Theo em hiểu cái line này dùng để gắn linh kiện lên bo mạch thôi. Còn sản xuất mạch in, bo mạch thì chưa thấy!Bo mạch nào nhập hả cụ? Line SMT nó lù lù đây mà cụ ko nhận ra à? Lần sau có muốn kháy nó thì nên tìm hiểu cho kỹ đã nhé:
Theo em hiểu cái line này dùng để gắn linh kiện lên bo mạch thôi. Còn sản xuất mạch in, bo mạch thì chưa thấy!Bo mạch nào nhập hả cụ? Line SMT nó lù lù đây mà cụ ko nhận ra à? Lần sau có muốn kháy nó thì nên tìm hiểu cho kỹ đã nhé:
vâng chú phỉnh vẫn đang giúp mà, em đâu có nói là sẽ không thành công. em chỉ nói là tỉ lệ bán được như cụ kia nói thì không khả thi thôi.sure là chú phỉnh đã hứa giúp nên vin mới chịu nhảy vài. Từ từ sẽ thấy, ko phải ngẫu nhiên thành công và thaco tăng tỉ lệ nôi địa hóa đâu
cụ cứ đùa. CẢ thế giới thử hỏi bao nhiêu nước sản xuất đươc ô tô dưới tên nhãn của mình. dù như vinfast thực tế cũng chỉ là lắp giáp.làm cái ô tô em cũng thấy ... bình thường, có gì mà vẻ vang, xung quanh người ta làm hết rồi
Chấp luôn cả chú phỉnh nhé. Cái Vinfast cần là khách hàng và thị trường. Chả thằng chú phỉnh nào nuôi báo cô mãi được.vâng chú phỉnh vẫn đang giúp mà, em đâu có nói là sẽ không thành công. em chỉ nói là tỉ lệ bán được như cụ kia nói thì không khả thi thôi.
Dù sao vẫn phải ủng hộ, chứ nó chết thì cũng nhiều hệ lụy lắm.
Nội bộ họ kinh doanh thì không biết thế nào, nhưng bây giờ Vin mà sụp đổ chắc sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ. Con chim đầu đàn bđs sụp xuống sẽ kéo theo cả cả thị trường suy sụp. Cả nam lẫn bắc sẽ sụp theo. Rồi mảng sản xuất mặc dù mới manh nha, nhưng quy mô cũng rất lớn. Hải phòng, hoà lạc sẽ suy sụp hoàn toàn. Quan trọng nhất là mất hẳn niềm tin. Doanh nghiệp sẽ mất tự tin trong mảng công nghiệp, vì mạnh như Vin mà còn ko làm được thì chả ai dám làm nữa. Gượng dậy được chắc chắn phải 20-30 năm.cụ cứ đùa. CẢ thế giới thử hỏi bao nhiêu nước sản xuất đươc ô tô dưới tên nhãn của mình. dù như vinfast thực tế cũng chỉ là lắp giáp.
Nói thẳng luôn là giá xe quá cao. Vinfast sản xuất cho tinh hoa xứ việt nên mới bị la. Chứ giờ mà fadil bản full options cứ về tầm 299tr. Bản base thấp nhất về 245tr xem khi đó Fadil có mà chạy như lợn con ngoài đường.
Chấp luôn cả chú phỉnh nhé. Cái Vinfast cần là khách hàng và thị trường. Chả thằng chú phỉnh nào nuôi báo cô mãi được.
Cung mong cho vinfast thành công nhưng với kiểu hiện tại giỏi thì trụ được 5 năm là đứt.
Em nói là vài năm tới ạ.Cụ lạc quan quá, bán được 100k xe/năm thì chiếm đến 1/5 toàn thị trường rồi, trong khi phân khúc của VF ở mức nào chắc cụ cũng biết.
Nếu từ đầu mà làm phân khúc bình dân thì có lẽ sẽ phát triển hơn nhiều trong những năm tới, vì nhu cầu mua xe ô tô ở VN ngày càng tăng.
Xác định chú phỉnh cũng ko giúp được nhiều đâu, vì khi đã hội nhập quốc tế rồi thì phải cạnh tranh sòng phẳng, ko là VN mình out ngay.
Ngay đến vua hàng nhái cũng mất 30 năm mới có được cái xe Made In China. Giờ 2 năm mà có xe giá rẻ chất lượng tốt thì quá bá đạo rồi. Cụ thấy như Fadil làm sao uy tín bằng Kia đã có gần 20 năm ở thị trường VN. Đấy chính là cái khó của VF , nếu họ không thể giảm giá thành thì chẳng có chú phỉnh nào cứu nổi ...cụ cứ đùa. CẢ thế giới thử hỏi bao nhiêu nước sản xuất đươc ô tô dưới tên nhãn của mình. dù như vinfast thực tế cũng chỉ là lắp
giáp.
Nói thẳng luôn là giá xe quá cao. Vinfast sản xuất cho tinh hoa xứ việt nên mới bị la. Chứ giờ mà fadil bản full options cứ về tầm 299tr. Bản base thấp nhất về 245tr xem khi đó Fadil có mà chạy như lợn con ngoài đường.
Chấp luôn cả chú phỉnh nhé. Cái Vinfast cần là khách hàng và thị trường. Chả thằng chú phỉnh nào nuôi báo cô mãi được.
Cung mong cho vinfast thành công nhưng với kiểu hiện tại giỏi thì trụ được 5 năm là đứt.
PCB thì đặt đâu cũng đc mà cụ, VN đầy cty làm ngon, to như Canon VN nó cũng chỉ PCBA thôi chứ ko làm PCB.Theo em hiểu cái line này dùng để gắn linh kiện lên bo mạch thôi. Còn sản xuất mạch in, bo mạch thì chưa thấy!
Cụ đừng nói vậy, chả có ưu đãi khỉ gió gì hết, đọc người ta không hiểu lại ghét Vin. Sau này có ưu đãi ko thì chưa biếtsure là chú phỉnh đã hứa giúp nên vin mới chịu nhảy vài. Từ từ sẽ thấy, ko phải ngẫu nhiên thành công và thaco tăng tỉ lệ nôi địa hóa đâu
Nói lại nhiều cụ vào dè bữu con buôn, rồi bán ko ai mua,rồi đủ thứ , nhưng e nghĩ Vin ưu tiên doanh nghiệp Việtthực ra cái vinmart ảnh muốn bán thì đầy thằng nhảy vô hốt, ko hiểu sao lại đưa cho masan
Các đại gia như Tăng Minh Phụng, Hà Văn Thắm nắm trong tay cả đống đất mà chết vẫn hoàn chết nhanhà đất là tài sản ko thể nào chết dc cụ, năm nay ko bán được năm sau bán thôi.
Chắc lỗi đơn chiếc thôi.Chắc là lỗi thật. Nhưng chắc lỗi đơn chiếc thôi, vì những chiếc khác không thấy báo lỗi đấy.
Em nhớ hồi 2008 Vinashine có khi được coi là hoành tráng hơn Vin bây giờ, sập rồi, ít năm sau đầy doanh nghiệp vẫn lớn mạnh như thường.Nội bộ họ kinh doanh thì không biết thế nào, nhưng bây giờ Vin mà sụp đổ chắc sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ. Con chim đầu đàn bđs sụp xuống sẽ kéo theo cả cả thị trường suy sụp. Cả nam lẫn bắc sẽ sụp theo. Rồi mảng sản xuất mặc dù mới manh nha, nhưng quy mô cũng rất lớn. Hải phòng, hoà lạc sẽ suy sụp hoàn toàn. Quan trọng nhất là mất hẳn niềm tin. Doanh nghiệp sẽ mất tự tin trong mảng công nghiệp, vì mạnh như Vin mà còn ko làm được thì chả ai dám làm nữa. Gượng dậy được chắc chắn phải 20-30 năm.
Giờ mà lôi mảng BĐS ra, định giá bằng giá NN quy định thì ông anh phá cmn sản phút mốt, củi lửa cháy rực rỡ ngay.Các đại gia như Tăng Minh Phụng, Hà Văn Thắm nắm trong tay cả đống đất mà chết vẫn hoàn chết nha
Có chăng là đừng có làm Ai đó phật ý
Vãi
Các cụ làm e tò mò lux sa
Trước e có nói ko nên đem tính mạng của mình và cả những người thân gửi vào một sản phẩm chưa được kiểm chứng thì bị các cụ chém tơi bời. chẳng biết sao nhưng một chiếc xe ngang cấp series E của Mẹc (show bảo e vậy) mà chất lượng hoàn thiện tệ thế thì ai tin...Vãi
Mời các cụ hít, xì líp, mẹc bi, bưng vào chiêm ngưỡng thành tựu của anh Vô va cùng cái Mãnh liệt tinh thần Việt nha
E nghĩ cụ ảo tưởng hộ thằng vin này rồi, vios thần thánh của dmtrieu chạy taxi grap nhiều như lợn con mà doanh số hàng tháng cug chỉ ~2000k xe. Cụ phán vin 100k xe có nổ qá ko,Em thấy VF mới là sáng cửa nhất của VG. Nếu VF bán được 100.000 xe/năm thì doanh số đã cỡ 100.000 tỷ rồi, lớn hơn bán BĐS bây giờ. Mà doanh số 100.000 xe trong vài năm tới là rất khả thi. VN năm nay tiêu thụ 400.000 xe, 2020 dự kiến tầm gần 500.000, 2025 cỡ 1000.000 xe/ năm nên VF chiếm 10% thị phần không có gì là ghê gớm cả.