Sau Adayroi là tiếp tục bỏ cái gì nữa?
đến giờ vẫn ko hiểu sao vin nhảy vào ôtô làm gì, mảng này đốt tiền kinh khủng. Ko có ộtô thì vẫn sống khỏe re. Tính liều để tạo tên tuổi cho mình à
Chính xác là ko làm thì đi theo cậu Vũ ông giáo ạ. Với đâu óc hạn hẹp của em thì giờ nhiều tiền rồi, anh ấy đốt cũng chả hết, phải làm sao để ko anh nào đập được anh ấy. Mà muốn thế thì phải ăn sâu bám chắc vào quần chúng, làm sao để có vấn đề gì thì xuống tay quần chúng cũng phải bị ảnh hưởngTôi còn phải nuôi cậu Vàng để chờ thằng Vũ nó về, ông giáo ạ
vụ đấy ntn thế cụ, em chưa hóng đcCái vụ mở cốp con LUX trên FB là thật hay dàn dựng đấy các cụ?
Chuẩn cụ. Nhưng cũng Vin không chết được. Chết là chết đại lý đã ôm hàng và các banks đã tài trợ cho Vinhomes.Một vấn đề không cụ nào nhắc tới là mảng BĐS đang ế chổng mông kìa.
Tiền bán BĐS phải quay vòng triển khai nên số dư ra không đủ nuôi mấy ông hệ sinh thái.
Một số đại lý BĐS đang sắp vỡ rồi. Chờ ngày nữa thôi !!
nhà đất là tài sản ko thể nào chết dc cụ, năm nay ko bán được năm sau bán thôi.Một vấn đề không cụ nào nhắc tới là mảng BĐS đang ế chổng mông kìa.
Tiền bán BĐS phải quay vòng triển khai nên số dư ra không đủ nuôi mấy ông hệ sinh thái.
Một số đại lý BĐS đang sắp vỡ rồi. Chờ ngày nữa thôi !!
Cụ lên fb search là thấy ngay: https://www.facebook.com/ngocan.tran.779?fref=search&__tn__=,d,P-R&eid=ARCuwiaS99Gss1lBEU5iLDFlaIA90az0DcVa2Zi7KdTEMoEeUofOFDrz6rcSYnN7w42J6aNwpbbbcqplvụ đấy ntn thế cụ, em chưa hóng đc
Nó bán lại mà cụAdayroi chết thì em không sốc nhưng cái chuỗi VinPro của nó sao lại dùng từ "giải thể" vậy?!?!?!
cụ buồn cười, làm ô tô nó là nhiệm vụ chính trị, là hình ảnh đất nước, là sinh mệnh ... lãnh đạođến giờ vẫn ko hiểu sao vin nhảy vào ôtô làm gì, mảng này đốt tiền kinh khủng. Ko có ộtô thì vẫn sống khỏe re. Tính liều để tạo tên tuổi cho mình à
làm cái ô tô em cũng thấy ... bình thường, có gì mà vẻ vang, xung quanh người ta làm hết rồiThực lòng em cũng mong anh ấy thành công và mang vẻ vang về cho đất Việt. Nhưng với rất rất nhiều khó khăn và xu hướng thế giới chuyển sang xe điện thì anh ấy rất khó thành công. Chỉ có xe rẻ và chất lượng tốt mới thu phục được tâm lý người Việt. Nhưng muốn sản phẩm rẻ thì mình phải làm chủ được nguyên liệu và công nghệ. 2 yếu tố cơ bản đều phải phụ thuộc vào nhập khẩu thì " Toang " rồi. Anh ấy nói phải bù lỗ cho xe là minh chứng rõ ràng nhất đấy thôi.....
Còn bệnh viện, trường học và du lịch nghỉ dưỡng. 3 thằng này tự nuôi sống đc mà, lỗ chi phí xây dựng ban đầu thôi.Còn bệnh viện, trường học và du lịch nghỉ dưỡng .....sẽ nối gót
Vì hiện tại chỉ có bđs là có lời thôi.
Hoặc là các anh sợ bị nắm đuôi
Tự nhiên bán vinmart, để vinsmart ra còn bán cho nhân viên, tự dưng mất 1 lượng lớn khách hàngChắc cháy hàng cụ ạ
Chắc là lỗi thật. Nhưng chắc lỗi đơn chiếc thôi, vì những chiếc khác không thấy báo lỗi đấy.Cái vụ mở cốp con LUX trên FB là thật hay dàn dựng đấy các cụ?
Cụ lạc quan quá, bán được 100k xe/năm thì chiếm đến 1/5 toàn thị trường rồi, trong khi phân khúc của VF ở mức nào chắc cụ cũng biết.Em thấy VF mới là sáng cửa nhất của VG. Nếu VF bán được 100.000 xe/năm thì doanh số đã cỡ 100.000 tỷ rồi, lớn hơn bán BĐS bây giờ. Mà doanh số 100.000 xe trong vài năm tới là rất khả thi. VN năm nay tiêu thụ 400.000 xe, 2020 dự kiến tầm gần 500.000, 2025 cỡ 1000.000 xe/ năm nên VF chiếm 10% thị phần không có gì là ghê gớm cả.
Nhiều người chê vinschool, nhưng em toàn thấy người chuyển vào đó học, chưa thấy ai chuyển đi. Lớp f1 nhà em có mấy bạn chuyển qua trường đó dù khá xa. Ở các tỉnh thì Vinschool gần như là lựa chọn số 1 cho giới nhiều tiền.Em thì ko rõ nội tình lắm, nhưng mà em biết nhiều người vẫn thik vào vinmec khám và làm các dịch vụ ở đó mà, nhất là khoản đẻ đái đó, kể cả vinmec ở tỉnh nhé.
Còn vinschool mà cứ phục vụ cư dân ở các đô thị của Vin và thêm ít ở ngoài là ko còn chỗ học rồi.
sure là chú phỉnh đã hứa giúp nên vin mới chịu nhảy vài. Từ từ sẽ thấy, ko phải ngẫu nhiên thành công và thaco tăng tỉ lệ nôi địa hóa đâuCụ lạc quan quá, bán được 100k xe/năm thì chiếm đến 1/5 toàn thị trường rồi, trong khi phân khúc của VF ở mức nào chắc cụ cũng biết.
Nếu từ đầu mà làm phân khúc bình dân thì có lẽ sẽ phát triển hơn nhiều trong những năm tới, vì nhu cầu mua xe ô tô ở VN ngày càng tăng.
Xác định chú phỉnh cũng ko giúp được nhiều đâu, vì khi đã hội nhập quốc tế rồi thì phải cạnh tranh sòng phẳng, ko là VN mình out ngay.