- Biển số
- OF-347191
- Ngày cấp bằng
- 18/12/14
- Số km
- 158
- Động cơ
- 271,180 Mã lực
Chúc mừng cụ đã có trải nghiệm vất vả nhưng tuyệt vời.
E chỉ có 30 tiếng để ra đến HN vì công việc của e không cho phép e ở lại lâu , nếu không e đã tạt vào bất kỳ gara nào trên đường để làm rồiChúc mừng chủ thớt đã vượt qua được 52 lần gian nan, điều mà ít người có được là lòng kiên trì xuất sắc của cụ. Nếu là em thì sẽ không cố như cụ cứ tạt vào ks ngủ cho tỉnh táo rồi sửa cho ngon lành rồi tiếp tục hành trình.
Thì phải thêm tí khôi hài cho các cụ đọc đỡ nhàm mà heheĐọc thấy cụ chủ thớt hài phết
Cụ có khướu report đấy ạ, đi kiểu ấy cứng cựa như cụ may ra chứ em thì chịu,
hehe e thích trải nghiệm xe lạ và thích đi 1 mình bất kể gần hay xa , về đến bãi xe công nhận là hồn bay phách lạc , cảm giác lâng lâng khi thấy vợ con đang chờ bên mâm cơm mặc dù lúc đấy đã 6h sángCụ hanh xác ghê ghớm....nhưng cái cảm giác khi về đến bãi xe nó nhẹ nhõm lắm cụ nhỉ....e thì chịu r....
Cám ơn cụChúc mừng cụ đã có trải nghiệm vất vả nhưng tuyệt vời.
Hehe tại công việc của e vội nên e đành liều cụ ạ , chứ e có muốn thế đâu , nếu thời gian thoải mái e sẽ đi trong 3-4 ngày luônCụ có chơi tí thuốc liều không? Em thì chịu, đi một mình, xe lạ và hay hỏng. Em không dám
Em cũng từng đi nam tiến với tổng chiều dài là 1900Km nhưng ngày đi nhiều nhất là 500Km, còn lại là dưới 300Km thôi, không dám làm liên tục thế.
Hehe e cũng điên lắm ấy chứ , nhiều lúc chết máy chỉ muốn đập xe luôn nhưng nghĩ vợ con đang ở nhà chờ mong nên cố gắng cụ ạ heheCụ chủ theard đúng là kiên nhẫn thật. Phải em thì em phát điên mất.
hehe qua tết e lại vòng vào Đà Nẵng đón bạn và đi tiếp vào sài gòn , lần này e đi xuyên việt luôn , xe e đang đại tu toàn bộ rồinếu có lần 2 cụ ới e cho e đi cùng cụ để giảm cân nhóe...
Đọc nốt chỗ bê ét này của cụ mà em dơm dớm nước mắt...
P/S : E thong dong chính xác là từ lúc 18h ngày 19/12/2014 và về đến HN vào lúc 6h ngày 21/12/2014 vậy là khoảng hơn 24 tiếng . Được ngủ 4 tiếng và không hề ăn , chỉ uống nước và hút thuốc trên suốt cuộc hành trình vì e sợ khi dừng lại thì lại chết máy thế nên e cứ đi luôn . Chết máy 49 lần để xúc lọc xăng . Dừng lại 1 lần thay lốp . Hết xăng giữa đường 2 lần . Tổng cộng trên quãng đường 767km tính theo bản đồ google map e đi e gặp sự cố 52 lần , nhưng không lần nào bị đến máy mà chỉ do cái bình xăng chính bị cặn đi sóc thì nó trào lên lọc xăng thôi , điều này khiến tay e phồng rộp vì thò tay vào vặn ốc . Xe không có Radio , ko có CD ( có mà như ko ) Loa có nhưng mà điếc , không có nhạc , không có tin tức , chỉ có dầu mỡ dính đầy mặt , và bộ mặt hốc hác khủng hoảng suốt chặng đường...nhưng cuối cùng e cũng về đc dến nhà , hành trình này tuy mệt nhưng e thấy e đã mua đc chiếc xe khá tốt , và e cũng biết thêm đc nhiều sự cố mà dòng xe này hay và sẽ xảy ra để còn khắc phục tận gốc . Nói chung nhiều cụ nghĩ xe Pride nát , lởm , không thể đi xa đc , xe hơi nát mà còn đi đc 767km , chứ xe e mà ngon hết chắc đi hết Việt Nam , quan trọng là mình đi thế nào thôi , e viết truyện k đc hay nên mong các cụ thông cảm và e cám ơn các cụ đã đọc và theo dõi , nếu các cụ cho phép e xin được post thêm hình ảnh tân trang nàng Pride của e vào ngày mai ạ...
E thích Pride vì nó lành , vừa tiền , kiểu dáng đúng form em cần độ sau này , và đặc biệt là Phí mua xe + sửa xe + độ xe + v.v.v cũng không bằng 1 chiếc SH 2011 mua mới nhưng lại sướng hơn SH gấp tỉ lần , nên e chọn e nó để che nắng che mưa cho vợ con những ngày đông và hè oi bứcCụ chủ quá máu và yêu xe. Đáng nể thật
Hôm nay e lên thử lazang không vừa lỗ ốc híc , đang bảo người ta tìm bộ nhiều chấu khác đúng lỗ cho Pride híc buồn ghêNhìn bộ lazang kia là biết sắp có xế đẹp xuyên Việt dồi, like phát nữa
Bác Kha đừng có gọi e là cụ nhé , không thì e k vào Đà Nẵng chơi với bác đâu nhé , tổn thọ e quá đêquả guốc này bác hỏi PCD xem cụ bán có loại PCD 100cm không nhé (Kia Pride thì PCD là 114cm) - nếu có PCD 100cm bác đặt hộ em 4 guốc nhé
E chỉ là hạt bụi trong những hạt cát mà các cụ đi trước của OF tạo dựng lên thôi nên e k dám nhận là người kiên nhẫn nhất OF , e xin nhận là người có niềm đam mê thôi ạngười kiên nhẫn nhất OF, chúc mừng bác có niềm đam mê
Vâng chắc cụ cũng giống em , e thích sự giản dịvới những cụ có xế sang e chỉ ngắm và ước mong ....còn với những cụ vừa có tâm vừa có đam mê như cụ e thật sự thán phục và kính trọng.
Hehe mợ cũng đúng , xe e ko nổ máy phanh nặng như tạ chắc họ sợ hôn mítxe Getz nó không yếu đâu, đối với nó việc kéo xe cụ + cụ + hành lý quá đơn giản. Nó kéo chậm vì sợ xe cụ ko phanh được nếu đi nhanh gặp chướng ngại lại thúc vào mít nó thì ốm nó, quá tội 500K
Cụ làm e cũng rưng rức đâyĐọc nốt chỗ bê ét này của cụ mà em dơm dớm nước mắt