hehe! Lóng rày quá xá lu bu , lớp thì phải chăm mấy con cá Basa cho thiệt béo mập đặng dâng lên Ngài Bút, lớp thì sửa cái Ladalat coi bộ bịnh nặng quá nên hổng vô đây thường để đàm đạo cùng các bác, thành thật cáo lỗi!
Tuy nhiên mỗi khi quởn chút đỉnh cũng ráng mò vô thăm bà con. Nay cũng vậy vô thấy có bác Hùm Xám vô trao đổi coi bộ xôm tụ quá, wéo cằm , wéo cằm!
dear bác Hùm Xám va các bác khác!
chuyện trao đổi trên 4R, chẳng qua cũng là do xuất phát từ ham thích kỹ thuật cũng như chia xẻ kinh nghiệm , ngõ hầu lượm lặt được chút kiến thức rơi vãi nào chăng!? hà tất bác phải mang sách vở trên giảng đường lên đây ?!
cũng như nhiều bác khác đã trả lời bác, phương ngữ, hay từ dân dã, vốn tui ưa xài , vì tui vốn gốc nông dân ,có ba cái chữ cùng với chút kinh nghiệm cũng là nhờ cái sự chịu khó đọc , ngh evà tìm hiểu trên các 4R
Trong cái Theard này cái cốt lõi, tui và các AE khác ở đây cũng chỉ muốn bàn đến 1 khía cạnh là cái sự quay, bám, trượt ...của các bánh xe khảo sát trong quá trình chuyển động , còn các cơ phận khác hay cấu tạo hay ... thì Raubac, Giaothong ... và nhiều bác khác đã có rất nhiề bài bàn đến , bác mới vô chịu khó tìm kiếm và trao đổi!!!
Thêm nữa, bác cho rằng phải kêu bằng Mô Măng chớ hổng phải Lực khiến tui hơi ngạc nhiên vì tui nhớ hổng lầm sách của xắp nhỏ nhà tui thì lực hay Mô Măng là do đứng tại hệ quy chiếu nào tỷ như đứng tại tâm vòng tròn thì coi lực xoay là Mômăng xoắn còn đứng tại tiếp tuyến vòng tròn thì lại thấy đó là lực cùng phương với tiếp tuyến vòng tròn, Phỏng ạh?!
lên 4R, để đàm đạo, bác có chính kiến gì cứ nêu lên AE trên này sẵn lòng thọ giáo bác!
Àh, ngay cả cái chi tiết truyền lực hổng dùng cạc đăng đồng tốc cũng sẽ là 1 theard hay nếu bác cho rằng hổng phải cạc đăng đồng tốc thì sẽ là cạc đăng khác tốc vậy, nó khác nhau như thế nào ? tại sao lại kêu bằng khác tốc và tại sao ...???
Kính!