[Thảo luận] 23h Hôm nay em bị XXX CĐ bắt ở Cầu Lạc Trung

ngocanhpdc

Xe tăng
Biển số
OF-84844
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,404
Động cơ
424,210 Mã lực
Các bác xem hình :

Trình IT của em hơi ngu các bác xem hình đừng mắng nhé
Em đi từ Trần Khát Chân về kim Ngưu để về Lạc Trung. Xe em màu đen đi theo mũi tên
Khi em đến ngã tư thanh nhàn , kim ngưu thì đèn đỏ em dừng và em bắt đầu đi như hình :
Khi đèn A xanh thì C xanh , E xanh , F xanh cong B đỏ G đỏ.
e đi lên cầu và cứ thế đi thẳng về lạc trung thì bị xxx cơ động thổi em lại.(vì ngày nào em cũng đi như vậy vì chỗ D ko có cắm cột đèn thì em vẫn đi )
XXX: anh cho kiểm tra giấy tờ (xx già nhất)
Em: e bị lỗi gì
XXX: anh vượt đèn đỏ
EM : các anh bắt sai rồi , lần trước thấy các anh bắt tôi đã vào bảo các anh bắt ở đây là sai đó
xxx : anh bảo chị cho kiểm tra giấy tờ( lúc đó gấu nhà em lái , gấu cũng có bằng ,vì em bảo gấu là ngã tư này cứ đi như thế được vì ban ngày em cũng vẫn đi , nhiều người cứ thấy em đi như thế ban ngày rất ngạc nhiên)
Em : Giấy tờ thì lúc nào cũng đủ
XXX :thế cho kiểm tra
Em : Thôi để tôi nói cho anh hiểu nhé
XXX : cậu cứ nói
Em: Thế tôi hỏi kia có phải cầu Lạc Trung không?
XXX: Phải
E : Theo luật GTDB thì nghiêm cấm các phương tiện dừng đỗ trên cầu nhé vì vậy tôi không được phép dừng. Thứ hai VN theo luật Giao thông bên phải đúng Không?
XXX: phải
Em : Vì thế chỗ kia không có cắm cột đèn vì vậy tôi đương nhiên được đi (vì chỗ D không cắm cột đèn )ngày nào cả ban ngày tôi vẫn đi như vậy.
xxx: Thế ngày nào anh cũng vượt đèn đỏ , đang nói thì chú xxx bảo chú trẻ bắt cái taxi
Em: Thế đã đủ chưa anh?
XXX: Không nói gì
Em : tôi nói với anh 90% người tham gia giao thông không hiểu về luật , nhưng tôi lại là người hiểu về luật , thế GTCC mới không dám cắm cột đèn tín hiệu ở chỗ kia (chỗ D) vì nếu cắm như vậy thì sẽ bị mâu thuẫn với cái dừng đỗ trên cầu anh nhé .
XXX già không nói gì ,
Một xxx trẻ nói : Thôi đi đi vừa nói vừa xua tay
EM : Các anh dừng tôi lại xong lai xua đuổi như thế ah , tất cả im thin thít . Tôi chưa nói các anh cái tội dừng xe của tôi đâu nhé.
Lúc đó mấy xxx mới ra bảo thôi anh đi đivaf còn nói nhà anh ở đây ah ,
Em bảu: tao ở ngay ngõ 61 kia kìa ( Hôm trước đã thấy bắt sai , anh đã đỗ xe vào bảo mấy anh em rồi là bắt sai đó )
EM cũng cám ơn cụ bvhadellpiero vì ngày trước cụ bảo em đi như thế và em nghiên cứu đi như vậy cũng đúng .
vậy em hỏi các bác em đi như vậy có đúng ko ạ?
Hàng ngày em vân đi như vậy không biết chuẩn là đúng hay sai?
Vì gấu lái , em thì đang nằm chơi điện tử , khi gấu bảo anh ơi xxx bắt , em quên mất nhẩy xuống xe ko cầm đt hầu ghi âm các cụ được

Chú thích: Ở B và G có thêm hai đèn trên cao nhưng lại không nằm giữa tim đường
Theo Luật thì cụ không sai nhưng em cũng thường xuyên qua đây, lúc đang trên cầu mà đèn đỏ thì em dừng, cho đỡ nguy hiểm và tránh xung đột giao thông gây tắc đường! Có khoảng chục người như cụ thì giao thông ở đây ngày nào cũng tắc!
 

Chồn

Xe tải
Biển số
OF-195
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
274
Động cơ
583,530 Mã lực
Tuổi
51
Bác dẫn hộ em cái luật này với nhé .... em rất muốn biết ,nếu không thì lại có lần mất xiền oan
Bạn được đi khi xe bạn không ảnh hưởng đến lưu thông của luồng E và F. Nhưng vấn đề ở đây là văn hóa nhường đường, văn hóa giao thông kể cả khi qua ngã tư, hướng xe rã trái vẫn phải nhường đường cho xe đi thẳng. Là em thì em sẽ dừng lại nhường và có thể chờ đến tín hiệu đèn xanh hướng B, G mới tiếp tục đi, như vậy giao thông mới không lôn xộn, giảm tắc đường được.
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,773
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
Bạn được đi khi xe bạn không ảnh hưởng đến lưu thông của luồng E và F. Nhưng vấn đề ở đây là văn hóa nhường đường, văn hóa giao thông kể cả khi qua ngã tư, hướng xe rã trái vẫn phải nhường đường cho xe đi thẳng. Là em thì em sẽ dừng lại nhường và có thể chờ đến tín hiệu đèn xanh hướng B, G mới tiếp tục đi, như vậy giao thông mới không lôn xộn, giảm tắc đường được.
Chuyện văn hóa thì em vẫn làm như vậy khi đường đông , em vẫn dừng , còn khi vắng thì em lướt , như hôm qua 23h làm gì có ai đi lên em đi bình thường
 

streetwalker

Xe tải
Biển số
OF-96650
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
356
Động cơ
403,530 Mã lực
Nơi ở
middle of nowhere
Em bắt trước cụ chủ sẽ không dừng xe ở trên cầu cho dù có đèn giao thông hay không. Cầu Hà Đông, Hòa Mục, Trung Hòa...phen này biết tay em :D
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,496
Động cơ
488,223 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
Các bác xem hình :

Chú thích: Ở B và G có thêm hai đèn trên cao nhưng lại không nằm giữa tim đường

nếu đèn đỏ ở G mà phải dừng giữa cầu thì ... chẳng bao giờ sang bên Lạc Trung được
 

ichbinminh

Xe buýt
Biển số
OF-32493
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
516
Động cơ
483,834 Mã lực
Nơi ở
bẩn
Bác đi như vậy về luật thì không sai. Chỉ có điều khi đến ngã tư [D, E, F, G] thì bác phải nhường đường cho làn xe hướng E & F vì hướng này được ưu tiên hơn là hướng của bác di chuyển.

Tuy nhiên, em thắc mắc 1 chỗ: Bác đi 2B hay 4B ạ? Vì theo nghị định 34/NDCP thì việc xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi "Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông" (điểm g, khoản 3, điều 8) không thuộc thẩm quyền của CSCĐ, lực lượng phản ứng nhanh, cảnh sát trật tự, trưởng CA cấp phường/xã.

Nếu bác đi 4B mà tổ CSCĐ vẫn dừng xe & định xử phạt thì bác hoàn toàn có quyền từ chối xuất trình giấy tờ.
 
Biển số
OF-67227
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
529
Động cơ
438,150 Mã lực
Nơi ở
Far far Away
Trên cao nhưng không nàm giữ tim đường cụ ah , vì thế nó chỉ có tác dụng với chiều đi từ Lạc trung để đến Thanh nhàn
em thấy nếu dừng xe trên cầu là rất nguy hiểm , vì khi thiết kế cầu người ta tính trọng tải là tính trọng tải động chứ không phải tĩnh , nếu dừng lại thì sập cầu chết.
Tội làm sập cầu lớn lắm đấy=))
 

thumotty

Xe buýt
Biển số
OF-32729
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
572
Động cơ
483,758 Mã lực
Theo em thì cụ chủ thớt cái xxx như thế là đúng như các cụ đã phân tích ở trên.

Tuy nhiên, nếu ai cũng đi như cụ chủ thớt thì em e rằng đoạn giao giữa Lạc Trung và Đông Kim Ngưu sẽ suốt ngày tắc thôi ạ. Các cụ nào đi làm buổi sáng qua đoạn này thì biết. Theo em hiểu thì cầu Lạc Trung cũng đóng vai trò như một con phố và ngã tư giữa Lạc Trung và Đông Kim Ngưu cũng là một ngã tư bình thường, có tín hiệu đèn giao thông. Nếu không tuân thủ đèn giao thông thì sẽ gây xung đột ở ngã tư này. Em thì vẫn dừng trên cầu khi đèn đỏ và chỉ đi khi có đèn xanh.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Nếu có đèn đỏ và vạch dừng xe ở vị trí D thì mới phải dừng, nếu không có thì cũng như mọi ngã tư thông thường khác đèn xanh tại vị trí dừng xe ta có thể đi thẳng hoặc rẽ thoải mái. Chả lẽ lúc rẽ thì phải dừng giữa ngã tư chờ cái đèn đỏ bên đường mình muốn rẽ nó xanh rồi mới đi à.

 

Bắc Âu

Xe điện
Biển số
OF-39196
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
2,445
Động cơ
493,420 Mã lực
Nơi ở
Bang Cò ỉa
em chốt lại nhé: giữa 2 cầu Mai Động và Lạc Trung kha khá anh em offers nhà mình hay lưu thông đấy nhỉ, xem tụ tập làm bữa thịt chó off ở Nguyễn Tam Trinh cho gần nhà các cụ nhẩy? :D
Nhà em ở giữa cái 2 cái cầu của nợ ấy đây ạ, sáng đưa F1 đi học trên Lý Thái Tổ em toàn đi ra dốc Minh Khai rồi ra đường viện 108 đới ạ.~X(
Hôm nào off phát thịt chó các cụ nhẩy.:))
 
Chỉnh sửa cuối:

them xe hop

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-100195
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
395
Động cơ
401,570 Mã lực
Nơi ở
Giữa 2 cái C..
quán Anh Tú thẳng tiến hả cụ?
Nhà em ở giữa cái 2 cái cầu của nợ ấy đây ạ, sáng đưa F1 đi học trên Lý Thái Tổ em toàn đi ra dốc Minh Khai rồi ra đường viện 108 đới ạ.~X(
Hôm nào off phát thịt chó các cụ nhẩy.:))
Thế này là được 3 cụ chung chí hướng đi "đổ rác" gần nhà với em rồi...các cụ PM em cái số chân cẳng cái nhỉ...cứ mát trời là "đổ rác" được...:D...
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,773
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
Thế này là được 3 cụ chung chí hướng đi "đổ rác" gần nhà với em rồi...các cụ PM em cái số chân cẳng cái nhỉ...cứ mát trời là "đổ rác" được...:D...
Thế ông lại lập cái thớt lấy tiêu đề là : Cầu Lạc Trung and Mai Động
 

KaximFE

Xe hơi
Biển số
OF-4728
Ngày cấp bằng
15/5/07
Số km
115
Động cơ
548,150 Mã lực
Hơ hơ, ngày nào em cũng đi qua cái cầu Lạc Trung đây, các cụ cho em đi ra Anh Tú với! ;))
 

sake

Xe máy
Biển số
OF-84831
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
91
Động cơ
411,100 Mã lực
E đi lượn về qua đấy xuốt, đi về tối nào cũng thấy xxx làm tiền ở đấy.
 

MsLove

Xe tăng
Biển số
OF-57652
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,493
Động cơ
459,696 Mã lực
Nhà em ở giữa cái 2 cái cầu của nợ ấy đây ạ, sáng đưa F1 đi học trên Lý Thái Tổ em toàn đi ra dốc Minh Khai rồi ra đường viện 108 đới ạ.~X(
Hôm nào off phát thịt chó các cụ nhẩy.:))
Ô thế nhà bác ở bên Đông Kim Ngưu và con học Trưng Vương à :P
 

sh150i1980

Xe tăng
Biển số
OF-58928
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
1,773
Động cơ
461,255 Mã lực
Nơi ở
New Hotel
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 39/2011/TT-BCA​
Hà Nội, ngày 21 tháng 06 năm 2011

THÔNG TƯ
QUY ĐỊNH LỰC LƯỢNG CÔNG AN KIỂM TRA, XỬ LÝ VI PHẠM VỀ BẢO VỆ KẾT CẤU HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ​
Căn cứ Luật Giao thông đường bộ ngày 13/11/2008;
Căn cứ Nghị định số 77/2009/NĐ-CP ngày 15/9/2009 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công an;
Căn cứ Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
Căn cứ Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ;
Bộ Công an quy định lực lượng Công an kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ như sau:

Chương 1.
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
Thông tư này quy định nhiệm vụ, quyền hạn, nội dung và phương pháp kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ của lực lượng Công an nhân dân.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
Thông tư này áp dụng đối với Công an các đơn vị, địa phương và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Điều 3. Thẩm quyền kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Người có thẩm quyền kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ là sĩ quan, hạ sĩ quan Công an nhân dân thuộc các lực lượng: Cảnh sát giao thông đường bộ, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát phản ứng nhanh, Cảnh sát cơ động và Trưởng Công an cấp xã.
Điều 4. Nguyên tắc kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
1. Mọi hành vi vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ phải được phát hiện, xử lý kịp thời, chính xác, khách quan; mọi hậu quả do hành vi vi phạm gây ra phải được khắc phục theo đúng quy định của pháp luật.
2. Việc kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ phải do người có thẩm quyền quy định tại Điều 3 Thông tư này tiến hành.
Điều 5. Trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
1. Cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; phát hiện và thông báo kịp thời đến Ủy ban nhân dân, cơ quan quản lý đường bộ hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất về hành vi vi phạm bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
2. Tổ chức, cá nhân có liên quan đến bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ có trách nhiệm phối hợp với lực lượng Công an kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
3. Ủy ban nhân dân, cơ quan quản lý đường bộ, cơ quan Công an khi nhận được tin báo về hành vi vi phạm bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ có trách nhiệm giải quyết theo thẩm quyền hoặc thông báo kịp thời cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Chương 2.
QUY ĐỊNH CỤ THỂ
Điều 6. Nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng Công an kiểm tra, xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
1. Nhiệm vụ
a) Thông qua tuần tra, kiểm tra và các biện pháp nghiệp vụ khác để phát hiện các hành vi vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
b) Tiến hành xử phạt vi phạm hành chính và áp dụng biện pháp xử lý hành chính khác về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật;
c) Áp dụng các biện pháp vận động quần chúng, khoa học - kỹ thuật, kinh tế, pháp luật, nghiệp vụ, vũ trang để phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
d) Bảo vệ an toàn, bí mật cho cá nhân, tổ chức cung cấp, báo tin về vi phạm bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
e) Yêu cầu cơ quan quản lý đường bộ khắc phục các bất hợp lý về tổ chức an toàn giao thông đường bộ.
2. Quyền hạn
a) Lập biên bản các hành vi vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và xử lý theo thẩm quyền;
b) Kiểm tra giấy tờ tùy thân của người có dấu hiệu vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
c) Được sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ và các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ khác để chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật;
d) Trong trường hợp cần thiết, được ra quyết định hoặc kiến nghị tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động của cơ quan, tổ chức, cá nhân gây nguy hại đến an toàn kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
e) Yêu cầu cơ quan quản lý đường bộ, chính quyền địa phương, tổ chức có liên quan phối hợp xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
Điều 7. Nội dung và phương pháp kiểm tra vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
1. Nội dung kiểm tra
a) Kiểm tra công trình đường bộ, phát hiện kịp thời các vi phạm quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, được quy định tại Điều 15, Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.
Công trình đường bộ gồm đường bộ, nơi dừng xe, đỗ xe trên đường bộ, đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, cọc tiêu, rào chắn, đảo giao thông, dải phân cách, cột cây số, tường, kè, hệ thống thoát nước, trạm kiểm tra tải trọng xe, trạm thu phí và các công trình, thiết bị phụ trợ đường bộ khác;
b) Kiểm tra phần đất của đường bộ và hành lang an toàn giao thông đường bộ, phát hiện các vi phạm về sử dụng, khai thác trong phạm vi đất dành cho đường bộ, được quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 4, khoản 5, Điều 18 Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.
Phạm vi đất dành cho đường bộ gồm đất của đường bộ và đất hành lang an toàn giao thông đường bộ, được xác định theo Điều 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, Nghị định 11/2010/NĐ-CP ngày 24/2/2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
c) Kiểm tra việc khắc phục hậu quả của tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm bị áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả.
2. Phương pháp kiểm tra
a) Lực lượng Cảnh sát giao thông thông qua tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông; điều tra, giải quyết tai nạn giao thông; điều khiển giao thông và dẫn đoàn; thường xuyên hoặc đột xuất kiểm tra tổ chức an toàn giao thông đường bộ phát hiện các hành vi vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
b) Lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát phản ứng nhanh, Cảnh sát cơ động, Công an xã thông qua chức năng, nhiệm vụ hoặc khi được huy động làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông và các hoạt động nghiệp vụ khác để kiểm tra phát hiện các hành vi vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
c) Phối hợp với các đơn vị, cơ quan liên quan kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm quy định về kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
Điều 8. Xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Việc xử lý vi phạm về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ phải được thực hiện theo quy định của Pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính năm 2002 (đã được sửa đổi, bổ sung năm 2008), Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và các quy định của pháp luật khác có liên quan.
Chương 3.
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 9. Hiệu lực thi hành
Thông tư này có hiệu lực sau 45 ngày, kể từ ngày ký.
Điều 10. Trách nhiệm thi hành
1. Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện Thông tư này.
2. Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Cục Tài chính theo chức năng, nhiệm vụ của mình có trách nhiệm trang bị phương tiện, thiết bị kỹ thuật cần thiết, bảo đảm kinh phí đáp ứng yêu cầu của công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông về bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.
3. Tổng cục trưởng các Tổng cục, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ, Giám đốc Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hồ Chí Minh có trách nhiệm thi hành Thông tư này.
4. Trong quá trình thực hiện Thông tư này, nếu có vướng mắc nảy sinh, Công an các đơn vị, địa phương báo cáo về Bộ (qua Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội) để có hướng dẫn kịp thời./.


Nơi nhận:
- Các đồng chí Thứ trưởng (để chỉ đạo);
- Các Tổng cục, các đơn vị trực thuộc Bộ (để th/hiện);
- Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Sở Cảnh sát PCCC tp Hồ Chí Minh (để th/hiện);
- Lưu: VT, V19, C61(C67).
BỘ TRƯỞNG
ĐẠI TƯỚNG




Lê Hồng Anh
 
Biển số
OF-649
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
3,792
Động cơ
615,515 Mã lực
Theo quan điểm của em thì trong đầu của GTCC khi đặt cái đèn tín hiệu ở cái ngã tư ( mà thực ra là cái ngã 6) thì ko tính cái đấy là cái cầu Lạc Trung đâu, mà là cái đường có lan can thì đúng hơn ạ. Và cái cầu đó chính là " nơi giao nhau" của ngã 4 ạ. Thế nêm về lý cụ đi ko vấn đề gì nếu đường vắng. Nhưng nếu đường đông thì cụ vẫn phải dừng lại nhường đường cho xe đi đường dưới từ phía Tam Trinh về Lò Đúc ạ ( vì khi đó áp dụng quyền ưu tiên trong đường giao nhau cùng mức) . Thế nên kết luận cụ chủ đúng về lý!
Mà cụ ở LT thật à? Em cũng ở LT đây! Mà khu LT đông phết nhề? Hôm nào off VTS cáo nhể?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top