[Funland] 20h 15' hôm nay - U23 Thái lan vs U23 I rắc - Đừng khóc khi bạn chưa cố gắng hết mình!

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Công nhận cụ ạ, kể cả seagame em cũng thấy tiếc là VN không có hàng công đủ sắc, chứ Thái Lan 10 mà Việt Nam chỉ cần 8 - 9 thôi thì khoản ghi bàn không phải lo :(
Không đủ sắc mà lại có vua phá lưới? U19 Thái Lan lập kỉ lục với 21 bàn thắng một trận và cuối cùng về nhà xem TV. U19 Việt Nam chuyền qua chuyền lại đợi hết giờ thì lại vào. :D

Ở Vòng loại WC, Việt Nam đang có hiệu số +4, còn Thái Lan có hiệu số +3.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,490
Động cơ
353,818 Mã lực
Theo em 2 trận vừa rồi của VN với UAE và Jordan chỉ cần có Hùng Dũng vào cân tuyến giữa (chưa cần VH và TH ở 2 cánh), thì khả năng VN thắng là rất cao. Khi có HD ở giữa QH mới ung dung làm bóng cho đồng đội và tự mình dứt điểm ở tuyến trên.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trắng tay thì không nhưng vàng seagme sẽ vất vả hơn, Nhưng có khi lại là phối hợp nhuẫn nhuyễn hơn từ đó cho lứa U23 này hiểu nhau và ăn ý với nhau hơn. Nhưng không trách thầy Park ở điểm này. Vì chúng ta chưa có huy chương vàng nên tất cả phải tìm đến sự chắc thắng vàng trong tầm tay nên mới vậy. Em chỉ tiếc là thay vì điều chỉnh Văn Hậu đá Seagame thì điều chỉnh đá U23 thì lực lượng chúng ta ổn hơn. mạnh mẽ hơn. Chứ Seagme đã có Trọng Hoàng và Hùng Dũng rồi. Nói chung là cần phải nhìn xa trông rộng hơn Khi chúng ta xác định vươn tầm châu lục và lấy vé đi Tokyo? Chứ không phải đem U23 đi để cọ xát
Hồi đó nói tính kĩ cho u-23 thì đa phần vẫn tâm lý ko có vàng thì phải triển 1 vàng seagame đã. :))
Nói chung nếu có bị loại thì nên về dùi mài để lọt vào vòng loại sau wc còn ok hơn.
Giờ thi đấu hết khả năng và chiến thắng trong trận TT là ngẩng cao đầu rồi. Về mổ xẻ lại rồi có khi lại ngon. Thắng mãi ko thua cũng ko hay đâu.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Hồi đó nói tính kĩ cho u-23 thì đa phần vẫn tâm lý ko có vàng thì phải triển 1 vàng seagame đã. :))
Nói chung nếu có bị loại thì nên về dùi mài để lọt vào vòng loại sau wc còn ok hơn.
Giờ thi đấu hết khả năng và chiến thắng trong trận TT là ngẩng cao đầu rồi. Về mổ xẻ lại rồi có khi lại ngon. Thắng mãi ko thua cũng ko hay đâu.
Vâng em hy vọng là chúng ta sau giải đấu này cần nhìn lại những ưu và nhược của mình để làm thật tốt Vòng loại Worldcup trong năm nay. Đội tuyển quốc gia Việt Nam của mình vẫn đảng cấp hơn hẳn các nước trong khu vực. Không thua kém các nước châu á hiện tại về khoảng cách lắm. Những tư tưởng thủ hoà nên chỉ được đưa vào khi mình đã cầm chắc vé vào vòng trong. Chiến thuật gì thì cũng cần phải linh hoạt chỉ một trận thủ hoà 01 trận thì ok. Nhưng xuyên suốt cả giải đấu là con dao hai lưỡi.
 
Chỉnh sửa cuối:

khanhpt4

Xe tăng
Biển số
OF-329960
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,244
Động cơ
272,045 Mã lực
.

Chắc cụ không xem trận Việt Nam gặp Jordan nên mới phán thế. Trận đó ta phải đá cửa trên cụ nhé.
.

Chắc cụ không xem trận Việt Nam gặp Jordan nên mới phán thế. Trận đó ta phải đá cửa trên cụ nhé.
"Phải đá cửa trên " là sao Cụ? Là chúng ta cần điểm hơn nên phải áp đặt thế trận hay chúng ta là đội ở thế mạnh hơn?
Nếu như ý 1 thì rõ ràng chúng ta đã không làm được. Việt Nam chỉ có thời gian cuối 2 hiệp là mạnh dạn xông lên tấn công đánh vỗ mặt nhằm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.
Còn nếu Cụ nghĩ chúng ta mạnh hơn Jordan thì hoặc Cụ lạc quan tếu hoặc bị bọn nhà báo Việt nó bịp khi đánh giá UAE và chúng ta mạnh nhất bảng . Báo châu Á nó xếp U23 Việt Nam ở nhóm có thể gây bất ngờ thôi..
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,014
Động cơ
538,110 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Trận đó Jordan đá cửa dưới mà. Cụ xem lại sẽ thấy. Việt Nam mình đá với Mã cũng theo kiểu cửa dưới. Bóng đá bây giờ cửa trên cửa dưới chỉ là lối đá. Kết quả cuối cùng mới là quan trọng. Ông đá đẹp, áp đảo mà cuối cùng thua thì chỉ tổ làm trò cười cho thiên hạ.
Chắc cửa trên cửa dưới thì còn cãi nhau đến 30 tết, nhưng phải nói một cách hết sức tỉnh táo và khách quan thì ta đã chung mâm với những UAE, Jordan, Syri...mấy mé Qatar, Uzebek..thua Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Úc một bậc
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
"Phải đá cửa trên " là sao Cụ? Là chúng ta cần điểm hơn nên phải áp đặt thế trận hay chúng ta là đội ở thế mạnh hơn?
Nếu như ý 1 thì rõ ràng chúng ta đã không làm được. Việt Nam chỉ có thời gian cuối 2 hiệp là mạnh dạn xông lên tấn công đánh vỗ mặt nhằm kiếm bàn thắng nhưng không thành công.
Còn nếu Cụ nghĩ chúng ta mạnh hơn Jordan thì hoặc Cụ lạc quan tếu hoặc bị bọn nhà báo Việt nó bịp khi đánh giá UAE và chúng ta mạnh nhất bảng . Báo châu Á nó xếp U23 Việt Nam ở nhóm có thể gây bất ngờ thôi..
Jordan họ đá thấp, 5-4-1 thậm chí 5-5-0 thì ta chẳng phải đá cửa trên là gì. Chẳng lẽ mình cũng ở nhà đợi họ xông lên? Bác đi đá bóng bao giờ chưa? Khi có bóng ba ông lao vào áp sát, không cần đoạt bóng thì bác làm gì?
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Báo chí xếp U23 Việt Nam với Jodan và UAE là những trận đấu lớn đáng xem. Nhưng xem xong lại hơi thấy buồn ngủ. Tỉ số hoà 0-0 sẽ không được ưu ái ở các giải đấu....như U23 Châu Á. Vậy là AFC khuyến khích giải trẻ đá bóng có bàn thắng hơn? Ủng hộ đội có ghi bàn thắng hơn? Nên chúng ta hay nhìn tiêu chí giải đấu mà đá cho phù hợp hơn nhỉ? Đôi khi báo chí cũng ....khà..khà...Quan trọng là những gì đang diễn ra trong sân và hiện tại...
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,263
Động cơ
677,206 Mã lực
E nghĩ trận cuối thua TT là đẹp.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Chắc cửa trên cửa dưới thì còn cãi nhau đến 30 tết, nhưng phải nói một cách hết sức tỉnh táo và khách quan thì ta đã chung mâm với những UAE, Jordan, Syri...mấy mé Qatar, Uzebek..thua Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Úc một bậc
:D thế nên hòa hai trận mới bị kêu rầm trời. Một số thành phần anti cụ Park nên lý luận rất ngớ ngẩn anh ạ. Không hiểu lý do tại sao lại anti cụ í được?
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Báo chí xếp U23 Việt Nam với Jodan và UAE là những trận đấu lớn đáng xem. Nhưng xem xong lại hơi thấy buồn ngủ. Tỉ số hoà 0-0 sẽ không được ưu ái ở các giải đấu....như U23 Châu Á. Vậy là AFC khuyến khích giải trẻ đá bóng có bàn thắng hơn? Ủng hộ đội có ghi bàn thắng hơn? Nên chúng ta hay nhìn tiêu chí giải đấu mà đá cho phù hợp hơn nhỉ? Đôi khi báo chí cũng ....khà..khà...Quan trọng là những gì đang diễn ra trong sân và hiện tại...
 

longngn

Xe tải
Biển số
OF-683178
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
327
Động cơ
106,739 Mã lực
Tuổi
39
Theo em 2 trận vừa rồi của VN với UAE và Jordan chỉ cần có Hùng Dũng vào cân tuyến giữa (chưa cần VH và TH ở 2 cánh), thì khả năng VN thắng là rất cao. Khi có HD ở giữa QH mới ung dung làm bóng cho đồng đội và tự mình dứt điểm ở tuyến trên.
không nên quá phụ thuộc vào một vài cầu thủ như vậy cụ ạ chính vì quá phụ thuộc vào Văn Hậu, Quang Hải nên giờ đội mới khó khăn như này
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,229
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Chỉ sau 2 trận đấu, những gì ông Park cảm nhận được đã bắt đầu thành hiện thực qua khá nhiều comment tiêu cực về ông trên các báo, diễn đàn..:(

"Chiến thắng hoặc thất bại sau 90 phút thi đấu. Tôi đang cố gắng sống một cuộc đời thật bình thường vì tôi biết rằng sự nổi tiếng rồi cũng sẽ tan dần như sương khói" - ông Park trải lòng.
 

ThangCFG

Xe tải
Biển số
OF-709997
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
259
Động cơ
-983 Mã lực
chúc mừng đội tuyển Thái lan, hôm qua Thái đá quá hay rất nhiều cơ hội ghi bàn, thủ môn Irac quá vất vả và hoàn thành quá tốt nhiệm vụ.
 

nguyenhoang_gac

Xe buýt
Biển số
OF-38509
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
683
Động cơ
477,482 Mã lực
Khách quan thì Thái đá có nét nhưng thằng Irag đá quá bố láo. Quả penalty thì phạt góc mà giơ mẹ hai tay lên đầu, cuối H2 Thái hở toang hoác ra mà bọn Rắc cứ đến gần 16m50 lại chuyền cho hậu vệ Thái rồi cả đội Rắc lại cắm đầu chạy về.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Chỉ sau 2 trận đấu, những gì ông Park cảm nhận được đã bắt đầu thành hiện thực qua khá nhiều comment tiêu cực về ông trên các báo, diễn đàn..:(

"Chiến thắng hoặc thất bại sau 90 phút thi đấu. Tôi đang cố gắng sống một cuộc đời thật bình thường vì tôi biết rằng sự nổi tiếng rồi cũng sẽ tan dần như sương khói" - ông Park trải lòng.
Nhiều cụ bình kiểu ngô nghê như sao cánh ta bị liệt, sao lại phải chuyền về, sao lại chuyền nhầm địa chỉ, v.v. Chắc mấy cụ đó nghĩ trên sân có mỗi 11 cầu thủ của ta vậy. :D Rồi bình sao Thái nó ghi nhiều bàn thế ta lại ghi ít bàn thế? Rất ngớ ngẩn.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,178
Động cơ
-339,806 Mã lực
Chắc cửa trên cửa dưới thì còn cãi nhau đến 30 tết, nhưng phải nói một cách hết sức tỉnh táo và khách quan thì ta đã chung mâm với những UAE, Jordan, Syri...mấy mé Qatar, Uzebek..thua Nhật, Hàn, Ả rập Xê út, Úc một bậc
Chung mâm rồi nên uae jordan họ đá rất cẩn trọng với mình. Còn baranh hay iraq đá với thái vẫn rất chủ quan, sau khi thua thái baranh có kết quả tốt với cả úc và iraq
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Hồi giải U19 vòng loại Chấu Á U19 Việt Nam đã vào vòng trong rồi nhưng chỉ có 20 phút đá đi đá lại phái cầu môn mình nhà mà báo chí đồng loại viết bài chửi nào là làm hỏng cả thế hệ cầu thủ trẻ. Lại còn ép cả VFF kỷ luật ông ấy. Em và ông xã đang vui mừng vì U19 bị loại không qua vòng bảng ở Đông Nam Á cách đó mấy tháng nay lại vượt qua vòng bảng vào vòng chung kết U19 châu Á em đọc xong mà tí ngất. Chứng tỏ nghề huấn luyện viên phải chịu nhiều áp lực lắm. Luôn luôn phải cầu thị tiến bộ. Nhìn mặt Ông huấn luyện viên Thai Lan Nishino Akira thì biết có ít khi thấy ông cười lắm. Hôm qua thấy ông cười.
 
Chỉnh sửa cuối:

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,008
Động cơ
238,264 Mã lực
Chúc mừng Thái Gay
 

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
656
Động cơ
2,366 Mã lực
Hqua e xem hết cả trận.

Thái ăn quả phạt đền VAR ngay đầu trận - lại trong tâm thế chỉ cần hòa cũng vào nên cầu thủ đá thoải mái và phô diễn.

Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm hai bên tạo ra là tương đương nhau. Bên Iraq kỹ thuật cá nhân rất ổn, cầm bóng tự tin và không có vẻ gì là chùn bước trước Thái cả - cuối trận thể lực Iraq tốt hơn và dồn ép Thái, có mấy quả tí nữa là cầu thủ Thái đ ái ra quần rồi.

Dù sao với tinh thần và lối đá này, cộng với yếu tố chủ nhà thì Thái vào vòng sau là hợp lý.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top