- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 6,159
- Động cơ
- 514,113 Mã lực
Ko thấy ánh sáng cho V.A vova tuyên bố ko cho bên khác sạc cùng, mục đích là để anh ý tăng lợi thế độc quyền cho xe điện của anh ý.
Bây giờ anh ý phải tuyên bố vậy để chặn đứng ý định mua xe hãng khác của các cụ, cũng nhưng làm nhụt chí các hãng sản xuất, phân phối xe khác.
Nhưng nếu xe điện của anh ko bán đc, nguy cơ móm, thì anh ý sẽ sẵn sàng cho các hãng khác sạc chung, thu phí thôi.
Em đánh giá mảng xe của anh ý còn nhiều điểm mù mờ nghi ngại về hiệu quả, nhưng việc anh ý nhanh tay đầu tư, chiếm lĩnh địa điểm tốt tạo hệ thống sạc xe ở các điểm thuận lợi mới là ưu thế lớn. Thậm chí sau này Vinfast mà dẹo, anh ý rút về kinh doanh hoặc bán lại mạng lưới hệ thống sạc này cũng được.
Xe ko bán dc là chí tử. Mà bán phải ở Mẽo+ Âu châu thì mới sl được.
Ông VN vẫn coi xe là tài sản lớn- bán cho ai cái xe có tiền lệ mất giá.
Nói ngay từ đầu làm xe giá rẻ thôi, đi đường giống Nhật , Hàn, Trung thì ko chịu. Oánh vào pk giá cao - thất bại ngay với Lux A, SA.
Giờ thấy anh TQ sang với xe điện nhỏ, giá rẻ - cái tt dễ chấp nhận, nhu cầu lớn, ht trạm xạc ko quá cần thiết.
Thì hốt quá cũng phải tuyên bố làm xe nhỏ, giá rẻ.
Đây mới là cửa thoát duy nhất cho VF. Bán sl lớn, xe rẻ, ntd dễ tính. Tự nhiên nm mới hoạt động tốt, các tt 3s mới có vc mà làm - giá trị tăng cao.
Chứ giữ khư khư giá xe pk cao, ko bán dc mấy- lấy gì nuôi các trạm xạc, nuôi cty. Vỡ thì bọn NN nó ép giá, nó mua rẻ, ở đó mà đòi bán giá cao.