- Biển số
- OF-511435
- Ngày cấp bằng
- 21/5/17
- Số km
- 2,604
- Động cơ
- 22,491 Mã lực
- Tuổi
- 42
2 cụ về xóm, mai e đề nghị trưởng xóm lắp trạm sạc nháLúc đó công nghệ chỉ cần phơi tôn 1 tiếng đi 100 km
2 cụ về xóm, mai e đề nghị trưởng xóm lắp trạm sạc nháLúc đó công nghệ chỉ cần phơi tôn 1 tiếng đi 100 km
Để cho các mợ cắm xạc cả đêm à cụ2 cụ về xóm, mai e đề nghị trưởng xóm lắp trạm sạc nhá
Em vẫn thùng tôn di động. Mai lượn Hoà Bình phátCụ với em cứ thùng tôn mát rượi mà xài là ok rồi
Nó éo cho sạc thì hãng khác vào kiểu gì vậy mà nhiều hãng vào? những chỗ xây được trạm sạc nó xây rồi, vào sau có tiền cũng không có chỗ xây vậy sạc kiểu gì?Tùy góc nhìn thôi, cụ so sánh thế khập khiễng quá!
Chủ xe dùng trạm sạc của Vin thì cũng phải trả tiền, chứ có phải được ăn cơm miễn phí như cụ ví von đâu. Giờ Vin vẫn đang coi trạm sạc là 1 công cụ hỗ trợ bán xe ô tô điện của Vin thì giữ quan điểm độc quyền, khi số lượng xe điện nhiều hơn và có nhiều hãng vào thị trường, trạm sạc có thể trở thành 1 điểm kinh doanh như kiểu trạm xăng hiện nay, thì lại cần hướng đến việc thích ứng với nhiều loại xe nhất có thể.
Dù sao thì A Vượng vẫn nổi tiếng là ra quyết định thay đổi định hướng/chiến lược rất nhanh và quyết đoán, nên giờ anh ấy nói vậy, đến khi điều kiện thị trường khác đi thì anh ấy thay đổi quan điểm cũng ko có gì lạ!
Mùa này HB có gì hay không lão, nghe chừng đang nóng lắmEm vẫn thùng tôn di động. Mai lượn Hoà Bình phát
Tức là Vin một tay che được cả trời hả cụ? Sợ nhỉNó éo cho sạc thì hãng khác vào kiểu gì vậy mà nhiều hãng vào? những chỗ xây được trạm sạc nó xây rồi, vào sau có tiền cũng không có chỗ xây vậy sạc kiểu gì?
Tư duy độc quyền kiểu đó khó tồn tại lắm. Hơn nữa a ấy cũng k đủ năng lực để phủ sóng hết đâu. Câu chuyện lớ hơn cả là với quy mô nhà máy đó, thì thị trường VN quá nhỏ bé.Nó éo cho sạc thì hãng khác vào kiểu gì vậy mà nhiều hãng vào? những chỗ xây được trạm sạc nó xây rồi, vào sau có tiền cũng không có chỗ xây vậy sạc kiểu gì?
Che cái gì, cái đó là đương nhiên.Tức là Vin một tay che được cả trời hả cụ? Sợ nhỉ
Đi Kim Bôi tắm khoáng nóng đây cụMùa này HB có gì hay không lão, nghe chừng đang nóng lắm
Em thua lãoĐi Kim Bôi tắm khoáng nóng đây cụ
Nuôi thì chắc chắn nuôi được nếu đến lúc đó vẫn sống khoẻhiện tại Vinfast đang 1 mình 1 sân, cứ phủ sóng trạm sạc trước, kết hợp chú phỉnh có chính sách dần dần hạn chế xe xăng đến 2035-2040 là bỏ hẳn thì e nghĩ cũng có tương lai cho Vin, nếu tiền nhiều, nuôi được đến lúc đó
Che cái gì, cái đó là đương nhiên.
Thông tin báo mình viết kia thằng Tesla chính phủ Mỹ phải đàm phán với nó, hỗ trợ tiền xây dựng trạm sạc nó mới mở cho hãng khác chứ mơ à mà nó cho.
Trong khi đó thì do vị trí thiết kế cổng sạc khác nhau nên các hãng khác đỗ xe sạc khó khăn.
Thiệt cái gì chính phủ Mỹ bù tiền để nó làm trạm sạc chứ quên đi mà nó cho sạc.Thằng Tét la thời kỳ đầu ra chuẩn riêng su bơ tét la sạc, chỉ xe tét la mới sạc được. Sau xét thấy như vậy thì thiệt nên cũng theo chuẩn chung rồi.
Cụ có vẻ cũng không hiểu chính những điều cụ đang viết nhỉ?Che cái gì, cái đó là đương nhiên.
Thông tin báo mình viết kia thằng Tesla chính phủ Mỹ phải đàm phán với nó, hỗ trợ tiền xây dựng trạm sạc nó mới mở cho hãng khác chứ mơ à mà nó cho.
Trong khi đó thì do vị trí thiết kế cổng sạc khác nhau nên các hãng khác đỗ xe sạc khó khăn.
Nếu cụ không muốn Vin che cả bầu trời thì cụ làm trạm sạc đi, khi đó cụ tha hồ mà che nhéTức là Vin một tay che được cả trời hả cụ? Sợ nhỉ
Một câu thách đố rất thiếu iốt!Nếu cụ không muốn Vin che cả bầu trời thì cụ làm trạm sạc đi, khi đó cụ tha hồ mà che nhé
Thiệt cái gì chính phủ Mỹ bù tiền để nó làm trạm sạc chứ quên đi mà nó cho sạc.
Tuy nhiên thằng Tesla nó chấp nhận vì nó không găng được do Mỹ đất rộng mênh mông, bọn khác nó thích thì xây trạm sạc nó sợ gì.
Việt Nam làm gì có đất, bây giờ dọc đường quốc lộ, cao tốc các trạm dừng Vin nó xây hết, thằng khác vào xây ở đâu, nó cho thằng khác sạc thì khác gì cầm chim cho thằng khác đái, khôn thế.