Cụ xem trên yoube phát hiểu luônE nghĩ cái cổng sạc để cắm vào thì dễ nhưng cứ cổng trùng chân là cắm được, cắm xong rút ra và thu, trả tiền thế nào?
Cụ xem trên yoube phát hiểu luônE nghĩ cái cổng sạc để cắm vào thì dễ nhưng cứ cổng trùng chân là cắm được, cắm xong rút ra và thu, trả tiền thế nào?
Sẽ lắp bộ đếm thôi ạE nghĩ cái cổng sạc để cắm vào thì dễ nhưng cứ cổng trùng chân là cắm được, cắm xong rút ra và thu, trả tiền thế nào?
Con dolphin thấy thông tin sạc nhanh nhất là 29 phút từ 30% lên 80% khi dùng trạm 100kw. Pin bản cao nhất là 60kwh.BYD có con suv Đường với 350 dặm đường sạc trong nửa giờ, sạc nhanh 5 phút 120 dqặm. Con Dolpgin sạc 5 phút đi 90 dặm, con này chào giá $17000 ở bên Tàu dĩ nhieen về ta sẽ x 3, đolphim là hàng rẻ của BYD.
Em dùng xe máy điện thì có app trên điện thoại, chỉ cần quét QR để mở khoá nạp điện. Khi rút sạc phần mềm sẽ tính theo dung lượng đã nạp vào pin để quy ra tiền, cuối tháng thanh toán online trên app luôn.Sẽ lắp bộ đếm thôi ạ
Vấn đề là không phải xe của Vin thì có dùng được app không?Em dùng xe máy điện thì có app trên điện thoại, chỉ cần quét QR để mở khoá nạp điện. Khi rút sạc phần mềm sẽ tính theo dung lượng đã nạp vào pin để quy ra tiền, cuối tháng thanh toán online trên app luôn.
Cái đó thuộc về mở khóa phần mềm, sẽ được nếu các bên liên thông nhau, như thu phí ETC hoặc dùng chung trạm ATM.Vấn đề là không phải xe của Vin thì có dùng được app không?
Tesla bắt xe hãng khác phài cài app của nó, khai báo lằng ngoằng gì đó rồi nó mới cho tiến hành sạc.E nghĩ cái cổng sạc để cắm vào thì dễ nhưng cứ cổng trùng chân là cắm được, cắm xong rút ra và thu, trả tiền thế nào?
Vẫn chuẩn đấy thôi.Giờ nhà nước quy chuẩn lại cổng sạc thôi. Sau này share nhau cho dễ. Như Lighting Apple với Type-C phần còn lại cũng mệt
Thị trường đủ mạnh sẽ cóTrụ sạc ở bên Thái rất hay. Sạc được cả cho xe máy và ô tô luôn.
Cái này Vinfast nên học hỏi.
Sạc 15 phút đi 300 km thì trong 15 phút phải nhồi 50 kwh điện tương đương công suất sạc trung bình 200 kw mỗi giờ.Khi công nghệ sạc chỉ 15 phút mà đi đc 300km là em đổi vf8 ngay và luôn.. Em có mảnh đất oto vào đc rồi, xây nhà thiết kế gara, kéo điện 3 pha là múc xe a Vượng.
Cụ so sánh sai quá, vin nó cũng dùng chuẩn đầu sạc phổ biến đó chứ.Đến Apple còn phải dùng sạc chuẩn type-C khi châu Âu ra điều kiện, anh V tuổi gì chứ, mai họ ra cái chuẩn sạc chung cho xe điện khéo lại mất đến mấy lần trăm triệu kia để sửa đổi theo
Rồi giống hồi xưa, khi nhà hàng xóm dùng bàn là điện là cả xóm tối omKhi công nghệ sạc chỉ 15 phút mà đi đc 300km là em đổi vf8 ngay và luôn.. Em có mảnh đất oto vào đc rồi, xây nhà thiết kế gara, kéo điện 3 pha là múc xe a Vượng.
Em quote lại để chúc mừng đạt đc cột mốc mới.Thế mà mấy thằng phòng thương mại Hoa Kỳ nó biết đấy. Và nó mới cho xe Vinfast hưởng ưu đãi 7.500 USD/ xe ở Mỹ đấy.
Em quote lại để chúc mừng đạt đc cột mốc mới.
"The $7,500 credit is broken down into two parts—battery manufacturing and critical minerals sourcing requirements. The rules require a percentage of critical minerals required in the battery to be sourced from the U.S. or its trade partners. The battery manufacturing requirement sets a threshold for a substantial percentage of the battery to be assembled or manufactured in North America.4 "
A vehicle must be assembled in North America, including Canada and Mexico, to qualify for any tax credit. This eliminates credits for vehicles assembled elsewhere, including the BMW i4, Hyundai Ioniq 5, Kia EV6, and Toyota bZ4X. (This requirement also may not apply to some leased vehicles.) It doesn’t matter if a vehicle comes from an Asian or European brand, only where it’s assembled.
• To qualify for a full tax credit, at least 50 percent of a vehicle’s battery components must be produced or assembled in North America. In addition, at least 40 percent of critical minerals used in the battery must be extracted or processed in the U.S. or in a country that’s a U.S. free-trade agreement partner, or they must have been made from materials recycled in North America. The new rules will become stricter over time, with requirements increasing by 10 percent each year through 2027. By then, 90 percent of battery components and 80 percent of critical minerals will have to meet the guidelines.
Cụ toyota219 vật cụ namphong12 căng nhề, VF đã xây nhà máy đâu mà ăn ưu đãi.Thế mà mấy thằng phòng thương mại Hoa Kỳ nó biết đấy. Và nó mới cho xe Vinfast hưởng ưu đãi 7.500 USD/ xe ở Mỹ đấy.
Cụ toyota219 vật cụ namphong12 căng nhề, VF đã xây nhà máy đâu mà ăn ưu đãi.
Mà xây xong rồi, cái mớ 50%, 40% pin với khoáng sản tại US thì cũng khoai phết. tính đến 2027, thì chỉ còn hơn 3 năm, ko nhanh thì hết ưu đãi