Tam Đảo - Bác nào đã đi Belvedere Resort - Tam Đảo thì vào đây giúp em nhá!

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
Kính bác, bác cứ réo nhá, không vấn đề gì. Hầu hạ các bác về nhà mà gấu nó khen là tôi cũng mừng lây! ^#(^
Em ghi số bác Hải vào rùi.
Đầu tháng 8 định lên bác đấy.
Em cần 3 phòng, chắc mai em sẽ điện cho bác xem phòng ốc cụ thể thế nào.
Em là Thái bác nhé.
 

MrKien_Trung

Xe điện
Biển số
OF-24207
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
2,568
Động cơ
517,728 Mã lực
Hôm nèo khai trương vụ dự án ở hòa bình em đăng ký luôn cụ Hải nhé
 

thanggieng

Xe tải
Biển số
OF-25394
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
435
Động cơ
493,930 Mã lực
Nơi ở
Mặt trăng
Em cũng gọi bác Hải vừa nãy. Bác H ới, có gì báo em nhá :)
 

tantt

Xe hơi
Biển số
OF-11652
Ngày cấp bằng
19/11/07
Số km
179
Động cơ
529,980 Mã lực
Tuổi
42
Kính bác, em vẫn và luôn ở đây để hầu các bác. Có gì cần bác ới em câu trước nhá!
Ới bác Hải ơi, tháng tới em định lên TĐ để chụp ảnh cưới, thấy resort bác quản lý đẹp quá đang rất thích, bác cho em tí thông tin về giá em book 1 phòng chụp 1 shot ảnh cưới trên đó với

Em là Tân - 090444 9899
 

Calich

Xe tải
Biển số
OF-34716
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
442
Động cơ
478,695 Mã lực
Trước tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bác Hải đã nhiệt tình giúp đỡ sắp xếp cho nhà em được 02 phòng trong dịp cuối tuần vừa qua (discount 10% >>> Tuy nhiên do em trình bầy bài này khá chi tiết về Resort, mong lần sau đi bác discount cho em nhiều hơn chút nhé=D>). Em xin hầu các bác chút ảnh (nhôm nhựa) về resort và thông tin như sau.
- Chiều thứ 6 (tuần trước) nhà em mới quyết đi Tam Đảo và quyết định ở resort chỗ bác Hải >>> biết là gấp tuy nhiên cứ gọi thử coi sao >>> may quá còn 2 phòng standard (nhà em đi 6 người lớn và 4 trẻ nhỏ) >>> thôi, ở chung vậy vì cuối tuần đặt gấp mà có phòng là ok rồi >>> Có chút nhận xét: Bác Hải (qua phone) khá nhiệt tình và nói chuyện niềm nở. Có thêm cô (phụ trách sắp xếp phòng hay j đó, vì cũng nói chuyện với em qua phone về vụ book phòng) tên Hương, cũng rất nhiệt tình và niềm nở >>> ok
- Về cái resort thì em tả qua ảnh như dươi (do em mắc trông con nhỏ nên ko chụp được nhiều, mong các bác thông cảm)
Mặt tiền "em nó" gồm( sảnh tiếp khách và sân ngồi cafe, em mới biết có vậy):


Bãi để xe trước mặt và khu vui chơi ăn uống (1 phòng xem phim, 1 phòng ăn, 1 phòng vui chơi cho trẻ nhỏ >>> phòng ăn ok, rộng rãi, sạch sẽ và view đẹp. Phòng xem phim em chưa coi nên ko nhận xét. Phòng vui chơi rộng, sạch sẽ tuy nhiên quá sơ sài [-()


Cái khu nhà cao cao là cái khu em ở nhìn từ dưới sân lên (nói chung phòng ốc bình thường, nhưng sạch sẽ và thoáng đãng. View đẹp. Em chưa đếm nhưng đây là dãy nhà 3-4 tầng j đó. Theo em nhìn sơ bộ thì hình như có 2 dãy nhà như vậy và đang xây thêm 1 dãy phía trên sân tennis >>> khá ok với tiêu chuẩn Standard):


Cái khu mái nhà lô nhô này là khu nhà ở riêng (phòng Deluxe) khi nhìn từ ngoài hiên phòng của em >>> nói chung khá đẹp (em chưa vào nên ko nhận xét nhưng nhìn bên ngoài thì đẹp và riêng biệt). Tuy nhiên cái em sướng nhất là ở phòng ít tiền hơn nhưng lại... được ở trên cao hơn họ. Sướng :">


Đây là toàn cảnh gồm: Sảnh khách + Sân + phòng ăn... Nhìn từ trên phòng em:


Đây là bể bơi (hơi bé chứ đừng nói là quá bé) >>> tuy nhiên em vẫn đánh giá rất cao cái bể bơi này vì thật sự là quá đẹp với phong cảnh (tuy nhiên hôm em đi lạnh quá nên chỉ cho nhóc nghịch xíu chứ ko dám ngâm mình tận hưởng phong cảnh và làn nước mát lạnh). Bể bơi sát miện núi, rớt là xuống vực (dù có gờ che phía dưới bể nhưng cái gờ đó hơi bé, rớt là toi ^_^


Cuối cùng là phòng ăn (Phòng ăn em chắc sẽ đẹp và rộng hơn trong ảnh, do tay nghề chụp em hơi kém, các bác thông cảm):


Cuối cùng nữa, em khuyến mại thêm 1 tấm ảnh mẫu F1 nhà em đang tung tăng đi làm tý thịt rừng phía trung tâm Tam Đảo (cách khu resort khoảng 3km đi lên trên)


Còn cái sân tennis nữa nhưng em ko chụp vì ... em ko thấy có j đặc sắc (tuy nhiên trong option là có để phục vụ free những bác thích chơi)
Tổng kết chuyến đi: Khá vui vẻ trong những ngày bão bùng. May quá, lúc em đi ko mưa mà chỉ tối đêm mới mưa bão đến gần trưa hôm sau thì hết. Vẫn có time đi chơi và ngắm cảnh.
- Nhân viên phục vụ của resort thật sự rất nhiệt tình và niềm nở (cô bé lễ tân nhìn rất dễ thương và nhẹ nhàng). Phục vụ bếp dù rất đông khách nhưng cũng ko tỏ thái độ khó chịu khi khách hàng đòi hỏi >>> ăn uống giá cả nói chung chấp nhận được.
- Có phục vụ cả ăn khuya nếu yêu cầu (đi ô tô điện nên đưa tận nơi dù mưa bão ầm ầm >>> vì tụi em ngồi ban công nhậu đến 2 h sáng) >>> tuy nhiên đúng là giá resort 63k/ bát mỳ tôm vài miếng thịt bò (nếu đây là phục vụ ban ngày thì em nghĩ hơi đắt. Nhưng tụi em ăn vào lúc khoảng 12h và mưa bão ầm ầm >>> giá này khéo còn là rẻ :))
- Em có chút góp ý về vấn đề điện + màn: Mất điện cả đêm >>> chạy máy nổ và chỉ dùng được đèn. Phòng ko có quạn + màn >>> em phải mở cửa cho thoáng >>> muỗi rừng cắn công chúa nhỏ nhà em có 10 phát vớ vỉn. Tội nghiệp, đi resort về mà như đi cắm trại ở rừng [-(
Đúc kết lại, chuyển đi này nhà em + nhà bạn em + các cháu nhỏ đều happy
P/s: Còn vụ này nữa. Em nhớ ko biết chính xác tên hay ko (hình như tên Lương nhưng số phone chính xác là: 0918583713), nhưng có một cậu phục vụ (ko biết chính xác là phục vụ phòng hay phục vụ bàn ăn hay làm j... tuy nhiên cậu ý mặc đồng phục của resort) em gặp cậu ý khi đang ngồi uống nước vối (hay đại loại 1 thứ nước j đó như vậy) tại 1 quán nhỏ ngay gần khu nhà ăn. Em có nhờ cậu ý mua giúp ít rượu chuối hột + mực khô nướng(hàng nước trong reasort có bán) và chở nhà em về phòng sau khi ăn (vì lúc đó trời mưa quá) >>> Cậu ý đã mua rượu cho em (rượu rất ngon và 3 thằng chơi hết bình 3 lít >>> sáng hôm sau 8h dậy vẫn khỏe re, chắc rượu cũng ok). Mực khô thì ko có vì cậu ý trình bày là bị mưa ướt, sợ khách đau bụng nên ko dám nướng (ít người làm được điều này lém, vi lợi nhuận, ướt tao cũng nướng, ăn chỉ chán hơn chút thôi mà >>> cậu này làm được việc này). Em đánh giá cậu này cao nhất về phong cách phục vụ cũng như sự niềm nở (ko phải vì em nhờ mua rượu đâu nhé). Cậu ý phục vụ niềm nở, giúp đỡ nhiệt tình và thật sự em thấy quá bất ngờ khi gần về đến HN thì nhận được điện thoại của cậu ý (em có cho cậu ý số khi nhờ mua rượu). Cậu ý gọi điện vì lúc đó mới biết nhà em đã trả phòng và ra về. Cậu ý gọi điện chỉ để chào gia đình em và ... hẹn gặp lại nếu gia đình em tiếp tục đến Resort này >>> Thật sự là chưa ở đâu em thấy có được điều này. Mong nếu có thể, bác Hải cho em gửi lời cảm ơn cậu ý một lần nữa.

Bài của em dài quá, bác nào ưng ý mời em chen rượu nhạt cho đỡ khát nhé .. hé hé
Thank for All:-bd
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-44694
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
213
Động cơ
465,530 Mã lực
Bác calic ơi cho e hỏi là giảm giá 10% rồi thì còn tốn bao nhiêu xèng nữa xem e có đủ khả năng vào ủng hộ bác Hải ko ợ . Thanks!
 

xecoi

Xe tải
Biển số
OF-19052
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
367
Động cơ
506,823 Mã lực
Nơi ở
Nay đây mai đó, thăm hỏi giè :-"
Bài của cụ Calich như thế mà được off có 10% thôi ợ. Thế này chết em rồi, làm sao mà viết dài gấp đôi cái này được cơ chứ =))
 

Evitcotravel

Xe đạp
Biển số
OF-58642
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
38
Động cơ
444,380 Mã lực
bác Hải ới, huhu, em là em phản đối ạ, cụ off cho các bác trên này mà em thì đưa vào thành phần cá biệt. Lúc nào aloo cho bác bác cũng chuyển cho các sales nhà bác check với báo giá phòng. huhu. mà toàn báo là hết phòng mới đau em chứ. hic hic.
 

Calich

Xe tải
Biển số
OF-34716
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
442
Động cơ
478,695 Mã lực
Bác calic ơi cho e hỏi là giảm giá 10% rồi thì còn tốn bao nhiêu xèng nữa xem e có đủ khả năng vào ủng hộ bác Hải ko ợ . Thanks!
Tiền phòng của em là 71$ Net
Còn ăn uống linh tinh thì tùy nhu cầu từng nhà nên em cũng ko biết nói sao.
Cuộc đi thật sự sẽ vui trọn vẹn nếu F1 nhà em ko bị muỗi cắn nhiều quá. Hiz, đến hôm nay tay chân F1 nhà em vẫn toàn nốt là nốt. Tội nghiệp kinh.
 

ngaynha

Xe tăng
Biển số
OF-10827
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
1,557
Động cơ
547,730 Mã lực
Bác Hải cho em hỏi cái.
Bác Calich dc giảm 10%. Sao em đặt phòng ngày 14,15 này mà chả đc giảm % nào là sao ợ.
Em đã điện trước cho bác rùi đấy. 0914 997788 ạ.
 

Badlive

Xe tải
Biển số
OF-47051
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
238
Động cơ
463,370 Mã lực
Thấy các Bác tả về Rì sọt Tam đảo của Bác Hải nhiều quá,em cũng thấy cảm xúc dâng trào .Chả là em cũng vừa được hưởng không khí của Tam đảo về,em ở 2 ngày cuôí tuần trước khi bão số 2 về.Phòng ở đẹp,nhân viên nhiệt tình nhưng cũng bị đau tim vì ra về mấy em lễ tân đánh mất CMT của em.Trong rủi cũng có cái may ,chắc vậy nên em được giảm 10% ngay=)).Trước cũng xin sếp Hải rùi nhưng chưa quyết:-s.May sau tìm được và các em gửi về cho tận nhà.:xDù sao cũng cám ơn anh Hải và Lễ tân Rì sọt.
Mong cho Rì sọt phát triển tốt hơn em nêu mấy góp ý thêm những mặt chưa được như thế này ( các cái đẹp, tốt mọi người khen nhiều rồi);
_ Giá ăn trong restaurant hơi cao,có thể giảm chút để đỡ phải lên trung tâm ăn uống hàng ngày,để thời gian nghỉ nghơi.
_ Bể bơi đẹp nhưng còn chưa sạch,em còn thấy tổ ếch,côn trùng rơi xuống đáy.Đặc biệt khu vệ sinh,thay quần áo rất bẩn.Em ấn tượng mãi vào phải một phòng VS mà phân ngập như ga Hàng cỏ vậy.:(|)
- Khu vui chơi trẻ em gần như làm chỉ để có tên danh mục: Sơ sài và rỗng tuếch.
- Bãi để xe nên có mái che vì khi nằm trong phòng lạnh thương cái xế hộp xin phơi nắng cả buổi.

Vài dòng tản mạn chúc Bác Hải làm ăn phát đạt để anh em được nhờ vả và Beve.. Resort phát triển.
 

Haiseu

Xe đạp
Biển số
OF-29327
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
33
Động cơ
482,930 Mã lực
Kính bác Badlive

Cảm ơn bác về những góp ý phản diện rất tuyệt. Quả thật là cũng có quá nhiều khách không có cách hành xử đúng đắn, nên đã để bác có những cảm nhận rất không tốt. Dù với bất cứ lý do gì, thì tôi cũng không có ý định biện minh. Chỉ hứa với các bác là sẽ luôn chăm chút hơn nữa để mảnh vườn này làm đẹp chân các bác mỗi khi nghĩ đến Tam Đảo.

Một lần nữa, cảm ơn bác rất nhiều.
 

RILY

Đi bộ
Biển số
OF-64564
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3
Động cơ
436,830 Mã lực
em vù­a­ gọi hỏi a Hải thì lúc sau có em nv gọi lại, vì hết phòng standard nên e suy nghĩ rồi gọi lại sau nhu­ng hình nhu­­ gạ­p em khác, trả lò­i LẠNH LÙNG quaaaaaaaaa!!!!
 

xecoi

Xe tải
Biển số
OF-19052
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
367
Động cơ
506,823 Mã lực
Nơi ở
Nay đây mai đó, thăm hỏi giè :-"
Em vừa hoàn thànhh 2 ngày trên bel về. Ấn tượng nhất với em là sự nhiệt tình không chỉ của bác Hải mà còn cả các bạn nhân viên trên đấy nữa ạ. Em hoãn lên hoãn xuống chuyến đi, thế mà bác Hải chiều tất. Vẫn bố chi cho em nguyên nhà số 6 bên thác. Thanks cụ Hải nhiều nhiều ạ
 

namcb

Đi bộ
Biển số
OF-69909
Ngày cấp bằng
5/8/10
Số km
1
Động cơ
429,210 Mã lực
mai e goi dien cho bac Hai dat phong, bac giam gia cho e voi nhe. may e ko co tieng viet, cac bac thong cam
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top