Cụ có ảnh hướng dẫn nào không cho em dễ nhìn hình làm theo. Cảm ơn cụ.Bác ra ngoài chợ mua cái lọc, lọc tốt thì có lớp than hoạt tính; về mổ ra làm y hệt; sau đó cắt bớt cái lọc, đút vào là xong.
Chỉnh sửa cuối:
Cụ có ảnh hướng dẫn nào không cho em dễ nhìn hình làm theo. Cảm ơn cụ.Bác ra ngoài chợ mua cái lọc, lọc tốt thì có lớp than hoạt tính; về mổ ra làm y hệt; sau đó cắt bớt cái lọc, đút vào là xong.
Cảm ơn Kụ nhé. E nhiều lúc muốn xem lịch bảo dưỡng mà ngại tìm quá. Nhưng mà dưới 40k Kụ ko cho vào à?Em bỏ chút thời gian đánh quyển manual bảo trì bảo dưỡng xe Zinger, shared cho các cụ đi Zing tham khảo các hạng mục sửa chữa, thay thế theo Km
Em thấy các gara của Mitshubishi đều sử dụng các mốc thời gian này cho tất cả các dòng xe của Mit thì phải
Cụ nào thấy hay thì vodka em nhé
https://docs.google.com/open?id=0Bx_fvXaogcmEX193bkloZWFTVUd3aVBDbFA3RFpiQQ
Chúc em Zing của các cụ khỏe đẹp bền (các cụ nhờ download về máy file excell nhé)
hi, tại xe em đã đi đến 4 vạn rồi nên quên không làm đoạn đấy, nhưng hình như đoạn đấy cũng chưa phải làm gì nhiều, cứ việc đổ dầu mà đi thôiCảm ơn Kụ nhé. E nhiều lúc muốn xem lịch bảo dưỡng mà ngại tìm quá. Nhưng mà dưới 40k Kụ ko cho vào à?
Khi phanh mà cụ nghe bập bập từ gầm xe chứng tỏ là ABS đang hoạt động tốt rồi đó.Bác nào chạy Zinger mà phanh gấp,đạp sát sàn và đạp lâu thì làm ơn cho em biết hiện tượng xảy ra như thế nào với. Xe em lúc đó cứ nghe tiếng bập bập từ gầm xe, nghe cực kỳ to và có vẻ hại xe (ko hiểu có phải abs hoạt động không) nhưng em thấy cảm giác nó khác với nhưng xe trước mà em đã từng chạy và phanh gấp
Cảm ơn bác nhé, em cũng nghĩ là ABS. Hôam nay mới biết em zinger AT nhà em có cả EBDKhi phanh mà cụ nghe bập bập từ gầm xe chứng tỏ là ABS đang hoạt động tốt rồi đó.
Trong bản tin Mitsubishi tháng 2 có đề cập tới vấn đề của cụ: http://www.vinastarmotors.com.vn/download/newsletter/Mitsubishi-Feb-2012-VN.pdf
Nếu bị rung bất thường ( đặc biệt là lúc đề nổ ) thì cụ mang ra gara cho họ kiểm tra 2 cá treo máy xem miếng đệm hoãn sung bằng caosu có bị nứt không? Xe em cũng đã bị trường hợp này và đã phải thay 1 bên, cụ thử xem xe cụ có bị tương tự không. Ngoài ra xe rung kiểu cần số rung thì thỉnh thoảng xe em cũng bị, có vẻ dầu máy cũ lâu chưa thay hoặc chạy đường dài nhiều tải cũng bị hiện tượng đó.Các cụ đi Zing em hỏi chút, lúc các cụ đề nổ máy, các cụ có bật nắp capo thấy máy có rung bần bật không ? hay là chỉ có xe em mới thế ?
Em ngồi trong xe mà sáng sớm nổ máy, thầy cần số rung bần bật ấy ... không biết có phải xe em có vấn đề gì không ?
Nếu bác chạy rành cả MT/AT thì nên chọn MT vì có thể cho thuê xe nghiêp dư được- lấy xe nuôi xe.mình cũng đang có ý định làm 1 con này nhưng còn phân vân giữa MT và AT và ko biết khi xe đến tay hết mọi thủ tục giấy tờ đê chạy đựoc trên đường thì tổng cộng hết boa nhiêu tiền?
Như thế bác lập văn phòng cho thuê nghiệp dư luôn, cho anh em Mit tham gia.Cụ Conco4mat này ý tưởng gióng hệt em
E chả bỏ đồng tiền túi nào ra nuôi Xe cả
Toàn nó nuôi nó
Cho em ới! bác namvu có số điện thoại cho em với ợ........em muốn mời bác cafe.. sau đó nhờ bác chút chuyệnCòn vụ đèn thì em mới qua chỗ bác Namvu thay bóng đèn hiệu năng cao Night breaker Plus 90 (H4) cho ánh sáng rõ và mạnh hơn thật (cả Fa lẫn Cos) em để dùng một thời gian xem thế nào cần thiết thì mới lắp thêm bộ Pha thêm.
Quả đèn thay thế là lựa chọn tốt các bác ạ, có 24$/cặp mà hiệu quả hẳn. Sáng hơn và trắng hơn đấy ạ. Đi COS thấy rõ hơn hẳn. thấy cũng đáng đồng tiền