- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
Bác xem lại gai vỏ, thông thường Zinger lắp vỏ gai nhuyễn để chống ồn nên độ đeo bám kém.máy 2.4 nhưng e leo dốc 15-20 độ vất vả lắm các cụ ơi !
Bác xem lại gai vỏ, thông thường Zinger lắp vỏ gai nhuyễn để chống ồn nên độ đeo bám kém.máy 2.4 nhưng e leo dốc 15-20 độ vất vả lắm các cụ ơi !
Không hiểu xe cụ thế nào chứ xe của em chạy đường Hà Giang ,cột cờ Lũng Cú,tây bắc các loại dốc mà chưa bao giờ phải dùng đến số 1, vòng tua chưa quá 2000.máy 2.4 nhưng e leo dốc 15-20 độ vất vả lắm các cụ ơi !
E nghĩ xe này ko đáng để khoe đâu. E chả có ý định thử xe kiểu như Kụ, nhưng leo đường dốc, leo lên đê sông Hồng thì nhiều và e thấy nó phi tốt. Có thể E ko chở đủ tải hoặc quá tải, nhưng lên dốc thì phải tìm cách dồn số chứ ko đi số 1. Đi số 1 ngang là đường cùng rồi.các cụ thử xe thì tìm cái dốc lưng chừng (vd: dốc Cun HB ...v...v ) phanh lại roài vào số xem xe nó bò thế nào lên đỉnh dốc rồi phán nhé ..... e góp ý sự thật về dòng xe thì các cụ cứ khoe xe
Cảm ơn cụ Minh nhé - Hôm nay đã ra chỗ a Bình sửa cái tiếng lục cục của xe đi ổn rồi-Phát hiện ra hở dầu cupen côn - Mấy hôm nữa đi thayKhông hiểu xe cụ thế nào chứ xe của em chạy đường Hà Giang ,cột cờ Lũng Cú,tây bắc các loại dốc mà chưa bao giờ phải dùng đến số 1, vòng tua chưa quá 2000.
Không phải khoe xe làm gì,mà muốn trao đổi với cụ về cách sử dụng xe. Các cụ đi số 1 mà để vòng tua lên đến 4000 làm gì máy chả ỳ. Nếu cụ đi đường lên cột cờ Lũng Cú thì cụ thấy cái dốc Cun mà cụ làm ví dụ không là cái gì cả,cua tay áo lên dốc trên 15 độ.các cụ thử xe thì tìm cái dốc lưng chừng (vd: dốc Cun HB ...v...v ) phanh lại roài vào số xem xe nó bò thế nào lên đỉnh dốc rồi phán nhé ..... e góp ý sự thật về dòng xe thì các cụ cứ khoe xe
Cậu Bình sửa rất tốt,có sao nói vậy là địa chỉ tốt cho xe dòng Mít.Cảm ơn cụ Minh nhé - Hôm nay đã ra chỗ a Bình sửa cái tiếng lục cục của xe đi ổn rồi-Phát hiện ra hở dầu cupen côn - Mấy hôm nữa đi thay
Xe cu ban at an uong nhu vay la bt roi cu a!Con xe 2.4 AT nhà em nó uống khoảng 12 lít các bác ạh. xe các bác có xe nào ăn ít hơn không. em mua về đi nhưng có khách đi em vẫn chở. thấy ăn xăng quá.
Dạ bác di như vậy là k ổn rùi ạ,số 1 mà ở vòng tua đó thì chang xe nào lên đc (ma máy lại rất gằn),còn nếu thực sư ở vòng tua 1500-2000 mà k leo lên đc thì bác lên kt lại côn hoặc bd lai hệ thống nl của xe bác nhéChuẩn cụ ạ, hôm em sang Lào. Đi qua biên giới có quả núi khá dốc (chẳng biết bao nhiêu độ), xe em chở 8 người lớn với một ít đồ: cực kỳ ì ạch, đi số 1 ga rất to đến mức 4000-5000 v/phút mới bò từng tí một. Em thậm chí phải tắt hết điều hòa, mở cửa kính gió tự nhiên để hi vọng điều đó sẽ giảm tải cho động cơ. Nếu đi số 2 có càm giác xe đứng yên tại chỗ
Trong khi mấy anh Lào bán tải Hilux cháy vèo vèo ... he he ... nhìn mà thèm: môt thằng bò, một thằng chạy thoăn thoắt
Có thể em nhớ không chính xác con số tua vòng máy nhưng em đạp lún ga mà ở số 1 mà xẽ mới nhúc nhích từng tí 1 lên dốc bác ạ (cũng phải >3500 v/phút là ít )Dạ bác di như vậy là k ổn rùi ạ,số 1 mà ở vòng tua đó thì chang xe nào lên đc (ma máy lại rất gằn),còn nếu thực sư ở vòng tua 1500-2000 mà k leo lên đc thì bác lên kt lại côn hoặc bd lai hệ thống nl của xe bác nhé
cụ member phán thế thì e nghĩ bộ côn xe Z nhà máy lắp hàng đuể cho dân dùng, xe ng ta toàn đi chưa đầy 2 vạn, tài toàn >3 năm , vài xe chủ xe cùng bị cảm giác đấy, trong khi chạy Ỉn cũng ì tý roài thoát khác nhau vời vợi, tóm lại các cụ vào mà xác nhận e nói có đúng ko? , còn côn sắp hỏng cần thì thay mới, nhưng nếu lắp mới đi time vẫn h tượng đấy thì 2 vấn đề: A/bộ côn sx kém , B/ leo dốc cơ chế máy SOHC nạp thải trễ làm máy yếu ,côn ra vào ko hợp lý mau hỏng.E sợ bộ côn của Kụ có vấn đề rồi. Cái vụ lên dốc mà xe ko chạy hoặc rất ì ạch thì nhiều xe "dính" rồi chứ chả phải tại cái thương hiệu Mit. Khi đi đường bằng nó vẫn OK nhé (côn vẫn trượt nhưng nhẹ).
Vấn đề là xe của E nó ko bị thế Kụ ợ. Côn có bền hay ko còn phụ thuộc vào cách đi nữa. Đi đường trơn, dốc mà hay đỡ côn (vê côn) thì nhanh phải thay lắm, chả cần đến 3 vạn km đâu. Dân đi trong phố thường đỡ côn khi xe ngang dốc, nhưng đi đường núi thì dừng ngang dốc bắt buộc phải dùng phanh tay.cụ member phán thế thì e nghĩ bộ côn xe Z nhà máy lắp hàng đuể cho dân dùng, xe ng ta toàn đi chưa đầy 2 vạn, tài toàn >3 năm , vài xe chủ xe cùng bị cảm giác đấy, trong khi chạy Ỉn cũng ì tý roài thoát khác nhau vời vợi, tóm lại các cụ vào mà xác nhận e nói có đúng ko? , còn côn sắp hỏng cần thì thay mới, nhưng nếu lắp mới đi time vẫn h tượng đấy thì 2 vấn đề: A/bộ côn sx kém , B/ leo dốc cơ chế máy SOHC nạp thải trễ làm máy yếu ,côn ra vào ko hợp lý mau hỏng.
Em cũng nghĩ do cách đi, xe em đi hơn 6 vạn,đi đường núi nhiều mà em chưa bao giờ cảm thấy yếu.Có cụ nào đi cột cờ Lũng Cú,đường lên dốc chở 5 người điều hòa vẫn mở mà chỉ cần chạy đến số 2.Nhiều khi chỉ đi 3 vạn lá côn còn nhưng đĩa côn bị cháy trai lại không còn độ bám.
Em chỉnh được rồi. Cam on cụnút M.Jog giữ 3s , hiện menu, bấm lên ( núm tròn to ) đến chữ như trong hình là cụ chỉnh lại đc Time. thoát ra lại bấm M.jog . chú ý: tất cả nút trên đầu kenwood e đuề thấy có tác dụng 3s ... chỉnh bass,trép ,tần số thì phím giữa tròn To...
còn cuốn sách HD đầu KW theo xe thì e đọc sơ chẳng hiểu gì cả