Zing và Ỉn - chọn ai ạ(nhờ các bác giúp em)

taisaokothu

Xe tải
Biển số
OF-27261
Ngày cấp bằng
11/1/09
Số km
264
Động cơ
488,796 Mã lực
Cụ nào thớt này thì đương nhiên mọi người khuyên cụ chọn Zing rồi
 

ngoducthanhvn

Xe máy
Biển số
OF-62020
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
51
Động cơ
440,650 Mã lực
xong
chung kết rồi ạ (đã chọn Zing)
em chạy thử vào cua con ỉn 2007 của cu bạn thấy hơi ghê tay,vào số thấy cái cần số nó run run.ồn
chạy zing thì thấy ngon rồi,cách âm tốt hơn,cua thấy tự tin hơn tí chút
tiếc là ko phải xe của em (mua hộ cậu em đi)
huhu
năm nay mèo mả gà đồng quá,tick cóp cả năm thì toàn trôi với chết......như này bao giừ mới mua đc 4 bánh đây ạ
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
em lạy cụ ạ - cụ làm em mừng hụt ....
 

9Dragon

Xe tăng
Biển số
OF-3198
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
1,602
Động cơ
573,909 Mã lực
Nơi ở
với 1 vợ, 2 con
Em đang chạy Zing AT ơh; trước đó e cũng chạy IN
Cảm giác lái thì Zing hơn hẳn cụ ah; Em vừa chạy 1 chuyến liên tục 2.000 km mới cảm nhận hết sự đáng yêu của em này. Khung, gầm chắc chắn, chạy nhanh ko có cảm giác "bay bay". Ah mà Zing là 8 chỗ cụ nhá, trong đăng kiểm ghi rõ ràng là 8
Nhược điểm của MIT là mất giá hơn so với TOY,
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Đây, có bác nói chuẩn đây, chả bênh ai cả, em cũng đang chạy Ỉn nhưng khi em đi tìm Zing để mua thì được khuyên con này hay lỗi lắm nên cuối cùng lại về Ỉn. Em chả bênh gì Ỉn nhưng em đi đường thì thấy Zing toàn biển đỏ, cực ít biển trắng, chả hiểu sao.
Zing để mua thì được khuyên con này hay lỗi lắm Toyota có hệ thống rỉ tai cực kỳ hiệu quả; xe mới chưa chạy nhiều mà kết luận hay lỗi lắm thì bản thân lời nói đã chỉ ra là ác ý và không đúng sự thật.
Trước đây họ đã thành công khi nâng mức tiêu thụ Jolie lên 15-18lit/100km đồng thời xe Jolie kém bền....thua hẳn Zace. Nhưng thời gian đã chứng minh ngược lại. Trong khi Zace thực tế trở thành quá khứ thì Jolie vẫn đang cày cuốc thực sự.
Inn và Zing cũng thế thôi. Inn bán nhiều hơn hẳn, nhưng 3-5 năm nữa thì xhi3 còn Zing cày cuốc thôi.
Zinger nay sử dụng đủ và không có hư hỏng gì ( nếu có là mọi người phản ánh rồi).

Bài báo được viết bởi một người chưa sử dụng Zing, và những nhận xét hầu hết là không đúng.

Các bác Toyota luôn đưa một vũ khí xuyên suốt là Toyota không mất giá; điều đó chỉ đúng với các dòng xe rẻ tiền thôi;
Người đi ô tô còn có nhiều đòi hỏi khác, an toàn, chất lượng lái, chất lượng xe và sự bền bỉ. Những điều này, Innova không có.
 
Chỉnh sửa cuối:

qua_khoang

Xe tăng
Biển số
OF-100702
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1,047
Động cơ
383,763 Mã lực
Em chỉ thấy zing xấu hơn tý thôi còn mọi thứ đều hơn ỉn.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Đây, có bác nói chuẩn đây, chả bênh ai cả, em cũng đang chạy Ỉn nhưng khi em đi tìm Zing để mua thì được khuyên con này hay lỗi lắm nên cuối cùng lại về Ỉn. Em chả bênh gì Ỉn nhưng em đi đường thì thấy Zing toàn biển đỏ, cực ít biển trắng, chả hiểu sao.
Em đang đi Zing Tuy mới >40 K nhưng em xin trích lại nhận xet trên bài bác chỉ dẫn :

07:59 | 03/11/2011
Zinger Vs. Innova

Qua việc sử dụng cả hai loại xe trên em có một số nhận định sau:

1. Gầm bệ, thân xe: Zinger có kết cấu vững chắc hơn Innova, các bác cứ thử chạy > 70km/h sẽ thấy ngay. Độ cách âm của zinger tốt hơn nhờ thân xe cúng cáp dầy dặn.

2. Máy: Innova hơn hẳn zinger về độ lì và bốc ở đường cao tốc, leo dốc innova cũng vượt trội, khi đạp sâu chân ga trong khi vượt ở mọi số máy zinger thường có độ trễ còn innova thì ăn liền. Mở nắp cappo lên thì mới thấy hệ thống điện của zinger trông dại hơn nhiều, số dây côroa của zinger > 1 (các bác để ý xem hiện nay có mấy xe dùng nhiều dây côroa vậy không).

3. Nội thất: không có sự chênh lệch nhiều innova 10 - Zinger 9

4. TIêu hao nhiên liệu: vì máy có dung tích xi lanh lớn hơn + công nghệ đã cũ nên ở phần này thì zinger chiếm "ưu thế" 12l/100km so với 9l/100km của innova

5. Chi phí bảo dưỡng: innova ít hỏng vặt hơn zinger

6. Giá trị bán lại: xe innova em bán vẫn thu đủ số tiền ban đầu bỏ ra sau 3 năm, còn zinger thì em lỗ mất 20% sau một năm.

Giá trị thương hiệu từ quá khú đến hiện tại đều được thể hiện qua chất lượng sản phẩm, một số bác cho rằng nếu cái logo của toyota được gắn trên xe zinger thì doanh số bán hàng sẽ được cải thiện nhưng em lại không cho là vậy. Các bác hãy sử dụng và so sánh.

Cái chỗ đo đỏ em đánh dấu thể hiện trình độ hay cách lái của người nhận xét quá chủ quan hay kém cỏi - Em đi kể cả mùa hè bật hết công suất 2 dàn lạnh đi đường dài chưa bao giờ quá 10l/100 Km Còn vượt ở mọi số thì quả thật e không hiểu lăm các cụ cho ý kiến ạ

Còn về giá trị sử dụng thì e đã có cảm nhận chuyến xuyên việt cách đây 1 tuần : 6000 Km / 11 ngày trên ZINGER : Chỉ có một nhận xét là hoàn toàn thoải mái không mệt mỏi ( Gồm cả lái vả 5 Ỉn ngồi sau )
 
Chỉnh sửa cuối:

do minh tu

Xe hơi
Biển số
OF-131282
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
184
Động cơ
374,830 Mã lực
nên chọn zing vi về mọi mặt ăn đứt in.chỉ có mỗi độ bền thì chưa rõ dc thôi vì zing sinh sau mà
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Mình góp vài ý.
Dây curoa lớn hơn 1 Zinger thiết kế để làm việc trong các điểu kiện nặng nhọc, xa đại lý. Trong những trường hợp như thế nhiều dây curoa có độ "tin cậy" cao hơn, đứt -1 2 sợi vẫn lết được. Việc thiết kế 1 dây curoa rất dể, và tiết kiệm được vài cái puly tăng dây.

Máy tăng tốc chậm> Zinger hướng về độ bền tương lai 3-400.000 vẫn hoạt động tốt. Nếu biết cách chạy ( chỉ sử dụng vòng quay 3-4000 v/p - chạy như thể thao) thì Zing tăng tốc không kém Inn nếu không nói là hơn.

Ưu điểm của Zinger

Độ cứng vững,
An toàn. Thắng Zinger EDB còn Inn dùng thắng Jolie
Nếu bác xem trong con người hơn chiếc xe thì nên cân nhắc yếu tố này.

Zinger Rộng rãi. Chất lượng Nhún, đi ít say xe. Nếu đi Inn và Previa rồi thì dể so sánh giữa Inn và Zing.

Đi đường trường nhất là đèo dốc, Inn không chạy nhanh bằng Zing được, vì chất lượng lái thắng kém Cùng tốc độ sẽ có tai nạn.



Giá trị bán lại. Zinger cách đây 3 năm là 500 triệu, hiện nay giá xe 2008 vẫn là 500 triệu.

Kết luận
Zinger đang mua hơn Inn, nhưng Sale Toyota hơn hẳn Mit; như bác trên đây cũng là Sale của Toyota; nếu bác ấy đã đi Zing thì sẽ không bao giờ nói thế.



Tiêu hao nhiên liệu. Chính xác Zing nhiều hơn Inn 1 lít. Còn tính theo trọng lượng thì Zing ít hao hơn Inn.
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Zing để mua thì được khuyên con này hay lỗi lắm Toyota có hệ thống rỉ tai cực kỳ hiệu quả; xe mới chưa chạy nhiều mà kết luận hay lỗi lắm thì bản thân lời nói đã chỉ ra là ác ý và không đúng sự thật.
Trước đây họ đã thành công khi nâng mức tiêu thụ Jolie lên 15-18lit/100km đồng thời xe Jolie kém bền....thua hẳn Zace. Nhưng thời gian đã chứng minh ngược lại. Trong khi Zace thực tế trở thành quá khứ thì Jolie vẫn đang cày cuốc thực sự.
Inn và Zing cũng thế thôi. Inn bán nhiều hơn hẳn, nhưng 3-5 năm nữa thì xhi3 còn Zing cày cuốc thôi.
Zinger nay sử dụng đủ và không có hư hỏng gì ( nếu có là mọi người phản ánh rồi).

Bài báo được viết bởi một người chưa sử dụng Zing, và những nhận xét hầu hết là không đúng.

Các bác Toyota luôn đưa một vũ khí xuyên suốt là Toyota không mất giá; điều đó chỉ đúng với các dòng xe rẻ tiền thôi;
Người đi ô tô còn có nhiều đòi hỏi khác, an toàn, chất lượng lái, chất lượng xe và sự bền bỉ. Những điều này, Innova không có.
mấy ông TOY nói làm gì, cứ khư khư cái TOY là số 1 ấy mà bác, khổ thân em mua xe HÀN đi mãi nó chả thèm hỏng, thế mà sang bên box TOY cứ gạch đá quăng ầm ầm, nào là xe HÀN đi cực chán, nào là 1-2 năm là xô nát, rồi thì vân vân vân vân
 

nguyenanhson

Xe buýt
Biển số
OF-17168
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
558
Động cơ
513,460 Mã lực
Con Innova số tự động ở Cơ quan mình chạy 100km ăn hết 15lits là bình thường. Đạp ga thì mãi với từ từ bò lên. Chán vãi.
 

giabaomk

Xe tải
Biển số
OF-133455
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
400
Động cơ
375,260 Mã lực
Cụ thiên ve Zing rồi thì múc đi. Còn tùy chất lượng 2 chiếc nữa cá nhân em thì em thấy dáng zing thô ko đẹp.Nếu con zing mà chất hơn thì lấy zing cụ ạ.
 

xe bagac

Xe buýt
Biển số
OF-111010
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
711
Động cơ
397,210 Mã lực
Không lấy Zing thì lấy Cap đi còn sướng hơn Ỉn nhiều
 

ngduyhai

Xe hơi
Biển số
OF-131144
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
141
Động cơ
374,510 Mã lực
mỗi xe có 1 ưu đkiểm riêng....khó so sánh lắm
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
mỗi xe có 1 ưu đkiểm riêng....khó so sánh lắm
Xe Inn có vài ưu điểm
Tiết kiệm hơn 1-1.5 lít/100km, điều này vô nghĩa khi đi ít hay đi mà cần chất lượng cao (êm-an toàn)
Hệ thống đại lý vươn đến các tỉnh xa.
Ưu điểm lớn nhất là tính thanh khoản cao, khi muốn bán thì bán nhanh, mua nhanh.

Còn lại mọi điểm khác đều thua zing cả.

Bác nên cân nhắc về tính thanh khoản, nêu không bận tâm là mai mốt bán xe có thể phải chờ lâu hơn thì Zing là lựa chọn tốt nhất.
 

nguyenanhson

Xe buýt
Biển số
OF-17168
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
558
Động cơ
513,460 Mã lực
Xe innova số tự động ăn 15L/100km các bác nhé. Không tiết kiệm tẹo nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top