Zing đời 2009 mà lại đi so với In 2007 ??? 500tr và một bên 550tr ? xe 4 năm rồi mà vẫn đắt hơn được thì em cũng chào thua dân mình, quan điểm của em đi xe mới cho nó sướng, khỏi lo hỏng hóc. (về cơ bản xe mới đi thì 3-4 năm đầu là ngon nhất)
So về mọi thứ em nghĩ In không có cửa để đọ, nhìn cái nội thất như thế, chất lượng vỏ xe như thế, mà với cái giá ấy thì Toy coi thường dân mình quá
Một điều nữa, về thương hiệu, cụ cũng nên biết là Mit rất nổi tiếng về lĩnh vực cơ khí, các xe của Mit toàn xe cơ bắp, bền lắm (thang máy của Mit cũng vô đối luôn, he he )
Về xăng, Toy nhẹ như thế nên đương nhiên ít tốn hơn (em dự rẻ hơn được 1l/100km --> quy ra tiền thì rẻ hơn được 20k/100km) nhưng bù lại cụ mất sướng 5 lần, em đảm bảo đấy. Cái xe nó phục vụ con người, cứ sướng là chơi. Zing được quả nội thất da ngon, rộng rãi nhất trong dòng MPV, vỏ xe cứng cáp, cách âm hơn hẳn Ỉn, vận hành tin cậy.
Chẳng có lý do gì ko chọn Zing.
Tuy nhiên nếu cụ chủ chỉ muốn đi tạm, rồi sau này dễ kiếm "gà" thì có lẽ trì hoãn sung sướng mà chịn em Ỉn
So về mọi thứ em nghĩ In không có cửa để đọ, nhìn cái nội thất như thế, chất lượng vỏ xe như thế, mà với cái giá ấy thì Toy coi thường dân mình quá
Một điều nữa, về thương hiệu, cụ cũng nên biết là Mit rất nổi tiếng về lĩnh vực cơ khí, các xe của Mit toàn xe cơ bắp, bền lắm (thang máy của Mit cũng vô đối luôn, he he )
Về xăng, Toy nhẹ như thế nên đương nhiên ít tốn hơn (em dự rẻ hơn được 1l/100km --> quy ra tiền thì rẻ hơn được 20k/100km) nhưng bù lại cụ mất sướng 5 lần, em đảm bảo đấy. Cái xe nó phục vụ con người, cứ sướng là chơi. Zing được quả nội thất da ngon, rộng rãi nhất trong dòng MPV, vỏ xe cứng cáp, cách âm hơn hẳn Ỉn, vận hành tin cậy.
Chẳng có lý do gì ko chọn Zing.
Tuy nhiên nếu cụ chủ chỉ muốn đi tạm, rồi sau này dễ kiếm "gà" thì có lẽ trì hoãn sung sướng mà chịn em Ỉn