Kỷ niệm để gợi nhớ lại 1 thời thanh niên sôi nổi thôi chứ công năng và tiện ích phải gọi xe thời nay bằng cụ kỵ......
Không cụ ạ. Đó là lớp sơn bảo quản thôi, đưa vào sử dụng 1 thời gian là nó sẽ tự bong hết.Sơn vậy khác gì cho "hoa hậu" vào két sắt khóa lại. Không dùng cũng không ngắm. Nhỉ
Hơn cụ ạ, tầm phải 40-45lít/100km, đấy là đk đường đồng bằng, địa hình còn hơn nữaMáy Zil 130 uống xăng có 28 lít cho 100 km mà cõng được 4.5 tấn.
Tiếng máy xe mơi nghe giòn tan sướng tai. Ngày bé gần kho 205, xe mới nhiều lắm, chuyên phục vụ chở hàng HP lên biên giới. Đặc điểm toàn mất đèn hậuMáy V8 2.0 hút khí tự nhiên xăng chế hòa khí tay lái trợ lực dầu, hộp số 5 cấp dẫn động cầu sau bốn bánh phanh khí nén, phanh đỗ được gắn cùng hộp số. Phê nhất là tiếng máy, Còn gì nữa thì em quên mất rồi lâu quá. Sau nó uống xăng quá nên mình nhấc máy dầu IFA lên thay cho tiết kiệm.
Đạp ga mạnh phát là mất bát phở rồiHơn cụ ạ, tầm phải 40-45lít/100km, đấy là đk đường đồng bằng, địa hình còn hơn nữa
Vâng cụ, ngày xưa tập con này bọn em treo can sắt 20 lít nổ máy tập nguội mà chỉ được có 1 tiếng là hết, cánh tài ngày xưa hay có trò treo can xăng để chạy;Đạp ga mạnh phát là mất bát phở rồi
Bác tài hệ Zil với Uaz 469 đa phần sứt môi và răngQuay tay thần thánh
Sứt môi răng là nhẹ chánBác tài hệ Zil với Uaz 469 đa phần sứt môi và răng
Máy hồi xưa to nhưng mã lực đúng là chỉ ngang 2.0 bây giờ./ Ban đầu là 135 mã lực, sau nâng lên 150
Xe tải nó cần momen xoắn chứ không cần mã lực cụ nhé. Như xe đầu kéo mã lực nó cũng chỉ hơn 400 mã, không bằng con xe thể thao nhưng thi kéo nhau ai thắng thì biết ngay màMáy hồi xưa to nhưng mã lực đúng là chỉ ngang 2.0 bây giờ./ Ban đầu là 135 mã lực, sau nâng lên 150
Trull ZIL 130 xe tải: xe ô tô với một lịch sử phong phú
vi.delachieve.com
em chỉ tốt nghiệp vật lý cấp 3 nhưng hiểu là mã lực càng cao thì có thể chuyển thành mô men xoắn cao, quan trọng là thiết kế. Bù lại thì xe tải không chạy nhanh được.Xe tải nó cần momen xoắn chứ không cần mã lực cụ nhé.
Chắc Cụ ấy gõ nhầm, mấy xe tải to ngày xưa ko thể 2. dc, lại còn V8 thì chắc chắn ko fai 2.0.E mạnh dạn xin phép hỏi Cụ có nhầm lẫn gì ko ạ? E thấy con xe tải này uống xăng như nghiện thì máy 2.0 sao được ạ? Chẳng lẽ động cơ nó lại nhỏ vậy.
Xe Nga thì xe nào cũng tốn xăng, các cụ xưa cứ bảo bên Nga xăng nhiều nên họ chẳng thèm tiết kiệm. Thời đó mình bao cấp nên xăng cũng rẻ. Em còn nhớ thời Lavie mới ra, chai Lavie còn đắt hơn chai xăng.Hơn cụ ạ, tầm phải 40-45lít/100km, đấy là đk đường đồng bằng, địa hình còn hơn nữa
Vâng Cụ ạ. Chỉ là E thấy thông tin ko hợp lý (chắc do Cụ ấy nhầm lẫn) nên E hỏi vậy thôi. Chứ công nghệ như hiện nay mà con xe tải nhỏ Suzuki cũng đã phải 1.0 đến 1.5 rồi. Ngày đó Zil 130 uống xăng như nghiện thì chắc phải cỡ 6.0 như Cụ nào đó đã post ở trên đó. Và công nghệ cũ nên xăng thừa nhiều, khí xả ra nhiều mùi xăng sống ngửi đau cả đầu.Chắc Cụ ấy gõ nhầm, mấy xe tải to ngày xưa ko thể 2. dc, lại còn V8 thì chắc chắn ko fai 2.0.
Bác lái xe chỗ ông bô nhà em toàn xin đủ 40l/100kmMáy Zil 130 uống xăng có 28 lít cho 100 km mà cõng được 4.5 tấn.