Công tắc gạt mưa của huyndai Getz hàng mobis
Chỉnh sửa cuối:
Bác nối vào cục delco. Khi nào bác chạy xe leo đèo nhiều thì gắn, còn chạy đường bằng thì bỏ ra cũng được.Các bác cho em hỏi cái lỗ này của chế hòa khí nối vào đâu
Cái này giảm xóc được nhiều không bác
bác mua công tăc pha cốt = 300.000 đồng hàng mobis mới 100% của getzBác cho em thêm thông tin về công tắc pha cốt và gạt mưa nhé!
Làm có dễ không, em độ cho chếc Jeep của em. Cám ơn bác!
em vừa được 1 chuyên gia hướng dẫn, cái ống này nối vào bô e bác demdalat2004 ơi, bác thử kiểm tra lại xemBác nối vào cục delco. Khi nào bác chạy xe leo đèo nhiều thì gắn, còn chạy đường bằng thì bỏ ra cũng được.
cổ vũ tinh thần nhiệt tình chế độ của bác.- em đã đi cả 2 lò xo vào cung đường xấu cũng như húc vỉa ba toa, nhưng chưa cảm nhận được nhíp tham gia chịu lực, chắc phải đủ người trên xe + với đường xấu nhíp mới tham gia chăng, nói chung em hài lòng về kết quả thí nghiệm này, khi đi đăng kiểm em khoe mấy chủ đăng kiểm cười, có vẻ khoái chí
khác nhau lắm bác ạ, em ko phải dân cơ khi nhưng em hiểu nôm rằng, lắp thêm nhíp thì vẫn là nhíp mà chỉ làm cứng nhíp hơn thôi, còn lắp thêm lò xo thì khi bình thường lò xo chịu (tất nhiên là lò xo phải có độ cứng nhất định để sau khi lắp vào phải nâng được đầu xe lên cao hơn so với nhíp), khi nào tải lớn quá lò xo bị nén về vị trí mà chiều cao của đầu xe bằng với chiều cao ban đầu của nhíp, từ đó nhíp mới tham gia chịu cùng, theo em hiểu lo xo lúc này chỉ chịu lực đứng chứ ko chịu lực ngang và lực dọc theo xe.cổ vũ tinh thần nhiệt tình chế độ của bác.
Việc bác lắp thêm lò xo như hình bác chụp theo thiển ý của em tương tự với việc lắp thêm lá nhíp, tuy nhiên bác thi công cầu kỳ và đắt tiền hơn.
Với cấu tạo như trên nhíp luôn là phần chịu lực chủ đạo bởi luôn di chuyển theo cầu.
Khi lò xo nhún theo bác nhíp nhún cùng hay đứng im?lắp thêm nhíp thì vẫn là nhíp mà chỉ làm cứng nhíp hơn thôi, còn lắp thêm lò xo thì khi bình thường lò xo chịu
thế này bác ạ, bác thử để ý nhé, khi bác kích gầm uaz lên, đầu kích để vào sắt xi, bác có thấy nhíp đang thẳng khi chịu lực, sau khi được kích sẽ làm tăng khoảng cách giữa lốp với chắn bùn ko ạ, nhíp sẽ cong lên vì bị tải trọng của cầu, lốp kéo xuống, khi đó theo bác nhíp có chịu lực giống như khi bác tháo kích ko? lò xo của em cũng tương tự vậy, khi lắp vào sẽ đẩy nhíp ra, làm nhíp cong thêm (kiểu như em tạo ứng suất trước ý), đồng thời bác để ý cái cùm nhíp (đầu di động ý) khi chưa có lò xo (hoặc kích) đầu cùm hướng ra phía trước, khi cho lò xo (kích vào) khi nhíp cong lên thì đầu cùm được rút về (khoảng 3cm) hướng đầu cùm gần như vuông góc với mặt đất. khi lò xo chịu lực, em thấy đầu cùm này dao động, khi lực mạnh tác động mạnh hơn, lò xo dao động lớn hơn, bị ép đến mức nhíp có thể thẳng lại ở vị trí ban đầu như khi chưa có lò xo thì: lực nhỏ hơn mức này, lò xo chịu, lớn hơn mức này lò xo và nhíp cùng chịu.Khi lò xo nhún theo bác nhíp nhún cùng hay đứng im?
Nếu nhíp đã dao động tức là đã sử dụng sự đàn hồi của nó để chịu lực.
Bác cảm thây sự êm ái ở đây là hơi ngược, bởi vì hệ thống bác cấu tạo cứng hơn trước đó-chỉ có nhíp ( nếu nhíp nguyên bản có khi em nghĩ êm như hệ lò xo -nhíp của bác). Về lý thuyết phải xóc hơn mới là đúng.
Nếu thay nhíp tốt ( OME là 1 ví dụ ) em nghĩ có khi ngon hơn nhíp-lò xo ấy chứ.
Em vừa double check xe em xong, nó bắt vào cây delco.em vừa được 1 chuyên gia hướng dẫn, cái ống này nối vào bô e bác demdalat2004 ơi, bác thử kiểm tra lại xem
căng nhỉ, hihiEm vừa double check xe em xong, nó bắt vào cây delco.