- Biển số
- OF-47195
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 507
- Động cơ
- 465,850 Mã lực
Ngon quá bác Hùng ơi, Group này hình như là 2x10 phải không bác?
phải lắp như thế thì khi đi vào đường ướt thì tia nước nó mới theo rãnh lốp bắn sang 2 bên. Chứ lắp ngược lại như lốp trước thì nó bắn thẳng vào lưngthấy bác Hùng bảo lắp thế này mới đúng sách... nhưng công nhận nhìn ngược mắt thật
Cụ vừa vừa thôi nhá, đừng để dàn mướp nhà em đổ hẳn nà ứ dụng nại được đâuCái đầu tiên em thấy là Yeti là rất ít model, XC chỉ có 2 kiểu, 1 kểu giống Road, kiểu nữa là ARC. Khi nhà thiết kế làm kiểu này họ phải đảm bảo sản phẩm của họ là tuyệt vời trong con mắt người sử dụng, nếu không thì công ty chỉ có nước giải tán, trong khi Yeti là 1 thương hiệu lâu đời.
Thiết kế cổ điển, các công nghệ mới áp dụng không hoành tráng ...
Giá khung rẻ, chỉ tương đương TREK 8500, tuy nhiên Yeti không lên cấu hình xe rẻ tiền, các group đồ, vành, giàn đầu, yên, cốt yên, fork ... đều là loại hảo hạng
link tham khảo http://www.yeticycles.com/#/bikes/arc ARC lên xe rẻ nhất là 2000 USD, không khuyến cáo khách hàng dùng đồ dưới entry level.
Đặc biệt là fork, Yeti kết hợp chặt chẽ với hàng FOX, đa số Yeti lắp fork FOX.
Đóng chén cổ như thế này có ảnh hưởng gì đến thụt không ạ?Đóng chén cổ vào fork:
Vâng, 2x10 bác ạ, giờ em chán 3x10 rồiNgon quá bác Hùng ơi, Group này hình như là 2x10 phải không bác?
làm cái nữa cho vui đi bác, niềm vui nào mà không phải chả ráChết em rồi...
Trước đây cãi nhau mãi vụ này, sau có bác Willy38 tiếng Anh dài, gửi hẳn thư sang MIT UK hỏi ( em gửi MIT Việt nam, không trả lời ), 1 cậu kỹ thuật rất nhiệt tình trả lời rõ ràng, moi người mới tâm phục, khẩu phụcthấy bác Hùng bảo lắp thế này mới đúng sách... nhưng công nhận nhìn ngược mắt thật
Em dựng hết có gần 40 củ mà cụ trả thế thì chết em rồiKhông êu vì quá êu .Emmmmm...mới trúng con đề, đang định chộc lại cái ống bơ 70-200 f 2.8 . Cơ mà nhìn chân dài thế này em cụng muốn tất tay.Biết là nói thế này không phải đạo nhưng em cứ mạnh dạn đề nghị thách cưới em Yeti cụa Mốc với giá 60 củ .Em đề nghị nghiêm túc, số điện thoại em ở profile, cụ Mốc nếu vận muốn lên đô ới em 1 tiếng đệ bàn chi tiết ạ .
Em cũng toàn bị ông đi trước vẩy nước vào mặt màphải lắp như thế thì khi đi vào đường ướt thì tia nước nó mới theo rãnh lốp bắn sang 2 bên. Chứ lắp ngược lại như lốp trước thì nó bắn thẳng vào lưng
Nhưng theo em phải lắp ngược lại mới đúng, chứ ai đời mình đạp xe mà lại bắt người đi bên cạnh hứng nước bao giờ
Thì cũng phải để cái cho AE chém chứ, mà đấy là sự khác biệtCho em chém Yến Vi chút anh Phi Ác nhé:
- Xe anh cả 3 dây đều chạy bên trái nên bên trái thì dầy, bên phải thì trống hoác --->chuyển dây đề sau sang bên phải xe
- Do lắp phanh trước bên phải nên dây phanh trước bị phồng ra đằng trước và loằng ngoằng trước đầu xe ---> phải lấy cái dây thít buộc 2 cái dây phanh vào với nhau
Cái món build nó phức tạp phết đấy cụ ạ, ngay như bác Thông cũng không dám nói mạnh, thậm chí xe Chamhoc còn bị 1 cao thủ gọi là Đốc tơ lắp sai đấyChú thông già lại mần em Yến Vi thì cụ Phi ắc khỏi lo, tay nghề của tài già mà Tuy nhiên em vẫn muốn nhìn thấy Ofer của mình tự build được mới thú vị ạ
Giàn mướp nhà em cũng đang đổ đây nàyCụ vừa vừa thôi nhá, đừng để dàn mướp nhà em đổ hẳn nà ứ dụng nại được đâu
PS: Em đã cố tình không để đụng hàng dồi
Vâng cụ chờ nhéEm hóng nhà cụ phi ắc, 1 năm nữa chắc là lên level mới mua về vẫn còn hợp mốt chán
Kê gỗ rồi cụ ạ, mà đóng nhẹ nhàng lắm.Đóng chén cổ như thế này có ảnh hưởng gì đến thụt không ạ?
Em thấy bọn "Tây" nó hướng dẫn là cầm thụt trên tay để đóng ạ, một tay đỡ chỗ vai thụt, một tay đóng.
chính xác là phải thếĐóng chén cổ như thế này có ảnh hưởng gì đến thụt không ạ?
Em thấy bọn "Tây" nó hướng dẫn là cầm thụt trên tay để đóng ạ, một tay đỡ chỗ vai thụt, một tay đóng.
Thì em cũng thấy là kê gỗ rồi, dưng mà mới bảo vệ được cái dropout, còn cái ống thụt với cái vai thụt vẫn phải chịu xung lực kha khá đấy chứ nhỉ. Với lại, nếu thụt không khóa thì nó cứ nảy tưng tưng, đóng khó chặt. Mà khóa thụt lại thì em lại sợ ảnh hưởng đến cơ cấu khóa.Kê gỗ rồi cụ ạ, mà đóng nhẹ nhàng lắm.