- Biển số
- OF-118814
- Ngày cấp bằng
- 31/10/11
- Số km
- 36
- Động cơ
- 384,260 Mã lực
bác nghiên cứu kinh quá
sướng quá em nghe mấy bác đọc qua mà chả bác nào rót rượu cảkiến thức bổ ích , tks bác .....vodka nào !! :100::100::100::100::100::100::100::100:
thớt càng trầm lắng mình nghĩ b càng nên post bài chứsướng quá em nghe mấy bác đọc qua mà chả bác nào rót rượu cả
có mỗi bác nầy
em quý bác nhất cơ đấy
dạ vâng ạthớt càng trầm lắng mình nghĩ b càng nên post bài chứ
còn đợi gì nữa ..... nâng ly !!!
Cảm ơn bác đã chịu khó sưu tầm nhé
Logo Audi: Câu chuyện về 4 chiếc bánh Có thể ít nổi tiếng hơn, nhưng bên cạnh biểu tượng của BMW và Mercedes-Benz, logo Audi với 4 vòng tròn đan vào nhau cũng là dấu hiệu chứng tỏ sự sang trọng và chất lượng hàng đầu mà bất cứ chủ xe nào cũng muốn có.
Nước Đức cuối thế kỷ XIX và nửa đầu thế kỷ XX, dân gian truyền tụng về một người thợ làm bánh vô danh, ngụ tại thành phố Munich, bỗng trở thành “nhà thiết kế” chính biểu tượng của hầu hết các hãng xe hơi. Thoạt đầu, anh ta lấy một chiếc bánh, chia thành 3 phần đều nhau và gửi cho Mercedes làm logo. Một chiếc bánh khác được chia đều thành 4 phần dành cho BMW. Đến lượt Volkswagen, bí quá, người thợ “chém bừa” lên đó mấy nét, thành hình hai chữ V ngoắc vào nhau. Không hài lòng lắm nhưng Volkswagen cũng mang nó về.
Khi tới lượt 4 ông chủ của Audi đến và yêu cầu người thợ bánh thiết kế logo cho họ, anh ta thực sự bối rối. Chẳng còn ý tưởng gì để thực hiện trên chiếc bánh bé tí teo nữa. Nhưng trong lúc bày bánh ra đĩa mời khách, đến chiếc thứ tư, anh ta liền nảy ra ý: lấy 4 chiếc bánh tượng trưng cho 4 công ty thành lập nên Audi. Và bởi không muốn làm mếch lòng bất cứ ai trong số những vị khách sang trọng ngoài kia, một cách bình đẳng, anh ta đặt chúng thành hàng ngang, tuy hơi tốn diện tích. Lúc đĩa bánh cùng ý tưởng về logo của hãng được đặt lên bàn, 4 ông chủ nhìn nhau và… cười.