- Biển số
- OF-33765
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 308
- Động cơ
- 478,790 Mã lực
Từ khi NĐ 34 ra đời thì cũng có nhiều cái tốt như lái xe ít chạy ẩu hơn , đỡ kẹt xe hơn , taxi bớt loạn hơn ..... nhưng đồng thời cũng có nhiều cái rất bức xúc xảy ra . Điển hinh nhất là chuyện bị xxx dọa
Nhiều xxx cũng lơ tơ mơ về luật , nhiều xxx nắm rõ mức phạt nhưng vẫn dọa lái xe bằng cách khép tội không chính xác hoặc khai vống mức phạt (vd như giam bằng , giam xe 1 tháng ) để tài xế thần hồn nát thần tính mà cống nạp nhiều hơn . Tất nhiên cũng không thể đổ hết lỗi cho xxx mà rất nhiều người cũng vi phạm luật GT và cũng lơ tơ mơ về luật
Tuy nhiên , để hạn chế tình trạng này , em xin có ý kiến như sau : Mỗi khi bị xxx vẫy vào , chúng ta hãy thật bình tĩnh . Các bác cứ từ tốn tấp xe vào lề , rút dt ra bật chế độ ghi âm rồi bỏ vào túi áo ( nếu ko có túi áo thì cầm luôn trên tay )
- Chào anh
- Vâng chào anh
- Anh cho xem giấy tờ
- Vâng anh cứ giới thiệu tên họ và chức vụ đồng thời cho biết tôi vi phạm gì
- Anh bị lỗi A, B , C ... lỗi này phạt X tiền , giam Y ngày , thu Z bằng ....
( nếu bác biết rằng bác sai lè lè ra thì 1 là nhờ Bác cứu , 2 là vui vẻ đóng phạt )
- Nếu lúc ấy bác cảm giác mình bị bắt chẹt hoặc cảm thấy XXX cũng lơ tơ mơ về luật ( cái này cảm nhận dc ngay ) thì các bác hãy dùng chiến thuật câu giờ , gợi ý hỏi vài câu như là "tôi đi ntn là đúng , ntn là sai" hoặc "lỗi này thì tôi bị phạt ntn" ....vv...vv
- Chờ cho xxx kể tội , kể mức phạt xong rồi bác nói : Vâng anh cứ ghi cho tôi cái giấy phạt ! trong phần ý kiến vi phạm tôi sẽ ghi là "anh xxx tên ABC đã cho rằng tôi đi như vậy là sai hoặc nói với tôi lỗi này bị mức phạt như vậy " (hoặc là câu gì đó tùy vào trường hợp cụ thể từng người ) . Tôi có ghi âm lại buổi nói chuyện này và sẵn sàng trình bày tại trụ sở
Xin thưa với các bác rằng :
1 - Khởi đầu câu chuyện bao giờ xxx cũng khai vống mức phạt lên cho các bác sợ . Bây giờ các bác có ghi âm rồi ; lập biên bản lại thì cũng rách việc , có thể bị kiện tới lui hoặc gọi len đối chất . Mà thả các bác đi thì cũng chả lõm đi đồng nào ( vì nếu lập biên bản thì tiền cũng vào kho bạc thôi ) . Khả năng các bác được đi là cao đấy
2 - XXX mà lập biên bản tầm bậy thì thanh tra của xxx xử lý còn nặng gấp mấy lần anh em mình , có khi còn không cho ra đứng đường mà chỉ ngồi văn phòng thì móm . Tốt nhất là ko dây với hủi
3 - Bác rắn như thế thì xxx cũng chờn , nghĩ rằng bác phải có cái gì đó huyền bí mới rắn vậy . Thôi cho đi đỡ rách việc
Vd1 :Em lấy ví dụ bác gì vừa post bài bảo đường NVL có 3 lane , bác đấy đi Innova lane ngoài cùng bên trái mà bị khép vào tội "xe du lịch" rồi phải ói tiền cho xxx ..... thì đúng là chịu bác . Lơ tơ mơ về luật như em mà còn biết là bác bị xxx hù nữa là ...
Vd2 : em thấy bác gì ở OF HN sau khi thấy xxx nấp trong lùm cây đã về nhà lấy xe máy cố ý đi ngược chiều . Bị tuýt lại , bác ấy bình tĩnh bảo "Vâng các anh cứ lập biên bản cho tôi đi" --> xxx đã thấy chờn rồi . "Trong phần bien bản tôi sẽ ghi vào mục Ý kiến người vì phạm là : CSGT làm nhiệm vụ hướng dẫn cho người đi đường tuân thủ luật lệ GTĐB chứ ko phải nấp vào chỗ khuất để bắt người vi phạm . Đây chỉ cách ngã 4 có 10m sao các anh không đứng mà phải đứng sau gốc cây này " . Kết quả là xxx đuổi bác ấy đi gấp . Tất nhiên là bác ấy sai , nhưng đối với xxx chỉ chăm chăm nhận Obama thì Đúng hay Sai ko quan trọng mà quan trọng là Obama có về hay không thôi .
Đó chính là lí do vì sao xxx thường hay dọa vống mức phạt lên cho các bác hoảng . Càng hoảng thì càng mất bình tĩnh và xác xuất sập bẫy hoac mất tiền ngu rất cao
Điều cuối cùng em muốn nói là : nếu thực sự các bác vi phạm thì hãy vui vẻ đóng phạt . Các bác đóng biên lai trung bình 1m5 hoặc cho xxx 1m thì cũng chẳng có gì khác nhau cả . Same thing ! Khi đã lập biên bản thì cũng chẳng cần thiết phải gãi đầu gãi tai hay khúm núm làm gì cho mệt , đằng nào chả bị lập biên bản . Vui vẻ đi đóng , coi như bổ sung ngân khố quốc gia
p/s : 90% điện thoại các bác đang xài đều có ghi âm . Bác nào ko có ghi âm mà bị xxx dọa thì cứ dọa lại "máy tôi đã ghi âm" .... chưa biết mèo nào cắn mỉu nào
Em thấy trên 4rum rất nhiều các bác than vãn bị xxx dọa hoặc bắt chẹt . Nếu bác nào có cao kiến hơn thì post cho anh em cùng biết
Chúc các bác lưu thông an toàn , đúng luật , gặp nhiều may mắn và ko bị ma nhát
Nhiều xxx cũng lơ tơ mơ về luật , nhiều xxx nắm rõ mức phạt nhưng vẫn dọa lái xe bằng cách khép tội không chính xác hoặc khai vống mức phạt (vd như giam bằng , giam xe 1 tháng ) để tài xế thần hồn nát thần tính mà cống nạp nhiều hơn . Tất nhiên cũng không thể đổ hết lỗi cho xxx mà rất nhiều người cũng vi phạm luật GT và cũng lơ tơ mơ về luật
Tuy nhiên , để hạn chế tình trạng này , em xin có ý kiến như sau : Mỗi khi bị xxx vẫy vào , chúng ta hãy thật bình tĩnh . Các bác cứ từ tốn tấp xe vào lề , rút dt ra bật chế độ ghi âm rồi bỏ vào túi áo ( nếu ko có túi áo thì cầm luôn trên tay )
- Chào anh
- Vâng chào anh
- Anh cho xem giấy tờ
- Vâng anh cứ giới thiệu tên họ và chức vụ đồng thời cho biết tôi vi phạm gì
- Anh bị lỗi A, B , C ... lỗi này phạt X tiền , giam Y ngày , thu Z bằng ....
( nếu bác biết rằng bác sai lè lè ra thì 1 là nhờ Bác cứu , 2 là vui vẻ đóng phạt )
- Nếu lúc ấy bác cảm giác mình bị bắt chẹt hoặc cảm thấy XXX cũng lơ tơ mơ về luật ( cái này cảm nhận dc ngay ) thì các bác hãy dùng chiến thuật câu giờ , gợi ý hỏi vài câu như là "tôi đi ntn là đúng , ntn là sai" hoặc "lỗi này thì tôi bị phạt ntn" ....vv...vv
- Chờ cho xxx kể tội , kể mức phạt xong rồi bác nói : Vâng anh cứ ghi cho tôi cái giấy phạt ! trong phần ý kiến vi phạm tôi sẽ ghi là "anh xxx tên ABC đã cho rằng tôi đi như vậy là sai hoặc nói với tôi lỗi này bị mức phạt như vậy " (hoặc là câu gì đó tùy vào trường hợp cụ thể từng người ) . Tôi có ghi âm lại buổi nói chuyện này và sẵn sàng trình bày tại trụ sở
Xin thưa với các bác rằng :
1 - Khởi đầu câu chuyện bao giờ xxx cũng khai vống mức phạt lên cho các bác sợ . Bây giờ các bác có ghi âm rồi ; lập biên bản lại thì cũng rách việc , có thể bị kiện tới lui hoặc gọi len đối chất . Mà thả các bác đi thì cũng chả lõm đi đồng nào ( vì nếu lập biên bản thì tiền cũng vào kho bạc thôi ) . Khả năng các bác được đi là cao đấy
2 - XXX mà lập biên bản tầm bậy thì thanh tra của xxx xử lý còn nặng gấp mấy lần anh em mình , có khi còn không cho ra đứng đường mà chỉ ngồi văn phòng thì móm . Tốt nhất là ko dây với hủi
3 - Bác rắn như thế thì xxx cũng chờn , nghĩ rằng bác phải có cái gì đó huyền bí mới rắn vậy . Thôi cho đi đỡ rách việc
Vd1 :Em lấy ví dụ bác gì vừa post bài bảo đường NVL có 3 lane , bác đấy đi Innova lane ngoài cùng bên trái mà bị khép vào tội "xe du lịch" rồi phải ói tiền cho xxx ..... thì đúng là chịu bác . Lơ tơ mơ về luật như em mà còn biết là bác bị xxx hù nữa là ...
Vd2 : em thấy bác gì ở OF HN sau khi thấy xxx nấp trong lùm cây đã về nhà lấy xe máy cố ý đi ngược chiều . Bị tuýt lại , bác ấy bình tĩnh bảo "Vâng các anh cứ lập biên bản cho tôi đi" --> xxx đã thấy chờn rồi . "Trong phần bien bản tôi sẽ ghi vào mục Ý kiến người vì phạm là : CSGT làm nhiệm vụ hướng dẫn cho người đi đường tuân thủ luật lệ GTĐB chứ ko phải nấp vào chỗ khuất để bắt người vi phạm . Đây chỉ cách ngã 4 có 10m sao các anh không đứng mà phải đứng sau gốc cây này " . Kết quả là xxx đuổi bác ấy đi gấp . Tất nhiên là bác ấy sai , nhưng đối với xxx chỉ chăm chăm nhận Obama thì Đúng hay Sai ko quan trọng mà quan trọng là Obama có về hay không thôi .
Đó chính là lí do vì sao xxx thường hay dọa vống mức phạt lên cho các bác hoảng . Càng hoảng thì càng mất bình tĩnh và xác xuất sập bẫy hoac mất tiền ngu rất cao
Điều cuối cùng em muốn nói là : nếu thực sự các bác vi phạm thì hãy vui vẻ đóng phạt . Các bác đóng biên lai trung bình 1m5 hoặc cho xxx 1m thì cũng chẳng có gì khác nhau cả . Same thing ! Khi đã lập biên bản thì cũng chẳng cần thiết phải gãi đầu gãi tai hay khúm núm làm gì cho mệt , đằng nào chả bị lập biên bản . Vui vẻ đi đóng , coi như bổ sung ngân khố quốc gia
p/s : 90% điện thoại các bác đang xài đều có ghi âm . Bác nào ko có ghi âm mà bị xxx dọa thì cứ dọa lại "máy tôi đã ghi âm" .... chưa biết mèo nào cắn mỉu nào
Em thấy trên 4rum rất nhiều các bác than vãn bị xxx dọa hoặc bắt chẹt . Nếu bác nào có cao kiến hơn thì post cho anh em cùng biết
Chúc các bác lưu thông an toàn , đúng luật , gặp nhiều may mắn và ko bị ma nhát
Chỉnh sửa cuối: