[VHGT] XXX nói YES, em nói NO; XXX nói GO, em nói TALK

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,040
Động cơ
567,722 Mã lực
Ngồi hóng xem vụ này thía nào...
 

xemay3906

Xe máy
Biển số
OF-49321
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
75
Động cơ
458,450 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em rất nể cụ đấy ợ, em cũng chuẩn bị tinh thần mấy lần đối mặt với cái lỗi này mà chưa thấy các chú XXX bắt em gì cả. :D
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Tí nữa ăn xong, em sẽ viết Giấy giải trình và yêu cầu trả lời, gửi đội 6. Mục đích của em là

1. Cậu xxx kia phải xin lỗi em vì nói dối trắng trợn, vô lễ với công dân
2. Đội 6 sẽ biết điều hơn khi bắt xe nhằm mục đích làm tiền chứ không phải đảm bảo an toàn giao thông

Trong trường hợp của em, em rõ ràng đi giữa làn xe, 2 vạch 2 bên còn cách xe em cả mét mà cậu kia dám nói trắng trợn là em chém vạch liền. Rõ ràng khi nói chuyện anh ta chạy vòng vòng, khiến em phải đi theo như thể phải xin xỏ. Thế rồi anh ta chối phắt ngay lập tức là không có chuyện đó vì không có bằng chứng. Em thực bất ngờ vì người ta có thể bán lòng tự trọng của mình rẻ và nhanh đến thế. Như một hải đăng 5xu trên mạng đã nói "Rẻ vừa thôi, rẻ quá đ' ai chịu được!".
Chết m...ịa thằng xxx kia rồi. Nhưng đó là điều nên làm để loại bớt mấy thể loại vô tích sự, hại dân ra khỏi hệ thống điều hành xã hội đi.
 

koj.k0ol

Xe tăng
Biển số
OF-61121
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,020
Động cơ
450,677 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô
luyện kungfu mãi, khổ thân xxx gặp đúng cao thủ võ lâm... cho nó nhục mặt vì cái tội bố láo đi...
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
luyện kungfu mãi, khổ thân xxx gặp đúng cao thủ võ lâm... cho nó nhục mặt vì cái tội bố láo đi...
Làm cho xxx thay đổi thái độ làm việc là chuyện lớn còn vụ chúng nó nhục thì xxx đã nhục sẵn trong mắt dân rồi.
 

chai.dau1784

Xe điện
Biển số
OF-3190
Ngày cấp bằng
23/1/07
Số km
3,009
Động cơ
588,140 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào đông vui là em bu vào
Website
vietwingshanoi.com
E cũng bị đúng 2 chú này bắt, nhưng e rẽ trái từ HQV ra nên chả có cái vạch nào để đè, chú ý thì lại nghĩ e đi thẳng. NC nó cũng là lỗi nhận định nên e bỏ qua chứ chả bắt bẻ làm j.
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Chào các bác, thế là 3 năm nay, em chạm trán với xxx 4 lần mà không mất tiền lần nào. Em không dùng giải pháp gọi điện cho người thân, không dùng 50/50 (tức là khung phạt chia đôi), thậm chí có lần em đồng ý nộp phạt nhưng xxx vẫn không phạt. Thế là em giỏi, phỏng ạ? Em cứ nhận trước cho đỡ mang tiếng khiêm tốn.=P~=P~=P~

Hàng ngày, em làm trục đường Nguyễn Trãi, có 2km nên không va chạm gì nhiều. Thỉnh thoảng đi đường Phạm Hùng- Phạm Văn Đồng, đi đứng rất qui củ, nên nhìn đội 6 bắt láo mà em căm lắm. Cũng tính mấy lần làm cho ra nhẽ nhưng quả thực em với sếp đội đó biết nhau nên em không làm. May thay, đợt rồi có bác bắt lỗi đội 6 làm cho ra ngô ra khoai nên GTCC phải sơn lại biển phân làn. Anh em đi lại có phần thoải mái hơn.

Ấy vậy mà trời không chiều lòng người, vẫn bắt em phải đối đầu với đội này.

Trưa nay, em đi đón mẹ em ở bển về. Lúc về đến giao ngã 3 Phạm Văn Đồng-Hoàng Quốc Việt, thì có chú xxx trạc 30 chỉ cạp nong vẫy em lại. Xe em mờ tịt, bề ngang bé tí, đi lọt thỏm ở làn giữa, vạch 3 bên thì em xoạc chân may ra mới tới, đèn xanh dững 20 giây. Đang tốc độ 40, chú chỉ em suýt nữa thì va phải cạp nong, hiệu lệnh quá gấp và với tốc độ như vậy, em hoàn toàn vút đi mà không bị cản trở gì nhưng tự tin vào việc đi đúng của mình, em giảm tốc signal phải để dừng xe. Khoảng cách cũng tầm 30m, đủ để em bật ghi âm lên.

Em phủ đầu luôn: đề nghị anh chào lại.
XXX: tôi chào anh rồi, anh muốn chào thế nào nữa?
Em: Anh chào không đúng điều lệ, vừa đi vừa chào.
XXX: Tôi chỉ đứng chào khi gặp chỉ huy, còn người thường thì tôi vừa đi vừa chào đấy.

Ah, đồng chí này chưa biết mình ghi âm nên nói láo.

Em: anh cho tôi biết tôi phạm lỗi gì?
XXX (hơi ngập ngừng): anh phạm lỗi đè vạch sơn.

Hê hê, đ/c này vậy là ban đầu chắc định bắt lỗi sai làn ngày xưa nhưng gặp đối tượng cứng nên bịa.

Em: tôi không đè vạch. Đề nghị anh cho tôi xem bằng chứng.

XXX đi vòng quanh, em vừa đi theo vừa gí mobile để thu âm. Chú này biết nên mời em qua làm việc với sếp.

Em: tôi không việc gì phải đi theo anh, anh mời sếp anh lại đây làm việc với tôi.
XXX: thì tôi mời anh ra làm việc.

Em ra gặp đồng chí kia, ước tính 5 sọi, đen và to con. Đồng chí đề nghị cho xem giấy tờ.

Em: tôi không có lỗi và vì vậy các anh không có cớ dừng xe tôi lại. Nếu kiểm tra hành chính, các anh cần phải kiểm tra theo chuyên đề. Đề nghị cho tôi xem.

XXX trẻ: chúng tôi chỉ phải trình chuyên đề cho sếp chúng tôi. Người dân không có quyền xem.

Em: Tôi là dân, có quyền yêu cầu các anh!

Sau đó, chú xxx già kia ôn tồn phân tích đi trên đường có thể có đúng có sai, rồi xin lỗi (hình như vậy, để sau em nghe lại) nhưng em vẫn bắt buộc chú trẻ kia phải xin lỗi em vì có tình huống chú này chạy vòng quanh, em nói thì chú đòi không có bằng chứng chứng tỏ như vậy. Như vậy là rất không thành thật. Em nhấn mạnh việc này khá nhiều và yêu cầu chú xin lỗi vì em đã nói lỗi nhận định thì chỉ cần xin lỗi là xong. Tuy nhiên, trước mặt sếp, chú này cứ quanh co bảo em nói thế không đúng.

Ngoài ra, liên quan tới việc đòi bằng chứng (liên quan tới việc vi phạm và việc em nói chú trẻ tiếp công dân không đúng phép) em có nói nếu cần thì sẽ đứng ở đây 1 tuần để "chụp" các anh. Chú xxx già bảo em như thế là hèn. Ô hô, người dân giám sát xxx thì bị cho là hèn.

Thêm nữa, em nói tôi là thành viên của OF, trước đó "chúng tôi" đã viết bài về các anh nên các anh cẩn thận. Nếu các anh còn bắt sai đúng vào người của chúng tôi thì các anh sẽ lên TV và báo chí.

Trong quá trình nói chuyện, xxx cứ muốn em đi nhưng em cứ ở lại bảo nói chuyện cho vui đã, may cho họ là có mẹ em đi cùng và gấu gọi không em cứ ở lại chơi tiếp vì càng nói thì xxx càng thiệt.

Trong lúc cao hứng, em lỡ lộ ra chuyện em và sếp các chú này biết nhau nhưng vì nể nên em không làm to chuyện từ lâu nhưng nay thì không thể đừng được nữa. Biết thế, chú xxx tỏ vẻ như là người nhà, hẹn hôm nào gặp nhau nhưng em không thèm bắt chuyện, nói luôn "những người như anh, tôi khinh như mẻ".

Giờ em phải lên lớp nhưng cũng đã xác định từ đầu khi xuống xe là sẽ cho đội này một bài học. Em sẽ viết đơn, gửi đội 6 đề nghị họ trả lời những việc xảy ra trưa nay. Em sẽ bám vào cuộc nói chuyện mà em ghi âm rất rõ để bắt họ trả lời. Vì trong băng ghi âm có tên người khác nên em chưa biên tập lại được, giờ lên lớp phát đã. Trước khi gửi đội 6, em sẽ đưa lên đây để các bác góp ý giùm.
Lời lẽ của cụ rất cứng rắn và hiểu luật,có vẻ như XX cũng không hiểu rõ về điều lệ khi chúng ta đề cập đến quyền hạn của từ CHUYÊN ĐỀ ,cũng như tác phong rất thiếu ý thức đối với người dân.

"CSGT chỉ được dừng xe kiểm soát tại một điểm trên đường khi: thực hiện kế hoạch, mệnh lệnh tổng kiểm soát của giám đốc công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc cục trưởng Cục CSGT đường bộ - đường sắt trở lên; thực hiện kế hoạch, phương án của trưởng phòng CSGT hoặc trưởng công an cấp huyện trở lên về việc kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề trong thời gian nhất định; có lệnh bằng văn bản của thủ trưởng, phó thủ trưởng cơ quan điều tra cấp huyện trở lên; khi nhận tin báo của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với người và phương tiện cụ thể về hành vi vi phạm pháp luật.

Thực tế có nhiều trạm CSGT lập chốt cố định tại một điểm 24/24 giờ để chặn xe một cách vô tội vạ và không tiến hành các trình tự kiểm tra giấy tờ xe, phương tiện, hàng hóa?...

Trước đây, ban giám đốc Công an TPHCM và Phòng CSGT đường bộ nghiêm cấm việc dừng xe tại một điểm để kiểm soát nhưng chỉ là qui chế nội bộ. Khi quyết định nói trên của bộ trưởng Bộ Công an đã được triển khai mà CSGT nào cố tình vi phạm sẽ bị xử lý kỷ luật nghiêm.
Theo quy định tại khoản 2 mục IV Thông tư số 27/2009/TT-BCA(C11) ngày 06/ 05/2009 của Bộ Công an quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát của Cảnh sát Giao thông đường bộ thì khi tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang được bố trí một bộ phận cán bộ, chiến sĩ trong tổ tuần tra, kiểm soát để hóa trang (mặc thường phục) nhằm giám sát tình hình trật tự giao thông, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trên phạm vi tuyến, địa bàn phân công. Việc bố trí cán bộ, chiến sĩ hóa trang được thực hiện trong các trường hợp sau:
1. Khi cần bí mật sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; phải có phương án, kế hoạch được Trưởng phòng Cảnh sát giao thông hoặc Trưởng Công an cấp huyện trở lên phê duyệt.
2. Để phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm; khi tình hình an ninh, trật tự hoặc trật tự, an toàn giao thông phức tạp; phải có phương án, kế hoạch được Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt hoặc Giám đốc Công an cấp tỉnh trở lên phê duyệt.
Như vậy, cảnh sát giao thông khi hóa trang làm nhiệm vụ không có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính, mà thực hiện nhiệm vụ phát hiện vi phạm và phối hợp với lực lượng cảnh sát công khai phát hiện, kiểm tra và xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.
Theo Thông tư vừa được Bộ Công an ban hành, trong trường hợp không phát hiện vi phạm, CSGT phải thông báo với lái xe và hành khách (nếu có) và nói "Cảm ơn,... đã giúp đỡ lực lượng Cảnh sát làm nhiệm vụ".

Bộ Công an vừa ra Thông tư 27/2009/ TT- BCA quy định về nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát của Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGT).

Theo đó, CSGT khi làm nhiệm vụ chỉ được dừng phương tiện để kiểm tra khi phát hiện được các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ; trong trường hợp thực hiện kế hoạch, phương án công tác của Trưởng phòng CSGT hoặc Trưởng Công an cấp huyện trở lên về việc kiểm soát, xử lý vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ theo chuyên đề. Khi thực hiện phải có lệnh bằng văn bản của thủ trưởng, phó thủ trưởng cơ quan điều tra từ cấp huyện trở lên, văn bản đề nghị của cơ quan chức năng liên quan về dừng phương tiện để kiểm soát phục vụ công tác đảm bảo an ninh, trật tự.

CSGT cũng có quyền dừng phương tiện khi nhận được tin báo của cơ quan, tổ chức, cá nhân về hành vi vi phạm pháp luật của người và phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên, khi kiểm tra phải đảm bảo an toàn, đúng quy định của pháp luật, không gây cản trở đến hoạt động giao thông....

Việc kiểm soát thông qua các phương tiện, thiết bị nghiệp vụ, khi ghi nhận hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông của người, phương tiện tham gia giao thông thông qua các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, CSGT thực hiện hiệu lệnh dừng phương tiện, người có hành vi vi phạm để kiểm soát và xử lý theo quy định. Nếu người vi phạm có yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu, phải được đáp ứng, sau đó mới lập biên bản vi phạm. Trường hợp người vi phạm yêu cầu cung cấp bản ảnh vi phạm, thì người vi phạm phải chịu mọi chi phí trong việc in ấn.

Trường hợp không dừng ngay được phương tiện, người vi phạm, Trưởng phòng CSGT hoặc Trưởng Công an cấp huyện trở lên có văn bản thông báo đến người vi phạm hoặc chủ phương tiện, yêu cầu đến trụ sở Công an nơi phát hiện vi phạm để giải quyết. Khi giải quyết cần cho người vi phạm hoặc chủ phương tiện xem hình ảnh chụp hoặc kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm trước khi lập biên bản và quyết định xử phạt theo quy định.
Trong trường hợp không phát hiện vi phạm, CSGT phải thông báo với lái xe và hành khách (nếu có) và nói "Cảm ơn, ... đã giúp đỡ lực lượng Cảnh sát làm nhiệm vụ".

Thông tư có hiệu lực từ 1/7/2009"
 

Okane

Xe container
Biển số
OF-15066
Ngày cấp bằng
24/4/08
Số km
6,377
Động cơ
572,092 Mã lực
Cambodia - xxx phạt, đúng 8000R hay 2USD, bất kể lỗi j, k bằng, k giấy tờ, vượt đèn đỏ, sai làn, đi láo toét, bấm còi loạn xị, hay đi đêm tắt đèn tối thui, k seat belt.... là qua hết.
 

VLOLVN

Xe tải
Biển số
OF-34870
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
202
Động cơ
476,490 Mã lực
ko biết có chìm như vụ kụ Lý bò ko?
 

xe365vn

Xe container
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
9,407
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
cụ nhớ làm đơn gửi lên đội 6 cho mọi người được nhờ nhé
đừng bận quá mà bỏ qua hơi phí
 

Nửa_Khoanh_Giò

Xe điện
Biển số
OF-34750
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
3,955
Động cơ
514,120 Mã lực
Nơi ở
nhà phơi quần áo
Trong lúc cao hứng, em lỡ lộ ra chuyện em và sếp các chú này biết nhau nhưng vì nể nên em không làm to chuyện từ lâu nhưng nay thì không thể đừng được nữa. Biết thế, chú xxx tỏ vẻ như là người nhà, hẹn hôm nào gặp nhau nhưng em không thèm bắt chuyện, nói luôn "những người như anh, tôi khinh như mẻ".
.
Mấy anh xxx này là vậy, trở mặt rẩt nhanh.
Nhà e có ông bác làm CS cũng to to ở Phú Yên, Hôm có chuyện bị tai nạn ở dấy thì nó hạch sách đủ kiểu xong oz e bảo là : Bác tao làm CS ở đây đấy mày thích củ hành k . Một lúc sau nó check đúng thì lại xuống giọng nói ghét lắmx-(
 

hYvp

Xe tải
Biển số
OF-54549
Ngày cấp bằng
8/1/10
Số km
202
Động cơ
452,000 Mã lực
em lót dép hóng vụ này :x
 

pipilazi

Xe tăng
Biển số
OF-49807
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
1,266
Động cơ
469,822 Mã lực
Nơi ở
OF Hà Nam
Cụ là Mai cơn sờ cô phiu à :D
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,793
Động cơ
8,577 Mã lực
Em mới viết qua loa, chưa sửa gì, các cụ ném đá nhé. Các cụ yên tâm, em sẽ gửi khi viết xong.

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Giấy trình báo và đề nghị trả lời sự việc

Kính gửi: phòng cảnh sát giao thông số 6, công an thành phố Hà Nội.

Tôi là Nguyễn Văn X, số CMT:123456789. Số điện thoại: 12345. Địa chỉ liên hệ: e4we4w.


Tôi là một công dân nhận thức được rằng xã hội hoạt động được tốt là dựa trên cơ sở các bộ phận trong nó cũng hoạt động tốt. Những bộ phận này được điều hành, giải quyết bởi những chính cá nhân, tập thể trong xã hội đó. Bất cứ hành động của các cá nhân, tập thể nào cũng đều ảnh hưởng tới xã hội và vì thế, họ cần phải có trách nhiệm với công việc do xã hội phân công và pháp luật qui định. Hôm nay, ngày 02/11/2010, chiến sĩ đội 6 đã dừng chiếc xe Matiz mang biển kiểm soát 30L-1177 do tôi điều khiển và trong quá trình làm việc, tôi cho rằng 02 chiến sĩ có tên dưới đây đã có những hành động và phát biểu không đúng với tác phong, nghiệp vụ của chiến sĩ công an nhân dân:

1. Chiến sĩ X1-số hiệu Y1
2. Chiến sĩ X1-số hiệu X2

Dựa vào ý thức, trách nhiệm và quyền của một công dân, tôi cho rằng tôi cần phải trình bày các sự việc dưới đây với cấp cao hơn của 2 chiến sĩ này và yêu cầu Phòng cảnh sát giao thông số 6 trả lời tôi bằng văn bản theo địa chỉ ghi ở trên. Trong trường hợp chưa thỏa đáng, tôi có quyền đưa sự việc lên cấp cao hơn Phòng.

Sự việc 1


Vào hồi 12h20 trưa ngày 02/11/2010, tôi đang điều khiển chiếc xe mang biển kiểm soát 30L-1177 qua giao lộ Phạm Văn Đồng-Hoàng Quốc Việt thì chiến sĩ X1 ra hiệu dừng xe tôi lại. Lúc đó, tôi nhận thấy tôi không vi phạm bất cứ điều luật nào qui định trong Luật giao thông đường bộ ban hành năm 2008 và Nghị định 34 ban hành năm 2010. Để bắt đầu công việc, chiến sĩ X1 đã chào tôi không đúng điều lệ {trích dẫn điều lệ}, cụ thể: vừa đi vừa chào. Sau khi tôi đề nghị chiến sĩ X1 chào lại cho đúng là dừng lại chào, X1 đã nói rằng

- "chỉ đứng chào thủ trưởng, với người dân tôi vừa đi vừa chào" và nói rằng
- "anh không phải người dân, anh là người vi phạm" khi tôi khẳng định tôi là người dân.

Như vậy, với nhận thức của chiến sĩ X1, một người vi phạm (nếu có trong trường hợp này, là vi phạm hành chính) không phải là một người dân. Nếu không phải người dân thì là giống người gì, đề nghị Phòng trả lời cho tôi biết.

Ngoài ra, X1 vừa đi vừa chào dân trong khi đó với thủ trưởng, lại chào nhưng không đi. Tại sao có sự phân biệt trong động tác chào của một chiến sĩ công an nhân dân như thế, đề nghị Phòng trả lời cho tôi biết.

Sự việc 2


(đang viết tiếp)
 

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Em tháo giầy ngồi hóng nhé... chờ tin bác. Em mới bị luộc đoạn Đại cồ việt rẽ trái sang phố Huế.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,793
Động cơ
8,577 Mã lực
Em quên béng cái adapter để đọc microsd trên cơ quan rồi. Rồi chả hiểu sao bluetooth hôm nay không kết nối được mobile và laptop, điên cả đầu. Có lẽ mai mới có thể trích xuất audio được các cụ ạ. Trong lúc đó thì em viết Giấy gửi đội 6 như ở trên. Nhờ cụ nào tìm hộ em văn bản ghi điều lệ qui định việc chào của xxx cái.
 
Chỉnh sửa cuối:

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,976
Động cơ
539,006 Mã lực
Vote cụ nhá, em hóng tiếp ợ.
 

mr.coi

Xe hơi
Biển số
OF-18489
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
161
Động cơ
506,170 Mã lực
Cụ phải làm cho đến cùng vụ này nhé.

Vote cụ.
 

biA

Xe máy
Biển số
OF-63215
Ngày cấp bằng
3/5/10
Số km
80
Động cơ
439,400 Mã lực
cụ làm tốt lắm. Cố gắng lên cụ ơi. Phải chơi đến cùng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top