- Biển số
- OF-117166
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 7,187
- Động cơ
- 648,367 Mã lực
Xe Ỉn & người lái cũng Ỉn.
3s là dư nào sjỞ đường cao tốc hay bị trò này lắm. Tốt nhất cứ tuân thủ quy tắc 3s cho lành cụ ạ. Không liên quan nhưng cụ có F2 tức là con của con cụ ạ?
Cháu viết tắt, 3s là 3 second = 3 giây cụ ợ. Kiểu như giờ thì viết tắt là "h"; Phút viết tắt là "m" hoặc "min" còn giây viết tắt là "s" hoặc "sec" ợ.3s là dư nào sj
Các cụ cho hỏi 2 phần đo đỏ có gì sai ko nhẻ?!!!Em "giật hết cả nẩy" giống F2 nhà em nói, mãi về bãi xe mới hoàn hồn:
Em đi từ hướng Nội Bài về lúc khoảng gần 18h, đến đầu dốc cầu Nhật Tân xuống đường Võ Chí Công, lúc đó đường vắng, em đi làn ngoài cùng & đi tốc độ chắc 60-70km thôi. Lúc vừa chớm đến ngã rẽ xuống đường đê thì con Ỉn đi trước em khoảng 10m nó đột ngột nhan rẽ (chắc nó bị lố) & vèo cái nó rẽ gần như rẽ vuông góc luôn. Em vừa nhấp phanh vừa liếc ra đằng sau thì sau *** em không có xe, nhưng làn bên phải em có con xe đang xuống dốc có vẻ tốc độ cũng cao vì nghe tiếng phanh ken két. Em chỉ kịp định thần bụng bảo dạ thôi tại số, cứ thẳng đường mình thôi vì phanh chết chỉ sợ con xe đang lướt bên cạnh nó đánh lái phang vào đuôi, còn nhấn ga chỉ sợ con Ỉn nó không thoát xe thì mình lại phang vào nó. Thoát qua đuôi con Ỉn, em nhìn gương thì thấy con Ỉn nằm ở làn thứ 2, con xe kia hình như kịp phanh cháy đường & đánh lái sang làn thứ 3 nhưng không rõ có va chạm gì không.
Hú vía, đi 1 đoạn vẫn chưa hoàn hồn, vừa lẩm nhẩm đm cái thằng lái Ỉn
Lúc đó em đang đi bình thường, gặp tình huống bất ngờ nên em cũng chẳng kịp nhìn tốc độ & cũng không xuống đo khoảng cách chính xácCác cụ cho hỏi 2 phần đo đỏ có gì sai ko nhẻ?!!!
Đúng là cụ chủ đi 60-70 cây chuối mà để cách xe trước có hơn 10m là quá liều vì với tốc độ đó 1 giây cụ đã bay đi trên 16m rồi nhé. Nếu phản xạ cụ tốt thì mất 3/10 giây để đạp phanh thì xe cụ cũng lướt đi 5 m trước khi phanh bắt đầu có tác dụng, cộng cả vệt phanh tầm hơn 10m nữa thì cụ ủi thằng Ỉn méo *** rồi còn gìCác cụ cho hỏi 2 phần đo đỏ có gì sai ko nhẻ?!!!
- Em không chính xác mấy thông tin đó vì em không kịp nhìn, tuy nhiên em đi không nhanh vì tự nhiên hôm đó không thấy vộiĐúng là cụ chủ đi 60-70 cây chuối mà để cách xe trước có hơn 10m là quá liều vì với tốc độ đó 1 giây cụ đã bay đi trên 16m rồi nhé. Nếu phản xạ cụ tốt thì mất 3/10 giây để đạp phanh thì xe cụ cũng lướt đi 5 m trước khi phanh bắt đầu có tác dụng, cộng cả vệt phanh tầm hơn 10m nữa thì cụ ủi thằng Ỉn méo *** rồi còn gì
Ý cụ là ... 3somes ợ?!!!Không cam hành trình khó mà tưởng tượng, cơ bản cụ may chán khi không sảy ra vụ va chạm 3 trong 1 ạ.
Dưng mà nguyên tắc 3s vó nghĩa là tn ạCháu viết tắt, 3s là 3 second = 3 giây cụ ợ. Kiểu như giờ thì viết tắt là "h"; Phút viết tắt là "m" hoặc "min" còn giây viết tắt là "s" hoặc "sec" ợ.
Tức là đi trên đường cao tốc luôn tuân thủ quy tắc là cách xa xe trước một quãng đường dài bằng 3 giây di chuyển của mình ạ. Nói một cách đơn giản thì cụ đang đi với v = 60 km/h thì nên cách xa mít xe phía trước quãng đường 3s = 50m ạ.Dưng mà nguyên tắc 3s vó nghĩa là tn ạ
Thế e đang chạy 100km/h thì cách 83,33333 m ạ?Tức là đi trên đường cao tốc luôn tuân thủ quy tắc là cách xa xe trước một quãng đường dài bằng 3 giây di chuyển của mình ạ. Nói một cách đơn giản thì cụ đang đi với v = 60 km/h thì nên cách xa mít xe phía trước quãng đường 3s = 50m ạ.
Mặc dầu cụ tính ra 83.333 mét, nhưng trên thực tế người ta vẫn tính ra giây chứ ko tính theo khoảng cách, vì nếu có tính ra các cụ cũng không thể xác định chính xác khoảng cách tới xe trước được.Thế e đang chạy 100km/h thì cách 83,33333 m ạ?