- Biển số
- OF-149003
- Ngày cấp bằng
- 12/7/12
- Số km
- 425
- Động cơ
- 362,739 Mã lực
Cháu chào các cụ !!
vậy là đã 1 năm sau chuyến xuyên Việt lần trước,
https://www.otofun.net/threads/xuyen-viet-doc-hanh-cung-ducati-scrambler.857699/
cháu mới trở lại, cũng bằng một chuyến xuyên Việt khác, đại loại như chuyến xuyên Việt lần trước vì một năm qua đi cháu vẫn chả tìm được cô nào chung bước trên những cung đường, nên thôi ta lại độc hành, …
Nói thì nói vậy thôi nhưng chuyến đi này cũng có phần khác khá nhiều, mà quan trọng nhất là cung đường, lần trước cháu đi theo đường 1A và đường ven biển thì lần này cháu đi theo đường mòn HCM và qua Tây Nguyên, tuy vậy vẫn có những đoạn ven biển,
Vì đang công tác nên việc cân đối thời gian nghỉ phép năm với công việc cháu phải tính toán kỹ để không phí một ngày phép nào. Chương trình kỳ này cháu lên lịch sẽ đi như sau:
Nhân dịp 30-4 được nghỉ 4 ngày đi phép 3 ngày nữa, 2 ngày nghỉ cuối tuần nữa vậy là cháu sẽ đi 9 ngày:
Ngày 1: HN- Quảng Bình
Ngày 2: Quảng Bình- Quảng Trị ( Chạy đường HCM nhánh Tây)
Ngày 3: Quảng Trị - ĐN
Ngày 4: ĐN- Kon Tum ( Check mốc ngã 3 Đông Dương)
Ngày 5: Kon tum- Nha Trang
Ngày 6: Nha Trang – Đà Lạt ( xơi mấy đèo ngoạn mục-xông pha, đèo Ô mê ga)
Ngày 7: ĐL- TP.HCM
Ngày 8 chơi ở TH.HCM về quên ngoại ở Long An
Ngày 9 Bay về HN
Tất nhiên kế hoạch là do cháu đặt ra, còn việc thực hiện cũng do cháu nhưng nó bị tác động bởi hoàn cảnh. Sau khi hoàn thành lịch trình ngày 3 thì cháu nhận được thông báo có chút chuyện buồn của gia đình một người lớn cháu cần cảm ơn, nên cháu quyết định quay ra HN, xong xuôi rồi tính tiếp, em xe sẽ được gửi lại ĐN, về trả phép rồi bố trí đợt khác. Nhưng cũng không nhanh được vì ngay sau đó là một khối lượng công việc khá lớn chúng cháu phải thực hiện và báo cáo gấp, nên mãi đến cuối tháng năm cháu mới đi tiếp được 3 ngày phép kết hợp với 2 ngày cuối tuần cùng cái nhíu mày của sếp.
Thế nên cháu phải bẻ cung
Ngày 4: ĐN quay ra Huế chơi, đến tối đi xe giường nằm về
Đợt phép thứ 2
Ngày 5: Bay vào ĐN lấy xe- Kon tum
Ngày 6: Kon tum- Đà Lạt
Ngày 7: ĐL- HCM
Ngày 8: HCM – Phan Thiết
Ngày 9: Phan Thiết – Nha Trang ( Gửi xe, về)
Sơ bộ về hành trình của cháu:
Đó cũng là lý do tại sao cháu lại đặt chuyến đi là cung “cung đường chia hai nửa” là hai nửa đợt phép, là hai nhánh đường mòn: nhánh Đông và nhánh Tây, là Tây nguyên là đại ngàn Trường Sơn hùng vỹ, là ven biển Nam Trung bộ với mênh mang biển trời xanh biếc và cát vàng dải tận chân trời.
Tất nhiên người bạn đồng hành với cháu cho chuyến đi vẫn là em Scrambler, và với tính hay lang thang của cháu nó vẫn nhai tốt các cung đường
cháu đã hoàn thành chuyến đi cũng có những chuyện không hài lòng, nhưng tổng kết lại chuyến đi thành công như mong đợi, và giờ cháu đang giải quyết đám công việc tồn đọng sau phép, tranh thủ những lúc ngồi xem lại ảnh cảm xúc ùa về biên bài hầu các cụ (cũng mong các cụ thông cảm nếu cháu có lơ là thớt này, vì đối với công việc của cháu tháng 6-7 là cao điểm, tất nhiên cháu không phải bên phân phối điện, điện lạnh )
cháu đề mô mấy cái ảnh chụp bằng con điện thoại trước… sau cháu sẽ biên tập lại dần dần
vậy là đã 1 năm sau chuyến xuyên Việt lần trước,
https://www.otofun.net/threads/xuyen-viet-doc-hanh-cung-ducati-scrambler.857699/
cháu mới trở lại, cũng bằng một chuyến xuyên Việt khác, đại loại như chuyến xuyên Việt lần trước vì một năm qua đi cháu vẫn chả tìm được cô nào chung bước trên những cung đường, nên thôi ta lại độc hành, …
Nói thì nói vậy thôi nhưng chuyến đi này cũng có phần khác khá nhiều, mà quan trọng nhất là cung đường, lần trước cháu đi theo đường 1A và đường ven biển thì lần này cháu đi theo đường mòn HCM và qua Tây Nguyên, tuy vậy vẫn có những đoạn ven biển,
Vì đang công tác nên việc cân đối thời gian nghỉ phép năm với công việc cháu phải tính toán kỹ để không phí một ngày phép nào. Chương trình kỳ này cháu lên lịch sẽ đi như sau:
Nhân dịp 30-4 được nghỉ 4 ngày đi phép 3 ngày nữa, 2 ngày nghỉ cuối tuần nữa vậy là cháu sẽ đi 9 ngày:
Ngày 1: HN- Quảng Bình
Ngày 2: Quảng Bình- Quảng Trị ( Chạy đường HCM nhánh Tây)
Ngày 3: Quảng Trị - ĐN
Ngày 4: ĐN- Kon Tum ( Check mốc ngã 3 Đông Dương)
Ngày 5: Kon tum- Nha Trang
Ngày 6: Nha Trang – Đà Lạt ( xơi mấy đèo ngoạn mục-xông pha, đèo Ô mê ga)
Ngày 7: ĐL- TP.HCM
Ngày 8 chơi ở TH.HCM về quên ngoại ở Long An
Ngày 9 Bay về HN
Tất nhiên kế hoạch là do cháu đặt ra, còn việc thực hiện cũng do cháu nhưng nó bị tác động bởi hoàn cảnh. Sau khi hoàn thành lịch trình ngày 3 thì cháu nhận được thông báo có chút chuyện buồn của gia đình một người lớn cháu cần cảm ơn, nên cháu quyết định quay ra HN, xong xuôi rồi tính tiếp, em xe sẽ được gửi lại ĐN, về trả phép rồi bố trí đợt khác. Nhưng cũng không nhanh được vì ngay sau đó là một khối lượng công việc khá lớn chúng cháu phải thực hiện và báo cáo gấp, nên mãi đến cuối tháng năm cháu mới đi tiếp được 3 ngày phép kết hợp với 2 ngày cuối tuần cùng cái nhíu mày của sếp.
Thế nên cháu phải bẻ cung
Ngày 4: ĐN quay ra Huế chơi, đến tối đi xe giường nằm về
Đợt phép thứ 2
Ngày 5: Bay vào ĐN lấy xe- Kon tum
Ngày 6: Kon tum- Đà Lạt
Ngày 7: ĐL- HCM
Ngày 8: HCM – Phan Thiết
Ngày 9: Phan Thiết – Nha Trang ( Gửi xe, về)
Sơ bộ về hành trình của cháu:
Đó cũng là lý do tại sao cháu lại đặt chuyến đi là cung “cung đường chia hai nửa” là hai nửa đợt phép, là hai nhánh đường mòn: nhánh Đông và nhánh Tây, là Tây nguyên là đại ngàn Trường Sơn hùng vỹ, là ven biển Nam Trung bộ với mênh mang biển trời xanh biếc và cát vàng dải tận chân trời.
Tất nhiên người bạn đồng hành với cháu cho chuyến đi vẫn là em Scrambler, và với tính hay lang thang của cháu nó vẫn nhai tốt các cung đường
cháu đã hoàn thành chuyến đi cũng có những chuyện không hài lòng, nhưng tổng kết lại chuyến đi thành công như mong đợi, và giờ cháu đang giải quyết đám công việc tồn đọng sau phép, tranh thủ những lúc ngồi xem lại ảnh cảm xúc ùa về biên bài hầu các cụ (cũng mong các cụ thông cảm nếu cháu có lơ là thớt này, vì đối với công việc của cháu tháng 6-7 là cao điểm, tất nhiên cháu không phải bên phân phối điện, điện lạnh )
cháu đề mô mấy cái ảnh chụp bằng con điện thoại trước… sau cháu sẽ biên tập lại dần dần
Chỉnh sửa cuối: