Xuyên Việt đường Tây Trường Sơn

thirellouma

Xe tăng
Biển số
OF-166849
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,001
Động cơ
353,690 Mã lực
tuyến cụ nói là tuyến đường Trường Sơn, khúc dưới của cụ là Đông Trường Sơn. Tây Trường Sơn là cụ chạy sang Lào với Campuchia cơ :D
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
tuyến cụ nói là tuyến đường Trường Sơn, khúc dưới của cụ là Đông Trường Sơn. Tây Trường Sơn là cụ chạy sang Lào với Campuchia cơ :D
Đông TS từ hà nội vào đến cam lộ, địa phận quảng trị (QL15). sau đó rẽ ra hướng đi khe sanh thì nhập vào QL14 hướng đi a lưới. ở việt nam thời bình, anh em lái xe gọi đường này từ đây đi vào nam là nhánh tây. em đi mấy lần, cũng chán vì vắng, và xa quá
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Cảm ơn cụ! Năm ngoái em chạy 1 vòng Tây Nguyên rồi may ko bị xxx luộc (có 1 ngã 4 trên đường vào thủy điện Yaly có bắn tốc độ 40, em chạy rất chuẩn nhưng chắc thấy biển HN vẫy vào định thịt nhưng súng báo về ko quá tốc độ nên giả vờ nhắc nhở rồi thả đi). Còn từ Pleiku về Ban Mê có 1 đường tắt không qua TX Buôn Hồ mới làm đẹp lắm còn chưa thấy trên bản đồ, chạy nhanh hơn mà lại chẳng thấy xxx
Còn về ăn trưa ngày 2 chắc em ăn ở Khe Sanh thôi ạ
Vâng, đường này nó gọi là đường tránh Buôn Hồ ạ, xẻ đồi đi qua. Đường này cẩn thận xe máy đồng bào phi ghê lắm ạ!
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Sau chuyến đi lần đầu rất thành công, năm nay em có kế hoạch đi một chuyến nữa, với đường Trường Sơn nhánh Tây là một trải nghiệm chính. Kế hoạch em dự tính từ ngày 24 tới hết ngày 26/7/2020, tức từ sớm thứ 6 tới hết ngày CN.
Lịch trình cụ thể như sau:
1. Ngày 24/7: 5h khởi hành từ Hà Nội, tới Khe Gát khoảng 15h, nghỉ ngơi tắm suối nước Mooc nếu muốn, ăn gà nướng tại đó và về ks nghỉ ngơi.
2. Ngày 25/7: 7h khởi hành đi Khe Sanh theo đường Trường Sơn nhánh Tây,̀ ăn trưa giữa rừng, thăm thú các thắng cánh xung quanh trên đường đi, tắm sông suối nếu muốn rồi qua cầu Đăk Rông theo QL 14 về Huế hát hò ăn nhậu trên thuyền và nghỉ đêm tại đây.
3. Ngày 26/7: Có hai lựa chọn, ai đi tiếp có thể đi tiếp, em chuồn về Hà Nội từ Huế.
Chương trình em có thể xê dịch chút ít, cụ nào quan tâm thì có thể inbox cho em.
Thanks các cụ!
 

sultan

Xe tải
Biển số
OF-151427
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
269
Động cơ
359,016 Mã lực
Sau chuyến đi lần đầu rất thành công, năm nay em có kế hoạch đi một chuyến nữa, với đường Trường Sơn nhánh Tây là một trải nghiệm chính. Kế hoạch em dự tính từ ngày 24 tới hết ngày 26/7/2020, tức từ sớm thứ 6 tới hết ngày CN.
Lịch trình cụ thể như sau:
1. Ngày 24/7: 5h khởi hành từ Hà Nội, tới Khe Gát khoảng 15h, nghỉ ngơi tắm suối nước Mooc nếu muốn, ăn gà nướng tại đó và về ks nghỉ ngơi.
2. Ngày 25/7: 7h khởi hành đi Khe Sanh theo đường Trường Sơn nhánh Tây,̀ ăn trưa giữa rừng, thăm thú các thắng cánh xung quanh trên đường đi, tắm sông suối nếu muốn rồi qua cầu Đăk Rông theo QL 14 về Huế hát hò ăn nhậu trên thuyền và nghỉ đêm tại đây.
3. Ngày 26/7: Có hai lựa chọn, ai đi tiếp có thể đi tiếp, em chuồn về Hà Nội từ Huế.
Chương trình em có thể xê dịch chút ít, cụ nào quan tâm thì có thể inbox cho em.
Thanks các cụ!
Ngày 2 có vẻ nặng mà lại xuất phát muộn thế kia ko biết có nuốt đc ko. Đi tuyến Tây đã toàn đường núi, chưa kể QL49 từ A Lưới về Huế em nghe nói cũng kinh khủng lắm.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Ngày 2 có vẻ nặng mà lại xuất phát muộn thế kia ko biết có nuốt đc ko. Đi tuyến Tây đã toàn đường núi, chưa kể QL49 từ A Lưới về Huế em nghe nói cũng kinh khủng lắm.
Em đi rồi ạ, chỉ lắc thôi! Ai đi xe châu Âu hay Mỹ thì sẽ thấy ưu việt hơn hẳn xe Nhật, Hàn ở những cung đường như này ạ! 😜
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,602
Động cơ
591,080 Mã lực
Ngày 2 có vẻ nặng mà lại xuất phát muộn thế kia ko biết có nuốt đc ko. Đi tuyến Tây đã toàn đường núi, chưa kể QL49 từ A Lưới về Huế em nghe nói cũng kinh khủng lắm.
Sáng em chạy từ Khe Gát, đến 1h ăn trưa ở Khe Sanh và tối ngủ ở Prao. Nên em nghĩ ngủ ở Huế cũng ko vấn đề
 

Trương_Phi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698137
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
107
Động cơ
98,090 Mã lực
thèm đi như cụ chủ quá
 

mofi

Xe tải
Biển số
OF-3656
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
403
Động cơ
558,190 Mã lực
Tuổi
47
Sau chuyến đi lần đầu rất thành công, năm nay em có kế hoạch đi một chuyến nữa, với đường Trường Sơn nhánh Tây là một trải nghiệm chính. Kế hoạch em dự tính từ ngày 24 tới hết ngày 26/7/2020, tức từ sớm thứ 6 tới hết ngày CN.
Lịch trình cụ thể như sau:
1. Ngày 24/7: 5h khởi hành từ Hà Nội, tới Khe Gát khoảng 15h, nghỉ ngơi tắm suối nước Mooc nếu muốn, ăn gà nướng tại đó và về ks nghỉ ngơi.
2. Ngày 25/7: 7h khởi hành đi Khe Sanh theo đường Trường Sơn nhánh Tây,̀ ăn trưa giữa rừng, thăm thú các thắng cánh xung quanh trên đường đi, tắm sông suối nếu muốn rồi qua cầu Đăk Rông theo QL 14 về Huế hát hò ăn nhậu trên thuyền và nghỉ đêm tại đây.
3. Ngày 26/7: Có hai lựa chọn, ai đi tiếp có thể đi tiếp, em chuồn về Hà Nội từ Huế.
Chương trình em có thể xê dịch chút ít, cụ nào quan tâm thì có thể inbox cho em.
Thanks các cụ!
Em đang nghiên cứu cung này và muốn đi cùng với cụ đến Huế theo thời gian dự kiến của cụ.
Từ Huế E chạy tiếp Tây Nguyên rồi ra Quy Nhơn chạy về Hà Nội
 

sultan

Xe tải
Biển số
OF-151427
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
269
Động cơ
359,016 Mã lực
Sau chuyến đi lần đầu rất thành công, năm nay em có kế hoạch đi một chuyến nữa, với đường Trường Sơn nhánh Tây là một trải nghiệm chính. Kế hoạch em dự tính từ ngày 24 tới hết ngày 26/7/2020, tức từ sớm thứ 6 tới hết ngày CN.
Lịch trình cụ thể như sau:
1. Ngày 24/7: 5h khởi hành từ Hà Nội, tới Khe Gát khoảng 15h, nghỉ ngơi tắm suối nước Mooc nếu muốn, ăn gà nướng tại đó và về ks nghỉ ngơi.
2. Ngày 25/7: 7h khởi hành đi Khe Sanh theo đường Trường Sơn nhánh Tây,̀ ăn trưa giữa rừng, thăm thú các thắng cánh xung quanh trên đường đi, tắm sông suối nếu muốn rồi qua cầu Đăk Rông theo QL 14 về Huế hát hò ăn nhậu trên thuyền và nghỉ đêm tại đây.
3. Ngày 26/7: Có hai lựa chọn, ai đi tiếp có thể đi tiếp, em chuồn về Hà Nội từ Huế.
Chương trình em có thể xê dịch chút ít, cụ nào quan tâm thì có thể inbox cho em.
Thanks các cụ!
Cụ có đi k vậy, nếu có thì có thể report cho em đôi lời đc k?
 

duyhientc

Xe đạp
Biển số
OF-188178
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
24
Động cơ
332,491 Mã lực
Nơi ở
Mộ lao, Hà Đông, Hà Nội
Năm ngoái đi Đăk Lăk, bọn em cũng có trải nghiệm đáng nhớ trên cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây vào T11. 2 thằng lái con công nông Fortuner máy dầu 2014, khoảng 11h đêm tới Khe Gát rẽ phải để vào cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. Bọn em đi được mấy km thì có chốt kiểm lâm và Barie chắn đường, đồng chí kiểm lâm còn đang ngái ngủ trong gác giật mình tỉnh dậy bảo: các anh đi đâu đấy, các a đi nhầm đường rồi. Bọn em vẫn quả quyết là em tới Quảng Trị và muốn đi đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, sau 1-2s lưỡng lự thì đồng chí cũng mở cửa cho em qua Barie.
Sau đó, bọn em tiếp tục hành trình. Cậu bạn lái một mạch đi đường mòn từ Hà Nội vào tới Hương Sơn thì đổi qua cho em lái. Vì tính hay tò mò thích đi phượt nên trước đấy em đã nghiên cứu đường đi và chọn nhánh Tây (tuy nhiên cậu bạn chưa biết đường này và chưa hình dung ra nên khi đồng chí kiểm lâm này nói cũng hơi lưỡng lự, nhưng vì em muốn đi nên cũng chiều em). Cậu bạn chợp mắt được chút thì không ngủ được nữa vì khó ngủ trên xe và đường quanh co. Đi được chừng 1h30p thì trời bắt đầu mưa và đến khoảng 2h đêm thì bắt đầu mưa xối xả và có sương mù, tốc độ di chuyển được khoảng dưới 30km/h. Bầu trời đêm tối mịt, không ánh đèn, đi cả trăm km mới gặp 1 xe máy, thỉnh thoảng lại có đàn trâu nghỉ giữa đường, đoạn đường đi lúc tạnh lúc mưa, đường cua tay áo liên tục, cậu bạn e thì sốt ruột check bản đồ xem có đường khác nhanh hơn để ra nhưng không có sóng điện thoại.
Tầm khoảng 4h sáng thì bọn em lại gặp chốt kiểm lâm chắn đường (chắc lúc này đã vào địa phận Quảng Trị), lại gặp một đồng chí kiểm lâm ngái ngủ nhìn bọn em với ánh mắt vẻ hơi bất ngờ :D, bọn em chào đồng chí và lại lên đường. Lúc này, em lại đổi lái cho bạn em và tiếp tục hành trình. Trên đoạn đường ra Khe Sanh, có 1-2 ngã 3 chỉ đường HCM nhánh đông, bạn e định rẽ ra đi cho nhanh nhưng e nhất quyết phải đi đường bên phải theo nhánh Tây 😃. 6h sáng về đến Khe Sanh thì bạn em mới giãn cơ mặt ra :D
Đến Khe Sanh, chụp ảnh check in xong là bọn em lên đường, men theo cung đường Hồ Chí Minh từ Đắc cầu Đakrông -TT. A Lưới - Prao - TT. Thạch Mỹ để nhập vào ql 14 đi Đăk Lăk. Đoạn đường cũng rất vắng người và tương đối quanh co (nhất là đoạn từ A Lưới đi Thạnh Mỹ), tuy nhiên so với cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đã đi đêm hôm trước thì cũng không vấn đề gì lắm ạ, chỉ là hơi buồn chút xíu thôi.
Trên đường trở về Hà Nội, khi đến Thạnh Mỹ em hỏi bạn em có đi đường HCM nữa ko thì nó lắc đầu và chạy thẳng ra đường 1A luôn ạ :)):)).
Gửi cccm vài tấm ảnh kỷ niệm, đi đêm xuyên rừng giữa trời mưa không sóng điện thoại, không bóng người nghĩ lại cũng thấy liều vì có mỗi 2 thằng 1 xe, tuy nhiên đó cũng là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ trong đời đấy ạ.
z1996850462471_92340d2bef2ad61e846271f3a991922b.jpg
z1996850462691_5237ada060f929f1dbd719ade34418b8.jpg
z1996850469144_dd689e80bc2f5334ed957593779db074.jpg
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Năm ngoái đi Đăk Lăk, bọn em cũng có trải nghiệm đáng nhớ trên cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây vào T11. 2 thằng lái con công nông Fortuner máy dầu 2014, khoảng 11h đêm tới Khe Gát rẽ phải để vào cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. Bọn em đi được mấy km thì có chốt kiểm lâm và Barie chắn đường, đồng chí kiểm lâm còn đang ngái ngủ trong gác giật mình tỉnh dậy bảo: các anh đi đâu đấy, các a đi nhầm đường rồi. Bọn em vẫn quả quyết là em tới Quảng Trị và muốn đi đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, sau 1-2s lưỡng lự thì đồng chí cũng mở cửa cho em qua Barie.
Sau đó, bọn em tiếp tục hành trình. Cậu bạn lái một mạch đi đường mòn từ Hà Nội vào tới Hương Sơn thì đổi qua cho em lái. Vì tính hay tò mò thích đi phượt nên trước đấy em đã nghiên cứu đường đi và chọn nhánh Tây (tuy nhiên cậu bạn chưa biết đường này và chưa hình dung ra nên khi đồng chí kiểm lâm này nói cũng hơi lưỡng lự, nhưng vì em muốn đi nên cũng chiều em). Cậu bạn chợp mắt được chút thì không ngủ được nữa vì khó ngủ trên xe và đường quanh co. Đi được chừng 1h30p thì trời bắt đầu mưa và đến khoảng 2h đêm thì bắt đầu mưa xối xả và có sương mù, tốc độ di chuyển được khoảng dưới 30km/h. Bầu trời đêm tối mịt, không ánh đèn, đi cả trăm km mới gặp 1 xe máy, thỉnh thoảng lại có đàn trâu nghỉ giữa đường, đoạn đường đi lúc tạnh lúc mưa, đường cua tay áo liên tục, cậu bạn e thì sốt ruột check bản đồ xem có đường khác nhanh hơn để ra nhưng không có sóng điện thoại.
Tầm khoảng 4h sáng thì bọn em lại gặp chốt kiểm lâm chắn đường (chắc lúc này đã vào địa phận Quảng Trị), lại gặp một đồng chí kiểm lâm ngái ngủ nhìn bọn em với ánh mắt vẻ hơi bất ngờ :D, bọn em chào đồng chí và lại lên đường. Lúc này, em lại đổi lái cho bạn em và tiếp tục hành trình. Trên đoạn đường ra Khe Sanh, có 1-2 ngã 3 chỉ đường HCM nhánh đông, bạn e định rẽ ra đi cho nhanh nhưng e nhất quyết phải đi đường bên phải theo nhánh Tây 😃. 6h sáng về đến Khe Sanh thì bạn em mới giãn cơ mặt ra :D
Đến Khe Sanh, chụp ảnh check in xong là bọn em lên đường, men theo cung đường Hồ Chí Minh từ Đắc cầu Đakrông -TT. A Lưới - Prao - TT. Thạch Mỹ để nhập vào ql 14 đi Đăk Lăk. Đoạn đường cũng rất vắng người và tương đối quanh co (nhất là đoạn từ A Lưới đi Thạnh Mỹ), tuy nhiên so với cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đã đi đêm hôm trước thì cũng không vấn đề gì lắm ạ, chỉ là hơi buồn chút xíu thôi.
Trên đường trở về Hà Nội, khi đến Thạnh Mỹ em hỏi bạn em có đi đường HCM nữa ko thì nó lắc đầu và chạy thẳng ra đường 1A luôn ạ :)):)).
Gửi cccm vài tấm ảnh kỷ niệm, đi đêm xuyên rừng giữa trời mưa không sóng điện thoại, không bóng người nghĩ lại cũng thấy liều vì có mỗi 2 thằng 1 xe, tuy nhiên đó cũng là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ trong đời đấy ạ.
z1996850462471_92340d2bef2ad61e846271f3a991922b.jpg
z1996850462691_5237ada060f929f1dbd719ade34418b8.jpg
z1996850469144_dd689e80bc2f5334ed957593779db074.jpg
Trải nghiệm bác thú vị đấy, em định tháng 8 này lượn đây, mang theo lều trại, bếp núc và thức ăn đủ cho 3 ngày luôn.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Năm ngoái đi Đăk Lăk, bọn em cũng có trải nghiệm đáng nhớ trên cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây vào T11. 2 thằng lái con công nông Fortuner máy dầu 2014, khoảng 11h đêm tới Khe Gát rẽ phải để vào cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. Bọn em đi được mấy km thì có chốt kiểm lâm và Barie chắn đường, đồng chí kiểm lâm còn đang ngái ngủ trong gác giật mình tỉnh dậy bảo: các anh đi đâu đấy, các a đi nhầm đường rồi. Bọn em vẫn quả quyết là em tới Quảng Trị và muốn đi đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, sau 1-2s lưỡng lự thì đồng chí cũng mở cửa cho em qua Barie.
Sau đó, bọn em tiếp tục hành trình. Cậu bạn lái một mạch đi đường mòn từ Hà Nội vào tới Hương Sơn thì đổi qua cho em lái. Vì tính hay tò mò thích đi phượt nên trước đấy em đã nghiên cứu đường đi và chọn nhánh Tây (tuy nhiên cậu bạn chưa biết đường này và chưa hình dung ra nên khi đồng chí kiểm lâm này nói cũng hơi lưỡng lự, nhưng vì em muốn đi nên cũng chiều em). Cậu bạn chợp mắt được chút thì không ngủ được nữa vì khó ngủ trên xe và đường quanh co. Đi được chừng 1h30p thì trời bắt đầu mưa và đến khoảng 2h đêm thì bắt đầu mưa xối xả và có sương mù, tốc độ di chuyển được khoảng dưới 30km/h. Bầu trời đêm tối mịt, không ánh đèn, đi cả trăm km mới gặp 1 xe máy, thỉnh thoảng lại có đàn trâu nghỉ giữa đường, đoạn đường đi lúc tạnh lúc mưa, đường cua tay áo liên tục, cậu bạn e thì sốt ruột check bản đồ xem có đường khác nhanh hơn để ra nhưng không có sóng điện thoại.
Tầm khoảng 4h sáng thì bọn em lại gặp chốt kiểm lâm chắn đường (chắc lúc này đã vào địa phận Quảng Trị), lại gặp một đồng chí kiểm lâm ngái ngủ nhìn bọn em với ánh mắt vẻ hơi bất ngờ :D, bọn em chào đồng chí và lại lên đường. Lúc này, em lại đổi lái cho bạn em và tiếp tục hành trình. Trên đoạn đường ra Khe Sanh, có 1-2 ngã 3 chỉ đường HCM nhánh đông, bạn e định rẽ ra đi cho nhanh nhưng e nhất quyết phải đi đường bên phải theo nhánh Tây 😃. 6h sáng về đến Khe Sanh thì bạn em mới giãn cơ mặt ra :D
Đến Khe Sanh, chụp ảnh check in xong là bọn em lên đường, men theo cung đường Hồ Chí Minh từ Đắc cầu Đakrông -TT. A Lưới - Prao - TT. Thạch Mỹ để nhập vào ql 14 đi Đăk Lăk. Đoạn đường cũng rất vắng người và tương đối quanh co (nhất là đoạn từ A Lưới đi Thạnh Mỹ), tuy nhiên so với cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đã đi đêm hôm trước thì cũng không vấn đề gì lắm ạ, chỉ là hơi buồn chút xíu thôi.
Trên đường trở về Hà Nội, khi đến Thạnh Mỹ em hỏi bạn em có đi đường HCM nữa ko thì nó lắc đầu và chạy thẳng ra đường 1A luôn ạ :)):)).
Gửi cccm vài tấm ảnh kỷ niệm, đi đêm xuyên rừng giữa trời mưa không sóng điện thoại, không bóng người nghĩ lại cũng thấy liều vì có mỗi 2 thằng 1 xe, tuy nhiên đó cũng là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ trong đời đấy ạ.
z1996850462471_92340d2bef2ad61e846271f3a991922b.jpg
z1996850462691_5237ada060f929f1dbd719ade34418b8.jpg
z1996850469144_dd689e80bc2f5334ed957593779db074.jpg
Em nghĩ cụ nhầm thế nào ý chứ😎 HCM chạy 1 mạch đến 1 cái ngã 3 to, check bên trái có cây xăng to là địa phận Cam Lộ thuộc quảng trị. Chỗ này cách đồng hới đúng 100km và đường này có quanh co gì đâu!
từ đây rẽ trái đi một lúc là ra QL1để chạy vào Đông Hà (Quảng Trị) còn rẽ phải là đi cửa khảu Lao bảo, qua khe sanh đó. Đi tiếp QL14 là nhánh Tây đi miết vào Buôn mê ...
 

duyhientc

Xe đạp
Biển số
OF-188178
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
24
Động cơ
332,491 Mã lực
Nơi ở
Mộ lao, Hà Đông, Hà Nội
Em nghĩ cụ nhầm thế nào ý chứ😎 HCM chạy 1 mạch đến 1 cái ngã 3 to, check bên trái có cây xăng to là địa phận Cam Lộ thuộc quảng trị. Chỗ này cách đồng hới đúng 100km và đường này có quanh co gì đâu!
từ đây rẽ trái đi một lúc là ra QL1để chạy vào Đông Hà (Quảng Trị) còn rẽ phải là đi cửa khảu Lao bảo, qua khe sanh đó. Đi tiếp QL14 là nhánh Tây đi miết vào Buôn mê ...
Em tưởng HCM nhánh Tây chỉ từ Khe Gát (Quảng Bình) ra đến Khe Sanh (Quảng Trị) là Đông Tây Hợp nhất rồi ạ. Em ra Khe Sanh Check in rồi rẽ trái theo đường QL 9 ra hướng Đông Hà (nếu rẽ phải 20km là cửa khẩu Lao Bảo). Đến cầu Đakrông thì em rẽ phải vào qua cầu đi đường mòn HCM qua A Lưới - Prao - Thạnh Mỹ (đoạn này quanh co mà) rồi gặp QL 14, sau đó bọn em mới đi tiếp vào Kon Tum - Gia Lai.
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,541
Động cơ
450,986 Mã lực
Em tưởng HCM nhánh Tây chỉ từ Khe Gát (Quảng Bình) ra đến Khe Sanh (Quảng Trị) là Đông Tây Hợp nhất rồi ạ. Em ra Khe Sanh Check in rồi rẽ trái theo đường QL 9 ra hướng Đông Hà (nếu rẽ phải 20km là cửa khẩu Lao Bảo). Đến cầu Đakrông thì em rẽ phải vào qua cầu đi đường mòn HCM qua A Lưới - Prao - Thạnh Mỹ (đoạn này quanh co mà) rồi gặp QL 14, sau đó bọn em mới đi tiếp vào Kon Tum - Gia Lai.
Đúng rồi đấy cụ!
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Em tưởng HCM nhánh Tây chỉ từ Khe Gát (Quảng Bình) ra đến Khe Sanh (Quảng Trị) là Đông Tây Hợp nhất rồi ạ. Em ra Khe Sanh Check in rồi rẽ trái theo đường QL 9 ra hướng Đông Hà (nếu rẽ phải 20km là cửa khẩu Lao Bảo). Đến cầu Đakrông thì em rẽ phải vào qua cầu đi đường mòn HCM qua A Lưới - Prao - Thạnh Mỹ (đoạn này quanh co mà) rồi gặp QL 14, sau đó bọn em mới đi tiếp vào Kon Tum - Gia Lai.
Có thể quy ước đường bộ nó hơi khác, còn trong dân gian lái xe thì bắt đầu QL14 mới là nhánh Tây đó cụ. Hướng qua cầu Dakrong (khá đẹp) là chuẩn hướng nhánh Tây rồi ... Thực ra nếu có tra Gúc gồ map thì em cũng chưa nhìn thấy chữ đông - tây trên bản đồ bao giờ ... Từ A Lưới đi vào Nam, mất khoảng hơn 200km là không có nhà dân, chỉ có đồn biên phòng thì đến 1 cái cầu, rẽ trái đi 60-70km là vào Đà nẵng. Do vòng như thế nên bà con mà chỉ đi miền Trung ít đi đường này vì nó bất hợp lý. Em nhớ đoạn này có 2 hầm thủy điện khá mát, em ngồi ăn trưa trong hầm 1 lần :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top