- Biển số
- OF-8090
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 542
- Động cơ
- 543,210 Mã lực
qua thị trấn Mường Khương độ chục cây, đường xấu dần,xấu dần, tối mò tối mịt
cả hội hô nhau bật GPS, giở bản đồ để đề phòng đi lạc,
má ôi, cả bản đồ và cả GPS đểu đồng thời báo: khoảng 10km nữa là hết đường nhựa ặc ặc :ohmy: :'( :102: :77: thật sự là trải qua đủ 4 cảm xúc của 4 icon này :ohmy: :'( :102: :77:
ông thổ địa vẫn nói rất vững "đi tiếp đi"
sau khoảng 30 phút leo trèo trên một con đường khủng khiếp, lổn nhổn đá hộc - hóa ra đường này đang được mở đi qua Pha Long, ... nối liền Mường Khương và Simacai, cả đội dần dần mất lòng tin, chỉ sợ các bác nổ mìn để quên một tảng đá giữa đường là xong phim, quay lại ngủ ở Mường Khương
đường cực xấu vì đang nổ mìn phá đá, cụ nào máu off-road thì xin mời, em thì chịu
ảnh dưới: phi công chính phải xuống bê đá mở đường kẻo nó táng vào gầm là tèo
cả hội hô nhau bật GPS, giở bản đồ để đề phòng đi lạc,
má ôi, cả bản đồ và cả GPS đểu đồng thời báo: khoảng 10km nữa là hết đường nhựa ặc ặc :ohmy: :'( :102: :77: thật sự là trải qua đủ 4 cảm xúc của 4 icon này :ohmy: :'( :102: :77:
ông thổ địa vẫn nói rất vững "đi tiếp đi"
sau khoảng 30 phút leo trèo trên một con đường khủng khiếp, lổn nhổn đá hộc - hóa ra đường này đang được mở đi qua Pha Long, ... nối liền Mường Khương và Simacai, cả đội dần dần mất lòng tin, chỉ sợ các bác nổ mìn để quên một tảng đá giữa đường là xong phim, quay lại ngủ ở Mường Khương
đường cực xấu vì đang nổ mìn phá đá, cụ nào máu off-road thì xin mời, em thì chịu
ảnh dưới: phi công chính phải xuống bê đá mở đường kẻo nó táng vào gầm là tèo
Chỉnh sửa cuối: