- Biển số
- OF-389586
- Ngày cấp bằng
- 29/10/15
- Số km
- 7,733
- Động cơ
- 307,954 Mã lực
- Tuổi
- 34
Máy xăng thi có bản 2.7 xăng 2 cầu. Options cũng miên man lắm. Thua cái cam 360 vs dải led ở đèn thôiBản này máy xăng em đổi luôn
Máy xăng thi có bản 2.7 xăng 2 cầu. Options cũng miên man lắm. Thua cái cam 360 vs dải led ở đèn thôiBản này máy xăng em đổi luôn
Cụ đấm móc quả này hiểm phếtvậy em chờ khi nào lắp camera về đúng vị trí em mua
Nhiều bác cứ chê úi xời, bọn Toyota doanh số cao toàn xe taxi, kinh doanh dịch vụ. Nghĩ lại taxi hay kinh doanh dịch vụ thì cũng phải bỏ tiền như người khác để mua xe mà, có dc Toyota biếu tặng gì đâu. Chả hiểu sao họ không bỏ tiền ra mua xe khác mà lại chọn ToyotaXe dịch vụ thì có lẽ ko e nào qua đc TOY các cụ ợ, xe cơ quan e chạy trung bình 10 vạn/năm thì chỉ TOY chịu đc nhiệt; đi 15 năm vẫn phe phé gần như ko khác lúc mới mua. Tất nhiên là quá trình bảo dưỡng luôn thực hiện full, hỏng gì thay đó, máy kém thay cả máy luôn. Lạc loài trong đó có con Sorento, chạy 5 năm với tần suất đó mà long xòng xọc như xe chuồng gà.
Giống cty em.Xe dịch vụ thì có lẽ ko e nào qua đc TOY các cụ ợ, xe cơ quan e chạy trung bình 5-10 vạn/năm thì chỉ TOY chịu đc nhiệt; đi 15 năm vẫn phe phé gần như ko khác lúc mới mua. Tất nhiên là quá trình bảo dưỡng luôn thực hiện full, hỏng gì thay đó, máy kém thay cả máy luôn. Lạc loài trong đó có con Sorento, chạy 5 năm với tần suất đó mà long xòng xọc như xe chuồng gà.
em chờ thật mà cụCụ đấm móc quả này hiểm phết
Chả biết ntn. Hôm trước đi bd xe gặp cụ chủ có con hilux này nghe cụ ấy kể mà em liên tưởng đến độ bền vĩnh cửu mà cái tạp chí gigi ấy bên tây test là cũng có phần đúngXe khác em không biết, chứ bán tải Hilux tuổi gì so độ trâu bò bằng con Triton của Mit, công ty nhà em làm xây dựng và lâm nghiệp toàn chơi bán tải hai cầu, hồi xưa cũng đủ dòng xe Ranger, Hilux, D max, Triton. Sau nhiều năm cày đường rừng thì ông Ranger về hưu đầu tiên, tiếp đó là Hilux, sau là Dmax cũng tèo ( vì phụ tùng khó khăn ở tỉnh), có mỗi ông Triton mua từ 2010 là vẫn phăm phăm cày quốc. Giờ nhà em gần như 100% bán tải phục vụ công trình là Triton hai cầu số sàn, lại cứ chọn cuối dòng đời mua nên rẻ vãi linh hồn, bảo dưỡng sửa chữa cũng dễ, một số đồ còn dùng chung với máy móc công trình được mới hay.
Tính ra toy ko giảm mà chỉ dậm chân tại chỗ để mấy chú hàn tăng thôiFortuner sụt giảm là bình thường, tính chung cả 9 tháng doanh số TOY VN sụt giảm 28%, doanh số xếp sau Huyndai rồi, nếu không thay đổi vẫn ngủ trên giá trị cốt lõi thì còn giảm nữa, tiếc cho 1 thương hiệu lâu đời mà để thương hiệu mới vượt mặt.
Gọi là "mỏ" bị khai thác hết. "Mỏ" mới (tập khách hàng mới) thì không phù hợp với triết lý nên như thế. Cộng với đường đẹp nhiều nên SUV nói chung và Fortuner nói riêng trở nên yếm thế trước CUV cùng kích thước, cùng công năng chở người nhưng gầm hơi cao và khung unibody.Con này thích hợp để chạy chậm ở khu vực trung du và miền núi, thồ hàng là chính mà các cụ cứ mua chạy phố thì nó mới tệ. Chắc ở trển họ mua đủ rồi nên ế thôi cụ nhỉ