[Funland] Xuân Trường ơi là Xuân Trường

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,539
Động cơ
55,287 Mã lực
Hải QUế đợt này bỏ phong cách đá láo của SLNA, điềm tĩnh hơn rất nhiều nên khá yên tâm.
Đợt ông Thắng cầm tuyển, đội hình có Hải QUế và Hoàng Bò đá chỉ sợ ăn thẻ đỏ :(
Trước giờ em vẫn nghĩ nó có chuyên môn tốt. Bị ảnh hưởng bởi hlv và môi trường xung quanh (CLB) thôi. Nó có cả khả năng phán đoán(dù không bằng Đình Trọng) lẫn sức mạnh trong tranh chấp. Sự nhiệt huyết của Hải Quế cũng có khả năng thúc đẩy các đồng đội xung quanh.
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,725
Động cơ
1,512,087 Mã lực

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,725
Động cơ
1,512,087 Mã lực
Giải này thì thôi, nhưng sau giải, em dự ông Park sẽ phải chú ý đến các tiền đạo đá đá Võ lích nhiều năm: Mạc Hồng Quân, Hà Anh Tuấn...
Đức Chinh và Tiến Linh sau 2 giải chưa đáp ứng được chuyên môn
Lướt otofun em hay thấy các cụ nhắc đến tiền đạo Hà Anh Tuấn. Hình như tiền đạo này chỉ đi hát là chính chứ có đá bóng mấy đâu mà được gọi vào đội tuyển nhỉ?
 

mr.gallant

Xe tải
Biển số
OF-393538
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
370
Động cơ
521,568 Mã lực
Đó là giải trẻ cụ ạ nên điểm yếu về thể lực , thể hình , kinh nghiệm nó ko lộ rõ như tuyển QG . Mình thì U23 là tuyên QG luôn rồi còn các nc khác U23 lên đc tuyển QG may ra 2,3 chú .
Dạ vâng cụ. Giải này khác bọt hoàn toàn vs giải “búng chim” hồi đầu năm mà cụ
 

fanmu1234

Xe container
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,624
Động cơ
267,915 Mã lực
Đúng cụ ạ, e thấy PVĐ trận này yếu quá, chạy ko nổi! Chắc 2 trận trc vắt hết rồi!
PVD kỹ thuật tốt, chạy chỗ tốt, sút bóng, chuyền bóng đều khá.

Tuy nhiên thể hình khá mỏng, nên gặp nhiều bất lợi khi tranh chấp tay đôi.

Có lẽ do 2 trận trước đã hết sức.

Tuy nhiên PVD vẫn nằm trong top cầu thủ không thể thay thế của đội tuyển, hơn hẳn Tiến Linh, Đức Chinh, Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy
 

dexom

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,704
Động cơ
1,000,604 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Hôm qua đá như quặc em thật.
May ăn được 2 trái thì 1 là nhờ vào sự xuất sắc của cá nhân QH, 1 là ăn Pen.
 

AKan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-308497
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
855
Động cơ
308,425 Mã lực
Hôm qua gặp đối thủ kem và đuối quá mà ban bật rồi chuyền toàn mất bóng đến chán. Hai cụ HD và XT thì thôi nghỉ ngơi ăn Tết sớm trước đi, đá đấm như con kẹc ý
 

Xe Trâu.

Xe hơi
Biển số
OF-602815
Ngày cấp bằng
11/12/18
Số km
107
Động cơ
125,170 Mã lực
Tuổi
47
Tiếc cho XT, hồi đá U23 em thích nhất cu này với QH.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,415 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Cu Trường xuống phong độ nhanh quá, đã thế lại tranh chấp kém.
Cố vượt qua khó khăn mà lớn lên chứ ko thì cụ Pak bỏ ra là chết hẳn với đội hlv online ngay.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,805
Động cơ
423,204 Mã lực
Nơi ở
HCM
Tiến Linh từ lúc vào thay người mất hút luôn các cụ ạ! Cu này chỉ hay ở khả năng duét điểm, còn chạy chỗ, tự tạo cơ hội thì còn kém lắm lắm! Hy vọng sau chịu khó học hỏi rèn luyện thêm không thì cũng xuống thôi!
Thấy cụ nói như vậy về TL là đúng nhưng vấn đề đau đầu nhất là TL đã là Top ở Vleague rồi. Chê nó nhưng còn ai hơn đâu. Tổng Vleague được có 11-12 đội, trong đó 85-90% là sử dụng tiền đạo ngoại. Nói khác đi thì Đức Chinh, Tiến Linh gần như là những tiền đạo nội duy nhất hiện nay. Muốn tìm nhân tố mới trong thời gian này e rằng chỉ có nhập tịch, gọi Việt Kiều về đá. Còn không thì tiếp tục xem và chửi :))
 

HHĐT

Xe tăng
Biển số
OF-442691
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,822
Động cơ
228,297 Mã lực
Nơi ở
cạnh nhà hàng xóm
Cc cứ đòi thay hết thì lấy ai ra mà đá. Ô khác còn kém hơn ý chớ . trình vn thế là ok rồi.
 

Lambatda

Xe điện
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
4,071
Động cơ
412,133 Mã lực
Thấy cụ nói như vậy về TL là đúng nhưng vấn đề đau đầu nhất là TL đã là Top ở Vleague rồi. Chê nó nhưng còn ai hơn đâu. Tổng Vleague được có 11-12 đội, trong đó 85-90% là sử dụng tiền đạo ngoại. Nói khác đi thì Đức Chinh, Tiến Linh gần như là những tiền đạo nội duy nhất hiện nay. Muốn tìm nhân tố mới trong thời gian này e rằng chỉ có nhập tịch, gọi Việt Kiều về đá. Còn không thì tiếp tục xem và chửi :))
Vẫn còn giải pháp là Vũ Minh Tuấn cụ ah, thằng này em thích từ hồi ở than QN. Đánh giá là thằng tiền đạo đá zúi giống Suarez, chạy nhanh, lắt léo và đặc biệt sút rất căng và nét. Trc giờ chưa thấy 1 tđ VN nào sút căng đét đc như thằng này.
Ko gọi chắc vì ko hợp "văn hóa" phòng thay đồ h.tại.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,317
Động cơ
210,731 Mã lực
Tuổi
31
Thực ra XT ko phải tụt phong độ mà đẳng cấp giữa U23 đến AFF và Asiad nó khác nhau xa quá.

Tiền vệ nó áp sát nhanh XT ko thoát được chuyền về nhiều còn ko thì chuyền lỗi. Bản thân có không gian thì XT vẫn có nhiều pha key pass nhưng ở cấp độ cao thường ko ai cho thảnh thơi như vậy.

Cặp XT + 1 cầu thủ khỏe mạnh thì sẽ lợi hơn về tấn công bóng luân phiên tốt hơn, Quang Hải tự do hơn. Nhưng hiện tại XT lại ko thoát được press nên hay mất bóng linh tinh nguy hiểm

Ko dùng XT thì Quang Hải lại phải đảm nhiệm điều phối bóng --> Đá tù hơn (Bản thân rút XT lối đá VN ko mạch lạc nữa chỉ đẩy ra biên trong khi 2 cánh thì yếu hoặc ko có anh nào trâu bò để chạy kiểu như thằng số 7 của Yemen hay thằng nhập tịch của Mã vậy)

Nhìn chung nhân sự mình thiếu thì phải chấp nhận hy vọng XT sớm nâng được skill thoát pressing
 

Lambatda

Xe điện
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
4,071
Động cơ
412,133 Mã lực
Thực ra XT ko phải tụt phong độ mà đẳng cấp giữa U23 đến AFF và Asiad nó khác nhau xa quá.

Tiền vệ nó áp sát nhanh XT ko thoát được chuyền về nhiều còn ko thì chuyền lỗi. Bản thân có không gian thì XT vẫn có nhiều pha key pass nhưng ở cấp độ cao thường ko ai cho thảnh thơi như vậy.

Cặp XT + 1 cầu thủ khỏe mạnh thì sẽ lợi hơn về tấn công bóng luân phiên tốt hơn, Quang Hải tự do hơn. Nhưng hiện tại XT lại ko thoát được press nên hay mất bóng linh tinh nguy hiểm

Ko dùng XT thì Quang Hải lại phải đảm nhiệm điều phối bóng --> Đá tù hơn (Bản thân rút XT lối đá VN ko mạch lạc nữa chỉ đẩy ra biên trong khi 2 cánh thì yếu hoặc ko có anh nào trâu bò để chạy kiểu như thằng số 7 của Yemen hay thằng nhập tịch của Mã vậy)

Nhìn chung nhân sự mình thiếu thì phải chấp nhận hy vọng XT sớm nâng được skill thoát pressing
Ông Pắc chuộng quân Hagl, ko gọi Khắc Ngọc nên giờ thiếu giải pháp chia bài dự phòng. Chết ngắc với thằng Trường híp luôn.
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,958
Động cơ
507,907 Mã lực
Thực ra XT ko phải tụt phong độ mà đẳng cấp giữa U23 đến AFF và Asiad nó khác nhau xa quá.

Tiền vệ nó áp sát nhanh XT ko thoát được chuyền về nhiều còn ko thì chuyền lỗi. Bản thân có không gian thì XT vẫn có nhiều pha key pass nhưng ở cấp độ cao thường ko ai cho thảnh thơi như vậy.

Cặp XT + 1 cầu thủ khỏe mạnh thì sẽ lợi hơn về tấn công bóng luân phiên tốt hơn, Quang Hải tự do hơn. Nhưng hiện tại XT lại ko thoát được press nên hay mất bóng linh tinh nguy hiểm

Ko dùng XT thì Quang Hải lại phải đảm nhiệm điều phối bóng --> Đá tù hơn (Bản thân rút XT lối đá VN ko mạch lạc nữa chỉ đẩy ra biên trong khi 2 cánh thì yếu hoặc ko có anh nào trâu bò để chạy kiểu như thằng số 7 của Yemen hay thằng nhập tịch của Mã vậy)

Nhìn chung nhân sự mình thiếu thì phải chấp nhận hy vọng XT sớm nâng được skill thoát pressing
ặc, e nghĩ tuổi này rồi chả cải tiến được kỹ năng thoát pressing nữa đâu. Chả hiểu sao lò HAGL đào tạo toàn ô rất giỏi khoản lừa bóng, mỗi ô XT này chả biết lừa bóng gì cả, gặp đối thủ đá rát thì chỉ có chuyền ngang hoặc chuyền về, làm gì có không gian và thời gian mà chọc khe hay chuyền lên.
 

2 b

Xe hơi
Biển số
OF-359169
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
104
Động cơ
261,430 Mã lực
Cu XT giờ đá với mấy đội yếu yếu thôi chứ với các đội mạnh hoặc ngang cơ thì đá như chấp người.
Hôm qua lại được cả ông thần Hồng Duy nữa, chất lượng đàn gà HAGL kém quá, chỉ giỏi đá giao hữu thôi.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,012
Động cơ
538,043 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Cái yếu cố hữu và ko thể thay đổi được của Xuân Trường là thể lực. Nhìn dáng chạy hai khoeo chạm nhau là các cụ hiểu rồi. Ngay cả khi chuyền hỏng mất bóng thì cậu ấy vẫn đủng đỉnh chạy chứ ko quyết liệt đuổi tranh cướp bóng. Nhưng nói đi phải nói lại, tiền vệ tổ chức ko ai hơn được XT thời điểm này, mỗi khi cậu ấy bị rút ra là thấy tuyến giữa bễ thế nào. Huy Hùng, Hùng Dũng, Đức Huy mới chỉ dừng ở ngưỡng tá điền thôi, lối chơi dựa vào sức ko dựa vào kỹ thuật
 

khai sang

Xe máy
Biển số
OF-603446
Ngày cấp bằng
17/12/18
Số km
62
Động cơ
124,220 Mã lực
Tuổi
34
3 trận vừa rồi XT hay mất bóng, tránh chấp ko lại nhưng đây là 3 đội Trung Đông ko phải ĐNA, khả năng VN chỉ có thế thôi. Tuy nhiên, thay XT ra thì lối đá ko còn mạch lạc và bị đè đội hình, lúc ấy rất khó lên banh và tiền đạo trở nên lạc lỏng. Ông Park thấy rất rõ nên mới sử dụng XT.
Việc Quang hải vào thế vị trí XT cũng tù hơn : thực chất ông Park thay XT vào giữa hiệp 2 chủ yếu là vấn đề thể lực chứ không phải chuyên môn. Khi thay XT thực chất VN rất khó đá. Nếu như trong trận Yemen để XT ngồi ngoài có khí VN không lên banh nổi : điều mọi người nghĩ thì ông Park cũng nát óc rồi
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,012
Động cơ
538,043 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Em vẫn thích nhất là Quang Hải với cái chân trái tuyệt vời ...Lâu lắm rồi Việt Nam mới có một cầu thủ tuyệt vời như thế chỉ tiếc là hơi nhỏ con
Ơn giờ là thằng thủ môn ấy có quốc tịch Yemen, nó mà là Nga lai Việt thì có chui xuống đất vẫn bị các hlv online móc lên chửi vì lỗi : chọn sai vị trí :-?. Quả phạt của Irac mà các thánh vẫn chửi Văn Lâm đứng sai vị trí thì chịu thật. Quả sút phạt của Quang Hải hôm qua chỉ đạt 7/10 nếu so với quả phạt của I rắc
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,317
Động cơ
210,731 Mã lực
Tuổi
31
Hồng Duy bản thân đá được nhưng chỉ hữu dụng ở nửa cuối hiệp 2 thôi

Đá từ đầu thì ko đủ thể lực nói chính xác hơn là ko gây được đột biến cái mà Hồng Duy luôn có thừa khi vào sân ở nửa cuối hiệp 2
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top