[CCCĐ] Xuân Tha Hương - Việt Lào hai nửa yêu thương!

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,854
Động cơ
587,394 Mã lực
Sảnh khách sạn có chậu hoa to, em tranh thủ làm vài kiểu, đằng nào thì cũng tết!













 
Chỉnh sửa cuối:

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,854
Động cơ
587,394 Mã lực
Loanh quanh sáng ngày cuối ở TT Hương Khê, từ đây về Hà Nội khoảng 450km nên mọi người cứ nhởn nha vừa đi vừa chơi





Nghỉ ăn trưa ở Thái Hòa





Biến ở dọc đường :)



Dừng nghỉ tại đầu Hòa Lạc để mua các sản phẩm từ sữa

 
Chỉnh sửa cuối:

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,854
Động cơ
587,394 Mã lực
Đúng 18h, các nhà bắn tin chíu chít đã về đến nhà, kết thúc hành trình vừa dài, vừa dai lại vừa khỏe. Tổng quãng đường đi từ ~ 3.300 - 3.450 km trong 9 ngày 8 đêm trọn vẹn. Có quá nhiều điểm đến, quá nhiều niềm vui mà thực sự không phải lúc nào cũng có được trong cuộc sống đời thường. Điều quan trọng nhất của chuyến đi là là sự an toàn tuyệt đối, không có một trục chặc nào dù nhỏ nhất ở dọc đường, mọi thứ hết sức thuận lợi



Bài viết mang tính chất giải trí, có tham khảo một số tài liệu điện tử: wiki....Nếu có thời gian sẽ có rất nhiều các thông tin bổ ích hơn về những nơi đến: Vat Phou, 4.000 islands... Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi hành trình. Hẹn gặp lại trong một hành trình gần nhất./.
 
Chỉnh sửa cuối:

tanhoang

Xe điện
Biển số
OF-320429
Ngày cấp bằng
21/5/14
Số km
2,106
Động cơ
312,012 Mã lực
CT cập nhật tiếp vụ off tổng kết nữa nhá
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,699
Động cơ
534,470 Mã lực
Chúc mừng các cụ đã về nhà :)
 

khoizenzen

Xe hơi
Biển số
OF-405612
Ngày cấp bằng
19/2/16
Số km
126
Động cơ
228,000 Mã lực
Tuổi
37
thích thế nhìn bác đi em cũng bựt dựt hết cả người
 

tranquang83

Xe điện
Biển số
OF-201429
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
3,572
Động cơ
438,891 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện chuyến đi
...kết thúc hành trình vừa dài, vừa dai lại vừa khỏe. Tổng quãng đường đi từ ~ 3.300 - 3.450 km trong 9 ngày 8 đêm trọn vẹn. Có quá nhiều điểm đến, quá nhiều niềm vui mà thực sự không phải lúc nào cũng có được trong cuộc sống đời thường. Điều quan trọng nhất của chuyến đi là là sự an toàn tuyệt đối, không có một trục chặc nào dù nhỏ nhất ở dọc đường, mọi thứ hết sức thuận lợi...
Rất chuẩn! Theo dõi chuyến đi của các bạn có nhiều điều bổ ích cho dự định khám phá Nam Lào. Cảm ơn dmdviet và các bạn!
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,854
Động cơ
587,394 Mã lực
CT cập nhật tiếp vụ off tổng kết nữa nhá
He he bác về tham gia cho vui. Đi 1 ngày thì cập nhật sao được a :)
Chúc các cụ ngủ ngon, hóng bài tiếp theo về Thung Nham.
He he nghe vất vả quá :)):))
Chúc mừng các cụ đã về nhà :)
Chủ nhật này đi đê, chúc giề :D
thích thế nhìn bác đi em cũng bựt dựt hết cả người
Khổ thân mợ :(
Rất chuẩn! Theo dõi chuyến đi của các bạn có nhiều điều bổ ích cho dự định khám phá Nam Lào. Cảm ơn dmdviet và các bạn!
Em cũng cố gắng chi tiết hết cỡ, về cơ bản Nam Lào như thế. Còn 1 số mục đoàn em chưa đi được: thuê thuyền xem ca heo, chèo thuyền Kayak, thăm bản Lào Thueng ở Boloven... bác lên thời gian nhiều hơn đi cho đã ạ.
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
7,348
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Chuyến đi dài và có thêm nhiều kỉ niệm, ngưỡng mộ sự chinh phục khám phá miềm đất mới của các cụ, mợ
 

supersanhdieu

Xe buýt
Biển số
OF-68188
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
925
Động cơ
434,012 Mã lực
Đii đêm và đi một mình hình như có một cụ nào trên OF cũng vừa đi cung này và dính chạy đêm một mình đấy he he là em cứ đợi các cụ ở Đức thọ. Về sau quyết chạy về đến Hải Dương có 4h10 sáng thôi hic
Cụ Minhmo vừa chạy một mình, e đặt KH mùa hè này khám phá.
 

supersanhdieu

Xe buýt
Biển số
OF-68188
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
925
Động cơ
434,012 Mã lực
Chuyến đi quá tuyệt vời, đối với cá nhân e khi hóng theo đoàn vẫn thấy phong cảnh bên mình đẹp hơn, cảm xúc bên mình nhiều hơn bên Lào. TYVN
 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,854
Động cơ
587,394 Mã lực
Chuyến đi dài và có thêm nhiều kỉ niệm, ngưỡng mộ sự chinh phục khám phá miềm đất mới của các cụ, mợ
Vâng nó là cái thú mà cụ :). Có nhiều người lại thích đi kiểu khác

Cụ Minhmo vừa chạy một mình, e đặt KH mùa hè này khám phá.
Chuyến đi quá tuyệt vời, đối với cá nhân e khi hóng theo đoàn vẫn thấy phong cảnh bên mình đẹp hơn, cảm xúc bên mình nhiều hơn bên Lào. TYVN
Khoái nhất là chỗ này bác này:
Mọi thứ vẫn ổn mặc dù đã 18h. Có lẽ chủ quan là căn bệnh cố hữu của đội chân voi, nên thay vì kiếm chỗ nghỉ thi mấy ông lại hò nhau chạy tiếp, mà chạy thì cũng không ai biết phía trước như nào.
Chạy được một lúc trời bắt đầu tối và từ đây không khí lạnh lẽo và màn đêm buông xuống. Giờ chỉ còn đoàn xe lầm lũi tiến lên. Thay vì dùng đèn cos, em báo mọi người dùng pha đi cho sáng. Chưa ai biết cung đường này bao giờ, ma khổ thân mấy lão cận trong đó có em, đường không có mộ bóng người qua lại, rừng âm u lạnh lẽo chỉ còn nghe tiếng bộ đàm giữa các xe.

Quái quỷ sao chạy mãi mà vân cứ thấy quanh co như này chả nhẽ nhầm đường. Lão chốt đoàn đèn sáng nhưng có vẻ không chịu nổi nhiệt vì đi cuối nên mạnh dạn lên đi trước một lão lấy lý do vì đèn tối. Hắn thi thoảng lại rú lên trời ơi sao lại là Cầu Cạn, lại cái nữa mà sao thấy cái nào cũng giống cái nào thế này...

Giữa đêm thanh vắng bất chợt văng vẳng đâu đó âm thanh trong trẻo của một giọng nữ, các anh cứ bám theo xe em nhé! Giật mình, đoàn xe lại phóng nhanh hơn, không hiểu thế kỷ 21 mà lại tưởng tượng ra cái gì thế? Sự lo lắng thực sự dồn lên cả đoàn, không những xế mà cả gấu và F1 đều căng mắt ra để nhìn đường và đi theo cái bóng trắng lờ mờ như một phản xạ vô thức.

Trời lại một cái hầm giống như cái vừa đi qua, có ai lý giải giúp xem có phải đi vào ma cung hay không?
Bỗng xa xa xuất hiện một ánh sáng le lói, chập trờn. Trong đàm sự lo sợ bắt đầu lên đỉnh điểm, thằng cha dẫn đoàn nói thôi giờ cứ có điểm đông dân thì xin chỗ để ngủ: thế là trên đường có địa danh A Tép, ừ thì đến A Tép ngủ. Hic ánh sáng le lói chập trờn hóa ra xuất hiện ở một trạm kiểm lâm nhỏ trên đường - hóa ra A Tép cũng nhỏ không có người ở.
Có người nói đùa trong đàm: Phía trước là A Lưới, chắc A Tép A Sò, A Tôm, A Cua.... đều bị A Lưới vợt hết!
Bao nhiêu bỉm chuẩn bị từ nhà chắc đến giờ đã được sử dụng hết. Vừa đói, vừa mệt lại thêm chứng hạ đường huyết nên từ khi vào đường này lão đi thứ hai đoàn im thít, không thấy nói câu nào? Không biết hạ đường huyết hay lạnh sống lưng.
Đang đi bỗng gặp một trạm biên phòng lớn có đèn sáng trưng, và từ chỗ này tiếng nói trong trẻo của người nữ dẫn đường cũng biến mất. Phù ma mị quá! Định dừng lại xin nghỉ nhưng nhìn trên bản đồ còn chút nữa là đường thẳng tắp nên đành lại cố.
Chạy được gần đôi chục km nữa bỗng nhiên phía trước mũi xe có đám lửa, mịa không biết có phải lửa ma chơi không nữa, nhấn ga chạy thẳng qua, hic hóa ra là đám thanh niên bản lên cầu chơi, hú vía tý thì quệt. Chắc tụi chúng nó nghĩ giờ này còn ma nào đi xe qua đường này.
Cuối cùng tì cũng thoát sau khoảng một tiếng ba mươi phút chạy xe, không biết về có cụ nao xem cam hành trinh xem có quay được cô gái nào dẫn đường hay không? Toát mồ hôi trong trời giá rét!

năm có bốn lần nói như cụ bimbim5656 kiém cả tuần cuối tuần đốt mà đây cả quý lâu lắm đới
He he có xèng đâu mà đốt à bác ;)

Cụ cứ hóng mãi mà không thấy bứt rứt à :))
Bác ấy quen rồi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top