- Biển số
- OF-63079
- Ngày cấp bằng
- 30/4/10
- Số km
- 8,396
- Động cơ
- 26,768 Mã lực
Em dán 1 số hình ngộ nghĩnh ngày xung quanh biển phải thật nổi bật
Khi phạt nguội dễ khiếu nại
Khi phạt nguội dễ khiếu nại
Công an lại dễ dãi thế thì trước khi lên nộp phạt em dán cũng ai biết được?Em dán 1 số hình ngộ nghĩnh ngày xung quanh biển phải thật nổi bật
Khi phạt nguội dễ khiếu nại
Cháu ủng hộ xử lý hình sự là bọn khôn lỏi tự biến mất.Luật phải làm nghiêm để người dân yên tâm sinh sống chứ: nếu xác định hành vi đeo biển giả thì xử lý hình sự vì tội làm giả tài liệu, con giấu cơ quan nhà nước. Nếu hành vi dán biển số dẫn đến đọc sai biển (có chủ đích) cũng là hành vi tương tự làm giả để che mắt cơ quan chức năng; xử lý hình sự vài vụ là hết. Người dân ko có trách nhiệm chứng minh ko có tội, việc chứng minh là của cơ quan chức năng khi buộc tội người dân thì anh phải có trách nhiệm chứng minh và chịu trách nhiệm với quyết định của mình (tương tự như khi vi phạm giao thông tôi chỉ cần khẳng định tôi ko vi phạm còn trách nhiệm chứng minh tôi vi phạm là của cơ quan chức năng, nếu anh kết luật tôi vi phạm thì anh phải chịu trách nhiệm kết luận đó còn tôi sẽ khiếu nại nếu tôi đúng).
Cụ cứ nói đùa, như là đi kiện ở VN dễ lắm ý nhỉ? Nhất là kiện XXX.Nếu như bọn tây quản lý xe đi kèm với tài khoản được kê khai thì chạy đằng trời. VD khi ông đi đăng ký thì phải kê khai 1 tài khoản có tiền + số ĐT nhận thông báo và cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi vi phạm luật giao thông, tóm lại khi mày bị phạt thì auto trừ tài khoản. Nếu không có tiền để trừ thì khi đăng kiểm phạt rất nặng, thậm chí tước giấy phép lái xe. Còn trong trường hợp phạt nguội, chủ xe thấy sai có quyền khởi kiện,.... kiện đúng bên bị kiện chịu trách nhiệm bồi hoàn các khoản phí, còn nếu kiện sai ... ngoài nộp phạt thì phải nộp các khoản án phí.
Trong tương lai VN chắc cũng triển khai, còn bao giờ triển khai thì .... em chịu
Đánh giá sai hành vi nên chế tài quá nhẹ ko có tác dụng răn đeLuật phải làm nghiêm để người dân yên tâm sinh sống chứ: nếu xác định hành vi đeo biển giả thì xử lý hình sự vì tội làm giả tài liệu, con giấu cơ quan nhà nước. Nếu hành vi dán biển số dẫn đến đọc sai biển (có chủ đích) cũng là hành vi tương tự làm giả để che mắt cơ quan chức năng; xử lý hình sự vài vụ là hết. Người dân ko có trách nhiệm chứng minh ko có tội, việc chứng minh là của cơ quan chức năng khi buộc tội người dân thì anh phải có trách nhiệm chứng minh và chịu trách nhiệm với quyết định của mình (tương tự như khi vi phạm giao thông tôi chỉ cần khẳng định tôi ko vi phạm còn trách nhiệm chứng minh tôi vi phạm là của cơ quan chức năng, nếu anh kết luật tôi vi phạm thì anh phải chịu trách nhiệm kết luận đó còn tôi sẽ khiếu nại nếu tôi đúng).
Phạt thật nặng và không 50/50 là được, vậy là ngân sách có thêm nguồn thu, chứ thu luôn thì ông nào bị đối thủ chơi xấu dán băng keo lên biển thì mất xe luôn àEm đề nghị bắt được thằng nào đi biển giả hoặc cố tình làm sai lệch thông tin trên biển số thì tịch thu xe sung công luôn cho chúng nó khiếp chứ thế này thì loạn quá!
Ở hn tìm đc trên đk với đc thật nhiều nhà hơi khó đấy nhéAnh Trường khá bất ngờ bởi 4 lỗi vi phạm giao thông hiển thị trên hệ thống cơ quan đăng kiểm đều xảy ra ở cách xa Nam Định, gồm 2 lỗi ở Hà Nội, 1 lỗi ở Lào Cai và 1 lỗi ở Hà Tĩnh. Chiếc Honda CR-V của anh Trường mang biển số Hà Nội 30E-140.28 mua lại nhưng chưa sang tên đổi chủ, dẫn đến các thông báo xử lý phạt nguội vi phạm giao thông không đến được đúng người sử dụng hiện tại, do đó anh Trường chỉ biết khi đưa xe đi đăng kiểm.
Cái này Em nghĩ là phần lỗi lớn ở Cụ chủ xe => Mua xe nhưng không sang tên đổi chủ => Có thể chủ Cũ biết nên mới sinh ra tình trạng "Cố tình" thế này, vì vẫn thông báo lỗi phạt nguội về chủ xe Cũ mà
Nếu xe chính chủ, chỉ cần 1 lần lỗi là đã thông báo về đúng địa chỉ trên Đăng ký xe rồi => Cùng lắm bị 1 lần biển giả và xử lý ngay được luôn.
Với xe ôtô:Ở hn tìm đc trên đk với đc thật nhiều nhà hơi khó đấy nhé
Em đọc báo thấy Mỹ vẫn phải nộp tại kho bạc màNếu như bọn tây quản lý xe đi kèm với tài khoản được kê khai thì chạy đằng trời. VD khi ông đi đăng ký thì phải kê khai 1 tài khoản có tiền + số ĐT nhận thông báo và cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi vi phạm luật giao thông, tóm lại khi mày bị phạt thì auto trừ tài khoản. Nếu không có tiền để trừ thì khi đăng kiểm phạt rất nặng, thậm chí tước giấy phép lái xe. Còn trong trường hợp phạt nguội, chủ xe thấy sai có quyền khởi kiện,.... kiện đúng bên bị kiện chịu trách nhiệm bồi hoàn các khoản phí, còn nếu kiện sai ... ngoài nộp phạt thì phải nộp các khoản án phí.
Trong tương lai VN chắc cũng triển khai, còn bao giờ triển khai thì .... em chịu
Chuẩn cụ. Không hiểu các quan nhà mình nghĩ gì khi coi biển giả và lái xe ko có giấy phép là tội hành chính. Những tội này phải là hình sự thì mới mang tính răn đe. Phạt vài triệu quá vớ vẩn. Thằng tây nó có kinh nghiệm quản lý bao nhiêu năm rồi mà họ vẫn quy định đây là tội hình sự. Đúng là nhận thức có vấn đề thì xã hội sẽ loạn thôi.....Em nghĩ vụ biển giả này phải xử lý hình sự mới đúng.
Tây bố bảo đứa nào dám nghịch. Toang ngay.
Vn mình cứ như trò đùa!
Vâng cụ chuẩnVới xe ôtô:
- Nếu check ĐK có thông tin CCCD thì check tiếp qua CCCD ra địa chỉ => Đúng
- Nếu check ĐK không rõ, sẽ chuyển về cán bộ CA Khu vực Cụ nhé, nếu đúng chính chủ xe thì khó trượt lắm (Trường hợp cụ Hộ khẩu/Địa chỉ đăng ký 1 nơi, ở 1 nẻo thì không tính nhé, vì rõ ràng họ chuyển đúng địa điểm)
Các bên ĐKX, Đăng Kiểm, CCCD họ vẫn đồng bộ và làm sạch dữ liệu rác nhé, tuy không on time nhưng không đến mức trễ quá
Các anh không cần mẫn Cụ ạ, nhưng lại có đối tượng khác cần mẫn đó là các đơn vị chuyển phát (Đã và đang muốn vào)Vâng cụ chuẩn
Nhưng để gửi cái tb phạt nguội các anh ý ko mẫn cán vậy đâu ...
Và cái tb của cụ sẽ ngủ yên trong sọt rác
Em đọc báo thấy Mỹ vẫn phải nộp tại kho bạc mà
View attachment 7247076
Úc cũng nộp phạt tại cơ quan công quyền
View attachment 7247082
Tụi EU không có vụ "quản lý xe đi kèm với tài khoản được kê khai " đâu bác.Nếu như bọn tây quản lý xe đi kèm với tài khoản được kê khai thì chạy đằng trời. VD khi ông đi đăng ký thì phải kê khai 1 tài khoản có tiền + số ĐT nhận thông báo và cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hành vi vi phạm luật giao thông, tóm lại khi mày bị phạt thì auto trừ tài khoản. Nếu không có tiền để trừ thì khi đăng kiểm phạt rất nặng, thậm chí tước giấy phép lái xe. Còn trong trường hợp phạt nguội, chủ xe thấy sai có quyền khởi kiện,.... kiện đúng bên bị kiện chịu trách nhiệm bồi hoàn các khoản phí, còn nếu kiện sai ... ngoài nộp phạt thì phải nộp các khoản án phí.
Trong tương lai VN chắc cũng triển khai, còn bao giờ triển khai thì .... em chịu