Tụi EU không có vụ "quản lý xe đi kèm với tài khoản được kê khai " đâu bác.
Bác bị phạt, nó sẽ gửi giấy về nhà.
Bác nộp tiền vào tài khoản được chỉ định, 1 dạng Tài khoản kho bạc, nhưng ở ngân hàng thương mại bình thường.
Chắc cụ kia tới giờ gõ phím nên cứ gõ cho có việc
Tài khoản bank và xe cộ có gì dính dáng tới nhau đâu mà phải kê với khai, kể cả phải trả lộ phí cho vài cung đường thì bên này họ xử lý đơn giản như ăn chè,dính dáng gì tới tài khoản?
Bên này nếu muốn chạy như 5B nhà mình thì có TAG treo vào xe ( thiết bị trả tiền gắn trên xe có thể gắn qua xe khác đều được ) hoặc không gắn gì cứ 100km giờ mà chạy không phải dừng nhát nào hết, tiền thanh toán sau, hoặc cù nhầy đều được,tùy hứng
Nếu sự vụ như này thì đầu tiên là Police họ xẽ sử đẹp anh nạn nhân vụ không sang tên đổi chủ theo luật quy định ( 15 ngày xứ chuột túi )
Người đeo biển giả tội chắc sẽ không nhẹ ( em không chắc họ xử sao?)
Khi dính phạt thì Police sẽ gửi cho cái giấy phạt kèm theo là phần complaint
Nếu giả thiết cụ chủ xe không chạy xe,không gây ra sự vụ đó thì có thể điền vào cái form đính kèm, như ai chạy xe đó tên tuổi,số bằng lái.....vvv gửi ngược lại cho Police. Trong trường hợp có nghi ngờ hoặc không rõ ràng chủ xe có thể yêu cầu Police gửi video,hình ảnh vi phạm ( thường thì sẽ phải cộng thêm tiền lệ phí cho hình ảnh, va video nếu đúng chủ xe bị phạt )
Tât cả các sự cố như vậy căn bản giải quyết qua thư,phone hầu như không có sự tiếp xúc trực tiếp nào giữa chủ xe và Police
Trương hợp chủ xe bị phạt là đúng mà không nộp phạt, thì họ sẽ tính tiền lời rất mắc cỡ như Master card khoảng 18~25% khoản tiền phạt đó và cộng dồn, dù chủ xe vài năm không đóng cũng không hề chi. Không giữ xe hay có hình thức gây ức chế nào ngoài cái bill cứ đều đặn gửi mỗi kỳ tới khổ chủ
Nếu nộp phạt thì ở nhà thì online banking/ master card, hoặc ra post office đều có thể trả tiền phạt mà không cần gặp bất kỳ nhân viên công vụ nào của giao thông
Về những mặt này mà nhà mình ở kỳ 4.0 thì bên này chắc họ phải 7 hay 8.0