- Biển số
- OF-11111
- Ngày cấp bằng
- 16/10/07
- Số km
- 1,816
- Động cơ
- 549,694 Mã lực
Được sự đồng ý của khổ chủ về việc viết bài và đăng ảnh lên mục Sử dụng - bảo dưỡng- sửa chữa. Vì nỗi khổ này mà chủ nhân của chiếc xe này đã phải rất đau đầu và phải chịu cảnh vừa đi vừa giữ chắc vô lăng trong thời gian dài ( vì nếu cứ bỏ tay ra là vợ hai thân yêu lại lao thẳng sang ông chạy ngược chiều ( nhao sang bên lái mờ). Thôi em xin không dài dòng nữa mà xin vào đề luôn: Vì một phút không làm chủ được mình nên cụ chủ đã cho vợ hai thân yêu lao vào cái cọc to bên đường (em dự thía) và kết quả là mặt mũi và chân cẳng và một số thứ không còn được như ban đầu nữa. Khi đến với em thì vợ hai cụ ấy đã lành lặn phần nào nhưng bánh xe bên trước lái bị tụt hẳn ra đằng sau nên chiều dài cơ sở của xe bên lái ngắn hơn bên phụ 28 mm và kết quả là xe luôn phi sang bên lái khi bỏ tay ra khỏi vô lăng.Đầu tiên em cho xe lên kiểm tra và nhận được thông số như sau:
Sau khi lên phương án thì chúng em cho xe sang cầu sửa chữa gầm và tiện thể làm cân bằng động 4 bánh luôn:
Với lực xung rất lớn của cú va chạm thì càng A, vai bò, sắt xi bị cong và có xu thế bị xô tụt ra đằng sau do vậy nếu phương án thay thế phụ tùng thì cũng không thể giải quyết triệt để vấn đề và rất tốn kém. Do vậy chúng em đã khắc phục bằng cách ép thủy lực lại càng A để về được thông số như thế này:
Sau khi kết thúc mọi công đoạn sửa chữa em đem xe ra chạy thử và kết quả là vô lăng thẳng xe chạy thẳng tắp ạ.
Sau khi lên phương án thì chúng em cho xe sang cầu sửa chữa gầm và tiện thể làm cân bằng động 4 bánh luôn:
Với lực xung rất lớn của cú va chạm thì càng A, vai bò, sắt xi bị cong và có xu thế bị xô tụt ra đằng sau do vậy nếu phương án thay thế phụ tùng thì cũng không thể giải quyết triệt để vấn đề và rất tốn kém. Do vậy chúng em đã khắc phục bằng cách ép thủy lực lại càng A để về được thông số như thế này:
Sau khi kết thúc mọi công đoạn sửa chữa em đem xe ra chạy thử và kết quả là vô lăng thẳng xe chạy thẳng tắp ạ.