Xin Ý Kiến vận động - ủng hộ Cắm Biển Giảm Tốc tại cao tốc Pháp Vân đoạn Hà Nội

Becgie

Xe điện
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
4,969
Động cơ
484,830 Mã lực
100 với 80 mà đã ko đạt đc tốc độ đấy, nhiều khi toàn đi có 60-70 thì còn giảm làm cái gì hở cụ chủ. Tai nạn là do mấy bố đi ẩu, rồi bám mít ....
Nếu có ý kiến thì em chỉ mong muốn là cho 2 làn đồng tốc, và với mặt đường như hiện tại thì 2 làn đồng tốc 80 có lẽ là hợp lý hơn. Tuyến đường này nâng cấp được rồi.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Kính thưa các cụ các mợ!
Chắc các cụ các mợ đã rõ đoạn cao tốc Pháp Vân tại Hà Nội ngày càng đông và tai nạn dồn toa ngày càng nhiều ở mức báo động đỏ!
Rõ ràng vẫn để tốc độ 100 làn ngoài và 80 làn trong là vô cùng bất hợp lý! Giới hạn này làm cho tâm lý các bác tài cứ thả phanh mà phóng - kể cả khi đường đông và giúi vào "mít" nhau với tốc độ cao!
Em lập thớt này kêu gọi sự ủng hộ của các cụ và các mợ:
ĐỀ NGHỊ NGÀNH GIAO THÔNG CẮM BIỂN GIẢM TỐC ở đoạn này! Làn ngoài 60 làn trong 50 thôi!
Hãy cùng chung tay làm giảm tai nạn giao thông!
Hãy vì một xã hội an toàn hơn và giảm thiểu những đau khổ do TNGT gây ra!
Cảm ơn các cụ các mợ đã ủng hộ!
Em đoán cụ chưa lái 4b hoặc ít đi đường quốc lộ, cao tốc. Nhất trí với mỗi hai câu cuối của cụ. Với việc giới hạn tốc độ như trong thành phố sáng kiến của cụ sẽ góp phần đô thị hóa nhanh toàn bộ đất nước.
Nguyên nhân của dồn toa là do không giữ khoản cách an toàn, 60 km/h mà cứ bám sát nhau mà đi cũng dồn toa như thường.
Việc GTCC cần làm là căm nhiều biều cảnh báo, nhắc nhở việc giữ khoản cách an toàn như đoạn đầu của cấu giẽ ninh bình. Bỏ việc phân làn theo tốc độc 100/80 góp phần tạo văn hóa đi ở làn bên phải (hầu hết các vụ dồn toa đều ở làn bên trái).
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,696 Mã lực
Chắc cụ chủ là một người hay đi chậm hay lại là âm binh của Dì Chậm đới :D.
TRáng lại nhựa, hai làn cùng cho Max 100 hoặc 80, cấm xe tải chạy làn ngoài như hiện nay, xử lý nghiêm xe chạy <80 là ok mà.
 

comatec

Xe hơi
Biển số
OF-187716
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
107
Động cơ
333,385 Mã lực
Chắc cụ chủ là một người hay đi chậm hay lại là âm binh của Dì Chậm đới :D.
TRáng lại nhựa, hai làn cùng cho Max 100 hoặc 80, cấm xe tải chạy làn ngoài như hiện nay, xử lý nghiêm xe chạy <80 là ok mà.
vote cho ý kiến của cụ này.
Tại sao đường xấu mà vẫn thu phí, sao các cụ ko đề nghị sửa đường đi, lại đề nghị giảm tốc độ ...
Nói đúng ra đi đường này ức chế nhất là mấy bác đi tốc độ rùa, nhưng cứ bò sát dải phân cách, nên các xe mới hình thành thế đoàn tàu và như vậy dồn toa là điều khó tránh khỏi -> nên phạt những bác RÙA này.
 

Minhnd

Xe điện
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
4,536
Động cơ
567,468 Mã lực
Theo em thì cụ chủ mạnh dạn xin ý kiến cấm tiệt các loại phương tiện giao thông cơ giới vì thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Toàn dân đi bộ, đi xe đạp và đi xe bò cho an toàn. Câu chuyện là phải sửa đường và nâng cao ý thức tham gia giao thông chứ không nên hạn chế tốc độ.
 
Biển số
OF-71374
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
1,051
Động cơ
437,759 Mã lực
Nơi ở
11 Đường Thanh Niên, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Website
www.facebook.com

doubletow

Xe máy
Biển số
OF-152103
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
94
Động cơ
356,630 Mã lực
nước ngoài thì cho tăng tốc độ tối đa, mềnh thì xin giảm tốc độ. đúng là chỉ có ở xứ sở thiên đường :))
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,411
Động cơ
530,304 Mã lực
Cao tốc là tốc độ cao mà bác chủ hô hào ngược lại!
Kiến nghị là 2 làn đi như nhau, 100 cây chuối, tiền thuế đường đã đóng rồi, mặc nhiên phải sửa bằng tiền ấy.
 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,583
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Yên tâm a # đang mời thầu BOT đoạn này, sẽ thu phí kín 1 trạm đặt đầu Pháp Vân ngay sau khi rẽ vành đai 3 xuống, trạm thu phí sau là trạm Đại Xuyên, khi thi công sẽ hạn chế tốc độ từng đoạn để thi công nên các cụ yên tâm không phải kiến nghị đâu. Quý II sẽ khởi công
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Cao tốc là tốc độ cao mà bác chủ hô hào ngược lại!
Kiến nghị là 2 làn đi như nhau, 100 cây chuối, tiền thuế đường đã đóng rồi, mặc nhiên phải sửa bằng tiền ấy.
Em ủng hộ ý kiến của cụ! Ý kiến ở tiêu đề thớt ********* quá
 

timoon

Xe máy
Biển số
OF-300433
Ngày cấp bằng
2/12/13
Số km
79
Động cơ
308,390 Mã lực
Em cũng không đồng ý với cụ chủ thớt. Theo em thì cụ chủ nên đổi là "tăng cường xử phạt xe chạy dưới tốc độ tối thiểu, gây cản trở giao thông"
 

hieuitst

Xe hơi
Biển số
OF-3699
Ngày cấp bằng
9/3/07
Số km
177
Động cơ
340,003 Mã lực
Tuổi
51
Em cũng ủng hộ giảm tốc độ xuống 80 vì đường bây giờ rất xấu mà lưu lượng xe thì cao. Những ngày lễ tết thì không khác gì trong phố
 

nguyenthanhcong

Xe tải
Biển số
OF-150032
Ngày cấp bằng
22/7/12
Số km
314
Động cơ
360,626 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Em thấy đường hay biển nó chả có tội j, mọi thứ do người lái xe gây ra hết...
 

chuot_bach

Xe tăng
Biển số
OF-63361
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
1,133
Động cơ
449,354 Mã lực
Theo em để xác định tốc độ an toàn tối đa thì đơn vị có trách nhiệm cần xem xét chất lượng đường hiện tại chạy tối đa được bao nhiêu km/h thì an toàn và dĩ nhiên đơn vị đó phải chịu trách nhiệm về kết quả đưa ra.
Ngoài ra thì chính các bác tài phải tuân thủ luật giao thông chứ, chẳng hạn như các bác cứ nêu vụ hôn " mít" nhau nhưng các cụ có để ý với tốc độ bao nhiêu thì khoảng cách giữa hai xe là bao nhiêu không ? .....
Riêng em thì những chỗ cắm biển giới hạn từ 30 trở lên thì cố gắng tuân thủ dù đôi khi rất khó chịu ( còn từ 20km/h trở xuống thì trừ khi tắc đường chứ em cũng đành chịu phạt thôi)
 

Luzonbay

Xe tải
Biển số
OF-139103
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
420
Động cơ
371,092 Mã lực
Nhiều cụ đi khôn như bò tót, nhìn biển 80 cứ phải cắn đầu rít cho đủ 80, tốc độ phải phù hợp với lưu lượng xe thực tế tại từng thời điểm
 

luckyme

Xe buýt
Biển số
OF-198284
Ngày cấp bằng
12/6/13
Số km
761
Động cơ
332,510 Mã lực
Yên tâm a # đang mời thầu BOT đoạn này, sẽ thu phí kín 1 trạm đặt đầu Pháp Vân ngay sau khi rẽ vành đai 3 xuống, trạm thu phí sau là trạm Đại Xuyên, khi thi công sẽ hạn chế tốc độ từng đoạn để thi công nên các cụ yên tâm không phải kiến nghị đâu. Quý II sẽ khởi công
Vấn đề là anh # anh ấy dụ em đóng phí để anh ấy sửa đường. Giờ đường anh ấy sửa nhưng lại làm bằng BOT. Vậy là mỗi 1 lần đi em xác định phải nộp tầm 30-40k nữa. Vậy bác bảo em yên tâm là yên tâm ở chỗ nào :-<
 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,583
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Vấn đề là anh # anh ấy dụ em đóng phí để anh ấy sửa đường. Giờ đường anh ấy sửa nhưng lại làm bằng BOT. Vậy là mỗi 1 lần đi em xác định phải nộp tầm 30-40k nữa. Vậy bác bảo em yên tâm là yên tâm ở chỗ nào :-<
Để tiết kiệm cụ chạy QL1 cũ cùng các em 2B cho vui k mất xèng nào cụ nhé, BOT trong nghành giao thông bây giờ là xu thế rồi để anh # còn lên PTT nữa chứ cụ
 

Vespa 1946

Xe hơi
Biển số
OF-302211
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
190
Động cơ
307,810 Mã lực
Em vào đọc xong xin bỏ phiếu "Chống"
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top