- Biển số
- OF-166864
- Ngày cấp bằng
- 15/11/12
- Số km
- 101
- Động cơ
- 346,910 Mã lực
theo em làm em shvn 2k12 chạy kũng ổn
Chuẩn ko phải chỉnh.có khi đi hết date shvn ko phải thay sạc hay chỉnh sửa điện đóm gì cả.xe nhập có mà thay liên tục lại còn bắt chước chế thêm tản nhiệt giống xe việt.mà xe SH 2010 nhập xem toàn bộ cụm đèn sau toàn thấy made in vietnam thế mới hay.Đang chạy SH VN 2010 , chỉ đổ xăng thay dầu , 3,5 l /100km thành phố . Acquy chưa phù ( xe SH nhập của bạn ac quy đã phù ) , sạc chưa thay ( xe SH nhạp của bạn đã thay + phải chế thêm tản nhiệt ). Đèn hậu chưa bị cháy ( SH nhập của bạn đã cháy cách đây 2 năm ) . Dàn vỏ nhựa xe mình không dán ni lông còn chắc nịch ( SH của bạn đi dán ni lông long xòng xọc )Thụt trước xe SHVN bị tróc 1 ít bên phải ( xe SH của bạn tróc nham nhở cũng bên phải ) Xe SH VN của minh chưa phải thay bi côn ( xe SH nhập của bạn đã thay bi côn , chuông cháy tím ngắt ) . SH VN của mình chạy 4 vạn lốp IRC sắp phải thay mới bị 2 vết thủng toàn vá dùi bằng sợi cao su tự chế ko cần vá trong ( xe SH nhập của ban chạy 3,5 vạn lốp DUNLOP đã phải thay lốp trước) Cảm biến oxy SHVN và nhập bẩn như nhau ....
90 triệu dân thì số người nhứ bác chê màu xe VN dại chắc đếm trên đầu ngón tay.e trc tiếp đc nhìn 1 e sh nhập nguyên đai nguyên kiện của thằng bạn đi dán bóng đc 1 năm đi bóc ra chóc cả mảng sơn.có chăng là bọn nhập có nhiều loại màu bắt mắt thôi còn VN nghèo nên chỉ trang bị đc một số hệ màu thôi.còn về chất lượng sơn xin thưa với cụ là VN mới là chuẩn vì sử dụng công nghệ sơn tiến tiến nhất của Honda còn ở Ý công nghệ sơn là lâu rồi.Hai con đứng gần nhau trông màu sơn Việt dại dại thế nào ấy.
Ảo tung chảo quá cụ ạ.xin trả lời cho cụ chủ, sh 2013 nhập và việt nam chất lượng là rất rất khác biệt chí ít là ở dàn mủ, e qua Thái ngay dip honda giới thiệu sh 2013 , e bạn ngút trời nhung vẫn mò đến nhàm có câu trả lời cho câu hỏi nguyên thủy chất lượn xe viêt và xe xuất qua thái co như nhau k??? thật thất vọng trả lời sh VN xuất qua thái dàn áo đẹp hơn rất nhiều , dày hơn , bóng bảy hơn,rất rất nhiều còn về chất lượng cục máy thì e k thể trả lời vì k được chạy thử.
Nhờ cụ hailua tư vấn dùm nhà cháu với ợ: tại sao Lx việt xuất qua In chỉ 61 củ, Sh việt xuất qua Thái chỉ 70 củ ạ?
Hiện tại sh 2012 vn là phiên bản toàn cầu nên đảm bảo các tiêu chí của toàn thế giới nhé các cụ.cụm động cơ là quan trọng nhất quyết định toàn bộ cho chiếc SH còn đc xuất sang EU thì vc xuất sang Thái và Nhật có gì là ko thể.bjo ở Vn áp dụng các tiêu chí chung của thế giới và các khu vc xe xuất đến rùi.Các cụ cứ yên tâm đi,nhưng gì họ nói về nhập alf cưa đề cao lên or thử đi xe nhập đc 1-2 lần rùi tâng bốc lên.như nhau cả thôi.Em vẫn hơi băn khoăn cái tiêu chuẩn chất lượng của thái và ý nó đều chắc chắn cao hơn vn. Vấn đề là xe hay linh kiện đưa đi thì ngoài tiêu chuẩn chung của nsx thì đều phải đạt tiêu chuẩn của thị trường sở tại.
-Em thấy bác nói buồn cười quá, chắc ông bạn bác mua phải cái xe bị đổi màu hoặc bị xước xát nên cửa hàng bán xe nó sơn tút lại rồi. Công nghệ sơn tự động ở nước ngoài nó khác hẳn cái công nghệ bằng cơm ở VN, bác xem trên TV sẽ thấy mấy ông thợ VN cầm mấy cái vòi xịt vào 1 đống đồ nhựa mắc trên dây, đằng sau có 1 bức tường nước để thu hồi lại sơn rơi vãi, chắc đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất của Honda nhỉ?90 triệu dân thì số người nhứ bác chê màu xe VN dại chắc đếm trên đầu ngón tay.e trc tiếp đc nhìn 1 e sh nhập nguyên đai nguyên kiện của thằng bạn đi dán bóng đc 1 năm đi bóc ra chóc cả mảng sơn.có chăng là bọn nhập có nhiều loại màu bắt mắt thôi còn VN nghèo nên chỉ trang bị đc một số hệ màu thôi.còn về chất lượng sơn xin thưa với cụ là VN mới là chuẩn vì sử dụng công nghệ sơn tiến tiến nhất của Honda còn ở Ý công nghệ sơn là lâu rồi.
Mua con SH nhập để ăn nhau hơn mầu sơn thế mà 10 cụ thì 9 cụ đi xe SH nhập ra ngoài dán ni lông , xanh đỏ , cacbon để làm zề . Chưa kể hầu hết đã chạy SH sành điệu còn về lắp 1 đống inox chợ zời làm cho cái xe ÉT HÁT như cái xe HẾT ĐÁT , khác chóa zề mặc COMPLE zồi đi guốc mộc ...cho nó máo-Em thấy bác nói buồn cười quá, chắc ông bạn bác mua phải cái xe bị đổi màu hoặc bị xước xát nên cửa hàng bán xe nó sơn tút lại rồi. Công nghệ sơn tự động ở nước ngoài nó khác hẳn cái công nghệ bằng cơm ở VN, bác xem trên TV sẽ thấy mấy ông thợ VN cầm mấy cái vòi xịt vào 1 đống đồ nhựa mắc trên dây, đằng sau có 1 bức tường nước để thu hồi lại sơn rơi vãi, chắc đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất của Honda nhỉ?
-Còn xe lắp ráp tại VN thì em đồng ý là nó rẻ hơn hẳn, xe SH LD đời 2010-2011 đã được nhiệt đới hóa phần điện nên khá hơn, còn lại thì chả có cái gì sx tại VN của xe LD hơn được xe nhập cả.
Cụ đứng là rất thực dụng vodka cụ 1 ly,nói chung vấn đề này ai thích cái gì thì mua cái đấy chứ tranh cãi mãi có giải quyết đc đâu ,cái xe có làm lên giá trị con người đâu đúng ko các cụMua con SH nhập để ăn nhau hơn mầu sơn thế mà 10 cụ thì 9 cụ đi xe SH nhập ra ngoài dán ni lông , xanh đỏ , cacbon để làm zề . Chưa kể hầu hết đã chạy SH sành điệu còn về lắp 1 đống inox chợ zời làm cho cái xe ÉT HÁT như cái xe HẾT ĐÁT , khác chóa zề mặc COMPLE zồi đi guốc mộc ...cho nó máo