Làm hẳn cái VF9 đi cho máu
Khả năng vận hành là cái đáng giá nhất của xe điện thì cụ lại không nói.Xe này SUV mà gầm thấp chỉ có 18cm thua cả những em SUV rẻ tiền như XL7 hay Xpander. Dài và rộng nhưng chỉ có 5 chỗ, kém linh hoạt và đa dụng. Giá này thì ko rẻ vì ko bao gồm pin. Kết cấu xe điện ngoài bộ pin thì mình thấy đơn giản hơn xe xăng nhiều nến giá trừ pin ra thì có lẽ nên rẻ hơn xe xăng chưa kể xe còn được giảm thuế tiêu thụ đặc biệt. Xe oto thì tính năng của xe là quan trọng còn mấy cái như Karaoke và shopping trên xe v.v... là ko cần thiết. Chuột bạch nó có phần rủi ro nên giá phải hấp dẫn chứ như hiện nay thì chưa thực sự hấp dẫn như VFe34. Chi phí vận hành xe điện có lẽ đắt hơn xăng nếu tính hết các chi phí.
Mấy options gọi xe và đỗ xe tự động ok và xe điện chắc êm hơn xe xăng.
Cụ có có thể làm rõ hơn vụ này được ko? Mình chưa được dùng xe điện nên ko rõ. Phân khối cao và khả năng vọt thì nói thật mình ko cần lắm vì mình chạy thường chỉ bằng tốc độ cho phép thôi. Ko có nhu cầu vượt hay vọt nhiều lắm. Thấy VFe34 toàn các bác PR cho VF mình cảm tưởng hơi quá. Mình đánh giá cao tính an toàn của VF8 hơn là khả năng tăng tốc v.v.... Độ cách âm v.v... thấy bảo tốt hơn xe xăng nhưng chưa rõ thế nào.Khả năng vận hành là cái đáng giá nhất của xe điện thì cụ lại không nói.
Ơ nhưng mà mua tầm này thì rẻ hơn mấy em phân khúc D cả trăm củ mà lại 0% thuế trước bạ, Chưa kể thêm gói Vinpearl. 4 người 7 ngày cũng ổn đấyĐiện hay xăng còn tuỳ nhu cầu quãng đường di chuyển của c, để đánh giá chọn phương tiện nào thì cụ là người đánh giá chính xác nhất, dưới 500km/th với e đi vf8 thấy chi phí nhiên liệu ko rẻ hơn xe xăng đâu ạ.
VFe34 cũng không nói quá đâu cụ ạ. Nếu so sánh công suất với momen xoắn thì nó cao hơn xe xăng, dầu nhé cùng phân khúc nhé. Ví dụ của VF8 thì công suất tối đa 260 - 300 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 - 640 Nm. Trong khi lấy Santafe bản máy dầu cao cấp nhất ra so thì công suất cực đại 220HP, Momen xoắn cực đại 440Nm. Nhìn đã thấy khác bọt rồi ạ.Cụ có có thể làm rõ hơn vụ này được ko? Mình chưa được dùng xe điện nên ko rõ. Phân khối cao và khả năng vọt thì nói thật mình ko cần lắm vì mình chạy thường chỉ bằng tốc độ cho phép thôi. Ko có nhu cầu vượt hay vọt nhiều lắm. Thấy VFe34 toàn các bác PR cho VF mình cảm tưởng hơi quá. Mình đánh giá cao tính an toàn của VF8 hơn là khả năng tăng tốc v.v.... Độ cách âm v.v... thấy bảo tốt hơn xe xăng nhưng chưa rõ thế nào.
ngập với chả tràn, nội với suy, bác thánh chém quá, cứ đi so một xe thực tế với xe trên quảng cáoVFe34 cũng không nói quá đâu cụ ạ. Nếu so sánh công suất với momen xoắn thì nó cao hơn xe xăng, dầu nhé cùng phân khúc nhé. Ví dụ của VF8 thì công suất tối đa 260 - 300 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 - 640 Nm. Trong khi lấy Santafe bản máy dầu cao cấp nhất ra so thì công suất cực đại 220HP, Momen xoắn cực đại 440Nm. Nhìn đã thấy khác bọt rồi ạ.
Tính năng an toàn thì ngập tràn rồi. Còn cách âm thì có thể nội suy thông qua 2 em Lux A với SA
Biểu đồ công suất của E34.Cụ có có thể làm rõ hơn vụ này được ko? Mình chưa được dùng xe điện nên ko rõ. Phân khối cao và khả năng vọt thì nói thật mình ko cần lắm vì mình chạy thường chỉ bằng tốc độ cho phép thôi. Ko có nhu cầu vượt hay vọt nhiều lắm. Thấy VFe34 toàn các bác PR cho VF mình cảm tưởng hơi quá. Mình đánh giá cao tính an toàn của VF8 hơn là khả năng tăng tốc v.v.... Độ cách âm v.v... thấy bảo tốt hơn xe xăng nhưng chưa rõ thế nào.
Có phải cứ đắt tiền là gầm cao đâu cụ. Santafe cũng chỉ có 18,5 cm thôi mà.Xe này SUV mà gầm thấp chỉ có 18cm thua cả những em SUV rẻ tiền như XL7 hay Xpander. Dài và rộng nhưng chỉ có 5 chỗ, kém linh hoạt và đa dụng. Giá này thì ko rẻ vì ko bao gồm pin. Kết cấu xe điện ngoài bộ pin thì mình thấy đơn giản hơn xe xăng nhiều nến giá trừ pin ra thì có lẽ nên rẻ hơn xe xăng chưa kể xe còn được giảm thuế tiêu thụ đặc biệt. Xe oto thì tính năng của xe là quan trọng còn mấy cái như Karaoke và shopping trên xe v.v... là ko cần thiết. Chuột bạch nó có phần rủi ro nên giá phải hấp dẫn chứ như hiện nay thì chưa thực sự hấp dẫn như VFe34. Chi phí vận hành xe điện có lẽ đắt hơn xăng nếu tính hết các chi phí.
Mấy options gọi xe và đỗ xe tự động ok và xe điện chắc êm hơn xe xăng.
Gầm cao thì lắc lư, tròng trành chứ báu gì.Xe này SUV mà gầm thấp chỉ có 18cm thua cả những em SUV rẻ tiền như XL7 hay Xpander. Dài và rộng nhưng chỉ có 5 chỗ, kém linh hoạt và đa dụng. Giá này thì ko rẻ vì ko bao gồm pin. Kết cấu xe điện ngoài bộ pin thì mình thấy đơn giản hơn xe xăng nhiều nến giá trừ pin ra thì có lẽ nên rẻ hơn xe xăng chưa kể xe còn được giảm thuế tiêu thụ đặc biệt. Xe oto thì tính năng của xe là quan trọng còn mấy cái như Karaoke và shopping trên xe v.v... là ko cần thiết. Chuột bạch nó có phần rủi ro nên giá phải hấp dẫn chứ như hiện nay thì chưa thực sự hấp dẫn như VFe34. Chi phí vận hành xe điện có lẽ đắt hơn xăng nếu tính hết các chi phí.
Mấy options gọi xe và đỗ xe tự động ok và xe điện chắc êm hơn xe xăng.
Cụ chưa hiểu đúng chính xác ý nghĩa các thành phần trên biểu đồ của máy Dyno.Biểu đồ công suất của E34.
Đường màu xanh là đường mô men xoắn. Ta thấy xe điện đạt được mô men xoắn cực đại ở ngay những vòng tua đầu và duy trì ổn định trong suốt hành trình.
Điều này dẫn đến xe có độ vọt rất tốt cụ dính lưng vào ghế khi vượt xe khác dù ở bất cứ tốc độ nào. Điều mà chỉ dòng xe thể thao đắt tiền chạy xăng mới có.
Khối pin có trọng lượng khá nặng lại trải đều dưới gầm xe làm trọng tâm xe rất thấp dẫn đến xe có độ ổn định rất cao ngay cả khi vào cua gắt ở tốc độ cao. Điều này cũng chỉ xe thể thao đắt tiền mới có.
Hệ thống phanh tái tạo vừa thu hồi điện năng vừa đảm bảo an toàn như 1 hệ thống phanh thứ 2. Làm việc cực kì hiệu quả mà không bao giờ lo cháy phanh. ( mimh chứng là thế hệ xe điện hiện đại nhất hiện nay đã bỏ đi bàn đạp phanh, xe còn duy nhất bàn đạp ga).
Hệ thống an toàn chủ động đầy đủ
Hệ thống quản lý xe thông minh (cái này không nằm trong cảm giác lái).
Cụ nói cái gì dễ hiểu 1 tý nhá, toàn cái lằng nhằng cao siêu thế mấy ai hiểu cho đượcBiểu đồ công suất của E34.
Đường màu xanh là đường mô men xoắn. Ta thấy xe điện đạt được mô men xoắn cực đại ở ngay những vòng tua đầu và duy trì ổn định trong suốt hành trình.
Điều này dẫn đến xe có độ vọt rất tốt cụ dính lưng vào ghế khi vượt xe khác dù ở bất cứ tốc độ nào. Điều mà chỉ dòng xe thể thao đắt tiền chạy xăng mới có.
Khối pin có trọng lượng khá nặng lại trải đều dưới gầm xe làm trọng tâm xe rất thấp dẫn đến xe có độ ổn định rất cao ngay cả khi vào cua gắt ở tốc độ cao. Điều này cũng chỉ xe thể thao đắt tiền mới có.
Hệ thống phanh tái tạo vừa thu hồi điện năng vừa đảm bảo an toàn như 1 hệ thống phanh thứ 2. Làm việc cực kì hiệu quả mà không bao giờ lo cháy phanh. ( mimh chứng là thế hệ xe điện hiện đại nhất hiện nay đã bỏ đi bàn đạp phanh, xe còn duy nhất bàn đạp ga).
Hệ thống an toàn chủ động đầy đủ
Hệ thống quản lý xe thông minh (cái này không nằm trong cảm giác lái).
Em thì thấy rẻ vì kích thước hạng D (santafe) mà giá rẻ hơn Tucson hạng C, trong khi cấu hình vượt trội so với Tucson,Mình thấy Vf8 đắt chứ không rẻ !
Không biết nhìn cái biểu đồ thì bi bô làm gì cho nó lộ hết hàngBiểu đồ công suất của E34.
Đường màu xanh là đường mô men xoắn. Ta thấy xe điện đạt được mô men xoắn cực đại ở ngay những vòng tua đầu và duy trì ổn định trong suốt hành trình.
...
Cx8 với Vf8 same same nhau, giá cũng same ! Cx8 có cục máy và hộp số 6 cấp còn Vf 8 moto điện và hộp số 1 cấp. Trong khi đó Cx8 phải chịu thuế TTĐB 50 mà Vf8 chỉ 3 % ? Thế thì cái nào đắt hơn ?Em thì thấy rẻ vì kích thước hạng D (santafe) mà giá rẻ hơn Tucson hạng C, trong khi cấu hình vượt trội so với Tucson,
Chắc ý cụ ấy là đường xanh công suất bên dướiKhông biết nhìn cái biểu đồ thì bi bô làm gì cho nó lộ hết hàng