Thảo luận Xin ý kiến cảm nhận thực tế về Trailblazer so với Everest

Binhtn99

Xe buýt
Biển số
OF-356891
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
807
Động cơ
269,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin các cụ đã mua hoặc đã chạy thực tế bản 2.8AT hoặc 2.5AT so với Everest với ạ
Em đang cân nhắc lấy thêm 1 Trail cho đỡ được một ít $.
Cụ nào đã trải nghiệm thực tế cả 2 dòng rồi thì giúp em đánh giá so sánh:
- Cảm giác lái, độ đầm chắc
- Độ ồn, rung khi khởi hành, trên cao tốc
- Độ bốc khi đi ở vòng tua thấp: so giúp bản 2.8 hoặc 2.5 so với Everest 2.2
Các yếu tố khác như hình thức, an toàn, nội ngoại thất thì em đã rõ
thanks các cụ
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,685
Động cơ
590,976 Mã lực
Trailblazer em mới chạy bản 2.8 được khoảng 3000km. Everest thì mới được chạy bản Trend 2.2 của cty, mà cũng chỉ chạy loanh quanh trong phố.
Trail hơn khi đi trong phố, bốc ở mọi tốc độ, Everest chạy trong phố hơi ì, máy gầm gào khi đi dưới 40km/h
Tay lái everest nhẹ hơn Trail. Em chỉ phân biệt được thế, còn các món khác chịu
 

xmen

Xe buýt
Biển số
OF-130
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
624
Động cơ
587,340 Mã lực
Trailblazer em mới chạy bản 2.8 được khoảng 3000km. Everest thì mới được chạy bản Trend 2.2 của cty, mà cũng chỉ chạy loanh quanh trong phố.
Trail hơn khi đi trong phố, bốc ở mọi tốc độ, Everest chạy trong phố hơi ì, máy gầm gào khi đi dưới 40km/h
Tay lái everest nhẹ hơn Trail. Em chỉ phân biệt được thế, còn các món khác chịu
Ever có Active Noise Cancelling khá hay anh ạ, xem bản 2.0 full mới về nó có adaptive cruise control, giữ làn … mà giá không quá cao thì Trail lại gặp khó
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,685
Động cơ
590,976 Mã lực
Ever có Active Noise Cancelling khá hay anh ạ, xem bản 2.0 full mới về nó có adaptive cruise control, giữ làn … mà giá không quá cao thì Trail lại gặp khó
Trước khi lấy Trailblazer anh cũng có nghiên cứu, Về Option thì như nhau thôi, Nội thất Everest đẹp hơn, có điều anh không thích quả bi turbo. máy 2.0 mà ép lên trên 200 mã thấy cũng ghê ghê
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,145
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Xin các cụ đã mua hoặc đã chạy thực tế bản 2.8AT hoặc 2.5AT so với Everest với ạ
Em đang cân nhắc lấy thêm 1 Trail cho đỡ được một ít $.
Cụ nào đã trải nghiệm thực tế cả 2 dòng rồi thì giúp em đánh giá so sánh:
- Cảm giác lái, độ đầm chắc
- Độ ồn, rung khi khởi hành, trên cao tốc
- Độ bốc khi đi ở vòng tua thấp: so giúp bản 2.8 hoặc 2.5 so với Everest 2.2
Các yếu tố khác như hình thức, an toàn, nội ngoại thất thì em đã rõ
thanks các cụ
Trail hơn Everest nhiều.

Everest chỉ được cái danh và mấy options làm loá mắt mấy cụ newbie.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,145
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
máy 2.0 mà ép lên trên 200 mã thấy cũng ghê ghê
Máy nhỏ mà ép lên cao thì nhanh rã máy và nhanh xuống hơi. Nghĩa là nhanh yếu đi, đi một thời gian là công suất ko còn giữ được 210 mã lực +500Nm mômen xoắn nữa. Đó là nguyên tắc cơ học. Và điều này cũng giải thích tại sao nhiều hãng chấm to hơn nhưng họ lại để đầu ra (mã lực + momen xoắn) thấp hơn. Độ bền và độ ổn định của động cơ quan trọng hơn.
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,145
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
vâng, cụ chạy everest đời bao nhiêu đấy ạ
2.5 AT đời 2012 và 2.2L AT new đời 2016.
Nói chung chỉ được nước đầu, đánh đúng tâm lý người Việt, nhất là newbie ít đi xe. Về lâu về dài đi ko bằng. Máy kêu và yếu đi khá nhiều so với mới.
 

Siso

Xe hơi
Biển số
OF-146245
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
155
Động cơ
362,350 Mã lực
May quá. Vậy là em gạch được tên Ever ra khỏi kế hoạch. Vẫn phân vân lấn cấn vì nó dài rộng và gập 3 hàng ghế phẳng đẹp quá.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,063
Động cơ
355,632 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
everest đươc cái là hình thức cả trong lẫn ngoài nhìn dễ chịu hơn. Động cơ dầu tiết kiệm nên cứ chấm càng to sài càng thích
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,685
Động cơ
590,976 Mã lực
May quá. Vậy là em gạch được tên Ever ra khỏi kế hoạch. Vẫn phân vân lấn cấn vì nó dài rộng và gập 3 hàng ghế phẳng đẹp quá.
Trailblazer dài hơn, rộng hơn và cao hơn mà, 2 hàng ghế sau vẫn gập phẳng.
Lại có xe gập được cả 3 hàng ghế cơ ạ
 

Siso

Xe hơi
Biển số
OF-146245
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
155
Động cơ
362,350 Mã lực

Binhtn99

Xe buýt
Biển số
OF-356891
Ngày cấp bằng
6/3/15
Số km
807
Động cơ
269,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
everest đươc cái là hình thức cả trong lẫn ngoài nhìn dễ chịu hơn. Động cơ dầu tiết kiệm nên cứ chấm càng to sài càng thích
em thích nhất ở everest là khung gầm chắc nịch, chạy nhảy đường ổ gà, ổ voi chắc chắn hơn hẳn mấy ông toy trong tầm tiền. Còn trailblazer thì chưa được test trong điều kiện này nên lên đây hỏi cụ nào đã trải nghiệm cả hai rồi cụ ạ.
 

Mít Mập

Xe buýt
Biển số
OF-385892
Ngày cấp bằng
6/10/15
Số km
632
Động cơ
246,313 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Website
www.facebook.com
em thích nhất ở everest là khung gầm chắc nịch, chạy nhảy đường ổ gà, ổ voi chắc chắn hơn hẳn mấy ông toy trong tầm tiền. Còn trailblazer thì chưa được test trong điều kiện này nên lên đây hỏi cụ nào đã trải nghiệm cả hai rồi cụ ạ.
Trail e được test đường trên đồng mô rồi ạ, so sánh với 3.2 ever thì k bằng, nhưng 2.2 thì hơn được. Hôm đó e test máy 2.8, nhưng máy 2.5 mới về e mới test đường ở dưới, mấy hôm nữa test máy trên đồng mô tiếp. Về cảm nhận ban đầu ở đường bt, e thấy bản 2.5 đã cải tiến được độ ồn của máy, chỉ cần nổ thử máy đã thấy có sự khác biệt, độ trễ chân ga cũng được cải thiện khá tốt. Nếu Cụ còn phân vân, thì e mời Cụ qua bên em trải nghiệm thực tế để cảm nhận tốt nhất ạ. Cụ cho em xin số phone qua ib hoặc alo em qua số: 094.775.3333 Cụ nhé
 

quangdzung

Xe điện
Biển số
OF-8
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,685
Động cơ
590,976 Mã lực
em thích nhất ở everest là khung gầm chắc nịch, chạy nhảy đường ổ gà, ổ voi chắc chắn hơn hẳn mấy ông toy trong tầm tiền. Còn trailblazer thì chưa được test trong điều kiện này nên lên đây hỏi cụ nào đã trải nghiệm cả hai rồi cụ ạ.
Suv thì con nào nuốt ổ gà cũng ngon cụ ạ, có dặt dẹo như bọn CX5 với CRV đâu
 

pentaa93

Đi bộ
Biển số
OF-577060
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
6
Động cơ
140,360 Mã lực
Tuổi
37
đang ngồi hóng em nó .đợi chờ là hạnh phúc tháng 8.9
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,145
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Trail e được test đường trên đồng mô rồi ạ, so sánh với 3.2 ever thì k bằng, nhưng 2.2 thì hơn được. Hôm đó e test máy 2.8, nhưng máy 2.5 mới về e mới test đường ở dưới, mấy hôm nữa test máy trên đồng mô tiếp. Về cảm nhận ban đầu ở đường bt, e thấy bản 2.5 đã cải tiến được độ ồn của máy, chỉ cần nổ thử máy đã thấy có sự khác biệt, độ trễ chân ga cũng được cải thiện khá tốt. Nếu Cụ còn phân vân, thì e mời Cụ qua bên em trải nghiệm thực tế để cảm nhận tốt nhất ạ. Cụ cho em xin số phone qua ib hoặc alo em qua số: 094.775.3333 Cụ nhé
Máy 2.5L VGT new cơ bản vẫn công nghệ và modul như máy 2.8L thôi. Dung tích nhỏ hơn chút chắc để giảm giá thành và down thuế suất xuống đúng ko ợ? Nhưng máy 2.5L VGT mới cho cảm nhận độ chất có bằng máy 2.8L không cụ?

Đồ thị CS và MMX đây các cụ tham khảo ợ:




 
Thông tin thớt
Đang tải
Top