- Biển số
- OF-385892
- Ngày cấp bằng
- 6/10/15
- Số km
- 632
- Động cơ
- 246,313 Mã lực
- Tuổi
- 29
- Website
- www.facebook.com
Máy 2.5 VGT Cụ so với máy 2.5 thường là sẽ thấy có sự nổi trội rồi ạ:Máy 2.5L VGT new cơ bản vẫn công nghệ và modul như máy 2.8L thôi. Dung tích nhỏ hơn chút chắc để giảm giá thành và down thuế suất xuống đúng ko ợ? Nhưng máy 2.5L VGT mới cho cảm nhận độ chất có bằng máy 2.8L không cụ?
Đồ thị CS và MMX đây các cụ tham khảo ợ:
- 2.5 thường: 161/3600
- 2.5 VGT: 180/3600
Ở vòng tua máy 3600, với máy turbo VGT mới, Cụ sẽ cảm nhận được độ trễ chân ga giảm đy đáng kể so với bản Cũ ở cùng 1 điều kiện, 3600 vòng/p là vòng tua tiêu chuẩn đó ạ.
Về dung tích, dung tích máy 2.5 tuy nhỏ hơn 2.8, nhưng đưa được công suất hiệu suất tiệm cận với máy 2.8 và có sự chênh đáng kể so với bản 2.5 cũ, được lợi thế là tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Theo em nghĩ, việc thay đổi động cơ không hẳn là để giảm giá thành, em nghĩ là thay đỏi động cơ đem đến công suất và hiệu suất tốt hơn lại tiết kiệm được nhiên liệu thì theo xu thế của thế giới tất nhiên là sẽ thay thế, nhất là xu thế bây giờ là muốn máy nhỏ, công suất lớn nhưng phải đạt được vòng tua ở điều kiện lý tưởng.