Mày mò hỏi anh google em mò ra cái hãng này. Nhìn xe cũng ổn nhưng sao em thấy giá rẻ quá vậy :s. Không biết chất lượng có ổn không.
Em định mò mua 1 con MTB mục đích làm vòng Hồ Tây dịp cuối tuần để thể dục, đi loanh quanh trong thành phố, phi từ nhà ra chợ ... Tìm mò Giant với Trek thì ngon nhưng bét cũng 8-9 mil. Xe cũ thì hơi khó mò. Không biết xài cái loại này có ổn không.
http://tcamstore.com/xe-dap-dia-hinh-vinh-cuu-loai-xe-co-the-di-phuot-tu-con-minh-toi-lhasa
Cấu hình của nó như này:
- Càng trước: Vai ba góc bằng hợp kim nhôm có độ dày tăng cường, giảm xóc thụt lò xo trước cũng là loại có đường kính lớn, chắc chắn, êm và ổn định hơn.
- Hệ thống biến tốc: Sử dụng hệ thống biến tốc Shimano EF 51 và Shimano TX-35 sau loại nhập khẩu (Tính năng của hệ thống này bạn có thể lên google tìm hiểu thêm).
- Trục pê đan, trục bánh trước và trục bánh sau sử dụng Shimano TZ - 31 (Loại chuyên sử dụng cho xe đạp điện, vì loại thường không thể chịu nổi "nhiệt").
- Đĩa trước Shimano TZ-21 loại hợp kim nhôm máy bay CNN loại mới nhất kết hợp với răng thép (Tính năng của loại này bạn nên lên google tìm hiểu để biết thêm chi tiết).
- Bánh trước: Để chân chống trơn hợp kim nhôm, phanh đĩa, trục suốt loại tháo lắp nhanh chỉ dành cho những dòng xe địa hình cao cấp, rất thuận tiện.
- Ghi đông: Hợp kim nhôm đường kính 31.8 mm, sơn tĩnh điện sần loại không rỉ, cố định bằng 4 ốc vít cực chắc.
- Tay nắm: Loại chống nấm mốc đời mới nhất.
- Phanh (Thắng) đĩa: Sử dụng thắng đĩa Đài loan, tác động hai hướng (Êm, chính xác, nhẹ, không bị trượt và ổn định như phanh xe ô tô).
- Vòng bi cổ phốt trước: Là loại vòng bi kín chuyên dụng, như vòng bi ô tô hoặc xe máy, hiện nay chỉ có dòng xe đạp địa hình cao cấp mới sử dụng loại vòng bi này.
- Biến tốc: Shimano TX-35 tương thích với đề xích loại 24s kẹp khóa yên loại điều chỉnh nhanh độ cao.
- Cổ phốt hợp kim nhôm loại nâng cấp Pê đan (Đạp chân) nâng cấp thành hợp kim nhôm loại đường trường.
- Líp Shimano TZ-21 (Tính năng tìm hiểu thêm qua google).
Em thấy đề giá gần 5tr.
Em định mò mua 1 con MTB mục đích làm vòng Hồ Tây dịp cuối tuần để thể dục, đi loanh quanh trong thành phố, phi từ nhà ra chợ ... Tìm mò Giant với Trek thì ngon nhưng bét cũng 8-9 mil. Xe cũ thì hơi khó mò. Không biết xài cái loại này có ổn không.
http://tcamstore.com/xe-dap-dia-hinh-vinh-cuu-loai-xe-co-the-di-phuot-tu-con-minh-toi-lhasa
Cấu hình của nó như này:
- Càng trước: Vai ba góc bằng hợp kim nhôm có độ dày tăng cường, giảm xóc thụt lò xo trước cũng là loại có đường kính lớn, chắc chắn, êm và ổn định hơn.
- Hệ thống biến tốc: Sử dụng hệ thống biến tốc Shimano EF 51 và Shimano TX-35 sau loại nhập khẩu (Tính năng của hệ thống này bạn có thể lên google tìm hiểu thêm).
- Trục pê đan, trục bánh trước và trục bánh sau sử dụng Shimano TZ - 31 (Loại chuyên sử dụng cho xe đạp điện, vì loại thường không thể chịu nổi "nhiệt").
- Đĩa trước Shimano TZ-21 loại hợp kim nhôm máy bay CNN loại mới nhất kết hợp với răng thép (Tính năng của loại này bạn nên lên google tìm hiểu để biết thêm chi tiết).
- Bánh trước: Để chân chống trơn hợp kim nhôm, phanh đĩa, trục suốt loại tháo lắp nhanh chỉ dành cho những dòng xe địa hình cao cấp, rất thuận tiện.
- Ghi đông: Hợp kim nhôm đường kính 31.8 mm, sơn tĩnh điện sần loại không rỉ, cố định bằng 4 ốc vít cực chắc.
- Tay nắm: Loại chống nấm mốc đời mới nhất.
- Phanh (Thắng) đĩa: Sử dụng thắng đĩa Đài loan, tác động hai hướng (Êm, chính xác, nhẹ, không bị trượt và ổn định như phanh xe ô tô).
- Vòng bi cổ phốt trước: Là loại vòng bi kín chuyên dụng, như vòng bi ô tô hoặc xe máy, hiện nay chỉ có dòng xe đạp địa hình cao cấp mới sử dụng loại vòng bi này.
- Biến tốc: Shimano TX-35 tương thích với đề xích loại 24s kẹp khóa yên loại điều chỉnh nhanh độ cao.
- Cổ phốt hợp kim nhôm loại nâng cấp Pê đan (Đạp chân) nâng cấp thành hợp kim nhôm loại đường trường.
- Líp Shimano TZ-21 (Tính năng tìm hiểu thêm qua google).
Em thấy đề giá gần 5tr.
Chỉnh sửa cuối: