- Biển số
- OF-92174
- Ngày cấp bằng
- 19/4/11
- Số km
- 61
- Động cơ
- 401,385 Mã lực
- Nơi ở
- HÀ NỘI
- Website
- www.donghonga.net
CB650 có cách nào hạ thấp chiều cao yên không thưa các cụ? Cao yên tiêu chuẩn là 810, hạ được xuống 760 thì tốt
Cụ thay thụt sau loại ngắn hơn tầm 10-15mm, và hạ điểm kẹp phuộc trước xuống là được nhéCB650 có cách nào hạ thấp chiều cao yên không thưa các cụ? Cao yên tiêu chuẩn là 810, hạ được xuống 760 thì tốt
Thú thực em nghĩ chắc cụ nói ngược, 4 máy của CB650r nghe tiếng máy, tiếng pô thều thào, ko đầy đặn và lực như 2 máy, 3 máy (Trident 660). Có thể do quy định mới về tiếng ồn + khí thải nên Honda buộc phải tinh chỉnh vậy chứ em chưa thấy 4 máy nào mà tiếng pô nghe chán vậy.Mình có một chiếc, cả năm đi được vài lần, mua 2019 nhưng vẫn còn nilong dán ở tem xe. Nói chung ai thích 4 máy thì thích con này, nghe tiếng máy phê hơn rất nhiều dòng 2 hay 3 máy.
Nhược điểm của nó là không hẳn sport mà cũng chẳng phải classical nên dở dở ương ương
Em thấy xe Nhật tiêu chuẩn của họ là như vậy thì phải. Muốn hay thì buộc phải thay pô hoặc móc pô.Thú thực em nghĩ chắc cụ nói ngược, 4 máy của CB650r nghe tiếng máy, tiếng pô thều thào, ko đầy đặn và lực như 2 máy, 3 máy (Trident 660). Có thể do quy định mới về tiếng ồn + khí thải nên Honda buộc phải tinh chỉnh vậy chứ em chưa thấy 4 máy nào mà tiếng pô nghe chán vậy.
Chúc mừng cụ,... em lăn tăn mãi mà đến giờ vẫn chưa chơi em này
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
Chúc mừng cụ. Em chạy mãi hôm qua mới được 1000km. Tầm 200 củ khoai chả xe nào qua được nó về mọi mặt nên khen chê chỉ là tương đối
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
Cụ mua ở đâu ạ? Tổng thiệt hại bao nhiêu ạ? E tính rước 1 em về, đang đi CB300R nên nâng cấp tí ạ?
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
e mua lướt cụ ạ, 175 củ. k có điều kiện đập hộpCụ mua ở đâu ạ? Tổng thiệt hại bao nhiêu ạ? E tính rước 1 em về, đang đi CB300R nên nâng cấp tí ạ?
Tx cụ
Đời này đã có E clutch côn tự động như xe số bình thường chưa bác nhỉ
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
CB650r có từ khi ra mắt rồi mà cụ.Đời này đã có E clutch côn tự động như xe số bình thường chưa bác nhỉ
Thể lực hạn chế thì 500f phù hợp hơn. Em 1m70, 78kg mà hôm nào mệt mệt vần nó cũng thấy căng thẳng. Tuy nhiên cá nhân đánh giá thì cb650 đẹp hơn 500f, năm ngoái em lấy giá cũng quá hợp lý nên vẫn chỉ chọn 650, không nâng cc lên 1000 vì thấy không phù hợp.e thấy CB500F ngon hơn, nhẹ hơn, em cũng thích xe to lắm nhưng hôm rồi vần 2 hôm với em này, e thấy đau lưng quá, 650 to quá, nặng nữa, cua rất khó.
còn cb500f thì nhẹ hơn, bề ngang hẹp hơn, đi phố thoải mái hơn nhiều
vâng ạ, em cũng nhỏ con nên thấy cb500f là vừa miếng vs em, ngồi lên 650 em chống chân ok, nhưng chắc do em trình còi, cua chữ u là tốc độ thấp toàn lật. chạy tà tà trong sân tập vs thầy thì theo được nhưng cứ đi chậm vs cua hoặc số 8 gấp là em lại lật, 500 thì em chạy ngon, theo sát thầy luônThể lực hạn chế thì 500f phù hợp hơn. Em 1m70, 78kg mà hôm nào mệt mệt vần nó cũng thấy căng thẳng. Tuy nhiên cá nhân đánh giá thì cb650 đẹp hơn 500f, năm ngoái em lấy giá cũng quá hợp lý nên vẫn chỉ chọn 650, không nâng cc lên 1000 vì thấy không phù hợp.
Cụ chắc mới chạy xe to nên người bị cứng, không mềm theo xe. Chạy xe to phải thả lỏng người, dân dã gọi là "dẻo". Cụ chịu khó theo dõi bên Honda thỉnh thoảng có lớp tập huấn cho anh em bikers về kỹ năng chạy xe thì đăng ký, với chịu khó ôm xe chạy để có thêm kinh nghiệm.vâng ạ, em cũng nhỏ con nên thấy cb500f là vừa miếng vs em, ngồi lên 650 em chống chân ok, nhưng chắc do em trình còi, cua chữ u là tốc độ thấp toàn lật. chạy tà tà trong sân tập vs thầy thì theo được nhưng cứ đi chậm vs cua hoặc số 8 gấp là em lại lật, 500 thì em chạy ngon, theo sát thầy luôn
e hỏi khí không phải, cụ làm trong honda ạ??Cụ chắc mới chạy xe to nên người bị cứng, không mềm theo xe. Chạy xe to phải thả lỏng người, dân dã gọi là "dẻo". Cụ chịu khó theo dõi bên Honda thỉnh thoảng có lớp tập huấn cho anh em bikers về kỹ năng chạy xe thì đăng ký, với chịu khó ôm xe chạy để có thêm kinh nghiệm.
Khồng, làm honda thì đâu rảnh rỗi chém gió trên này ntn mua xe bạn sale đưa vào nhóm zalo thì thấy bạn ấy hay post các chương trình của honda thôi. Bận với không có nhu cầu nên chưa tham gia bao giờ.e hỏi khí không phải, cụ làm trong honda ạ??
EM thấy a giảng viên trong ấy cũng tên giang ạKhồng, làm honda thì đâu rảnh rỗi chém gió trên này ntn mua xe bạn sale đưa vào nhóm zalo thì thấy bạn ấy hay post các chương trình của honda thôi. Bận với không có nhu cầu nên chưa tham gia bao giờ.