- Biển số
- OF-92174
- Ngày cấp bằng
- 19/4/11
- Số km
- 60
- Động cơ
- 401,444 Mã lực
- Nơi ở
- HÀ NỘI
- Website
- www.donghonga.net
CB650 có cách nào hạ thấp chiều cao yên không thưa các cụ? Cao yên tiêu chuẩn là 810, hạ được xuống 760 thì tốt
Cụ thay thụt sau loại ngắn hơn tầm 10-15mm, và hạ điểm kẹp phuộc trước xuống là được nhéCB650 có cách nào hạ thấp chiều cao yên không thưa các cụ? Cao yên tiêu chuẩn là 810, hạ được xuống 760 thì tốt
Thú thực em nghĩ chắc cụ nói ngược, 4 máy của CB650r nghe tiếng máy, tiếng pô thều thào, ko đầy đặn và lực như 2 máy, 3 máy (Trident 660). Có thể do quy định mới về tiếng ồn + khí thải nên Honda buộc phải tinh chỉnh vậy chứ em chưa thấy 4 máy nào mà tiếng pô nghe chán vậy.Mình có một chiếc, cả năm đi được vài lần, mua 2019 nhưng vẫn còn nilong dán ở tem xe. Nói chung ai thích 4 máy thì thích con này, nghe tiếng máy phê hơn rất nhiều dòng 2 hay 3 máy.
Nhược điểm của nó là không hẳn sport mà cũng chẳng phải classical nên dở dở ương ương
Em thấy xe Nhật tiêu chuẩn của họ là như vậy thì phải. Muốn hay thì buộc phải thay pô hoặc móc pô.Thú thực em nghĩ chắc cụ nói ngược, 4 máy của CB650r nghe tiếng máy, tiếng pô thều thào, ko đầy đặn và lực như 2 máy, 3 máy (Trident 660). Có thể do quy định mới về tiếng ồn + khí thải nên Honda buộc phải tinh chỉnh vậy chứ em chưa thấy 4 máy nào mà tiếng pô nghe chán vậy.
Chúc mừng cụ,... em lăn tăn mãi mà đến giờ vẫn chưa chơi em này
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt
Chúc mừng cụ. Em chạy mãi hôm qua mới được 1000km. Tầm 200 củ khoai chả xe nào qua được nó về mọi mặt nên khen chê chỉ là tương đối
Sau hơn 3 tháng ngâm cứu, e cũng chốt luôn về chơi, cảm nhận ban đầu ga quá mượt