- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 30,859
- Động cơ
- 635,269 Mã lực
theo e cụ độ về zin nguyên bản là ngon nhất
Xe cụ ấy đang zin mà cụ ơitheo e cụ độ về zin nguyên bản là ngon nhất
Theo hình bác đưa thì đó là con Honda NV400 4 máy chạy láp.
Rất đẹp cụ ạ. Nhưng Cụ Xenat cho cháu hỏi cụ dùng phương pháp nào để đánh bóng máy được mới như thế đấy ạ? và chi phí hết bao nhiêu ? Cháu đang định tân trang lại xe một chút.Kính chào các cụ, em bận đi công tác với đi chơi tết lao động nên giờ mới có dịp post ảnh em nó sau khi son phấn lại các cụ ạ. Về hình thức thì xong rồi nhưng về tổng thể thì vẫn phải chỉnh lại do tháo tung mọi thứ xong lắp lại mà.
Em đang muốn thay quả tay xách sau, yên rời, vì đã thay ghi đông thấp rồi. Các cụ cho tư vấn cho em với nhé!
Và đây nữa ạ
Cụ xe_net sửa xong xe hình như mang đi dấu rồi cụ ạ, nhiều khả năng cái máy xe này cụ cửa hàng sửa xe xài bình xịt Crom giả mạ rồi (kiêu gì bác Tupji cũng hắt hơi này)Rất đẹp cụ ạ. Nhưng Cụ Xenat cho cháu hỏi cụ dùng phương pháp nào để đánh bóng máy được mới như thế đấy ạ? và chi phí hết bao nhiêu ? Cháu đang định tân trang lại xe một chút.
Ca
Em không làm trực tiếp mà thợ làm. Họ tháo hết từng chi tiết, ngâm xăng dầu gì đó rồi dùng máy cọ. Chi tiết bằng nhôm và hợp kim nhôm thì mài sạch rồi sơn dầu bóng. Chi tiết thép thì đem mạ. Thực sự nhìn đến 3,4 anh thợ làm em cũng thấy kỳ công, tốt sức thật!Rất đẹp cụ ạ. Nhưng Cụ Xenat cho cháu hỏi cụ dùng phương pháp nào để đánh bóng máy được mới như thế đấy ạ? và chi phí hết bao nhiêu ? Cháu đang định tân trang lại xe một chút.
Ca
Là đợt này em bận, không khoe xe được với các cụ đấy chứ, xe em sửa xong nhưng ít đi lắm, Vì đi xa em vẫn phải đi 4 bánh, đi làm thì cũng ngại vì chỗ gửi xe cơ quan em chật lắm, xe mình mang đến chiếm mất 2 chỗ với cả xe này đi trong phố máy nóng lắm, tuần em chỉ đi chơi tellit vài buổi tối thôi.Cụ xe_net sửa xong xe hình như mang đi dấu rồi cụ ạ, nhiều khả năng cái máy xe này cụ cửa hàng sửa xe xài bình xịt Crom giả mạ rồi (kiêu gì bác Tupji cũng hắt hơi này)
Hội LA thì có khi em được bầu làm anh cả ấy chứ cụ nhỉ? Đùa cụ vậy thôi, em cảm ơn cụ! Em hơi bận nhưng sẽ cố gắng thu xếp để giao lưu với các cụ, em nó được thế cũng là nhờ các cụ tư vấn, động viên em suốt từ đầu đấy mà. Thế nên Cụ cứ sờ xoạng thoải mái!he he, cụ cho em nó sương gió phong trần mới đúng chất, chiều thứ 7 này bọn La chúng em cà phê ở vỉa hè Trần Nhân Tông - đối diện Tiểu học Tây Sơn, cụ tiện đường thì bọn em mời cụ ghé qua cho chúng em sờ xe với , hi hi
Cụ ơi cụ cho em hỏi cụ làm lại xe ở đâu thế em có con CBT 125 y như cụ ợEm xin kính chào các cụ. Tình hình là em mới xin được của ông anh 01 chú Honda Custom 400 đời 92. Xe này để ngoài bãi lâu quá, dù có mái che nhưng thấy rỉ hết cả phần inox như ghi đông, ống pô, đuôi. Lốp xẹp rí còn máy chắc hỏng rồi. Giờ em muốn phục chế lại (cả máy và hình thức) để thỉnh thoảng đi nhưng không biết chỗ nào sửa và chi phí hết khoảng bao nhiêu? Hôm rồi, được bác sửa xe gần nhà gới thiệu ra quầy Sơn Lâm, Đội Cấn nhưng bác chủ bảo bận không làm. Nhờ các cụ có kinh nghiệm và hiểu biết tư vấn giúp cho em với. Em xin cảm ơn các cụ quan tâm giúp đỡ!
Về hình thức mất 10 triệu, máy móc dầu mỡ, công cán hết 7 triệu nữa cụ ạ! Tổng tiền đồ đạc dầu mỡ mất khoảng 4 triệu. Chủ yếu là tiền công thôi. Theo em cụ mà là thì cứ túc tắc tháo ra từng chi tiết một, có thời gian mầy mò thì tự làm, nếu không cũng thuê làm từng chi tiết vẫn tốt hơn. Xe của em chụp lên vậy thôi chứ còn mẫy chỗ em vẫn chưa ưng cụ ạ!em mới mua một con. hơn của bác tý là còn chạy được. nhưng cũng nát rùi. bác cho em hỏi, độ toàn bọ vậy hết khoản mấy chai? em rất cần thông tin này để chuẩn bị tiền làm một con như anh.