- Biển số
- OF-65594
- Ngày cấp bằng
- 6/6/10
- Số km
- 729
- Động cơ
- 442,744 Mã lực
Em chưa chạy PKL bao giờ nhưng nếu thích thì em thích con Honda Cb1100
Nhà cháu 1m75 80kg chắc z800 vô tư cụ nhểCụ bật song song bảng thông số của 2 con xe cạnh nhau. 795 không có cửa để so về mặt kĩ thuật vì kém hơn toan dien.
Z800 hơi dở đối với dân châu á vì thể hình mặt bằng chung còi cọc, sẽ dẫn đến nguy hiểm trong quá trình sử dụng, ngoài ra hơn toàn diện (không nói về cảm nhận chủ quan về mã ngoài)
Có 1 điểm em không thể chấp nhận được ở 795 là hệ thống làm mát bằng không khí, thiết kế này ổn ở các nước khí hậu ôn đới, nhưng về nước nhiệt đới thì xe thường xuyên bị overheated dẫn đến chết máy không khởi động được lại ngay mà phải đợi nghỉ mát 1 hồi. Cụ tham khảo những người từng đi 795 sẽ rõ.
Bạn em nó đi 795 bảo chạy mùa hè còn nóng sun cả lông chân. 795 vấn đề làm mát là quan ngại, còn lại ko có vấn đề gì, nhất là người châu Á mình sẽ hợp với kích thước và trọng lượng của 795. Cá nhân em thì thấy Z800 hay hơn, về kiểu dáng chỉ ko khoái mỗi cái đầu trông chưa được dữ lắmCụ bật song song bảng thông số của 2 con xe cạnh nhau. 795 không có cửa để so về mặt kĩ thuật vì kém hơn toan dien.
Z800 hơi dở đối với dân châu á vì thể hình mặt bằng chung còi cọc, sẽ dẫn đến nguy hiểm trong quá trình sử dụng, ngoài ra hơn toàn diện (không nói về cảm nhận chủ quan về mã ngoài)
Có 1 điểm em không thể chấp nhận được ở 795 là hệ thống làm mát bằng không khí, thiết kế này ổn ở các nước khí hậu ôn đới, nhưng về nước nhiệt đới thì xe thường xuyên bị overheated dẫn đến chết máy không khởi động được lại ngay mà phải đợi nghỉ mát 1 hồi. Cụ tham khảo những người từng đi 795 sẽ rõ.
công nhận là đầu nhìn hơi hiền,có cụ nào ngâm cứu vụ độ đầu đèn Dép 1k cho e nó ko nhỉ?Bạn em nó đi 795 bảo chạy mùa hè còn nóng sun cả lông chân. 795 vấn đề làm mát là quan ngại, còn lại ko có vấn đề gì, nhất là người châu Á mình sẽ hợp với kích thước và trọng lượng của 795. Cá nhân em thì thấy Z800 hay hơn, về kiểu dáng chỉ ko khoái mỗi cái đầu trông chưa được dữ lắm
Không thoải mái đâu cụ ạ. Em 175 như cụ, chân cũng loại lủng lẳng nhưng ngồi con này không đáp cả 2 gót cùng lúc 2 bên được, cố quá để được thì dập hột cà.Nhà cháu 1m75 80kg chắc z800 vô tư cụ nhể
Thế thì khó quá cụ ạ,đc mấy con pkl thấp như 795 đâu,thế mà nhà ta đi z1k đi ầm ầmKhông thoải mái đâu cụ ạ. Em 175 như cụ, chân cũng loại lủng lẳng nhưng ngồi con này không đáp cả 2 gót cùng lúc 2 bên được, cố quá để được thì dập hột cà.
Tư thế ngồi mà không chạm được 2 bàn chân hết đất và thoải mái thì luôn bị coi là trong trạng thái không an toàn. Các cụ nhà ta máu liều cao nên hay hô hào nhau cứ đam mê là chiến, còn em thấy chọn cái vừa tầm bản thân là tốt nhất, đú làm gì.
Con Z800 này đặc biết yên cao (gần 84cm) trong số những xe PKL phổ biến thôi, còn các xe khác phần lớn khác vẫn 80 đổ xuống nên chọn vẫn dễ mà cụ. Z1k yên là 82.Thế thì khó quá cụ ạ,đc mấy con pkl thấp như 795 đâu,thế mà nhà ta đi z1k đi ầm ầm
Thấp chắc đi harley thôi cụ ạ
Cá nhân e thì thấy pkl mà ngồi thấp quá nó mất dáng cụ ạ ( chỉ nói nake và sport thôi) cỡ Z1k là ổn đấy cụ nhểCon Z800 này đặc biết yên cao (gần 84cm) trong số những xe PKL phổ biến thôi, còn các xe khác phần lớn khác vẫn 80 đổ xuống nên chọn vẫn dễ mà cụ. Z1k yên là 82.
Riêng cái 795 thì là trường hợp đặc biệt thấp, nữ đi cũng chạm đuợc gót bình thường.
Em cũng từng băn khoăn như cụ chủ, nâng lên đặt xuống 795 với z800 mãi, nhưng cuối cùng đi test thử thì lại múc luôn MT 09 và đến giờ này hoàn toàn happy với em nó. Xác nhẹ hơn z800 nhưng máy khoẻ hơn cả về mã lực và mô men xoắn. Với cơ bản xác nhẹ hơn nên chạy bốc hơn nhiều.Chào các cụ,hiện tại em cũng đang gom được tầm 200 đang muốn tìm 1 em 795 hoặc Z800 chạy lướt. Theo các cụ thì nên rước em nào ah. E cũng mới lấy bằng A2 chưa đi pkl bao giờ, nhưng xe côn pkl thì đi ok.
Về con mắt thì em bị 795 kích thích hơn ah
Tks các cụ.
Ngày xưa e cũng mê chú này lắm , xong cuối cùng xúc HarleyEm cũng từng băn khoăn như cụ chủ, nâng lên đặt xuống 795 với z800 mãi, nhưng cuối cùng đi test thử thì lại múc luôn MT 09 và đến giờ này hoàn toàn happy với em nó. Xác nhẹ hơn z800 nhưng máy khoẻ hơn cả về mã lực và mô men xoắn. Với cơ bản xác nhẹ hơn nên chạy bốc hơn nhiều.
Kiểu dáng thì e ko bàn vì tuỳ gu, MT 09 thì hơi có cảm hứng từ Scrambler, hơi hướng sport, lại nhiều công nghệ mới hơn. Thớt thử nghiên cứu xem rồi lập băng với em, vì ngoài bắc này tìm hội MT 09 khó vãi