Chưa chạy pkl bao giờ thì cả 2 con này đều sẽ thử thách đam mê của cụ bằng cách làm cụ nản vãi ra, theo những style khác nhau:
- 795 nóng, nhồng, số má không mượt mà như xe Nhật, nhất là mới chạy chưa quen côn ga thì đi tốc độ chậm sẽ ấm ớ như thằng đi mượn xe, chi phí bảo dưỡng hãng cao hơn Z800.
- Z800 nặng vãi linh hồn, chỗ để mà không rộng rãi hay có con dốc lên thì dễ vứt xe sau 200km đầu
Nhưng nếu cụ vượt qua được cửa ải nói trên, thì mỗi xe cũng sướng 1 kiểu:
- 795 đẹp, đúng chất xe châu Âu, đi đâu cũng được ngước nhìn, máy móc nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng đắn thì bền thôi rồi, lại nhẹ và khoẻ trong phân khúc, máy L lên đôi lon SC bao bán được nhà giá cao cho hàng xóm...
- Z800 xe Nhật, rẻ hơn trong khoản bảo dưỡng và đồ đạc, máy móc lành và bền bỉ, 4 máy êm hơn và với 1 số tai thì tiếng pô hay hơn 2 máy của Du
Nói là nói thế nhưng cảm nhận của cụ chủ vẫn là số 1, nên tốt nhất cụ cứ mua đại 1 con, đi chán r bán mua con còn lại, thấy thích hơn thì giữ không lại bán rồi mua. 2 con này giá xe cũ cũng giảm sàn rồi, mua bán không khó lắm nên trải nghiệm qua cũng không sinh mấy vấn đề