[Funland] Xin tư vấn mua bảo hiểm Manulife - Techcombank

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Đúng. Em k phải là phân biệt tham gia bên bank hay là không. Vì dù sao cũng là 1 trong những kênh phân phối bảo hiểm, cũng như là đưa bảo hiểm tới khách hàng để mọi người hiểu biết về bảo hiểm nhiều hơn. Nhưng em cũng xin phép lấy luôn dẫn chứng cụ thể là khách hàng của em. Đã từng tham gia qua kênh bank, có chi trả thai sản. Khi sinh xong quay ra bạn bên bank bảo bạn ý làm chi trả thai sản, thì bạn ý nghỉ việc, cũng đồng nghĩa là hợp đồng đó mồ côi k ai chăm sóc. Khi đó thì lại ới em để làm chi trả giúp cho bạn ý.
Còn làm sales đâu cũng áp kpi cụ ạ. Và các bạn bank em cũng có liệt kê là tầm 70-80% các bạn sales bên đấy tư vấn gần đúng với các mong muốn của khách nhưng k được đầy đủ và sát như bên em.
Điển hình em đã từng gửi tiền và hỏi bảo hiểm qua bên T... (em xin phép giấu tên) thì với quyền lợi hỗ trợ thu nhập khi nằm viện qua đêm chỉ được chi trả tối đa 1000 ngày hoặc tới năm 70 tuổi. Nhưng mà các bạn bên đấy lại trả lời lại em là tới năm 99 tuổi, chi trả thai sản khám nội ngoại trú max 20 năm nhưng các bạn bên bank lại bảo trọn đời. Đó là nhiều cái tại sao khách em đã từng tham gia bank và giảm mọi quyền lợi để gặp tư vấn viên bảo hỉ đại diện cho Cty đứng ra để tư vấn và chăm sóc hợp đồng dài hạn đấy ạ
Vậy thì quá tắc trách, cụ nhỉ? Vấn đề này chắc các bank và bên công ty bảo hiểm sẽ sớm khắc phục. Em cũng là khách hàng của cả hai, nhưng chưa phải sử dụng dịch vụ gì của bên bảo hiểm, cũng như không có bank nào (những bank em giao dịch) gây khó dễ. Nên em đều thấy em ổn, cho tới lúc này. Cụ có thêm thông tin, thì viết ở đây cho chúng em rõ thêm nữa nhé!
Cảm ơn cụ ạ!
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Vậy thì quá tắc trách, cụ nhỉ? Vấn đề này chắc các bank và bên công ty bảo hiểm sẽ sớm khắc phục. Em cũng là khách hàng của cả hai, nhưng chưa phải sử dụng dịch vụ gì của bên bảo hiểm, cũng như không có bank nào (những bank em giao dịch) gây khó dễ. Nên em đều thấy em ổn, cho tới lúc này. Cụ có thêm thông tin, thì viết ở đây cho chúng em rõ thêm nữa nhé!
Cảm ơn cụ ạ!
Cụ đã tham gia của bên bảo hiểm nào ạ. E cũng từng là khách hàng với bảo hiểm bên bank trước khi e làm tư vấn viên bảo hiểm nên sau khi làm rồi thì e mới vỡ ra là bank tư vấn nhiều cái sai và thiếu lắm cụ ạ.
Ví dụ như cụ bỏ ra 25tr/năm thì khi ký với tvv thì chẳng may có ốm đau bệnh tật, sinh nhật, lễ tết thì vẫn có tvv chăm sóc và care những ngày đấy và chuẩn bị quà tri ân tới cụ. Chứ bank thì từ khi e tham gia tới h chưa có cụ à ;))
Chưa kể Hợp đồng mồ côi nếu bạn tư vấn bên bank nghỉ hoặc chuyển bank khác. Còn như tư vấn viên qua kênh đại lý thì đại lý trực tiếp ký với cụ nghỉ thì Công ty sẽ phân bổ người mới chăm sóc hợp đồng của cụ tiếp luôn ạ
 

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net
Vậy thì quá tắc trách, cụ nhỉ? Vấn đề này chắc các bank và bên công ty bảo hiểm sẽ sớm khắc phục. Em cũng là khách hàng của cả hai, nhưng chưa phải sử dụng dịch vụ gì của bên bảo hiểm, cũng như không có bank nào (những bank em giao dịch) gây khó dễ. Nên em đều thấy em ổn, cho tới lúc này. Cụ có thêm thông tin, thì viết ở đây cho chúng em rõ thêm nữa nhé!
Cảm ơn cụ ạ!
Bên bank phải nói là làm quá tắc trách luôn cụ ơi. E gặp trường hợp như này, cụ thấy sao nhé:
Trường hợp của 1 bác tầm 50t. Bác có 40Tr mang đi gửi tiết kiệm. Ra bank thì nv tư vấn bảo là bác mua gói bảo hiểm đi. Vừa đc bảo vệ, vừa đc lãi suất “minh hoạ” 5-6%. Thế là bác kia thấy hời quá. Mua luôn gói bảo hiểm nhưng ko hề đc tư vấn là sang năm thì lấy tiền đâu mà gia hạn tiếp. Chưa kể sang năm đâu có rút đc khoản tiền này như là gửi tiết kiệm. Thế là sau đó vài tháng, quá 21 ngày rồi, bác đc 1 bạn tư vấn bảo hiểm giải thích rõ ràng liền ra khiếu nại luôn. Cuối cùng là đc huỷ gói bảo hiểm đó, chuyển sang gói gửi tiết kiệm của bank
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Bên bank phải nói là làm quá tắc trách luôn cụ ơi. E gặp trường hợp như này, cụ thấy sao nhé:
Trường hợp của 1 bác tầm 50t. Bác có 40Tr mang đi gửi tiết kiệm. Ra bank thì nv tư vấn bảo là bác mua gói bảo hiểm đi. Vừa đc bảo vệ, vừa đc lãi suất “minh hoạ” 5-6%. Thế là bác kia thấy hời quá. Mua luôn gói bảo hiểm nhưng ko hề đc tư vấn là sang năm thì lấy tiền đâu mà gia hạn tiếp. Chưa kể sang năm đâu có rút đc khoản tiền này như là gửi tiết kiệm. Thế là sau đó vài tháng, quá 21 ngày rồi, bác đc 1 bạn tư vấn bảo hiểm giải thích rõ ràng liền ra khiếu nại luôn. Cuối cùng là đc huỷ gói bảo hiểm đó, chuyển sang gói gửi tiết kiệm của bank
Gửi tiết kiệm bank cũng k hẳn là lợi đâu ạ :))
Ví dụ bank phá sản, thì kể cả cụ gửi cả tỉ cũng cầm về có 75tr thôi cụ ạ. Chưa kể khi ốm đau bệnh tật thì lại ra bank rút sổ khi trong nhà k đủ hoặc sẵn tiền mặt đúng k ạ
 

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net
Gửi tiết kiệm bank cũng k hẳn là lợi đâu ạ :))
Ví dụ bank phá sản, thì kể cả cụ gửi cả tỉ cũng cầm về có 75tr thôi cụ ạ. Chưa kể khi ốm đau bệnh tật thì lại ra bank rút sổ khi trong nhà k đủ hoặc sẵn tiền mặt đúng k ạ
Vấn đề là bác gái kia chỉ có 40Tr tiền tiết kiệm thôi cụ. Sang năm lấy tiền đâu mà đóng gia hạn tiếp. Mua bảo hiểm để nó bảo hiểm mình, chứ nó lại thành cái gánh nặng thì hoá ra lại gây hao tổn tâm trí, sức khoẻ
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Gửi tiết kiệm bank cũng k hẳn là lợi đâu ạ :))
Ví dụ bank phá sản, thì kể cả cụ gửi cả tỉ cũng cầm về có 75tr thôi cụ ạ. Chưa kể khi ốm đau bệnh tật thì lại ra bank rút sổ khi trong nhà k đủ hoặc sẵn tiền mặt đúng k ạ
Em xin phép không rep hai comt trên của cụ và của cụ Khoá. Vì đây là việc cá nhân, nên em xin phép không bày tỏ trên này ạ. Vì tiêu chí của mỗi người là khác nhau.

Có vẻ như thread lại chuyển sang chủ đề nói xấu bank nay sao í nhỉ? :P.

Có một điều, là các tổ chức định chế tài chính bán trung gian và trung gian, đều không dễ dàng phá sản. Thực tế, là chưa có khách hàng nào của cả hai bên bao gồm Bảo hiểm và Ngân hàng "được" nhận tiền 75tr đó hay lãi suất cam kết tối thiểu của bên Bảo hiểm cả.

Khi bất kỳ 1 bank nào có xảy ra/hoặc có nguy cơ xảy ra tình huống phá sản, thì, để đảm bảo ổn định thị trường tiền tệ và an ninh kinh tế, ổn định thanh khoản của các bank trên thị trường, Ngân hàng NN
(NHNN) sẽ phải đứng ra (trực tiếp hoặc gián tiếp) đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng là người dân đang gửi tiền ở ngân hàng đó.

VD: Trước đó có khủng hoảng thanh khoản tại ngân hàng ACB và hàng loạt khách hàng đến ACB rút tiền. Và khi đó NHNN đã đứng ra trấn an và cam kết về quyền lợi của người dân gửi tiết kiệm tại ACB và đến nay chưa có ai bị mất tiền hay ảnh hưởng gì hết. Hay như Habubank, bán toàn bộ cho SHB, hiện nay là SHB. Cũng chưa có khách hàng nào "phải, được" nhận số tiền mà Ngân hàng cam kết.

Bên bảo hiểm, có thương vụ Dai-Ichi mua lại toàn bộ Bảo Minh, họ có chăm sóc và chi trả đáo hạn cho tất cả khách hàng đã từng mua của Bảo Minh. Quyền lợi/phí/nghĩa vụ không thay đổi trong hợp đồng trước đó. Và một vài trường hợp nữa, các cụ có thể tìm hiểu thêm.

Do vậy, không thể nói bank phá sản thì như này như kia. Nói như vậy, tức là không hiểu về cách vận hành của một tổ chức tài chính òi, keke😁.

P/s: À em lượm lặt về, nên các cụ ném đá em nhẹ tay nhen. Em xin phép ngồi hóng các cụ chỉ giáo ạ,@};-.
 

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net
Em xin phép không rep hai comt trên của cụ và của cụ Khoá. Vì đây là việc cá nhân, nên em xin phép không bày tỏ trên này ạ. Vì tiêu chí của mỗi người là khác nhau.

Có vẻ như thread lại chuyển sang chủ đề nói xấu bank nay sao í nhỉ? :P.

Có một điều, là các tổ chức định chế tài chính bán trung gian và trung gian, đều không dễ dàng phá sản. Thực tế, là chưa có khách hàng nào của cả hai bên bao gồm Bảo hiểm và Ngân hàng "được" nhận tiền 75tr đó hay lãi suất cam kết tối thiểu của bên Bảo hiểm cả.

Khi bất kỳ 1 bank nào có xảy ra/hoặc có nguy cơ xảy ra tình huống phá sản, thì, để đảm bảo ổn định thị trường tiền tệ và an ninh kinh tế, ổn định thanh khoản của các bank trên thị trường, Ngân hàng NN
(NHNN) sẽ phải đứng ra (trực tiếp hoặc gián tiếp) đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng là người dân đang gửi tiền ở ngân hàng đó.

VD: Trước đó có khủng hoảng thanh khoản tại ngân hàng ACB và hàng loạt khách hàng đến ACB rút tiền. Và khi đó NHNN đã đứng ra trấn an và cam kết về quyền lợi của người dân gửi tiết kiệm tại ACB và đến nay chưa có ai bị mất tiền hay ảnh hưởng gì hết. Hay như Habubank, bán toàn bộ cho SHB, hiện nay là SHB. Cũng chưa có khách hàng nào "phải, được" nhận số tiền mà Ngân hàng cam kết.

Bên bảo hiểm, có thương vụ Dai-Ichi mua lại toàn bộ Bảo Minh, họ có chăm sóc và chi trả đáo hạn cho tất cả khách hàng đã từng mua của Bảo Minh. Quyền lợi/phí/nghĩa vụ không thay đổi trong hợp đồng trước đó. Và một vài trường hợp nữa, các cụ có thể tìm hiểu thêm.

Do vậy, không thể nói bank phá sản thì như này như kia. Nói như vậy, tức là không hiểu về cách vận hành của một tổ chức tài chính òi, keke😁.

P/s: À em lượm lặt về, nên các cụ ném đá em nhẹ tay nhen. Em xin phép ngồi hóng các cụ chỉ giáo ạ,@};-.
E có nói vụ Bank phá sản đâu. Mà cũng ko chê gì cả. Nhưng đúng là các bạn tvv bán bảo hiểm của bank thường ko tư vấn rõ ràng quyền lợi, phí, trách nhiệm và nghĩa vụ cho khách hàng. 1 điểm xấu khác là thường ép k/h có nhu cầu vay vốn phải mua 1 gói bảo hiểm để đc giải ngân khoản vay. Khách thì cứ muốn nhanh chóng nên hay tặc lưỡi đồng ý để đc nhanh gọn. Còn sang năm rất ít trường hợp tiếp tục gia hạn gói bảo hiểm đó. Bằng chứng là doanh thu bảo hiểm liên kết ngân hàng rất lớn, nhưng tỷ lệ ngưng hợp đồng cũng rất nhiều
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
E có nói vụ Bank phá sản đâu. Mà cũng ko chê gì cả. Nhưng đúng là các bạn tvv bán bảo hiểm của bank thường ko tư vấn rõ ràng quyền lợi, phí, trách nhiệm và nghĩa vụ cho khách hàng. 1 điểm xấu khác là thường ép k/h có nhu cầu vay vốn phải mua 1 gói bảo hiểm để đc giải ngân khoản vay. Khách thì cứ muốn nhanh chóng nên hay tặc lưỡi đồng ý để đc nhanh gọn. Còn sang năm rất ít trường hợp tiếp tục gia hạn gói bảo hiểm đó. Bằng chứng là doanh thu bảo hiểm liên kết ngân hàng rất lớn, nhưng tỷ lệ ngưng hợp đồng cũng rất nhiều
Ui, cụ đọc kỹ comt của em đi nào, :D. Tư vấn thì cả hai bên, cả Phân phối mở rộng và Đại lý, em thấy đều như nhau. Đạo đức hành nghề là ở mỗi người, tuy là có quy định, pháp chế này nọ, nhưng vẫn có những người lách luật. Kiểu như luật là trên giấy, còn thực thi như nào lại do mỗi cá nhân. Bên Đại lý em thấy không thiếu trường hợp bị Pháp chế do vi phạm đạo đức hành nghề; cắt giảm hoa hồng; ...vv... Hoặc giấu trách nhiệm; điều khoản loại trừ,...cho tới khi khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm.

Vấn đề này, tồn tại song song với việc triển khai các gói sản phẩm. Nên chúng ta có thể không cần khai thác sâu, vì nó không có hồi kết.

Đứng dưới góc độ là khách hàng, em trộm nghĩ: Nên trang bị cho mình kiến thức, để có thể hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ của mình khi giao dịch/ký kết với các hợp đồng của bất kỳ tổ chức nào. Ngoài ra, đạo đức hành nghề của mỗi cá nhân, thuộc bất cứ Cty, đơn vị nào, em đều không có quyền phán xét.
Cảm ơn cụ đã tham gia phản biện. Em dừng vì hiểu biết của em là có hạn, :D.
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Ui, cụ đọc kỹ comt của em đi nào, :D. Tư vấn thì cả hai bên, cả Phân phối mở rộng và Đại lý, em thấy đều như nhau. Đạo đức hành nghề là ở mỗi người, tuy là có quy định, pháp chế này nọ, nhưng vẫn có những người lách luật. Kiểu như luật là trên giấy, còn thực thi như nào lại do mỗi cá nhân. Bên Đại lý em thấy không thiếu trường hợp bị Pháp chế do vi phạm đạo đức hành nghề; cắt giảm hoa hồng; ...vv... Hoặc giấu trách nhiệm; điều khoản loại trừ,...cho tới khi khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm.

Vấn đề này, tồn tại song song với việc triển khai các gói sản phẩm. Nên chúng ta có thể không cần khai thác sâu, vì nó không có hồi kết.

Đứng dưới góc độ là khách hàng, em trộm nghĩ: Nên trang bị cho mình kiến thức, để có thể hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ của mình khi giao dịch/ký kết với các hợp đồng của bất kỳ tổ chức nào. Ngoài ra, đạo đức hành nghề của mỗi cá nhân, thuộc bất cứ Cty, đơn vị nào, em đều không có quyền phán xét.
Cảm ơn cụ đã tham gia phản biện. Em dừng vì hiểu biết của em là có hạn, :D.
Như em thì lại càng thích khách hàng hỏi càng nhiều. Vì càng hỏi nhiều thì khách hàng càng hiểu rõ hơn về bhnt
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Như em thì lại càng thích khách hàng hỏi càng nhiều. Vì càng hỏi nhiều thì khách hàng càng hiểu rõ hơn về bhnt
Cụ có chuyên môn/nghiệp vụ còn hỏi và trả lời được. Em còn không biết gì để mà hỏi ạ. Sợ hỏi không đúng người ta cười, nên cứ im lặng là vàng, :D.
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Cụ có chuyên môn/nghiệp vụ còn hỏi và trả lời được. Em còn không biết gì để mà hỏi ạ. Sợ hỏi không đúng người ta cười, nên cứ im lặng là vàng, :D.
Cũng k hẳn đâu cụ ạ. Đa phần em đã từng gặp. Có nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn xong thì sẽ chai ra làm 2 trường hợp. 1 là hỏi về dòng tiền sau này, 2 là hỏi về các quyền lợi cụ ạ. Càng hỏi nhiều thì càng vỡ ra nhiều ý ạ. Nên đừng ngại cụ ơi. Ngại cái xong khi bị bệnh hay gì lại đúng về phần loại trừ chi trả thì mình lại k nắm được ý ạ. Nên như 1 tvv như em cũng muốn khách hàng hỏi càng nhiều và cũng như giúp khách hàng nắm rõ được hơn.
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Cũng k hẳn đâu cụ ạ. Đa phần em đã từng gặp. Có nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn xong thì sẽ chai ra làm 2 trường hợp. 1 là hỏi về dòng tiền sau này, 2 là hỏi về các quyền lợi cụ ạ. Càng hỏi nhiều thì càng vỡ ra nhiều ý ạ. Nên đừng ngại cụ ơi. Ngại cái xong khi bị bệnh hay gì lại đúng về phần loại trừ chi trả thì mình lại k nắm được ý ạ. Nên như 1 tvv như em cũng muốn khách hàng hỏi càng nhiều và cũng như giúp khách hàng nắm rõ được hơn.
Bên trên, có comt cụ nói về việc gửi bank cũng không hẳn lợi. Vậy tham gia bảo hiểm lợi hơn ạ? Cụ xử lý câu hỏi này như thế nào?
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Bên trên, có comt cụ nói về việc gửi bank cũng không hẳn lợi. Vậy tham gia bảo hiểm lợi hơn ạ? Cụ xử lý câu hỏi này như thế nào?
Cũng có thể gọi là đúng và cũng có thể gọi là sai cụ ạ. Vì có 2 nghĩa. Còm đấy e viết thiếu xíu. Cũng tính sửa lại mà bận quá nên chưa sửa lại :D
Tham gia bảo hiểm vs gửi bank có điểm giống nhau, cũng mang tính chất tích luỹ, tiết kiệm. Cụ công nhận với em điều này đúng k ạ. Nhưng khi có sự kiện về bảo hiểm như ốm đau, rủi ro về sức khoẻ, tai nạn,... cụ cần đến tiền gấp, k vay mượn được, trong nhà k có sẵn, thì liệu cụ sẽ chạy ra cây ATM để rút, hoặc banking cho bệnh viện. Cũng có xác xuất cây ATM hoặc banking lỗi, k có tiền thì trong trường hợp đấy thì BHNT là cái lợi thế nhất để cụ chi trả viện phí đúng k ạ.
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Cũng có thể gọi là đúng và cũng có thể gọi là sai cụ ạ. Vì có 2 nghĩa. Còm đấy e viết thiếu xíu. Cũng tính sửa lại mà bận quá nên chưa sửa lại :D
Tham gia bảo hiểm vs gửi bank có điểm giống nhau, cũng mang tính chất tích luỹ, tiết kiệm. Cụ công nhận với em điều này đúng k ạ. Nhưng khi có sự kiện về bảo hiểm như ốm đau, rủi ro về sức khoẻ, tai nạn,... cụ cần đến tiền gấp, k vay mượn được, trong nhà k có sẵn, thì liệu cụ sẽ chạy ra cây ATM để rút, hoặc banking cho bệnh viện. Cũng có xác xuất cây ATM hoặc banking lỗi, k có tiền thì trong trường hợp đấy thì BHNT là cái lợi thế nhất để cụ chi trả viện phí đúng k ạ.
Cảm ơn cụ đã hồi đáp em. Em hiểu thêm rồi ạ. Hi vọng cụ thành công trong công việc nhé!
 

lacetti1977

Xe tải
Biển số
OF-162247
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
293
Động cơ
350,906 Mã lực
Cảm ơn cụ đã hồi đáp em. Em hiểu thêm rồi ạ. Hi vọng cụ thành công trong công việc nhé!
Bank chỉ là kênh phân phối mở rộng cho nên chăm sóc khách hàng sẽ không tốt bằng Đại lý truyền thống, mà có thể năm nay Bank ký hợp tác với công ty BH này, sang năm lại ký với công ty khác
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Bank chỉ là kênh phân phối mở rộng cho nên chăm sóc khách hàng sẽ không tốt bằng Đại lý truyền thống, mà có thể năm nay Bank ký hợp tác với công ty BH này, sang năm lại ký với công ty khác
Đánh giá thì phải có tiêu chí, đo lường sự thoả mãn của khách hàng mới biết được. Chỉ vì một vài cá nhân, một vài đơn vị mà đánh giá cả hệ thống thì là ý kiến chủ quan cụ ạ. Ngược lại cũng vậy.
Ký kết hợp tác là chiến lược lâu dài, không phải năm nay ký với bên này, sang năm ký với bên khác. Tỉ trọng phí khai thác năm đầu; phí tái tục đóng góp khá lớn trong tổng doanh thu của bank. Do vậy, trước khi chuyển sang một đối tác khác, cả hai bên đều phải xem xét đến lợi ích. Riêng quyền/nghĩa vụ của khách hàng, dù bên Bảo hiểm có không ký với bên này, chuyển sang bên kia thì vẫn không thay đổi.
Em không bênh bên nào, vì đứng dưới quan điểm khách hàng, thì em quan tâm tới quyền lợi, nghĩa vụ của em, và, công ty bảo hiểm đó có đáp ứng nhu cầu của em hay không. Không phải là bên Đại lý xấu mà em ký với bên Bank, và ngược lại.
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Đánh giá thì phải có tiêu chí, đo lường sự thoả mãn của khách hàng mới biết được. Chỉ vì một vài cá nhân, một vài đơn vị mà đánh giá cả hệ thống thì là ý kiến chủ quan cụ ạ. Ngược lại cũng vậy.
Ký kết hợp tác là chiến lược lâu dài, không phải năm nay ký với bên này, sang năm ký với bên khác. Tỉ trọng phí khai thác năm đầu; phí tái tục đóng góp khá lớn trong tổng doanh thu của bank. Do vậy, trước khi chuyển sang một đối tác khác, cả hai bên đều phải xem xét đến lợi ích. Riêng quyền/nghĩa vụ của khách hàng, dù bên Bảo hiểm có không ký với bên này, chuyển sang bên kia thì vẫn không thay đổi.
Em không bênh bên nào, vì đứng dưới quan điểm khách hàng, thì em quan tâm tới quyền lợi, nghĩa vụ của em, và, công ty bảo hiểm đó có đáp ứng nhu cầu của em hay không. Không phải là bên Đại lý xấu mà em ký với bên Bank, và ngược lại.
Với việc các kênh liên kết Ngân Hàng - Bảo hiểm chuyện dừng hợp tác là bình thường cụ ạ. Cái chính quyền lợi bảo vệ của KH vẫn là ở Công ty bảo hiểm chứ k phải là ở bên phía bank. Bank chỉ là cầu nối thêm giữa các khách hàng tới bảo hiểm mà thôi
 

Red_Mer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-631346
Ngày cấp bằng
11/4/19
Số km
6,849
Động cơ
235,160 Mã lực
Với việc các kênh liên kết Ngân Hàng - Bảo hiểm chuyện dừng hợp tác là bình thường cụ ạ. Cái chính quyền lợi bảo vệ của KH vẫn là ở Công ty bảo hiểm chứ k phải là ở bên phía bank. Bank chỉ là cầu nối thêm giữa các khách hàng tới bảo hiểm mà thôi
Comt này, cụ nên trả lời cho cụ trên, không phải quote dành cho em. Bản chất của việc liên kết là khai thác data khách hàng của bank, thay vì tìm kiếm khách hàng theo cách thức truyền thống. Do vậy, nếu hiểu bản chất thì không có sự so sánh giữa việc quyền lợi của khách hàng được khai thác bởi bên nào tốt/xấu hơn.
Em xin phép dừng trao đổi, vì lan man mãi về việc này không có hồi kết.

Dạ vâng em cảm ơn cụ. Có gì thắc mắc cứ mật thư em ạ ;))
Em là mợ, và em đã có hai gói cho gia đình rồi ạ. Cảm ơn cụ!
 
Biển số
OF-716624
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
84
Động cơ
81,644 Mã lực
Tuổi
32
Comt này, cụ nên trả lời cho cụ trên, không phải quote dành cho em. Bản chất của việc liên kết là khai thác data khách hàng của bank, thay vì tìm kiếm khách hàng theo cách thức truyền thống. Do vậy, nếu hiểu bản chất thì không có sự so sánh giữa việc quyền lợi của khách hàng được khai thác bởi bên nào tốt/xấu hơn.
Em xin phép dừng trao đổi, vì lan man mãi về việc này không có hồi kết.


Em là mợ, và em đã có hai gói cho gia đình rồi ạ. Cảm ơn cụ!
Dạ vâng ạ. Mợ cũng là KH của Man ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top