Dạ e sợ đi đg núi với offroad nó ì, chứ đi cao tốc e nghĩ cũng vừa đủ, e đang nghía e nàySo với explorer là yếu bác ah nhưng đầm cách âm tốt hơn , e cũng k đi nhanh bao h nên cảm thấy ổn ak
Dạ e sợ đi đg núi với offroad nó ì, chứ đi cao tốc e nghĩ cũng vừa đủ, e đang nghía e nàySo với explorer là yếu bác ah nhưng đầm cách âm tốt hơn , e cũng k đi nhanh bao h nên cảm thấy ổn ak
Đi đường núi với offroad thì cùng phân khúc ko có đối thủ explorer k là gì bác ahDạ e sợ đi đg núi với offroad nó ì, chứ đi cao tốc e nghĩ cũng vừa đủ, e đang nghía e này
Cụ làm con Pajero 3.0 V6 giống của mấy ngân hàng mua làm xe chở tiền ấy, tầm tiền hơn 2 tỉ chấp tất. Nó vô địch giải Dakar Rally rất nhiều lần rồi, máy khoẻ hơn Prado và option cũng tốt.Dạ e sợ đi đg núi với offroad nó ì, chứ đi cao tốc e nghĩ cũng vừa đủ, e đang nghía e này
Đúng rồi, gọi là Pajero GLS.Pajero 3.0 V6
vì hơn 2 tỉ thì cc í lại tìm lc lướt ợ. chạy 1-2 năm bán nhanh nên thanh khoản quan trọng.Đúng rồi, gọi là Pajero GLS.
Nhưng để đi phố em thấy là cá nhân rất ít cụ mua xe này. Ko hiểu sao nữa.
Nhưng Mit về độ sẵn có của phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng không đc bằng Toy cụ àCụ làm con Pajero 3.0 V6 giống của mấy ngân hàng mua làm xe chở tiền ấy, tầm tiền hơn 2 tỉ chấp tất. Nó vô địch giải Dakar Rally rất nhiều lần rồi, máy khoẻ hơn Prado và option cũng tốt.
Cụ làm con Pajero 3.0 V6 giống của mấy ngân hàng mua làm xe chở tiền ấy, tầm tiền hơn 2 tỉ chấp tất. Nó vô địch giải Dakar Rally rất nhiều lần rồi, máy khoẻ hơn Prado và option cũng tốt.
không phải là vấn đề đâu cụ ợ. pajero này mấy cụ cứng tuổi e quen vưỡn mua đều mà. các cụ củ mua khi muốn đi lâu lâu chút, không phải mua đi vài năm bán lại hay nhu cầu thực sự là vào mỏ cầy cuốc. coi như cái đồ chơi to, đẹp, bóng lì.Nhưng Mit về độ sẵn có của phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng không đc bằng Toy cụ à
Nói về off road e nghĩ cùng phân khúc ko con nào ăn đc prado , mình rất hay xem nước ngoài đánh giá và thi ofroad, nhất là nhật và ngaCụ làm con Pajero 3.0 V6 giống của mấy ngân hàng mua làm xe chở tiền ấy, tầm tiền hơn 2 tỉ chấp tất. Nó vô địch giải Dakar Rally rất nhiều lần rồi, máy khoẻ hơn Prado và option cũng tốt.
nhẽ prado tây khác prado ta cụ ợ.Nói về off road e nghĩ cùng phân khúc ko con nào ăn đc prado , mình rất hay xem nước ngoài đánh giá và thi ofroad, nhất là nhật và nga
LC còn bản máy dầu Trung Đông 4.5L mà chả thấy cụ nào hóng tới nhỉ.nhưng e cày lc 2013 vx mấy tỉnh đồng bằng với buôn mê thuột phải nói phê. mình tin vào xe nên k ngại khó.
Dòng này kén khách mua bên khi bán là như vậy. Xác định thích thì mua để đi lâu dài thôi cụ ạ, chứ không phải để bán.Năm ngoái nhà ông anh em bán con pajero đời 2015 biển HN 800tr mà chả ai mua........
Mình cứ nghĩ tây nó sẽ đi 4.0 nhiều nhưng mình xem đa số 2.7 và họ còn mua bản base hơn Việt Nam! Nhiều , mình đang sử dụng prado 2018 đây , mình cũng nghiênn cứu rất nhiều về dòng này . Lúc mua cũng đắn đo giữa ford explorer và prado ư2018 và khi chạy thử quyết lấy pradonhẽ prado tây khác prado ta cụ ợ.
chủ đề offroad bằng con gì cc bàn nhiều lém rồi ợ. kết lại là xèng đến đâu thôi.
ở thớt này thảo luận con lc 218 nên cũng có ít cụ sài con đấy để tham khảo. nhất là sài kiểu đi phố.
nhưng e cày lc 213 vx mấy tỉnh đồng bằng với buôn mê thuột phải nói phê. mình tin vào xe nên k ngại khó.
e đi lc 216 vx phố hn thì chỉ có lùi với tiến thôi ợ. đè ga đc 1 tí ngã tư trống rồi lại dừng. quả là khó cảm nhận. tay lái rất thật, vừa , và cảm giác xe như chiếc thảm bay được điều khiển chính xác dưới chân mình. dù nó nặng gần 3 tấn.
2 con lc xe cty nhà cc ợ. k phải của e.
Mình cứ nghĩ tây nó sẽ đi 4.0 nhiều nhưng mình xem đa số 2.7 và họ còn mua bản base hơn Việt Nam!
e nói k hết ý, làm cụ hiểu lầm.nhẽ prado tây khác prado ta cụ ợ.
Bác phải tìm hiểu xem những team chuyên offroad của nhật và nga ý bác , như clip test xe mà mình xem trên youtube ko có đủ hết , e hay theo dõi insta của mấy bác nhật và nga off road và có hỏi họ toàn chạy 2.7 thôi rất rất ít 4.0 . Bên đó tinh thần độ xe của họ cao lắm . Toàn chơi bản base về độ . Đến cái radio thôi còn k có bác ạ . Nhưng bên đó bản nào cũng có start stop vs cửa sổ trời mà Việt Nam! Mình lại ko có 2 cái đóe nói k hết ý, làm cụ hiểu lầm.
e thấy họ test xe với đọ hàng toàn vác con option cao nhất. k chắc phải là con bán nhiều nhất. nên con test của tây khác con ở ta là thế.
Prado bên Tây e thấy khu vực nút bấm gài cầu nhìn nó xịn hơn bên ta, chắc full optionBác phải tìm hiểu xem những team chuyên offroad của nhật và nga ý bác , như clip test xe mà mình xem trên youtube ko có đủ hết , e hay theo dõi insta của mấy bác nhật và nga off road và có hỏi họ toàn chạy 2.7 thôi rất rất ít 4.0 . Bên đó tinh thần độ xe của họ cao lắm . Toàn chơi bản base về độ . Đến cái radio thôi còn k có bác ạ . Nhưng bên đó bản nào cũng có start stop vs cửa sổ trời mà Việt Nam! Mình lại ko có 2 cái đó
Xe nhà đi chính chủ dùng giữ gìn mà hỏi người quen không ai lấy cụ ạDòng này kén khách mua bên khi bán là như vậy. Xác định thích thì mua để đi lâu dài thôi cụ ạ, chứ không phải để bán.
Cụ mà cầm 4 tỷ đi mua xe thì em dự là cụ cũng sẽ ko đếm xỉa đến explorer. Em ghét cái táp lô của nó, chất liệu nội thất quá xoàngEm thấy xuống hơn 4 củ to mà đi xe vẫn nghe radio, đến cái cam lùi cũng không có thì cảm giác như bị móc túi vậy ! chỉ có thể là do cụ quá đam mê LC200, dù nó là huyền thoại thật sự, cả thế giới công nhận. Nhưng xét trên nhu cầu của cụ như đã nêu: rộng rãi, cao ráo bền bỉ tầm nhìn thoáng, đi phố là chính thì rõ ràng 4 tỏi hơi lãng phí, cũng chỉ vì đam mê mới mua !
Có cụ gợi ý Ford Explorer sao cụ không cân nhắc ? đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cụ, quá đẹp luôn.
Em thấy nhiều người cứ hay đánh đồng mang Ford Explorer với Land Prado ra so kè, có thể cùng tầm tiền, cùng "gầm cao" same same nhau nhưng có cùng phân khúc đâu mà so, SUV và CUV nó khác nhau, chức năng nhiệm vụ về cơ bản là cũng có sự khác biệt. Explorer chạy đường trường, đường đẹp, lạng lách vượt trái vượt phải chắc là hơn chứ đi Offroad nghiêm túc thì CUV so làm sao được với SUV. Mấy ông VN làm clip so sánh cũng chỉ phương phưởng, mình xem cho vui thôi phải không các cụ ? chạy zích zắc 1, 2 vòng rồi về nện như đúng rồi: Prado không bằng Explorer, hư thật !
Xét theo nhu cầu của cụ em thích nhất Ford Explorer, em cũng thích nhưng mỗi tội méo có tiền