Chào cụ, nếu trường hợp xe đã hỏng túi khí thì em kiểm tra các mặt túi khí và các khu vực gần ngòi nổ là biết ngay vì 100% nó không còn nguyên vẹn. Thợ nào cũng có thể biết được điều này. Tuy nhiên, theo mô tả của cụ thì em cho rằng xe này chưa nổ túi khí. thêm nữa, khi nổ đa phần chủ xe sẽ phải thay lại toàn bộ túi, hộp... và scan không bao giờ phát hiện được. đâm đụng nhẹ không bao giờ nổ túi khí được.
SRS nổi thì có 1001 nguyên nhân: Nguồn, dây giắc, hộp bị ẩm, hộp hỏng ic... Cái này sửa đơn giản, cụ tháo hộp gửi cho bên sửa hộp mất 1 tuần là xong. Nặng thì 2,5 triệu, nhẹ thì 500k
Két nước thì nhỏ nhặt em không bàn, sắt xi không sao thì em khẳng định là khung gầm không có vấn đề gì hết. quan trọng là cụ đã xem kỹ sắt xi chưa?