Report phát có bài VF9 hỏng vặt với nằm đường ngay . Em tha cho thôiCụ tem tém cái mồm lại không lại bị Report là phạt 7 củ rưỡi như chơi
Report phát có bài VF9 hỏng vặt với nằm đường ngay . Em tha cho thôiCụ tem tém cái mồm lại không lại bị Report là phạt 7 củ rưỡi như chơi
Thì cụ ấy trải nghiệm xong vỡ mộng mà.Review VF9:
- Trước đi Lux SA: Không con nào trong tầm tiền bằng được.
- Sau khi lấy thêm VF9: Lux SA cũng chỉ để trong gara, thỉnh thoảng ngắm thôi.... Trong phố hay cao tốc đều VF9
Trạm sạc chậm, khoảng 6h được 80%, phổ cập khắp nơi, nhất là chỗ làm, thì cũng ổn.Có trạm sạc ở nhà thì tốt. ko nghĩ cảnh ăn xong đang nghỉ ngơi lại bò dậy đi sạc ở đâu đó thì cũng oải nhỉ, đâm ra thành người phục vụ xe rồi. Dăm năm nữa nhiều trạm sạc thì ổn.
Tốc độ ra hàng quá nhanh chưa kịp test hết làm cụ Gừng lại có cớ chửi .E cũng có xe xăng, đã mua thêm 1 VF9 Plus. Xe chạy gần 2 vạn, cảm nhận như sau: xe vọt nhanh rất thích, không khí trong xe trong lành, Tự lái chưa phải là mượt nhưng bật tự lái cũng thấy an tâm khi vừa lái vừa thư giãn. Dịch vụ chăm sóc KH tốt, hỗ trợ khi xe bị lỗi rất nhanh chóng.
Xe hay báo lỗi vặt, vài lần lỗi điện hệ thống, ac qui, phải tắt đi bật lại, khá là bức xúc. Acqui 2 vạn đã phải thay do sạc kém (có thể do xui). Ban đầu Cảnh báo trẻ em nửa đêm hú ầm ĩ nhưng hình như sau lkhi update, chức năng này thấy báo bị lỗi nên giờ hết hú .
Các chi tiết ốp nhựa bên trong rất lởm, ọp ẹp như răng ông cụ, dây belt không tự cuộn khi tháo dây an toàn, e toàn phải đủn nhẹ mới chịu cuộn. Vị trí cắm chốt dây an toàn tụt dưới ghế quá sâu nên mò mẫm cắm vào rất khó.
Sạc khg dây khg hoạt động cả 2 vị trí.
Lên kính bị loạn, kéo lên hết xong rồi tự động hạ xuống.
Lỗi cửa phụ đóng không hít mà lại bật ra ngoài.
Chi tiết sơn ngoài xe rất kém, một số vị trí bị ố đen (có thể do xe e bị lỗi sơn)...
2 ghế sau chật, tù túng, thực tế xe e chỉ để 4 chỗ, ghế sau hạ để chở đồ.
Sạc đối với e lại khg ngại do thời gian e chủ động đc, kết hợp vừa sạc vừa tạt té cà phê...
Nếu để cạnh con Canival thì e lại thấy Canival đường nét khôn & chắc chắn hơn.
Tóm lại mua xe này để trải nghiệm và chơi chơi, nếu mua xe lần đầu thì thôi ạ \. Xe chỉ hợp với chủ có tính hiền lành, dễ mến và nhẫn nhịn.
Hàng xóm nhà em mới lấy con sonet của thaco, thấy ổng nói đi xe xăng cho tiện đỡ lo tìm trạm sạcTrạm sạc chậm, khoảng 6h được 80%, phổ cập khắp nơi, nhất là chỗ làm, thì cũng ổn.
Tốc độ ra hàng quá nhanh chưa kịp test hết làm cụ Gừng lại có cớ chửi .
Giờ cứ mua mấy hãng trong nước thaco, thành công cũng có nhiều dòng xe phù hợp với túi tiền và chất lượng cũng ổn cụ ahHàng xóm nhà em mới lấy con sonet của thaco, thấy ổng nói đi xe xăng cho tiện đỡ lo tìm trạm sạc
Túm lại là cụ có mua VF9 nữa không cụ. Cụ thả post xong biến mất tăm làm chúng cháu cãi nhau mỏi cả mồm )Chả là 2 vk-ck e mỗi người một xe xăng rồi. Đang định dòm ngó VF9 để đổi 1 con xe từ xăng sang điện. Các bác có xe VF9 đi rồi cho review khen chê với ạ.
Đầu tư trạm sạc có phải đơn giản đâu bác, như BYD giờ cũng chỉ tặng sạc tại nhà và sạc di động thôi.Thành công lắp ráp Hyundai Ioniq 5 rồi
Còn Thacođang lên kế hoạch làm Kia EV6
mà không có trạm nên không bán được bao nhiêu
Mấy ông này đâu có đầu tư trạm sạc
Khách hàng không thấy trạm sạc thì sẽ ít lựa chọn nên sẽ khó bán hơnĐầu tư trạm sạc có phải đơn giản đâu bác, như BYD giờ cũng chỉ tặng sạc tại nhà và sạc di động thôi.
Em từng hỗ trợ mấy dòng TQ rồi nói chung vẫn có tệp khách hàng, đi ít hoặc đi trong cung đường gần thôiKhách hàng không thấy trạm sạc thì sẽ ít lựa chọn nên sẽ khó bán hơn
Em đang đi xe xăng mà đọc quả rv chất ntn thôi e về đi xe xăng tiếp vì mua xe e k nhẫn nhịn được do xe nó phục vụ e. Thanks cụ vì rv đậm chất thực tế ^^E cũng có xe xăng, đã mua thêm 1 VF9 Plus. Xe chạy gần 2 vạn, cảm nhận như sau: xe vọt nhanh rất thích, không khí trong xe trong lành, Tự lái chưa phải là mượt nhưng bật tự lái cũng thấy an tâm khi vừa lái vừa thư giãn. Dịch vụ chăm sóc KH tốt, hỗ trợ khi xe bị lỗi rất nhanh chóng.
Xe hay báo lỗi vặt, vài lần lỗi điện hệ thống, ac qui, phải tắt đi bật lại, khá là bức xúc. Acqui 2 vạn đã phải thay do sạc kém (có thể do xui). Ban đầu Cảnh báo trẻ em nửa đêm hú ầm ĩ nhưng hình như sau lkhi update, chức năng này thấy báo bị lỗi nên giờ hết hú .
Các chi tiết ốp nhựa bên trong rất lởm, ọp ẹp như răng ông cụ, dây belt không tự cuộn khi tháo dây an toàn, e toàn phải đủn nhẹ mới chịu cuộn. Vị trí cắm chốt dây an toàn tụt dưới ghế quá sâu nên mò mẫm cắm vào rất khó.
Sạc khg dây khg hoạt động cả 2 vị trí.
Lên kính bị loạn, kéo lên hết xong rồi tự động hạ xuống.
Lỗi cửa phụ đóng không hít mà lại bật ra ngoài.
Chi tiết sơn ngoài xe rất kém, một số vị trí bị ố đen (có thể do xe e bị lỗi sơn)...
2 ghế sau chật, tù túng, thực tế xe e chỉ để 4 chỗ, ghế sau hạ để chở đồ.
Sạc đối với e lại khg ngại do thời gian e chủ động đc, kết hợp vừa sạc vừa tạt té cà phê...
Nếu để cạnh con Canival thì e lại thấy Canival đường nét khôn & chắc chắn hơn.
Tóm lại mua xe này để trải nghiệm và chơi chơi, nếu mua xe lần đầu thì thôi ạ \. Xe chỉ hợp với chủ có tính hiền lành, dễ mến và nhẫn nhịn.
))))) truấtReview VF9 của em ngắn gọn: Xe quá phò nên em cho bán lỗ rồi.
Ông nào bênh thì chụp xe không che biển lên đây rồi hót xịt. Sale seed lượn đi
Cập nhật OS là hết thôi, mấy cái lỗi vặt không tínhEm đang đi xe xăng mà đọc quả rv chất ntn thôi e về đi xe xăng tiếp vì mua xe e k nhẫn nhịn được do xe nó phục vụ e. Thanks cụ vì rv đậm chất thực tế ^^
Xe điện VF chạy cũng sướng, nhưng cái dở là chất lượng xe CHƯA đồng đều: cụ mua được cái xe ngon thì ok nhưng nhiều người mua phải cái xe chưa chuẩn thì lại hay lỗi linh tinh (như cụ ở trên đã nói chi tiết). Bạn em nhận xe VF9 về cái là 2 ngày đã ko lên xuống kính được (phải thay mô tơ 2 kính trước , dù có bảo hành nhưng mất thời gian). Đi con VF9 này lái thì rất sướng nhưng là con xe to như thế nhưng hàng 3 coi như người lớn ko ngồi được vì ngồi như ngồi xổm rất khó chịu vì sàn xe cao, e thử kỹ hàng 3 này rồi dù cao có 1,68m nhưng ko ổn. VF9 giờ thuê pin giá cao quá, chắc hãng muốn định hướng người dùng mua cả PIN luôn. Cá nhân em sau thời gian sử dụng VF8 cũng chuyển lại xe xăng, hybrid vì tâm lý cứ lo xác suất đang đi lại lỗi, lại mất thời gian đưa vào hãng do sản phẩm chưa có độ ổn định. Cụ nào thấy chấp nhận việc đó thì làm người tiên phong cũng có nhiều cái hay (ưu đãi, chính sách của Vin...).Cập nhật OS là hết thôi, mấy cái lỗi vặt không tính
Xe mình chạy ngon, vừa thay giàn nóng để ĐH hiệu quả cao hơn, và cũng vừa cập nhật OS. Sau 1 tuần đúng chỉ còn việc cắm điện sạc, chạy. Đi đâu cũng lôi xe ra đi kể cả việc công: Pin: miễn phí thuê 1 năm, điện sạc: miễn phí 2 năm,...
Phê nhất là đang đi sau xe nào đó, chuyển làn và vút đi cho xe sau "ngửi khói", xe to oành nhưng lái lại rất nhẹ nhàng và lướt xe...
Là người dùng thật thì sẽ giống em, giống cụ, giống cụ Avanza.Xe điện VF chạy cũng sướng, nhưng cái dở là chất lượng xe CHƯA đồng đều: cụ mua được cái xe ngon thì ok nhưng nhiều người mua phải cái xe chưa chuẩn thì lại hay lỗi linh tinh (như cụ ở trên đã nói chi tiết). Bạn em nhận xe VF9 về cái là 2 ngày đã ko lên xuống kính được (phải thay mô tơ 2 kính trước , dù có bảo hành nhưng mất thời gian). Đi con VF9 này lái thì rất sướng nhưng là con xe to như thế nhưng hàng 3 coi như người lớn ko ngồi được vì ngồi như ngồi xổm rất khó chịu vì sàn xe cao, e thử kỹ hàng 3 này rồi dù cao có 1,68m nhưng ko ổn. VF9 giờ thuê pin giá cao quá, chắc hãng muốn định hướng người dùng mua cả PIN luôn. Cá nhân em sau thời gian sử dụng VF8 cũng chuyển lại xe xăng, hybrid vì tâm lý cứ lo xác suất đang đi lại lỗi, lại mất thời gian đưa vào hãng do sản phẩm chưa có độ ổn định. Cụ nào thấy chấp nhận việc đó thì làm người tiên phong cũng có nhiều cái hay (ưu đãi, chính sách của Vin...).
Vẫn là câu tiền nào của ý mà cụ, Người việt đòi hỏi quá nhiều ở 1 cái xe, toàn diện nhưng giá phải hạt dẻ )))) làm sao mà làm được chất lượng đi kèm giá thành. Đi xe mà cứ nơm nớp lo nó quang tèo bất cứ lúc nào thì thôi, đi con xe xăng đỡ mệt đầu, khi nào độ hoàn thiện cao tính sau.Xe điện VF chạy cũng sướng, nhưng cái dở là chất lượng xe CHƯA đồng đều: cụ mua được cái xe ngon thì ok nhưng nhiều người mua phải cái xe chưa chuẩn thì lại hay lỗi linh tinh (như cụ ở trên đã nói chi tiết). Bạn em nhận xe VF9 về cái là 2 ngày đã ko lên xuống kính được (phải thay mô tơ 2 kính trước , dù có bảo hành nhưng mất thời gian). Đi con VF9 này lái thì rất sướng nhưng là con xe to như thế nhưng hàng 3 coi như người lớn ko ngồi được vì ngồi như ngồi xổm rất khó chịu vì sàn xe cao, e thử kỹ hàng 3 này rồi dù cao có 1,68m nhưng ko ổn. VF9 giờ thuê pin giá cao quá, chắc hãng muốn định hướng người dùng mua cả PIN luôn. Cá nhân em sau thời gian sử dụng VF8 cũng chuyển lại xe xăng, hybrid vì tâm lý cứ lo xác suất đang đi lại lỗi, lại mất thời gian đưa vào hãng do sản phẩm chưa có độ ổn định. Cụ nào thấy chấp nhận việc đó thì làm người tiên phong cũng có nhiều cái hay (ưu đãi, chính sách của Vin...).
Là người dùng thật thì sẽ giống em, giống cụ, giống cụ Avanza.
Còn họ ăn lương công ty thì không dám nói như mình được.
Ông là người thật nhưng người khác cũng thật, nói ba láp kiểu như ông "Còn họ ăn lương công ty thì không dám nói như mình được." thì tư cách con người của Ông có vấn đề.Là người dùng thật thì sẽ giống em, giống cụ, giống cụ Avanza.
Còn họ ăn lương công ty thì không dám nói như mình được.
Xe càng to thì quả pin càng to và càng đắt dẫn đến giá thuê pin bắt buộc phải cao mà cao như thế khi so sánh với xe xăng sẽ thấy không có lợi nhiều. Xe điện cỡ nhỏ nó mới cho thấy được sự vượt trội trong tiết kiệm chi phí so với xe xăng. Xe điện cỡ to chỉ giành cho người thực sự thích xe điện thôi chứ không giành cho người muốn chi phí thấp.Xe điện VF chạy cũng sướng, nhưng cái dở là chất lượng xe CHƯA đồng đều: cụ mua được cái xe ngon thì ok nhưng nhiều người mua phải cái xe chưa chuẩn thì lại hay lỗi linh tinh (như cụ ở trên đã nói chi tiết). Bạn em nhận xe VF9 về cái là 2 ngày đã ko lên xuống kính được (phải thay mô tơ 2 kính trước , dù có bảo hành nhưng mất thời gian). Đi con VF9 này lái thì rất sướng nhưng là con xe to như thế nhưng hàng 3 coi như người lớn ko ngồi được vì ngồi như ngồi xổm rất khó chịu vì sàn xe cao, e thử kỹ hàng 3 này rồi dù cao có 1,68m nhưng ko ổn. VF9 giờ thuê pin giá cao quá, chắc hãng muốn định hướng người dùng mua cả PIN luôn. Cá nhân em sau thời gian sử dụng VF8 cũng chuyển lại xe xăng, hybrid vì tâm lý cứ lo xác suất đang đi lại lỗi, lại mất thời gian đưa vào hãng do sản phẩm chưa có độ ổn định. Cụ nào thấy chấp nhận việc đó thì làm người tiên phong cũng có nhiều cái hay (ưu đãi, chính sách của Vin...).