Em fun tí. Em tưởng vẫn ở diễn đàn otofun .Có vấn đề đọc hiểu à? Người có tư cách Đừng xuyên tạc linh tinh.
Cụ trực đêm khuya nhỉ. Chúc cụ và các cụ khác cuối tuần happy nhé
Em fun tí. Em tưởng vẫn ở diễn đàn otofun .Có vấn đề đọc hiểu à? Người có tư cách Đừng xuyên tạc linh tinh.
Đại ca đấy xe vin nào cũng có. Từ xăng đến điện. Vãi nhái thật đấy.Em fun tí. Em tưởng vẫn ở diễn đàn otofun .
Cụ trực đêm khuya nhỉ. Chúc cụ và các cụ khác cuối tuần happy nhé
Cứ mỗi người 1 xe thôi, dư con SA.Đại ca đấy xe vin nào cũng có. Từ xăng đến điện. Vãi nhái thật đấy.
E cũng đi vài đời xe rồi, dạo này toàn đi taxi xanh để trải nghiệm. Thấy nó cũng ồn như xe xăng. Cuối tuần rảnh khéo phải ra hãng để nghe tư vấn 2 dòng xe VF8-VF9E cũng có xe xăng, đã mua thêm 1 VF9 Plus. Xe chạy gần 2 vạn, cảm nhận như sau: xe vọt nhanh rất thích, không khí trong xe trong lành, Tự lái chưa phải là mượt nhưng bật tự lái cũng thấy an tâm khi vừa lái vừa thư giãn. Dịch vụ chăm sóc KH tốt, hỗ trợ khi xe bị lỗi rất nhanh chóng.
Xe hay báo lỗi vặt, vài lần lỗi điện hệ thống, ac qui, phải tắt đi bật lại, khá là bức xúc. Acqui 2 vạn đã phải thay do sạc kém (có thể do xui). Ban đầu Cảnh báo trẻ em nửa đêm hú ầm ĩ nhưng hình như sau lkhi update, chức năng này thấy báo bị lỗi nên giờ hết hú .
Các chi tiết ốp nhựa bên trong rất lởm, ọp ẹp như răng ông cụ, dây belt không tự cuộn khi tháo dây an toàn, e toàn phải đủn nhẹ mới chịu cuộn. Vị trí cắm chốt dây an toàn tụt dưới ghế quá sâu nên mò mẫm cắm vào rất khó.
Sạc khg dây khg hoạt động cả 2 vị trí.
Lên kính bị loạn, kéo lên hết xong rồi tự động hạ xuống.
Lỗi cửa phụ đóng không hít mà lại bật ra ngoài.
Chi tiết sơn ngoài xe rất kém, một số vị trí bị ố đen (có thể do xe e bị lỗi sơn)...
2 ghế sau chật, tù túng, thực tế xe e chỉ để 4 chỗ, ghế sau hạ để chở đồ.
Sạc đối với e lại khg ngại do thời gian e chủ động đc, kết hợp vừa sạc vừa tạt té cà phê...
Nếu để cạnh con Canival thì e lại thấy Canival đường nét khôn & chắc chắn hơn.
Tóm lại mua xe này để trải nghiệm và chơi chơi, nếu mua xe lần đầu thì thôi ạ \. Xe chỉ hợp với chủ có tính hiền lành, dễ mến và nhẫn nhịn.
Em đang có kèo mua lại vf9 với giá khá hời ( đứa e được tặng khi mua nhà). Lăn tăn lớn nhất của e là nó cồng kềnh quá, h đọc thêm bài của cụ thế này thì e thôi luôn rồi!E cũng có xe xăng, đã mua thêm 1 VF9 Plus. Xe chạy gần 2 vạn, cảm nhận như sau: xe vọt nhanh rất thích, không khí trong xe trong lành, Tự lái chưa phải là mượt nhưng bật tự lái cũng thấy an tâm khi vừa lái vừa thư giãn. Dịch vụ chăm sóc KH tốt, hỗ trợ khi xe bị lỗi rất nhanh chóng.
Xe hay báo lỗi vặt, vài lần lỗi điện hệ thống, ac qui, phải tắt đi bật lại, khá là bức xúc. Acqui 2 vạn đã phải thay do sạc kém (có thể do xui). Ban đầu Cảnh báo trẻ em nửa đêm hú ầm ĩ nhưng hình như sau lkhi update, chức năng này thấy báo bị lỗi nên giờ hết hú .
Các chi tiết ốp nhựa bên trong rất lởm, ọp ẹp như răng ông cụ, dây belt không tự cuộn khi tháo dây an toàn, e toàn phải đủn nhẹ mới chịu cuộn. Vị trí cắm chốt dây an toàn tụt dưới ghế quá sâu nên mò mẫm cắm vào rất khó.
Sạc khg dây khg hoạt động cả 2 vị trí.
Lên kính bị loạn, kéo lên hết xong rồi tự động hạ xuống.
Lỗi cửa phụ đóng không hít mà lại bật ra ngoài.
Chi tiết sơn ngoài xe rất kém, một số vị trí bị ố đen (có thể do xe e bị lỗi sơn)...
2 ghế sau chật, tù túng, thực tế xe e chỉ để 4 chỗ, ghế sau hạ để chở đồ.
Sạc đối với e lại khg ngại do thời gian e chủ động đc, kết hợp vừa sạc vừa tạt té cà phê...
Nếu để cạnh con Canival thì e lại thấy Canival đường nét khôn & chắc chắn hơn.
Tóm lại mua xe này để trải nghiệm và chơi chơi, nếu mua xe lần đầu thì thôi ạ \. Xe chỉ hợp với chủ có tính hiền lành, dễ mến và nhẫn nhịn.
Xe điện ồn chủ yếu đến từ lốp, xe cá nhân thì đi tráng lốp sẽ đỡ ồn lốp, hoặc đi lốp mềm... Xe vin hầu hết sử dụng la răng lớn, lốp thành thấp, lại cứ cố trang bị lốp có tiết diện mặt lốp lớn, xe điện lại hầu như không có tiếng ồn máy, nên tiếng ồn mặt lốp lớn. Phải chi cứ làm như Toi, dùng lốp bé bé, la răng bé lốp thành cao như xe tải, tha hồ êm ko ồn lốp mấy...còn việc bám đường hay lật là việc của lái xeE cũng đi vài đời xe rồi, dạo này toàn đi taxi xanh để trải nghiệm. Thấy nó cũng ồn như xe xăng. Cuối tuần rảnh khéo phải ra hãng để nghe tư vấn 2 dòng xe VF8-VF9
Khá ok, quất bản 7 chỗ đi gia đình là bao hợpChả là 2 vk-ck e mỗi người một xe xăng rồi. Đang định dòm ngó VF9 để đổi 1 con xe từ xăng sang điện. Các bác có xe VF9 đi rồi cho review khen chê với ạ.
xe xăng nó cũng chủ yếu ồn từ lốp trừ mấy xe cũ quá. Cái ồn đấy là khó chịu nhất. Hồi chưa được ngồi xe Mec bao giờ em cứ nghĩ nó k bị ồn lốp nhưng trải nghiệm ngắn của em là nó cũng đỡ thôi chứ k hết được. Chỉ có bọn công nông như Fortuner thì chỉ thấy máy nó kêu to chứ lốp k thấy ồn k biết có phải tiếng máy nó át đi không.Xe điện ồn chủ yếu đến từ lốp, xe cá nhân thì đi tráng lốp sẽ đỡ ồn lốp, hoặc đi lốp mềm... Xe vin hầu hết sử dụng la răng lớn, lốp thành thấp, lại cứ cố trang bị lốp có tiết diện mặt lốp lớn, xe điện lại hầu như không có tiếng ồn máy, nên tiếng ồn mặt lốp lớn. Phải chi cứ làm như Toi, dùng lốp bé bé, la răng bé lốp thành cao như xe tải, tha hồ êm ko ồn lốp mấy...còn việc bám đường hay lật là việc của lái xe
Mấy xe SUV khung gầm rời, giữa khoang lái với khung gầm có gối đỡ cao su, nên sóng âm từ lốp vào larang, vào trục lên khung gầm (chi tiết kim loại) sẽ bị cản bởi gối cao su không/ít vào khoang lái, nên bản chất xe SUV đỡ ồn lốp, gầm so với CUV sẵn rồi. Chưa kể Fortuner hay xe Toy toàn chơi lốp thành cao larang nhỏ vốn đã đỡ ồn, nhưng dễ lật do biến dạng lốp khi cua nhiều...xe xăng nó cũng chủ yếu ồn từ lốp trừ mấy xe cũ quá. Cái ồn đấy là khó chịu nhất. Hồi chưa được ngồi xe Mec bao giờ em cứ nghĩ nó k bị ồn lốp nhưng trải nghiệm ngắn của em là nó cũng đỡ thôi chứ k hết được. Chỉ có bọn công nông như Fortuner thì chỉ thấy máy nó kêu to chứ lốp k thấy ồn k biết có phải tiếng máy nó át đi không.
Cụ quên 1 lý do nữa là hệ thống treo. Bọn Fortune chơi hệ thống treo phụ thuộc, dùng nhíp lá như xe tải cho rẻ. Nên vào cua chịu lực ly tâm là muốn lật ngay. Còn hệ thống treo độc lập thì trọng tâm xe ổn định, moment lật ít hơn (hệ treo độc lập làm cho 2 bánh xe nghiêng ra ngoài song song kiểu hình bình hành chứ không phải ngyên cái cùm phụ thuộc chổng ra ngoài).Mấy xe SUV khung gầm rời, giữa khoang lái với khung gầm có gối đỡ cao su, nên sóng âm từ lốp vào larang, vào trục lên khung gầm (chi tiết kim loại) sẽ bị cản bởi gối cao su không/ít vào khoang lái, nên bản chất xe SUV đỡ ồn lốp, gầm so với CUV sẵn rồi. Chưa kể Fortuner hay xe Toy toàn chơi lốp thành cao larang nhỏ vốn đã đỡ ồn, nhưng dễ lật do biến dạng lốp khi cua nhiều...
Fortuner không dùng nhíp. Vẫn dùng lò xo và giảm chấn thủy lực thôi. Nhưng vẫn được gọi là "thánh lật"Cụ quên 1 lý do nữa là hệ thống treo. Bọn Fortune chơi hệ thống treo phụ thuộc, dùng nhíp lá như xe tải cho rẻ. Nên vào cua chịu lực ly tâm là muốn lật ngay. Còn hệ thống treo độc lập thì trọng tâm xe ổn định, moment lật ít hơn (hệ treo độc lập làm cho 2 bánh xe nghiêng ra ngoài song song kiểu hình bình hành chứ không phải ngyên cái cùm phụ thuộc chổng ra ngoài).
Nhà có xe xăng rồi, cũng nên mua xe điện để trải nghiệm,Chả là 2 vk-ck e mỗi người một xe xăng rồi. Đang định dòm ngó VF9 để đổi 1 con xe từ xăng sang điện. Các bác có xe VF9 đi rồi cho review khen chê với ạ.
Con này ngồi 2 hàng ghế thì ok chứ hàng 3 chỉ dành cho trẻ em thôi, ghế bé xíu à đầu gối chạm cằm.Khá ok, quất bản 7 chỗ đi gia đình là bao hợp
cụ chốt câu này hài hước quáXe chỉ hợp với chủ có tính hiền lành, dễ mến và nhẫn nhịn.
Cụ tem tém cái mồm lại không lại bị Report là phạt 7 củ rưỡi như chơiReview VF9 của em ngắn gọn: Xe quá phò nên em cho bán lỗ rồi.
Ông nào bênh thì chụp xe không che biển lên đây rồi hót xịt. Sale seed lượn đi