người ta yêu gì kệ người ta
quan tâm làm chi
quan tâm làm chi
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Piaggio-Beverly-lieu-co-soan-ngoi-SH/1735184229/379/
dạ vâng, cụ ấy thật là quá hiểu biết khi nói rằng SH ở Ý chẳng là cái gì so với Liberty!
Liberty là dòng xe thu nhỏ của Beverly mà thôi
Bạn nên tìm đọc lại thông tin đi rồi hẵng nói nhé, còn Liberty 125 ie mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng nó còn được xuất ra các nước khác nữa, và điều đó ko có nghĩa là Liberty 125 ie mang chuẩn mực Việt Nam, mà phải nói là mang chuẩn mực của Piaggio, chẳng qua thị trường Việt Nam tiềm năng nên Piaggio quyết định đầu tư vào Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên dưới 30 triệu USD!
Trích từ VnExpress.net: Những mẫu scooter ăn khách nhất Italy http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Chứng cho bạn đây:thông tin ở đâu? Thông tin ở trong đầu cụ nghĩ ra rồi cụ tự nói à? Nói có sách mách có chứng nhé! Nếu chỉ nói mồm thì 1 thằng biết gõ bàn phím cũng đủ để cãi với cụ!
Hay cụ lại bảo báo chí Việt Nam viết vớ vẩn nên nói SH hơn thị phần Pi ở Ý?
Liberty i.e 125 Việt cụ xem có cái nào được xuất sang Ý ko? Cụ nói phải mở rộng ra các nước khác, cái mở rộng của cụ chỉ trong phạm vi Đông Nam Á thôi à?
1- công nhận cốp to thật, e để vừa lap đi làm rất tiệnbỏ qua cái gọi là kiểu dáng + phong cách đi thì lead hơn li vịt + su hào ở các điểm này nhớ.
1/ cốp to và rất phẳng. có thể để vừa ba lô chứ laptop 17 inches, ngoài ra chứa được 2 nón bảo hiểm protect loại có kính (một trong những loại đội thoáng mát và an toàn nhất hiện nay) ----> không sợ mất nón xịn.
2/ phần để chân rất to. nhà cụ nào hay đi metro có thể để cả một túi đồ to vào đằng trước mà vẫn thoải mái.
3/ máy rất êm và ít tốn xăng. ai đã sử dụng cả 2 chiếc lead và airblade đều biết máy lead tốt hơn và êm hơn airblade nhiều
4/ bình xăng rất to mà lại ăn cực ít chỉ 2l/100km---> một tuần mới phải đổ xăng một lần.
5/ còi rất to và đèn cực sáng, còi lead là vô đối.
6/ vận hành rất dễ dàng, dễ chống chân vì yên thấp hơn hẳn các loại xe đắt tiền.
7/ hơi buồn cười nhưng bán lại có lời. mẹ em mua 33 triệu xong giấy tờ, sử dụng được 1 vạn hơn tí bán được 35 triệu bà chị em đi lx tí tởn, ôi mẹ ơi đừng tưởng bở, quy ra vàng là lỗ rồi. mẹ em quát : đồ ngu, vàng có biết chạy không ?
Đương nhiên rồi vì LX và Lib máy chỉ cần đến 125 là đủ, còn SH thì 125 là hơi yếu.Đương nhiên SH150 trở lên thì dân Ý chuộng hơn Liberty nhưng SH125 thì bạn xem lại nhé, trích dẫn ở trên!
Cụ thấy rõ người ta vẫn phải nhấn mạnh về cái giá của SH 125 tại Italia là 2.900euro rồi chứ? Ở đây khách hàng Ý không nhắm tới em này là vì động cơ 125 nhưng giá cao. Xe SH hướng tới Sport, mà sport thì 125, giá cao hơn dòng khác thì cụ chọn cái nào?Chứng cho bạn đây:
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Nguồn: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Piaggio-Beverly-lieu-co-soan-ngoi-SH/1735184229/379/
dạ vâng, cụ ấy thật là quá hiểu biết khi nói rằng SH ở Ý chẳng là cái gì so với Liberty!
Liberty là dòng xe thu nhỏ của Beverly mà thôi
Bạn nên tìm đọc lại thông tin đi rồi hẵng nói nhé, còn Liberty 125 ie mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng nó còn được xuất ra các nước khác nữa, và điều đó ko có nghĩa là Liberty 125 ie mang chuẩn mực Việt Nam, mà phải nói là mang chuẩn mực của Piaggio, chẳng qua thị trường Việt Nam tiềm năng nên Piaggio quyết định đầu tư vào Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên dưới 30 triệu USD!
Trích từ VnExpress.net: Những mẫu scooter ăn khách nhất Italy http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Honda nó đánh vào tâm lý của những bà mợ, bà thím đi chợ thích cốp để đồ to nên mới cố tình thiết kế LEAD có cái cốp to tổ bố, nhìn xấu bỏ xừ. Hơn nữa, Liberty và SH cốp cũng đâu có nhỏ mà bạn nói xét về độ tiện dụng thì LEAD hơn hẳn SH và Liberty? Nực cười thật....LEAD nó to vì cái cốp nó to bác ạ, nên ng ta làm phình ra Nếu vừa đc dág vừa đc máy, thì chắc là em Diamond blue , dág vespa máy Honda
Thì người họ to, đi phân khối bé hơn thì khó chịu là đúng rồi ...Chứng cho bạn đây:
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Nguồn: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Piaggio-Beverly-lieu-co-soan-ngoi-SH/1735184229/379/
dạ vâng, cụ ấy thật là quá hiểu biết khi nói rằng SH ở Ý chẳng là cái gì so với Liberty!
Liberty là dòng xe thu nhỏ của Beverly mà thôi
Nhìn vào sự thật đi, PCX đang ế ẩm, giảm giá thê thảm kìa, Air Blade nhiều người đang đòi tẩy chay HONDA kìa. Còn nữa, PCX bị chê xấu không thể xấu hơn được ở cái đầu xe kìa!ném đá thêm cho vỡ chai vang đỏ của cụ lhxndd luôn. pi tuổi gì mà so kè hơn thua với honda chứ. có sở hữu 6 thương hiệu xe gắn máy thì quanh năm suốt tháng cũng chỉ cun cút từng đấy thôi . nhìn sang honda mà xem kìa. người khổng lồ của nhật bản. tập đoàn sản xuất động cơ dân dụng lớn nhất thế giới. không chỉ sản xuất vài chiếc xe hai bánh con con, công nghệ của honda đã sản xuất cả ô tô, từ bình dân cho đến hạng sang như acura, không chỉ ô tô mà honda còn sản xuất cả máy bay loại nhỏ và tàu ngầm, ngoài ra còn chưa kể đến một loạt máy phát điện dân dụng.honda cũng đang đi tiên phong trong công nghệ xe hơi không người lái và robot. vài cái xì cút tơ bé tẹo của pi thì honda nó mửa vào chứ hay ho quái gì mà khen đáo khen để
cụ quote cả cái reply ko liên quan gì tới Lead vào để nói. Vâng cụ thật nực cườiHonda nó đánh vào tâm lý của những bà mợ, bà thím đi chợ thích cốp để đồ to nên mới cố tình thiết kế LEAD có cái cốp to tổ bố, nhìn xấu bỏ xừ. Hơn nữa, Liberty và SH cốp cũng đâu có nhỏ mà bạn nói xét về độ tiện dụng thì LEAD hơn hẳn SH và Liberty? Nực cười thật....
Em cười với cụ ơicụ quote cả cái reply ko liên quan gì tới Lead vào để nói. Vâng cụ thật nực cười
Đag nói đến Honda toàn cầu nhé cụ, còn Honda việt nam là do quản lí kém và các bác ý "ăn" nhiều quá PCX là do các bác kỹ sư bên thái thiết kế, nên chắc cái phog cách thiết kế ấy k phù hợp vs thị hiếu của ng việt namNhìn vào sự thật đi, PCX đang ế ẩm, giảm giá thê thảm kìa, Air Blade nhiều người đang đòi tẩy chay HONDA kìa. Còn nữa, PCX bị chê xấu không thể xấu hơn được ở cái đầu xe kìa!
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Piaggio-Beverly-lieu-co-soan-ngoi-SH/1735184229/379/
dạ vâng, cụ ấy thật là quá hiểu biết khi nói rằng SH ở Ý chẳng là cái gì so với Liberty!
Liberty là dòng xe thu nhỏ của Beverly mà thôi
Bạn nên tìm đọc lại thông tin đi rồi hẵng nói nhé, còn Liberty 125 ie mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng nó còn được xuất ra các nước khác nữa, và điều đó ko có nghĩa là Liberty 125 ie mang chuẩn mực Việt Nam, mà phải nói là mang chuẩn mực của Piaggio, chẳng qua thị trường Việt Nam tiềm năng nên Piaggio quyết định đầu tư vào Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên dưới 30 triệu USD!
Trích từ VnExpress.net: Những mẫu scooter ăn khách nhất Italy http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Đấy đấy, chính bạn xác nhận nhé,thớt mình so Liberty 125 với SH 125, chứ có so với "ông nội" SH 150 đâu. Vậy thì bạn hiểu lý do tại sao cùng 125 như nhau mà dân Ý thích Liberty 125 hơn SH 125 rồi chứ? Vì nó đẹp và thanh lịch hơn bạn àh!Đương nhiên rồi vì LX và Lib máy chỉ cần đến 125 là đủ, còn SH thì 125 là hơi yếu.
Và em cũng nói luôn về kiểu dáng nhé!Cụ thấy rõ người ta vẫn phải nhấn mạnh về cái giá của SH 125 tại Italia là 2.900euro rồi chứ? Ở đây khách hàng Ý không nhắm tới em này là vì động cơ 125 nhưng giá cao. Xe SH hướng tới Sport, mà sport thì 125, giá cao hơn dòng khác thì cụ chọn cái nào?
Còn cụ thì lại nói về kiểu dáng, cụ tìm đc dẫn chứng nào nói về em SH ở Ý không có cửa so với em Li về kiểu dáng ko? Cái dẫn chứng của cụ người ta so sánh về giá cả phần nhiều.
Đặt giả thiết em SH125 và Li 125 ở Ý giá nang nhau, cụ dám nói là dân Ý họ chọn Li hết ko?
Cụ so sánh làm giề!!! Bác chủ thớt chắc thích đi cà kheo với nạng hơn cảCụ yêu dream cũng như người ta yêu Li thui mà. Có gì đâu.
thớt bạn so sánh với SH125 nhưng bạn lại nói tới kiểu dáng, mà hỏi bạn cái thống kê của người ta chỉ dựa vào kiểu dáng nên Li 125 xếp trên SH125 à bạn thật hiểu biếtĐấy đấy, chính bạn xác nhận nhé,thớt mình so Liberty 125 với SH 125, chứ có so với "ông nội" SH 150 đâu. Vậy thì bạn hiểu lý do tại sao cùng 125 như nhau mà dân Ý thích Liberty 125 hơn SH 125 rồi chứ? Vì nó đẹp và thanh lịch hơn bạn àh!
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Piaggio-Beverly-lieu-co-soan-ngoi-SH/1735184229/379/
dạ vâng, cụ ấy thật là quá hiểu biết khi nói rằng SH ở Ý chẳng là cái gì so với Liberty!
Liberty là dòng xe thu nhỏ của Beverly mà thôi
Bạn nên tìm đọc lại thông tin đi rồi hẵng nói nhé, còn Liberty 125 ie mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng nó còn được xuất ra các nước khác nữa, và điều đó ko có nghĩa là Liberty 125 ie mang chuẩn mực Việt Nam, mà phải nói là mang chuẩn mực của Piaggio, chẳng qua thị trường Việt Nam tiềm năng nên Piaggio quyết định đầu tư vào Việt Nam với tổng vốn đầu tư trên dưới 30 triệu USD!
Trích từ VnExpress.net: Những mẫu scooter ăn khách nhất Italy http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2010/07/3ba1dc45/
""Đàn em" nhỏ nhất trong thế hệ SH-serie của Honda dường như không nằm trong tầm ngắm của khách hàng Italy. Nguyên nhân có thể vì động cơ yếu so với nhu cầu sử dụng. Mẫu scooter này trang bị máy 125 phân khối, công suất 13,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Giá thấp nhất tại Italy là 2.900 euro."
Vậy thì điều bạn nói càng minh chứng là SH chẳng đúng với giá trị thực của nó, Honda và Piaggio thì Piaggio luôn bán xe đúng giá trị thực của xe, còn Honda thì luôn mang tiếng là đẩy giá lên cao hơn giá trị của chiếc xe!Cụ thấy rõ người ta vẫn phải nhấn mạnh về cái giá của SH 125 tại Italia là 2.900euro rồi chứ? Ở đây khách hàng Ý không nhắm tới em này là vì động cơ 125 nhưng giá cao. Xe SH hướng tới Sport, mà sport thì 125, giá cao hơn dòng khác thì cụ chọn cái nào?
Còn cụ thì lại nói về kiểu dáng, cụ tìm đc dẫn chứng nào nói về em SH ở Ý không có cửa so với em Li về kiểu dáng ko? Cái dẫn chứng của cụ người ta so sánh về giá cả phần nhiều.
Đặt giả thiết em SH125 và Li 125 ở Ý giá nang nhau, cụ dám nói là dân Ý họ chọn Li hết ko?
ồh, vậy thì bạn ên có thớt: so sánh Li ie 150 vs Li nhập 150 vs SH150 vs beverly 150 luônĐấy đấy, chính bạn xác nhận nhé,thớt mình so Liberty 125 với SH 125, chứ có so với "ông nội" SH 150 đâu. Vậy thì bạn hiểu lý do tại sao cùng 125 như nhau mà dân Ý thích Liberty 125 hơn SH 125 rồi chứ? Vì nó đẹp và thanh lịch hơn bạn àh!
Em không biết cụ cảm nhận như nào, nhưng nếu ngồi LX, SH hoặc ngồi Li thì không muốn ngồi Lead. Ngồi lead thấp đầu, thấp yên cảm giác cứ mỏi lưng kiểu gì ý. Đang đi cao mà xuống thấp như thế khó chịu lắm. Em đi thử xe vợ em cảm giác không thoải mái lắm. Ngoài ra Lead đi rất nhẹ , lướt nhưng cảm giác chồng chềnh, em không thích lắm. H tự nhiên em khoái xe nặng, đi đầm xe và an toàn hơn .1- công nhận cốp to thật, e để vừa lap đi làm rất tiện
2- chỗ để chân to thật đi ko bị mưa bắn
3- máy của honda - em ko bàn luận gì nhiều về tiếng ồn
4- bình xăng e thấy hơi bất tiện ở vị trí , nhất là khi đổ xăng
5- còi to thật ợ , còn đèn thì đa số đèn bây h đều dùng công nghệ như nhau, đèn halogen => đủ sáng cho các cụ dùng
2 vấn đề dưới e xin nhường lời cho người sử dụng
NHà em cũng có lead, đi cũng ổn đấy ợ..