V2 bác HK-90 chứ V2 e lại k có HK 90 mặc dù e vẫn HK-90!hehehXe em biển 90 có được tính đồng hương không nhỉ?
Hy vọng có dịp giao lưu với các bác
V2 bác HK-90 chứ V2 e lại k có HK 90 mặc dù e vẫn HK-90!hehehXe em biển 90 có được tính đồng hương không nhỉ?
Có mấy xe ở VN mà auto cả 4 kính đâu cụ, tiết giảm chi phí mà. Yaris nhà e nhập Nhật cũng auto mỗi kính lái thôi.E đang ngắm nghía e này mà kính sau ko tự động thì hơi chuối nhỉ.
Nó cắt mới đểu, bên Nhật thì auto cả 4 kính trên cả OB lẫn FXT.Em tưởng con này nhập nhật thì full chứ, thanks cụ.
cần lắm những chia sẻ như của cụEm đã kịp rước em nó về trước tháng cô hồn và rất hài lòng về quyết định của mình (nhất là khi có hỗ trợ chuyên môn + đồ đđạ của bạn Tùng CT )
Fxt 2016 theo em cảm nhận ban đầu:
- Ưu điểm: khởi động nhanh, máy khoẻ nhưng rất êm, cách âm cực ổn hơn hẳn bản cũ, vật liệu trong xe đẹp, da mềm, màn hình cảm ứng nhạy, các màn hình đều có giao diện ưa nhìn, đèn led và pha trước sáng, ghế ngồi ôm người, các chi tiết trong xe hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng, khoang xe thoáng, điều hoà khoẻ nhanh mát, khoảng để chân hàng ghế sau rộng, xe chạy đầm, vọt nhanh cuối cùng là : màu sơn xe đẹp
- Nhược điểm: cảm biến mở cửa quá nhạy (nên cần lắp tự động gập gương khi tắt máy), 2 kính sau ko tự động, ghế phụ chỉnh cơm tạo sự phân biệt với ông lái, camera lùi hơi kém trong đkien ánh sáng yếu, phần mềm đọc usb nhận luôn cả file hỗ trợ mp3 làm rối thêm list bài hát, hộc đồ trước bên phụ hơi nhỏ. đèn cho khoang đồ phía sau yếu.
Mời các bác bổ sung thêm để anh em nào còn lăn tăn củng cố quyết tâm ạ ^^
Có phải cụ đang chạy Escape, em gặp ở SR hôm trước không ah?Có cụ nào lần đầu lái Forester XT thấy hơi bồng bềnh không ah? Giảm xóc thì ngon. Hay do xe em đang lái giảm xóc cứng quá nên không quen.
Vâng chính hắn đấy.Có phải cụ đang chạy Escape, em gặp ở SR hôm trước không ah?
Em cũng muốn lắp strut bar vv nhưng chưa có.em khá tự tin (dù chưa chạy Escape của cụ) là Ếch không lướt ác bằng FXT... em mạn phép xui dại cụ, cụ chạy thử lại em demo lần nữa, lướt tầm 14-15 xem sao ah chạy 12 thì chưa thể hiện được ưu điểm của FXT gì đâu
Vụ tay lái thì vì FXT là trợ lực điện, nên vô lăng không cho cảm giác giống trợ lực dầu được. Tuy nhiên chạy nhanh (kể cả chạy tốc độ hơn 16) xe rất em, vô lăng không hề rung lắc gì (đoạn thẳng cụ mát ga và thả tay ra cũng đc, đợt trước chạy test xe em đã thử hết rồi), chạy quen thì sẽ thấy cảm giác rất yên tâm cụ ah
P/s: Escape của cụ có lắp strut bar như nhiều bác bên hội Escape hay nâng cấp không ah?
Chưa có thì đi chế thôi cụ ơi. Đơn giản, rẻ và độc đáo luôn.Em cũng muốn lắp strut bar vv nhưng chưa có.
Chắc chắn là FXT lướt ác hơn rồi, em chỉ hơi lăn tăn cảm giác kia thôi. Nhưng mà không thấy cụ nào đề cập nên chắc đó ko phải vấn đề của xe.
Cá nhân e thấy Chế = SX đơn chiếc nên độ cx e nghĩ k cao!Chưa có thì đi chế thôi cụ ơi. Đơn giản, rẻ và độc đáo luôn.
Strut không đòi hỏi phải chính xác cao bác ah - độ cho nhanh và tiện, làm được đúng ý mình luôn. Strut độ thì ngon hơn ở khoản thẩm mỹCá nhân e thấy Chế = SX đơn chiếc nên độ cx e nghĩ k cao!
Cây Strut nó cũng k đắt, nên mua của mấy hãng độ sẽ yên tâm hơn!
Cảm giác của bác hơi lạ, vì bọn em không/chưa gặp bao giờ... bồng bềnh là một cảm giác rất đặc trưng, em đã gặp ở các xe khác, nhưng chưa gặp trên xe em bao giờ... có lẽ sang tuần mời bác bữa cafe, lên chạy thử xe em xem có khác xe demo ko (có thể em demo có v/đ chưa được khắc phục? hoặc cảm giác phản hồi của mặt đường lên ghế lái khi đi chậm làm bác có cảm nhận là xe bồng bềnh?)Em cũng muốn lắp strut bar vv nhưng chưa có.
Chắc chắn là FXT lướt ác hơn rồi, em chỉ hơi lăn tăn cảm giác kia thôi. Nhưng mà không thấy cụ nào đề cập nên chắc đó ko phải vấn đề của xe.