- Biển số
- OF-792001
- Ngày cấp bằng
- 1/10/21
- Số km
- 96
- Động cơ
- 23,200 Mã lực
- Tuổi
- 40
B1 thôi ạ nếu cụ chỉ để đi lại và k có ya định kiếm thêm bằng nghề lái xe
B1 với B2 thì liên quan gì đến AT MT, cụ xem dư lào giải thích em cái?học hẳn B2 cho đàng hoàng. Tôi thấy xe điên toàn xe AT chứ chưa thấy con MT nào điên cả.
Nhân tiện, người nhà tôi đang có B2 và còn hạn khá dài, giờ muốn đổi luôn sang B1 số MT, có đơn giản không bác nhỉ?B1 với B2 thì liên quan gì đến AT MT, cụ xem dư lào giải thích em cái?
E đang tính đk cho vợ em mà phân vân đk tại trung tâm hay thầy dậy.Kinh nghiệm của em là nên đăng ký trung tâm hẳn hoi, ko nên đăng ký theo thầy lẻ vì thầy lẻ dạy ít, đến lúc thuê xe chip các thứ toàn bị ko xếp được lịch với xe cùi…, thủ tục thì làm lâu mà bập bõm. Món này thì giá chung, ai đăng giá rẻ thì kiểu gì rồi cũng thu đủ. Em thấy có bên, trước khi thi thầy dặn dò rất cẩn thận (nhắn bằng văn bản luôn cho dễ nhớ) mà những cái đó hồi em thi em ko hề được dặn. May mắn là em hỏi miệng trước khi thi nên em biết là bài ghép ngang cuối cùng ko kêu là có thể đi ra luôn nếu đủ điểm đỗ, nếu ko là em cố sống cố chết để chip nhận bài là khéo bị trừ hết điểm (trước đó em vẫn 100). Mấy cái mẹo nhỏ nhỏ thế nhưng nhiều khi quyết định đỗ/trượt. Còn B1 thì dễ hơn B2 nhiều, em thấy bà chị em thi tí là đỗ.
Chừ ló phải học lái mái bai nữa cơhóng cái dề, cần thì inbox em nhá
Em có bằng mấy năm rồi nên giờ ko biết thế nào, chứ hồi đó em đky là qua FB, thầy dạy đăng rẻ thế là ham. Thầy lẻ nên ít học viên, chả gặp ai mà biết mà trao đổi. Đến lúc đặt xe chip thì toàn bị đè lịch vì ko ai coi ông thầy em ra gì ) (em nói nôm na cho dễ hiểu). Còn đi thi nhiều yếu tố thì ai cũng biết rồi. Có 1 bác nam học trước em mà sau đi thi cùng đợt vì trượt, thì thi thử lần nào cũng 90-100 mà thi thật 4 lần mới được. Giờ mà thi thì chị em thi B1 cho nhàn, B2 em thấy khó quá mà giờ vào số lên số các thứ em cũng quên hết rồi.E đang tính đk cho vợ em mà phân vân đk tại trung tâm hay thầy dậy.
Vì có người đk qua trung tâm cũng chờ mãi mới được học, khi đi học thì thầy bảo tại đăng ký qua trung tâm nên phải xếp lốt, đăng ký qua thầy thì nhanh hơn và thi cũng nhanh hơn.
Quan trọng em nghĩ là đk qua thầy thì thầy có tý % nên dậy dỗ nó chắc vẫn hơn tẹo.
Còn đương nhiên đào tạo sát hạch lái xe của mình thì nó vẫn như hạch rồi, dậy thì toàn ăn bớt thời gian của học viên.
muốn lái mái bai thì ra phải quán chị nhóeChừ ló phải học lái mái bai nữa cơ
Âuuuu kề ....muốn lái mái bai thì ra phải quán chị nhóe
Em thi lấy bằng 2007 xong để không 1 năm đến 2008 thuê con matit tự lái đi ăn cưới ở Quảng Ninh chạy xe khách xe tải nó đè, công an nó bẫy mà vẫn vô tư. Qua Hải Dương bị phạt quả chém vạch liền mất trăm rưỡi. Hồi đo vừa ra trường có cái thẻ sinh viên trình ra csgt còn giảm giá cho sv mới hài.Trước em học của người quen. Em đưa cho thầy 12tr, bảo lo cho em làm sao có bằng và lái ngon ngoài đường khi cầm bằng. Cứ thứ 7, CN thầy qua đón em và cho em lái luôn trên đường, mỗi buổi cỡ 3 tiếng chạy các thể loại đường, thỉnh thoảng thì đến vài bãi tập để làm quen với sa hình. Em học đâu khoảng chục buổi như vậy. Sát đến ngày thi, thầy bảo em tập xe chip liên tục trong 3 ngày trước khi thi, mỗi buổi 2 tiếng. Và em thi phát đỗ luôn, tất nhiên lý thuyết em tự học. Em cầm bằng trong tay thì 1 tháng sau em lấy xe và nhảy lên phi ầm ầm, không có cảm giác sợ, cũng như ko cần ai kèm thêm nữa. Em chạy trong thành phố cỡ khoảng được 1.500km thì em tự lái xe lên Mộc Châu, đi lên hẳn cửa khẩu Lóng Sập đường đèo sương mù mịt, cua liên tục và có nhiều đoạn khá dốc. Em lái vẫn tự tin không cảm thấy sợ. Túm lại, muốn lái ngon thầy phải cho lái ngoài đường thật nhiều. Thầy bảo nếu nộp hồ sơ qua trung tâm thì khi người ta dạy chỉ dạy chủ yếu trên sa hình và cách thi mẹo để lấy bằng. Sau đó muốn lái đc ngoài đường thì vẫn phải mời các thầy bổ túc thêm thì mới lái đc.
Em đoán cụ đi atTrước em học của người quen. Em đưa cho thầy 12tr, bảo lo cho em làm sao có bằng và lái ngon ngoài đường khi cầm bằng. Cứ thứ 7, CN thầy qua đón em và cho em lái luôn trên đường, mỗi buổi cỡ 3 tiếng chạy các thể loại đường, thỉnh thoảng thì đến vài bãi tập để làm quen với sa hình. Em học đâu khoảng chục buổi như vậy. Sát đến ngày thi, thầy bảo em tập xe chip liên tục trong 3 ngày trước khi thi, mỗi buổi 2 tiếng. Và em thi phát đỗ luôn, tất nhiên lý thuyết em tự học. Em cầm bằng trong tay thì 1 tháng sau em lấy xe và nhảy lên phi ầm ầm, không có cảm giác sợ, cũng như ko cần ai kèm thêm nữa. Em chạy trong thành phố cỡ khoảng được 1.500km thì em tự lái xe lên Mộc Châu, đi lên hẳn cửa khẩu Lóng Sập đường đèo sương mù mịt, cua liên tục và có nhiều đoạn khá dốc. Em lái vẫn tự tin không cảm thấy sợ. Túm lại, muốn lái ngon thầy phải cho lái ngoài đường thật nhiều. Thầy bảo nếu nộp hồ sơ qua trung tâm thì khi người ta dạy chỉ dạy chủ yếu trên sa hình và cách thi mẹo để lấy bằng. Sau đó muốn lái đc ngoài đường thì vẫn phải mời các thầy bổ túc thêm thì mới lái đc.
Vầng. em lái nữ mà, nên học gì đơn giản nhất thôi ạEm đoán cụ đi at