- Biển số
- OF-33036
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 53
- Động cơ
- 478,330 Mã lực
hơi mất giá đó bạn,chạy 2.4 cho lành,tiền xăng để uống bia
- Tên bác là AMG 7tronic mà lại thích Camry, nghe có vẻ khập khiễng thế nào ấy nhỉ, hay có Camry nhưng vẫn mơ mộng về một em Mec nhưng đành ngậm ngùi khen em Camry.AMG 7tronic viết:
Em vừa đọc bài của bác xong, giọng văn của bác được đấy. Chúc mừng bác vì bác là người rất thông thạo dòng xe này. Em cũng đã đọc bài "Phân biệt Cam LD và Cam NK" của bác rồi. Em xin tham gia vào hội Cam LD cùng bác!
- Viết hay quá nhỉ, cho em hỏi bác cầm lái được bao lâu rồi nhỉ? và đã đi bao nhiêu loại xe để cảm nhận. Bác đang bị cảm xúc chi phối đấy.Adco viết:
Sẽ có rất nhiều bác chưa bao giờ cầm lái 1 chiếc xe nào đó mà quăng đá cứ y như thiệt làm rối loạn diễn đàn . Hãy xem thực tế để có quyết định cho chính mình.
- Có lẽ điều này bác nói thì đúng, chả thế mà dung tích con Camry của bác và Lexus hạng sang của TOY cứ phải tăng dần theo các đời xe. Trong khi đó Xe sang của Đức và Mỹ từ lâu đã coi tính năng vận hành cao cùng dung tích lớn là điều rất quan trọng rồi. Dù xe có dung tích nhỏ thì cũng phải dùng bộ tăng áp để đạt được công suất lớn, công nghệ là ở đó.Adco viết:
Chạy mấy con động cơ lớn mới hiểu là sướng ở chổ nào , lý giải tại sao các xe cao cấp đều máy lớn vì nó mới chính là linh hồn của chiéc xe.
Cái này bác tự nên hỏi bản thân bác nhé . Nói chung cách nói của bác gây phản cảm và khg được lòng nhiều thành viên kỳ cựu trên OF này . Xem lại ngay thớt này đi , người có chút tự ái thì sẽ khg tiếp tục cái lý lẽ bảo thủ nữa . Tại sao khg coi ý kiến của đa số người khác đánh giá vấn đề ntn ? Ngựa non háu đá là cái chổ này đó heo con ạ . Đừng bao giờ nhìn vào chiếc xe mà đánh giá năng lực tài chính của người ta nhé , 1 sai lầm rất lớn thường thấy ở mấy em tuổi mới lớn!!!- Viết hay quá nhỉ, cho em hỏi bác cầm lái được bao lâu rồi nhỉ? và đã đi bao nhiêu loại xe để cảm nhận. Bác đang bị cảm xúc chi phối đấy.
- Có lẽ điều này bác nói thì đúng, chả thế mà dung tích con Camry của bác và Lexus hạng sang của TOY cứ phải tăng dần theo các đời xe. Trong khi đó Xe sang của Đức và Mỹ từ lâu đã coi tính năng vận hành cao cùng dung tích lớn là điều rất quan trọng rồi. Dù xe có dung tích nhỏ thì cũng phải dùng bộ tăng áp để đạt được công suất lớn, công nghệ là ở đó.
- Chứ còn tiết kiệm xăng bằng cách làm dung tích nhỏ đi và tính năng vận hành yếu thì chỉ có xe Nhật.
sở thích xếp cảu cụ độc đáo phết.Ông xếp cũ em cũng đi con này. Ông này khó tính kinh khủng, đã chạy đủ các loại như BMW, Mer rồi vậy mà vẫn quay lại em này.
À cái này đúng luật mới đường bộ VN từ 1/7/2009 đó bác . Chỉ phạt 2 người ngồi trước khg cài SB thôi , người ngồi sau kg phạt nên khg cần cài . Mà khg cài thì có T khi' cũng bằng thừaEm chỉ thấy mỗi 1 hạn chế chảu Cam 3.5 là ít túi khí quá, có 2 túi trước và 2 túi 2 bên hàng ghế trước. Giá mà đủ 8-9 túi thì hợp lý hơn. Mọi thứ trên đó đều tuyệt.
Vâng em 1' trí với bác . Đề nghị luật GT mới phải phạt hết những ai lên xe mà khg đeo SB kể cả băng sau , lúc đó TK ít hay nhiều mới có giá trịkhi tai nạn mới biết công dụng của túi khí. bọn Nhặt Bổn bao giờ chẳng coi thường dân đông nam Á lên mới ít như vậy
Mệt với các cụ đi TOY quá,em hiểu tâm lí các cụ đang đi con xe bạc tỷ mà bị phản biện chắc cũng có bực dọc,em chốt câu này có gì ko phải cụ cứ ném đá,cháu đội mũ BH rồi, ĂN CHẮC MẶC BỀN MUA TOY,ĂN NGON MẶC ĐẸP MUA BIM HOẶC MER.la liếm thớt này thấy mấy cụ cao niên - nội công thâm hậu - toàn tiếp chuyện anh heo80 :21:
nhà cháu thấy lạ quá hà, chột dạ là mình cũng đang học đòi làm play-dân - léo có tiền mà cứ tham đi loại vét đía C2008 :'(
bở mựa rồi :'( - đi vào vết xe đổ của các Cụ
phải công nhận 1 điều, có vẻ như bác không biết xem ngày tháng thớt, nó đã nằm im 4 năm nay rồi mà bác còn xới lên để làm gì?Phải công nhận một điều: Có những bác chẳng bít tý j về xe phán như đúng rồi. Có những bác bít thì có chủ đích pr cho mec và bim. Dùng thử 1 tuần đi thì sẽ bít 3.5q thế nào. Bim 3 và mec c làm gì có cửa ss nếu xét một cách toàn diện (nhớ là toàn diện nhé). Các bác vào youtube mà xem nó quất 240km/h mà xe êm ru. Lên 100km/ có vài giây, từ 100km/h lên 240km/h có 15 giây. Vượt xe đg trường phê thôi rồi. Tất nhiên chạy kiểu "tránh đạn" thì k bằng con Genesis Couple bà cả nhà em nhưng cũng bám đg vs cảm giác an toàn. Rộng rãi, tính năng gần full cứng (so vs LS), êm ái, đầm *** khi ôm cua như ai, ghét một điều : k êm bằng Lexus. Thế mới đau chứ.
Cứ Toy là bị chê bác ạ . Nhưng e hoàn toàn đồng ý với bác. TGĐ bên e cũng dùng 3.5Q, và e thấy rất đáng tiền!Phải công nhận một điều: Có những bác chẳng bít tý j về xe phán như đúng rồi. Có những bác bít thì có chủ đích pr cho mec và bim. Dùng thử 1 tuần đi thì sẽ bít 3.5q thế nào. Bim 3 và mec c làm gì có cửa ss nếu xét một cách toàn diện (nhớ là toàn diện nhé). Các bác vào youtube mà xem nó quất 240km/h mà xe êm ru. Lên 100km/ có vài giây, từ 100km/h lên 240km/h có 15 giây. Vượt xe đg trường phê thôi rồi. Tất nhiên chạy kiểu "tránh đạn" thì k bằng con Genesis Couple bà cả nhà em nhưng cũng bám đg vs cảm giác an toàn. Rộng rãi, tính năng gần full cứng (so vs LS), êm ái, đầm *** khi ôm cua như ai, ghét một điều : k êm bằng Lexus. Thế mới đau chứ.
Các cụ nhà ta cứ chê nhiều. Nhưng hãy nhìn thực tế số lượng xe chạy ngoài đường ạCứ Toy là bị chê bác ạ . Nhưng e hoàn toàn đồng ý với bác. TGĐ bên e cũng dùng 3.5Q, và e thấy rất đáng tiền!
lạ là cứ chê xe gì thì xe đấy bán chạy, thế mới akay bác ạCác cụ nhà ta cứ chê nhiều. Nhưng hãy nhìn thực tế số lượng xe chạy ngoài đường ạ